Con nối dòng vinh hoa lộ chương 909 một vòng khấu một vòng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 909 một vòng khấu một vòng

Chương 909 một vòng khấu một vòng




Đỗ trần lan nghe vậy khiếp sợ không thôi, “Với trù thế nhưng đã chết? Khi nào chết bất đắc kỳ tử? Chết vào gì chứng?”

“Đã chết nửa tháng, có Hoài Nam phủ gia quyến tới kinh thành báo tang, nếu không triều đình còn bị chẳng hay biết gì. Là bệnh bộc phát nặng, nói là đột nhiên chết bất đắc kỳ tử, phía trước không có bất luận cái gì dấu hiệu. Hiện giờ thi thể còn ngừng ở trong nhà, gia quyến không chịu đem này xuống mồ. Giờ phút này với trù đích trưởng tử với hoài cảnh đang ở cáo ngự trạng, trạng cáo Lưỡng Hoài tuần muối ngự sử chúc có lượng ăn hối lộ trái pháp luật, mưu hại trung lương, mẫu đơn kiện đã bị thu đi.”

Thủ nguyệt cũng không nghĩ tới sáng sớm thế nhưng có như vậy ngạc nhiên việc, chỉ tiếc bọn họ người còn chưa tới Hoài Nam phủ, tra xét không đến mặt khác hữu dụng tin tức.

Đỗ trần lan khiếp sợ qua đi nhưng thật ra trấn định xuống dưới, với trù chết quá đột nhiên, nhưng mà hắn cũng hiểu được, chúc có lượng là giữ không nổi. Hoàng Thượng có lẽ phía trước còn tưởng bảo hạ chúc có lượng, nhưng mà sự tình có biến, đối chúc có lượng thập phần bất lợi, muốn bảo hạ chúc có lượng nói dễ hơn làm?

Cuối cùng một phong tấu chương ở ly kinh thành gần nhất dịch quán có ghi lại, liền ở 5 ngày trước. Thả từ Hoài Nam phủ đến kinh thành, nếu là ra roi thúc ngựa, ngày đêm kiêm trình, 10 ngày là cũng đủ.

Nói cách khác, ở chỗ trù thượng tấu cuối cùng một phong tấu chương lúc sau không bao lâu, hắn liền chết bất đắc kỳ tử. Bước tiếp theo, nếu lại lục soát ra kia phong cái gọi là buộc tội tấu chương, kia chúc có lượng chính là cả người là miệng cũng nói không rõ.

Với trù đã chết, người chết là không có khả năng mở miệng nói chuyện, còn không phải nhậm người sống như thế nào bố trí?

Hắn đột nhiên nghĩ tới chúc có lượng, trong triều đã xảy ra như vậy đại sự, vì sao chúc có lượng không hề động tĩnh? Chúc có lượng thân là Lưỡng Hoài tuần muối ngự sử, với trù chết bất đắc kỳ tử, chúc có lượng vì sao không đăng báo triều đình? Lại vì sao mặt khác quan viên thế nhưng không đem việc này đăng báo? Tri phủ chết bất đắc kỳ tử, này cũng không phải là một chuyện nhỏ a!

“Đại nhân, còn có càng làm cho ngài khiếp sợ ở phía sau. Với trù sau khi chết, tuần muối ngự sử chúc có lượng lấy với trù chi tử có điểm đáng ngờ, bí không phát tang, xưng này bệnh nặng, muốn nằm trên giường tĩnh dưỡng. Kia hạ nhân là với trù bên người một người gần người tùy tùng, hắn một đường bị đuổi giết trốn trở lại kinh thành, nếu không triều đình trên dưới giờ phút này đều bị chẳng hay biết gì.” Thủ nguyệt kinh ngạc cảm thán nói.

Đỗ trần lan sau một lúc lâu mới hồi quá vị nhi tới, “Ngươi là nói, chúc có lượng bắt cóc với trù gia quyến, đối ngoại giấu giếm với trù chết bất đắc kỳ tử tin tức?”

“Là! Kia với gia đại công tử ở cáo ngự trạng khi, chính là nói như vậy.” Thủ nguyệt gật gật đầu, hắn nghe được rành mạch.

“Với gia đại công tử lưu tại kinh thành phụng dưỡng mẫu thân, thả còn muốn phụ lục, căn bản không đi theo nhậm thượng, nhất định là nghe kia hạ nhân lời nói, kia hắn lại như thế nào khẳng định hạ nhân lời nói chính là thật sự? Không điều tra rõ ràng phía trước, hắn liền dám đi cáo ngự trạng? Còn có tên kia tùy tùng, nếu chúc có lượng muốn phong tỏa tin tức, kia hắn thân là với trù bên người tùy tùng, càng hẳn là bị xem kín mít, thậm chí sẽ bị chúc có lượng trừ bỏ, đây là nhất cẩn thận cách làm, kia hắn lại là như thế nào chạy ra sinh thiên đâu? Đây là hai đại điểm đáng ngờ.”

Đỗ trần lan nghĩ nghĩ, liền đối với thủ nguyệt phân phó nói: “Ngươi phái người đi nhìn chằm chằm với phủ, đặc biệt là với trù phu nhân cùng kia với đại công tử.”

“Là!” Thủ nguyệt đồng ý, lại chưa lập tức rời đi, đại nhân nói không chừng còn có phân phó.

“Đi thôi! Hoài Nam phủ một có tin tức, liền lập tức tới báo.”

Đỗ trần lan cẩn thận cân nhắc tình thế phát triển, hiện giờ như vậy tình trạng, nhất định ra ngoài mọi người đoán trước. Nhiếp Chính Vương mai phục hố, đã phát huy tác dụng, nhưng mà chính hắn lại điền bất mãn, bởi vì sự tình đã thoát ly Nhiếp Chính Vương khống chế.

Liền tính chúc có lượng bị với trù bắt được nhược điểm, muốn đem này diệt khẩu, kia cũng không đến mức đem này bỏ mình tin tức cấp che giấu lên. Nói vậy hắn đang ở làm chuẩn bị ứng đối chuyện này, không thể làm với trù chết quấy rầy kế hoạch của hắn.

Nếu với trù xác thật có buộc tội sổ con thượng tấu, cố tình việc này bị người lợi dụng, đã tưởng trừ bỏ chúc có lượng, lại có thể giá họa cho với trù, này như là Nhiếp Chính Vương bút tích.

Đến nỗi buộc tội đối tượng là chúc có lượng, vẫn là có khác một thân, này liền không biết, thả vào giờ phút này cũng có vẻ không như vậy quan trọng.

Nhiên chúc có lượng tự nhiên không phải đèn cạn dầu, biết có người muốn thiết kế hãm hại hắn, nơi nào còn chịu ngồi chờ chết? Đã có thể ở hắn tưởng đối sách là lúc, với trù đột nhiên chết bất đắc kỳ tử, này đối hắn chúc có lượng rất là bất lợi.

Chúc có lượng tính tính nhật tử, suy đoán việc này nhất định ở kinh thành bị truyền khai, nếu lại kêu với trù chết bất đắc kỳ tử tin tức truyền quay lại kinh thành, vậy thành hắn giết người diệt khẩu, vì thế hắn liền muốn đem việc này cấp tạm thời giấu giếm xuống dưới.

Nhưng sau lưng người nếu là tương kế tựu kế, như thế nào dung hắn có xoay người cơ hội? Vì thế cái này người liều chết trốn trở lại kinh thành, trạng cáo chúc có lượng việc liền đã xảy ra.

Đỗ trần lan loát loát, cảm thấy như vậy mới hợp tình hợp lý, xem như một vòng khấu một vòng, thập phần chặt chẽ.

Với trù chết hay không là Nhiếp Chính Vương hạ tay, này không thể hiểu hết, nhưng mà hắn chết lại làm chúc có lượng lâm vào thập phần bị động cục diện, thậm chí sẽ khó có thể xoay người.

Dù sao lấy hắn đối Nhiếp Chính Vương hiểu biết, chuyện sau đó tuyệt không phải Nhiếp Chính Vương hạ tay.

Đỗ trần lan xoay người, đi thư phòng. Hắn từ ngăn bí mật trung kia chỗ một trương tấm da dê cuốn, đem này mở ra đặt ở trên bàn sách.

Từ trên xuống dưới, dựa theo quan viên phẩm cấp cùng tương ứng nha môn, đỗ trần lan làm cái kỹ càng tỉ mỉ bút ký. Trong triều nhân vật mạng lưới quan hệ hắn cũng bày ra trong đó, ánh mắt ở chỗ trù tên thượng dừng lại một lát, ánh mắt dời xuống, hắn thấy được với tiền tên, không cấm trầm tư lên.

Với trù tổ tiên là thư hương thế gia, chỉ là sau lại trong tộc nhân khẩu điêu tàn, lại không có tiền đồ hậu bối, bởi vậy xem như gia đạo sa sút.

Với trù cha mẹ mất sớm, trong nhà chỉ còn lại có tổ phụ cùng đệ đệ, ba người sống nương tựa lẫn nhau. Nói đến với gia một môn song tiến sĩ, cũng không tính bôi nhọ với gia tổ tiên thanh danh, nhưng mà kia đệ đệ lại chỉ là được cái đồng tiến sĩ xuất thân, so với với trù tới còn hơi kém hơn chút.

Cái kia đệ đệ, chính là với tiền.

Ở một tháng trước, vẫn là tri huyện với tiền nhận được Lại Bộ điều lệnh, thăng vì từ ngũ phẩm thông phán. Một cái liên tục tam nhậm chưa từng dịch oa tri huyện, thông phán như vậy chức quan nhưng có không ít quan viên bổ khuyết, luân được đến với gia như vậy đã xuống dốc gia tộc? Thả còn chỉ là cái đồng tiến sĩ xuất thân.

Nói vậy với trù đã đầu phục Nhiếp Chính Vương, nếu không với tiền kia thông phán chức quan từ chỗ nào tới? Như vậy xem ra, cuối cùng một phong tấu chương nội dung, chính là Nhiếp Chính Vương sở yêu cầu. Một khi đã như vậy, kia Nhiếp Chính Vương lại có gì tất yếu sát với trù đâu?

Đây là đỗ trần lan suy đoán, trước đó, có lẽ Nhiếp Chính Vương mới vừa biết Hoài An hầu phủ muốn cùng chúc có lượng kết thân, còn chưa tới kịp thay đổi kế hoạch đâu!

Hắn lo lắng chính là, nếu tại đây tình huống dưới, Hoàng Thượng còn cố ý muốn bảo chúc có lượng đâu? Này không thể nghi ngờ là khó càng thêm khó.

Chúc có lượng ngàn không nên chơi không nên đem với trù chết bất đắc kỳ tử tin tức giấu hạ, nhưng không dối gạt hạ, đó là hiện tại loại này tình hình, để lại cho hắn chuẩn bị thời gian càng đoản. Bởi vậy, căn bản là vô giải.

“Với trù chi tử, lại là toàn bộ trong kế hoạch quan trọng nhất một vòng.” Đỗ trần lan nỉ non nói.

“Đại nhân! Trong cung người tới, Hoàng Thượng cấp triệu ngài vào cung!” Tôn quản sự vội vàng đi vào thư phòng ngoại, đối đang ở trầm tư đỗ trần lan bẩm báo.
Đề cử tiểu thuyết: Đại quốc quật khởi 1900|Trọng sinh chi phượng hoàng truyền kỳ|Bạch li mộng|Mạt thế không gian chi bình phàm nhân sinh|Quật khởi Mỹ Châu 1620|Nửa kiếp tiểu tiên|Trọng sinh thương nữ: Diệu thủ không gian săn quân thiếu|Một nữ ngự hoàng|Kim phượng hoa đình|Điên đảo đây là hoàng đế group chat|Người ở cảng tổng, ngươi quản cái này kêu nằm vùng?|Kháng Nhật chi xuyên quân huyết ca|Muôn đời mạnh nhất tông|Hồng lâu đại quan nhân|Tống khuê|Đế long|Cảng ngu: Đỉnh lưu từ đại văn hào bắt đầu|Sở hán thương lang|Làm tức giận cuồng thê: Tà Đế, hảo muộn tao|Gia có manh thê sủng phiên thiên ( trời giáng kiều thê bá đạo sủng )

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau