Con nối dòng vinh hoa lộ thứ chín trăm linh mười một chương giỏi về tâm kế _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> thứ chín trăm linh mười một chương giỏi về tâm kế

Thứ chín trăm linh mười một chương giỏi về tâm kế




Hoàng Thượng tức khắc ánh mắt sáng lên, “Ngươi cũng cảm thấy chúc có lượng không có khả năng sát với trù sao?”

Nhưng mà đỗ trần lan lại lắc lắc đầu, trả lời: “Thần cũng không ý này! Trừ phi tra được càng nhiều chứng cứ, nếu không chỉ dựa vào một người chi ngôn, vô pháp phân biệt thật giả. Thần sở chỉ chỉ là người này lời khai hay không vì thật, có lẽ nhiều thẩm vấn sẽ có thu hoạch ngoài ý muốn.”

Hoàng Thượng nghe vậy gật gật đầu, đảo cũng không cảm thấy thực thất vọng. Ở tình huống không rõ phía trước, không vọng kết luận là cẩn thận cách làm.

“Vậy ngươi cho rằng người này lời nói có hư? Nhưng hắn vì sao sẽ làm như vậy? Chẳng lẽ là tưởng giấu giếm cái gì, lại có lẽ là muốn giá họa cho người?”

Đỗ trần lan nghe vậy nhướng mày, “Kia Hoàng Thượng cho rằng với tri phủ buộc tội chúc đại nhân sổ con vì thật sao? Những cái đó tấu chương đâu? Đến nay không thấy một phong, đều đi nơi nào?”

Nói đến chỗ này, Hoàng Thượng sắc mặt liền trầm xuống dưới, “Quan viên địa phương tấu chương trải qua các đại trạm dịch đưa hướng kinh thành, việc này chính là Thông Chính Tư chức quyền. Hiện giờ tấu chương không thấy, Thông Chính Tư quan viên toàn ngôn không biết, nhưng mà mỗi tháng Thông Chính Tư đều cần thiết đi trạm dịch xác minh, một câu không biết liền có thể bóc quá việc này? Việc này Thông Chính Tư thoát không được can hệ, những người này quả thực vô năng đến cực điểm!”

Đỗ trần lan gật gật đầu, xác thật vô năng! Bất quá không biết là cố ý vì này, vẫn là sơ với cương vị công tác.

“Kia tả thông chính hầu chu vân, Hoài Nam phủ chờ địa phương quan phủ sổ con, đúng là hắn phụ trách, những cái đó sổ con hiện giờ nơi đi, hắn hẳn là rõ ràng mới đúng. Tấu chương vào Thông Chính Tư, hắn còn có thể thoái thác được? Nhưng cố tình người này mạnh miệng, thật sự cạy không ra hắn miệng.”

Hoàng Thượng giận không thể át, Đại Lý Tự thật là phế vật, điểm này việc nhỏ đều làm không xong.

Đỗ trần lan nghe vậy chính là sửng sốt, khó trách hầu chu vân đến bây giờ còn chưa hồi phủ, nguyên lai là Hoàng Thượng đem này quan nhập Đại Lý Tự, nhưng mà ngoài cung lại vô nửa điểm tiếng gió truyền ra.

“Liền sợ sẽ đánh cho nhận tội.” Đỗ trần lan hơi hơi nhíu mày, với trù tổng cộng thượng tấu sáu phong, chẳng lẽ cuối cùng đều phải hiện thế? Nhưng hắn lại cảm thấy không có khả năng, rốt cuộc phía trước với trù không đầu nhập vào Nhiếp Chính Vương, những cái đó tấu chương nội dung cũng không nhất định sẽ là buộc tội chúc có lượng.

“Hắn không chịu nói, cũng chỉ có đại hình hầu hạ. Trẫm nhưng thật ra không nghĩ tới, hầu chu vân thế nhưng vẫn là cái xương cứng, cũng không biết hắn rốt cuộc ở ngạnh kháng cái gì.” Hoàng Thượng đối người như vậy rất là đau đầu, như vậy trung tâm, chẳng lẽ không nên là đối triều đình sao?

“Có lẽ là có nhược điểm ở người ngoài trong tay đi! Bất quá Hoàng Thượng cũng không cần sốt ruột, có lẽ tấu chương lập tức liền phải xuất hiện, vẫn là chờ một chút đi!” Đỗ trần lan chắc chắn địa đạo.

Đây là trong kế hoạch một vòng, thiếu kia phong buộc tội tấu chương, kia kế hoạch liền không hoàn mỹ.

Hoàng Thượng đột nhiên yên lặng nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái, như vậy đoản thời gian nội, đỗ trần lan đã đem việc này phân tích thấu triệt?

Hắn không thể không thừa nhận, đỗ trần lan đối tình hình chính trị đương thời nhạy bén muốn so trong triều những cái đó quan viên đều cường. Nhưng mà làm hắn thập phần tiếc hận chính là, người này lại là cố huyền trân chi tử.

Hiện giờ đỗ trần lan còn chịu trợ hắn sao? Không có đại đức chính, đỗ trần lan còn chịu trợ hắn sao? Hoàng Thượng đột nhiên cảm thấy có chút chua xót.

“Ngươi là nói với trù, cùng phía sau màn người cấu kết ở bên nhau?” Hoàng Thượng kỳ thật cùng đỗ trần lan chứng kiến lược cùng, tại đây trong triều, có lẽ cũng chỉ có đỗ trần lan có thể tại như vậy trong khoảng thời gian ngắn cùng hắn nghĩ đến một khối đi.

“Đúng là!” Đỗ trần lan lần này trả lời nhưng thật ra dứt khoát, hắn cũng nhìn ra Hoàng Thượng tâm tư.

“Trẫm muốn bảo chúc có lượng!” Hoàng Thượng đi đến đỗ trần lan trước người không xa, hắn thanh âm mang theo vài phần cường ngạnh, ánh mắt thập phần kiên định.

Đỗ trần lan đứng dậy, “Hiện giờ sở hữu chứng cứ phạm tội đều chỉ hướng chúc đại nhân, tình thế đối hắn thập phần bất lợi, muốn bảo hắn nói dễ hơn làm? Hoàng Thượng có từng nghĩ tới, nếu bọn họ buộc tội này đó, thật là chúc đại nhân việc làm đâu? Kia Hoàng Thượng còn muốn bảo hắn sao?”

Đỗ trần lan ánh mắt cùng Hoàng Thượng đối thượng, “Nghe nói hắn phía trước còn muốn cùng Hoài An hầu phủ kết thân, thuyết minh hắn đã có dị tâm, Hoàng Thượng còn muốn bảo hắn sao?”

Hoàng Thượng bất tri bất giác bị đỗ trần lan ánh mắt sở kinh sợ, hắn ở ngăm đen trong đôi mắt thấy được chính mình thân ảnh. Này trong nháy mắt, hắn đột nhiên nghĩ tới cố huyền trân, hắn trong lòng hoảng hốt, lập tức đừng khai mắt.

“Trẫm muốn bảo hắn!” Hoàng Thượng kiên định nói.

“Ở bá tánh cùng giang sơn trước mặt, hắn là ai phe phái cũng không quan trọng. Đúng là bởi vì hắn đem Lưỡng Hoài muối nói thống trị rất khá, trẫm mới có thể lực bảo hắn liên tục hai nhậm đãi tại đây vị. Ngươi còn niên thiếu, không biết muối nói trung có bao nhiêu dơ bẩn sự. Những người đó vì này phân lợi nhuận kếch xù, liền có thể bí quá hoá liều. Trong đó gian nguy, vô pháp tưởng tượng. Từ trước triều đến bổn triều, chết ở muối trên đường quan viên không dưới trăm người.”

Hoàng Thượng thật sâu thở dài, “Buộc tội những cái đó tội danh tính cái gì? Ở này vị, vốn là không có khả năng không nhiễm một trần, nếu không chúc có lượng lại là như thế nào sống đến hôm nay? Chỉ cần có thể cầm lái, không bị lạc phương hướng, trẫm cảm thấy đều về tình cảm có thể tha thứ.”

Giờ phút này đỗ trần lan nhưng thật ra có chút giật mình lăng, giờ phút này Hoàng Thượng cảm xúc thoạt nhìn không giống làm bộ, lời này hẳn là Hoàng Thượng trong lòng lời nói.

“Bởi vậy, trẫm muốn bảo hắn, vì bá tánh! Ngươi biết muối ở bá tánh trong nhà, đều là luyến tiếc lãng phí sao? Trẫm khi còn bé từng bồi phụ hoàng cải trang vi hành quá một hồi, khi đó gặp qua bá tánh nấu cơm, bọn họ chỉ bỏ được dính điểm một ít muối cấp đồ ăn gia vị. Nghe nói hoàng tổ phụ ở là lúc, muối so hiện tại còn muốn trân quý đến nhiều. Đây là mỗi ngày cần thiết chi vật, nếu chúc có lượng xảy ra chuyện, này trong triều còn có ai có thể ở trong khoảng thời gian ngắn ổn định những cái đó thương buôn muối cùng muối quan?”

Hoàng Thượng giờ phút này trong mắt đột nhiên có lệ ý, “Trẫm thẹn với liệt tổ liệt tông, tự kế vị tới nay, không nói bá tánh an cư lạc nghiệp, trẫm liền loạn trong giặc ngoài cũng chưa giải trừ, hiện giờ còn muốn chịu trong triều những người đó cản tay, liền chân chính tự mình chấp chính đều làm không được.”

Đỗ trần lan đột nhiên á khẩu không trả lời được, hắn đột nhiên minh bạch đại đức chính đối Hoàng Thượng đánh giá, đây là vị nhân quân.

Ở nguy hiểm cho bá tánh cùng giang sơn xã tắc là lúc, ở trái phải rõ ràng trước mặt, Hoàng Thượng lòng dạ là rộng lớn. Không thể không nói, hắn giờ phút này trong lòng đích xác có chút xúc động.

Chu miên súc ở trong ngự thư phòng một góc, tận lực làm chính mình thoạt nhìn không tồn tại cảm. Hắn cũng không biết Hoàng Thượng vì sao sẽ đột nhiên như vậy cảm tính, hắn một cái thái giám, kêu hắn nghe thấy được hảo sao?

Đỗ trần lan quay đầu, lại không ngại thấy súc thành một đoàn chu miên, trong lòng không khỏi chấn động, vừa rồi hắn là mềm lòng sao?

Đỗ trần lan đầu óc tức khắc thanh tỉnh hơn phân nửa, xem ra hắn phía trước đoán được không sai, Hoàng Thượng đích xác giỏi về công tâm kế.

Năm đó cha ruột hay không cũng như hắn như vậy, bị Hoàng Thượng sở che giấu, cam nguyện vì Hoàng Thượng chịu chết? Không! Hắn không phải cha ruột, tự nhiên không có khả năng bị Hoàng Thượng che giấu.

Liền phản bội Hoàng Thượng chúc có lượng, Hoàng Thượng đều có thể phóng thứ nhất mã, kia cha ruột đâu? Trung thành và tận tâm cha ruột, đối ngôi vị hoàng đế chưa bao giờ khởi quá mơ ước chi tâm, Hoàng Thượng lại vì sao không thể phóng sinh phụ một con ngựa?

“Hoàng Thượng chớ tự coi nhẹ mình, hiện giờ trong triều việc đều là tiền triều di lưu tai hoạ ngầm. Hoàng Thượng ưu quốc ưu dân, chính là một vị minh quân. Tin tưởng quận lớn triều ở Hoàng Thượng thống trị dưới, chắc chắn thành tựu thái bình thịnh thế.”

Đỗ trần lan biểu hiện thật sự sợ hãi, vội vàng khoan thứ nói.

Hoàng Thượng trong mắt hiện lên một tia thất vọng, đều là chút đường hoàng nói, bất quá cũng biết đỗ trần lan tính tình đích xác bình tĩnh tự giữ, là cái làm đại sự người.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau