Con nối dòng vinh hoa lộ thứ chín trên dưới một trăm bảy chương hoài nghi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> thứ chín trên dưới một trăm bảy chương hoài nghi

Thứ chín trên dưới một trăm bảy chương hoài nghi




“Vẫn chưa nhìn thấy phương trượng, nhưng thật ra lạc đường!” Đỗ trần lan hơi hơi mỉm cười, rồi sau đó nói: “Chúng ta đi trước đại điện đi!”

Tiền thị nghe vậy có chút kinh ngạc, “Này trong chùa không người dẫn đường? Ngươi cũng không phải lần đầu tiên tới, như thế nào lạc đường đâu?”

Đỗ trần lan chỉ là cười cười, rồi sau đó nói: “Chúng ta mau đi trước đại điện đi! Nếu không chậm, còn phải ngủ lại!”

Tiền thị nhìn ra đỗ trần lan không nghĩ nói rõ, phỏng đoán nơi này hẳn là có chuyện gì, vì thế cũng không hề truy vấn.

Mới ra sương phòng, đỗ trần lan bọn họ liền đi phía trước điện đi, chờ nhìn đến canh giữ ở đại điện ngoại tẩy nguyệt, đỗ trần lan liền vẫy tay làm hắn lại đây.

“Nhưng có tìm hiểu đến cái gì?” Đỗ trần lan đem người kéo đến một bên, nhẹ giọng hỏi.

“Đại nhân! Tiểu nhân vừa rồi đi hỏi thăm quá, hạ buổi phương trượng vẫn luôn ở cùng trong chùa hiểu rõ đại sư chơi cờ. Nghe nói này cờ đã đi rồi một ngày, hai bên giằng co, giờ phút này còn tại hạ đâu!” Tẩy nguyệt vẻ mặt nghiêm mặt nói.

Đỗ trần lan sắc mặt một ngưng, có lẽ phương trượng cũng không biết việc này, nhưng cũng không bài trừ phương trượng cố ý lấy hắn danh nghĩa vì kia kẻ thần bí cung cấp cơ hội.

“Du phủ có gì động tĩnh? Du tắc hoành hôm nay nghỉ tắm gội, không phải nói hắn hôm nay cũng ở sao?” Đỗ trần lan nhớ tới du tắc hoành, hắn suy đoán người này cùng chu di có cấu kết, kia kẻ thần bí có thể hay không chính là du tắc hoành.

Lúc ấy hắn chấp kiếm tiến lên, hấp tấp dưới ngăn cản người lại phi kẻ thần bí, mà là từ ngoài cửa sổ phi vào một người hắc y nhân. Này cũng liền cho thấy, người này cũng không biết võ công.

Hắn nhớ tới dẫn đường tiểu sa di, kia tiểu sa di thoạt nhìn ước chừng 13-14 tuổi tả hữu, cùng hắn tuổi tác giống nhau đại, trên đầu lại còn chưa năng giới sẹo, nếu là có người giả trang, kia cũng là có khả năng.

Hắn nghe nói qua, quận lớn triều này đó chùa miếu hòa thượng ở lục căn chưa chân chính thanh tịnh khi, quy y là có thể, nhưng sẽ không thiêu giới sẹo. Bởi vì cũng có hòa thượng cuối cùng không rời đi hồng trần, lựa chọn hoàn tục.

“Là! Vừa rồi tiểu nhân cũng hỏi thăm quá, Du đại nhân hạ buổi mới đến, là tới đón phu nhân nhà hắn hồi phủ. Lúc này sợ là đã ở thu thập, chuẩn bị xuống núi.”

Đỗ trần lan tức khắc trong lòng có so đo, hạ buổi mới đến, đến bây giờ mới hồi phủ, này thập phần khả nghi.

“Vì sao hiện tại mới rời đi? Lúc này sắc trời đã không còn sớm, chùa chiền liền sắp đóng cửa.” Đỗ trần lan trong lòng cân nhắc thật lâu sau, nếu xác định là du tắc hoành, vậy thì dễ làm.

“Này hai ngày không phải có pháp hội sao? Phu nhân nhà hắn tin phật, như vậy pháp hội chưa bao giờ sẽ bỏ lỡ. Đã nhiều ngày trong chùa cách làm sẽ, sẽ so thường lui tới buổi tối nửa canh giờ đóng cửa, này bất tài vừa mới làm xong nửa canh giờ.”

Đỗ trần lan gật gật đầu, thời gian đều đối được. Hắn suy nghĩ một lát, đối tẩy nguyệt công đạo vài câu, liền xoay người trở về đại điện.

Đỗ trần lan đi theo tiền thị đi đại điện, lễ tạ thần lúc sau, đi theo tiền thị thêm không ít dầu mè tiền, hắn liền thúc giục tiền thị xuống núi.

Xe ngựa vừa mới rời đi lạc diệp chùa không lâu, tẩy nguyệt liền đuổi theo, hắn nhảy nhảy vào đỗ trần lan xe ngựa.

“Đại nhân! Vừa rồi ta đi nhìn, Du đại nhân bên người có một người cận thân thị vệ, tóc của hắn dính một chút kim phấn.”

Đỗ trần lan hừ lạnh một tiếng, “Xem ra thật đúng là tự mình tiến đến, chẳng lẽ hắn không sợ bại lộ chính mình thân phận? Vẫn là cho rằng ta lấy hắn không có biện pháp?”

Lúc ấy đỗ trần lan tưởng phá vỡ mặt nạ, xem người này là ai, ai ngờ đột nhiên chạy ra khỏi một người hắc y nhân. Vì phòng đem động tĩnh nháo đại, đỗ trần lan mới không có đuổi theo đi.

Bất quá hắn tại đây người xách theo kẻ thần bí lao ra đi trong nháy mắt, từ không gian trung móc ra phía trước làm hoa tiên còn thừa một chút kim phấn, rơi tại đối phương cái ót thượng.

Quần áo giày có thể đổi, tóc cũng có thể tản ra trọng sơ, nhưng kim phấn thực dễ dàng bám vào ở trên tóc, tưởng hoàn toàn rửa sạch sạch sẽ không dễ dàng, nhất định sẽ có một chút tàn lưu.

“Nhìn chằm chằm du phủ lâu như vậy, nhưng có tìm hiểu ra cùng hắn âm thầm liên hệ người là ai?” Đỗ trần lan nhíu mày, quang biết là du tắc hoành có ích lợi gì?

Đối phương muốn bắt đỗ thuần phong tới uy hiếp hắn, nhưng mà cố tình hắn kế tiếp kế hoạch cùng những người này tương bội, nếu thật đem đối phương chọc nóng nảy, đối phương đem chuyện này cấp chấn động rớt xuống ra tới, tất nhiên liên lụy cực quảng.

Bởi vậy, đỗ trần lan đến bắt lấy du tắc hoành nhược điểm mới được.

Một bên thủ nguyệt tức khắc có chút nhụt chí, “Vẫn chưa tra được cái gì không ổn chỗ, này du tắc hoành hạ nha môn, chính là hồi phủ thượng, rất ít đi ra ngoài xã giao. Một tháng bất quá hai ba lần, đều là cùng trong triều đồng liêu đi ra ngoài uống rượu. Cùng hắn từng có lui tới quan viên, chúng ta đang ở thẩm tra đối chiếu danh sách, nhất muộn đêm nay là có thể thẩm tra đối chiếu ra tới.”

Đỗ trần lan gật gật đầu, ánh mắt một phiết, nhìn phía trên bàn nhỏ một con trâu giấy dai bao giấy bao. Nơi này là bọn họ lễ tạ thần lúc sau, trong chùa hồi điểm tâm. Kỳ thật loại này thức ăn trở về cũng là bãi, sẽ không dùng ăn.

Đột nhiên trong đầu linh quang chợt lóe, đỗ trần lan hướng tới thủ nguyệt phân phó nói: “Du tắc hoành phu nhân tin phật, kia nàng mỗi lần tới trong chùa, du tắc hoành hay không đều tới đón? Các ngươi lần sau nhìn chằm chằm khẩn chút, hắn tới trong chùa đều là ai tiếp đãi? Mặc dù là tiểu sa di, cũng không cần thả lỏng cảnh giác.”

Đỗ trần lan nghĩ tới phía trước dẫn đường tiểu sa di, “Cho các ngươi bức họa, mau chóng tìm được người này!”

Đêm đen phong cao, tối nay sao trời thập phần ảm đạm, ngay cả ánh trăng cũng ẩn tàng rồi lên, chỉ còn lại có kêu khóc gió bắc.

Một tòa khổng lồ dinh thự ở yên tĩnh trong đêm đen làm như giương miệng mãnh thú, tại đây duỗi tay không thấy năm ngón tay ban đêm, nhà cửa nội rơi rụng linh tinh quang điểm, ở che phủ bóng cây trung như ẩn như hiện.

Một đạo hắc ảnh từ nóc nhà thượng hướng sân phiêu nhiên rơi xuống, phảng phất lá rụng giống nhau vô thanh vô tức.

“Ha!” Phòng bếp lớn gác đêm mập mạp đánh ngáp, xách quần từ nhà xí ra tới, đang chuẩn bị cầm lấy treo ở nhà xí trên cửa đèn lồng, thình lình thấy một đạo hắc ảnh từ trước mắt chợt lóe mà qua.

Hắn tức khắc cả kinh run lập cập, hai mắt trừng lớn, buồn ngủ toàn vô.

Run run rẩy rẩy mà hướng mọi nơi nhìn thoáng qua, lại phát hiện trước mắt căn bản không có gì bóng dáng, chỉ có bị gió thổi đến xôn xao vang lên nhánh cây cành cây.

Hắn thở phào khẩu khí, xem ra là xem hoa mắt. Ai ngờ, lại đột nhiên nghĩ tới cái gì.

“Nương ai!” Mập mạp lau một phen trên đầu hãn, dẫn theo đèn lồng nhanh chóng hướng phòng bếp lớn chạy tới.

“Không phải là đâm quỷ đi?”

Hắc ảnh dùng chủy thủ hoa mở cửa sổ cửa sổ xuyên, lặng yên không một tiếng động tiến vào thư phòng. Từ trong lòng sáng lên gậy đánh lửa, ở phòng trong nhìn chung quanh một vòng, cuối cùng đem ánh mắt định ở trên kệ sách.

“Ngươi là chính mắt nhìn thấy hắn xuất nhập đỡ phong lâu?” Vạn dục minh quay đầu nhìn về phía phía dưới người mặc hắc y thị vệ, hỏi.

“Thuộc hạ tận mắt nhìn thấy, hắn ở bên trong đãi có hơn nửa canh giờ, mới ra đỡ phong lâu!”

“Bắt đầu dùng chúng ta ám cọc, điều tra rõ hắn đi đỡ phong lâu mỗi lần tiếp xúc người có này đó, kỹ càng tỉ mỉ nhớ kỹ, liền hạ nhân đều không thể buông tha.”

Vạn dục minh sắc mặt hơi trầm xuống, đỡ phong lâu là địa phương nào, kỳ thật trong triều có không ít quan viên đều biết, hắn cũng là đi qua.

“Là!”

“Thế tử gia!” Một thân y phục dạ hành mễ kha vội vàng vào thư phòng, sắc mặt thập phần ngưng trọng.

Vạn dục minh vội vàng hỏi: “Nhưng có điều tra đến cái gì?”

“Thế tử gia! Ngài xem đây là cái gì?”

Mễ kha từ trong lòng móc ra một vật đưa tới vạn dục minh trước mặt, lại làm vạn dục minh chấn động.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau