Con nối dòng vinh hoa lộ chương 920 kế phản gián _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 920 kế phản gián

Chương 920 kế phản gián




Đỗ hải châu trừng lớn mắt, nhận thấy được trên cổ truyền đến lạnh băng đau ý, phảng phất từ cốt tủy trung thẩm thấu ra tới giống nhau.

“Đừng giết ta! Cầu xin ngươi bị giết ta!” Đỗ hải châu nhắm chặt hai mắt, kinh hãi mà kêu to.

Liền ở tẩy nguyệt muốn tay nâng kiếm lạc là lúc, đỗ trần lan phất phất tay. Đỗ hải châu lập tức xụi lơ trên mặt đất, đầy đầu đầy cổ đều là mồ hôi, cọ rửa máu loãng mơ hồ cả khuôn mặt, cả người như là từ trong nước vớt ra tới giống nhau.

Nhìn đỗ hải châu tái nhợt lại chật vật bộ dáng, đỗ trần lan đến gần hắn bên người, nhìn xuống hắn.

“Tứ ca nhưng chớ có cho rằng đệ đệ lòng ta tàn nhẫn, kỳ thật ta đây là ở cứu ngươi a!” Đỗ trần lan hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm đỗ hải châu, đáy mắt nghiêm túc làm hắn cả người chấn động.

“Tứ ca, đừng trách đệ đệ không nhắc nhở ngươi. Chờ ngươi không có giá trị lúc sau, đem ngươi một chân đá văng ra đều là ngươi nhặt tiện nghi, liền sợ động động ngón tay liền đem ngươi giết, đến lúc đó người không biết, quỷ không hay, ngươi đã chết cũng là bạch chết. Ngươi liên lụy tiến trong triều, giết người diệt khẩu hết sức bình thường.”

Đỗ trần lan tận tình khuyên bảo mà khuyên nhủ: “Xem ở phụ thân phân thượng, hôm nay ta không giết ngươi. Chỉ là ngày sau ngươi sống hay chết, đệ đệ ta liền bất lực. Chỉ đáng thương tổ phụ, hơn phân nửa đời tâm huyết đều hoa ở trên người của ngươi, hy vọng ngươi không cần liên lụy Đỗ thị.”

Đỗ hải châu trầm mặc, hắn cẩn thận tưởng tượng, cảm thấy đỗ trần lan nói cũng có đạo lý.

“Tiểu ngũ, ngươi cứu cứu ta, ta cũng là bất đắc dĩ cử chỉ, ngày sau nếu liên luỵ Đỗ thị, liên luỵ ngươi, tứ ca ta cũng áy náy a!”

Đỗ hải châu cũng có chút tự mình hiểu lấy, hắn bất quá là chỉ con kiến, đỗ trần lan xem ở tam thúc phân thượng, đảo cũng sẽ không thật giết hắn, nhưng người ngoài nhưng không nhất định.

“Tứ ca nếu muốn sống, còn muốn vinh hoa phú quý, đệ đệ ta đều là có cái chủ ý. Chỉ cần ngày sau tứ ca ngoan ngoãn nghe lời, chúng ta huynh đệ đồng tâm hiệp lực, ta như thế nào bạc đãi tứ ca?” Đỗ trần lan đem tay đáp ở đỗ hải châu trên vai, đem đối phương sợ tới mức co rúm lại một chút.

“Ngươi! Ngươi muốn cho ta như thế nào làm?” Đỗ hải châu nuốt khẩu nước miếng, đem tầm mắt rũ xuống dưới.

“Ngươi đi theo khúc dung hàn đi đỡ phong lâu, đều thấy ai?” Đỗ trần lan ý bảo thủ nguyệt đem giấy bút bị hảo, liền ra tiếng dò hỏi.

“Hắn đi đỡ phong lâu chỉ thấy một người, cũng không tiến mặt khác sân. Bất quá hắn cũng không làm ta tiến, dù cho ta mọi cách lấy lòng, hắn như cũ không tín nhiệm ta. Ta đi theo hắn bên người có nửa năm nhiều, hắn tính tình thập phần cẩn thận, đối ta cũng thực phòng bị.” Đỗ hải châu nói.

“Nếu như thế, hắn vì sao phải mang ngươi đi đỡ phong lâu?” Đỗ trần lan nghi hoặc nói.

“Ta cũng không biết hắn vì sao sẽ đồng ý ta đi theo đi, kỳ thật hắn không cho ta nhập đỡ châu thất, ta đi theo đi cũng không cái gọi là đi?” Đỗ hải châu bị đỗ trần lan nói, đột nhiên cũng cảm thấy có chút nghi hoặc lên.

“Ngươi đột nhiên từ tĩnh nguyên phủ phản hồi, hắn không đi hỏi ngươi nguyên do?” Đỗ trần lan quan sát đến đỗ hải châu sắc mặt, cảm thấy đối phương hẳn là chưa nói dối.

“Hỏi, ta chỉ nói từ tĩnh nguyên phủ chạy ra tới, không nghĩ bị tổ phụ cùng ngươi biết, hắn liền không lại hỏi nhiều. Bất quá nhưng thật ra đề ra một câu, nói là tĩnh nguyên phủ thị vệ xử lý như thế nào?” Đỗ hải châu lắc lắc đầu, đối thượng khúc dung hàn bậc này âm tình bất định người, hắn nào dám nhiều lời?

“Xem ra hắn phía trước chặt chẽ giám thị quá ngươi, còn biết ngươi bị giam lỏng ở tĩnh nguyên phủ.” Đỗ trần lan cười lạnh, đỗ hải châu nhất cử nhất động đều ở những người đó mí mắt phía dưới.

Đỗ hải châu sắc mặt trắng nhợt, kia hắn cùng trong cung liên hệ, khúc dung hàn biết không?

“Ngươi như thế nào hồi hắn?” Đỗ trần lan nhíu mày, khúc dung hàn nếu là biết đỗ hải châu cùng trong cung quan hệ, sợ là không hảo lại làm kế hoạch.

“Liền nói là chuồn êm ra tới!”

“Hắn biết chỗ ở của ngươi đi?” Đỗ trần lan xoay người hỏi.

Đỗ hải châu gật đầu, “Biết, còn phái người tới đi tìm ta vài lần.”

“Ngươi đã bị hắn phát hiện, cùng ngươi liên hệ người biết kia đỡ châu thất người là ai, mà đỡ châu thất người cũng không ngại làm Hoàng Thượng biết hắn tồn tại.” Đỗ trần lan hít sâu một hơi, dễ Vân tiên sinh dựa vào cái gì có như vậy tự tin đâu? Chẳng lẽ chỉ bằng hắn gương mặt kia?

“Không cho ngươi đỡ châu thất, rồi lại mỗi lần đều đem ngươi mang đi. Ngươi tìm hiểu tiến vào đỡ phong lâu quan viên danh sách đi? Hoàng Thượng muốn này phân danh sách, vừa lúc bài trừ cùng khúc dung hàn bọn họ có quan hệ người.”

Đỗ hải châu vội gật đầu không ngừng, “Bọn họ làm ta đi tìm hiểu, ta liền cho.”

Đỗ trần lan đối với thủ nguyệt nói: “Đem bút cho hắn, mặc ra phía trước kia phân danh sách.”

Rồi sau đó hắn cúi đầu đối đỗ hải châu nói: “Tứ ca, ngươi hẳn là còn nhớ rõ đi?”

“Nhớ rõ! Nhớ rõ!” Đỗ hải châu nơi nào sẽ quên?

Thừa dịp đỗ hải châu viết chính tả danh sách là lúc, đỗ trần lan lại là ở suy nghĩ dễ Vân tiên sinh dụng ý. Phía trước hắn vẫn luôn cảm thấy dễ Vân tiên sinh giấu đầu lòi đuôi, tránh ở sau lưng tính kế, nhưng hiện tại xem ra, tựa hồ cũng không kiêng kị làm Hoàng Thượng biết hắn tồn tại.

Lợi dụng danh sách một chuyện, đem chân chính đầu nhập vào dễ Vân tiên sinh người bài trừ, nơi này tất nhiên có cùng dễ Vân tiên sinh cấu kết người.

Đỗ hải châu động tác còn tính nhanh chóng, xem ra danh sách thượng người đã khắc sâu ghi tạc trong lòng.

Đỗ trần lan lấy quá này phân danh sách, đại khái nhìn quét liếc mắt một cái, lại không thấy đến Công Bộ hữu thị lang đào Nhạc Phong tên.

Hắn đối đỗ hải châu nói: “Còn có một chuyện yêu cầu tứ ca phối hợp, quá mấy ngày, đem thủ phụ du tắc hoành tên thêm đi vào.”

Đỗ hải châu lại là có chút khó xử, “Nhưng bọn họ cũng sẽ phái người kiểm tra đối chiếu sự thật, nếu không khớp”

Đỗ trần lan cười nói: “Không cần lo lắng, chỉ lo thêm đi vào. Thời gian liền viết ở phía sau ngày buổi tối giờ Tuất, đi đỡ châu thất.”

Đỗ hải châu vội vàng gật đầu, trong lòng biết đỗ trần lan nhất định sẽ an bài thỏa đáng. Giờ phút này, hắn mới nhận thấy được đỗ trần lan đáng sợ.

Cũng khó trách tổ phụ nói đỗ trần lan so với hắn có năng lực, so với hắn có quyết đoán, lúc trước hắn còn không phục, hiện giờ lại là không lời nào để nói.

“Ngày sau mặt khác sự thỉnh tứ ca hỗ trợ khi, tứ ca cũng không nên chống đẩy. Chúng ta đều là Đỗ thị con cháu, cùng vinh hoa chung tổn hại, nếu ta ra cái gì đường rẽ, toàn bộ Đỗ thị đều phải đi theo chôn cùng. Cũng đừng nghĩ đi cao mật, ngươi đoán những người đó sẽ lựa chọn ta, vẫn là sẽ lựa chọn ngươi?”

Đỗ trần lan khóe miệng biên tần cười lạnh, lần này đỗ hải châu nếu là tái phạm xuẩn, kia hắn cũng không thể lại dung túng đi xuống.

“Ngươi yên tâm, cũng không dám nữa!” Đỗ hải châu dựa vào vách tường thẳng thở dốc, lúc này bắt đầu lơi lỏng xuống dưới, chỉ cảm thấy thể xác và tinh thần đều mệt.

“Cho hắn băng bó một chút!” Đỗ trần lan đối với thiên tám bọn họ phân phó nói.

“Đào Nhạc Phong cũng dám phản bội bổn vương?” Nhiếp Chính Vương vẻ mặt khó có thể tin mà nhìn vạn dục minh, người này vẫn luôn là hắn phụ tá đắc lực, lúc này nghe được vạn dục minh nói, phi thường kinh ngạc.

“Là! Nhi tử đã chứng thực, phụ vương thỉnh xem!” Vạn dục minh nói từ trong lòng móc ra một phong tấu chương, đưa tới phụ thân trước mặt.

Nhiếp Chính Vương nghi hoặc mà nhận lấy, mở ra lúc sau, bắt đầu tế duyệt lên.

“Chúng ta biến tìm không đồ vật, thế nhưng ở trong tay hắn! Nhi tử còn tìm hiểu đến, hắn xuất nhập quá đỡ phong lâu, không ngừng một lần. Mỗi lần đều là đi đỡ châu thất, thấy một vị kêu dễ Vân tiên sinh người, bất quá hắn hành sự rất là ẩn nấp.”

Vạn dục minh sắc mặt xanh mét, người này ngày thường trang đến một bộ trung thành và tận tâm bộ dáng, ai có thể nghĩ đến thế nhưng là địch quân gian tế đâu?

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau