Con nối dòng vinh hoa lộ chương 922 lại muốn xuất phát _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 922 lại muốn xuất phát

Chương 922 lại muốn xuất phát




“Bổn vương nhưng thật ra cảm thấy việc này được không, dù sao kia hầu bồi thanh đã nhận định chúng ta nhúng tay, nơi nào sẽ bỏ qua chúng ta? Bất quá lần này Hoài Nam phủ một án hắn liên lụy trong đó, Hoàng Thượng cũng không biết là cái cái gì tâm tư, đến nay đem này giam lỏng ở trong phủ.”

Nhiếp Chính Vương nhớ tới chúc có lượng một án, hầu bồi thanh tuy là người điên, nhưng lại là Hoàng Thượng trong tay trường mâu. Nhưng lần này Hoàng Thượng lại không có cái thứ nhất đem này vớt ra tới, chẳng lẽ hầu bồi thanh cũng có phe phái không thành?

Thứ hai gọi cười lắc lắc đầu, “Vương gia cứ yên tâm đi, Hoàng Thượng là nhất định sẽ cho hầu bồi thanh thoát tội, bất quá không phải hiện tại. Nếu Vương gia sốt ruột, chi bằng giúp đỡ một phen.”

Vạn dục minh nghe vậy nhướng mày, sau một lát, hình như có sở ngộ.

“Tiên sinh thật là hảo mưu tính, việc này liền giao cho bổn thế tử đi làm đi! Vẫn là mau chóng đem đào Nhạc Phong giải quyết cho thỏa đáng.” Vạn dục minh hơi câu khóe môi, trong lòng có cái chủ ý.

“Thế tử gia làm việc thoả đáng, Vương gia không ngại làm Thế tử gia thử xem!” Thứ hai vây đối vạn dục minh rất là xem trọng, người này tính tình ổn trọng, tâm trí cũng không tồi, ngày sau tất thành châu báu.

Nhiếp Chính Vương trong mắt hiện lên vừa lòng chi sắc, đối cái này con vợ cả, hắn tự nhiên là vừa lòng, “Ân! Kia việc này liền giao cho minh ca nhi đi làm!”

“Bất quá, điều tra rõ dễ Vân tiên sinh thân phận lại là trước mắt quan trọng nhất.” Thứ hai vây nhíu mày nói.

“Tiên sinh xem đây là cái gì?” Vạn dục minh nói, từ trong lòng móc ra một trương giấy tới.

“Đây là cái gì?” Nhiếp Chính Vương nghi hoặc mà nhận lấy, hỏi.

“Dễ vân bức họa, mặc dù hắn không ra khỏi cửa, nhưng như cũ có người gặp qua hắn. Nhi tử hôm qua mới được đến bức họa, hắn thập phần cẩn thận, tìm hiểu ra hắn dung mạo không dễ.” Vạn dục minh cười cười, làm Nhiếp Chính Vương đem này mở ra xem xét, tất nhiên sẽ làm phụ vương kinh ngạc.

Nhiếp Chính Vương vội vàng mở ra vừa thấy, không cấm kêu sợ hãi ra tiếng, “Cố huyền trân?”

Hắn quan sát kỹ lưỡng trên bức họa người, gương mặt này cùng cố huyền trân cực kỳ giống, cùng đỗ trần lan cũng có vài phần giống nhau. Nhưng cố huyền trân năm đó bị giết, hắn cũng là tận mắt nhìn thấy thi thể, tuyệt không khả năng còn sống.

“Trên đời này, chẳng lẽ thực sự có chết mà sống lại sao? Chuyện này không có khả năng.” Nhiếp Chính Vương lắc lắc đầu, hắn chưa bao giờ gặp qua.

Vạn dục minh cười nói: “Phụ vương thực kinh ngạc có phải hay không? Ngươi lại nhìn kỹ xem, hắn thật là cố huyền trân sao?”

Nhiếp Chính Vương nghe vậy liền cẩn thận xem xét lên, này mặt mày, này hình dáng, rất giống, quá giống.

“Chẳng lẽ không phải thân nhân cũng có thể trường như vậy giống nhau? Ngươi là nói người này không phải cố huyền trân? Kia hắn là ai? Tổng không đến mức thật là cái tiên sinh đi?” Nhiếp Chính Vương hướng tới vạn dục minh nghi hoặc hỏi.

“Đặt ở phía trước, nhi tử cũng xác thật sẽ cho rằng người này lớn lên rất giống cố huyền trân, nhưng lần trước nhi tử đi đàn khê phủ, dài quá kiến thức lúc sau, liền không như vậy cho rằng. Phụ vương, trên đời này là có thuật dịch dung, càng có một trương gọi người mặt nạ da đồ vật. Mang lên mặt nạ lúc sau, có thể lấy giả đánh tráo.” Vạn dục minh định liệu trước địa đạo.

“Da người mặt nạ? Chưa bao giờ gặp qua!” Nhiếp Chính Vương lắc lắc đầu, hắn đối giang hồ sự không hiểu biết, tự nhiên cũng không từ nghe được Thẩm gia danh hào.

“Trên giang hồ có cái Thẩm gia, ở tại sương mù nhan đảo, nhà hắn chính là dựa thuật dịch dung cùng da người mặt nạ nổi tiếng võ lâm. Lần trước nhi tử gặp qua nhà hắn dòng chính đệ tử, hắn liền đeo trương da người mặt nạ. Chỉ cần mang lên mặt nạ, chính là cái hoàn toàn người xa lạ, chút nào nhìn không ra sơ hở.”

“Tiểu nhân kỳ thật cũng từng nghe nói quá, bất quá đồn đãi này mặt nạ thập phần khó cầu. Thẩm gia có quy củ, vô giang hồ danh nhân dẫn tiến, một mực không thấy. Một năm chỉ làm một kiện mặt nạ, không hỏi cầu lấy người xuất thân, không hỏi cầu lấy người sử dụng, bạc hóa hai bên thoả thuận xong lúc sau, không liên quan với nhau. Nhưng mà cầu lấy người cũng có quy định, cùng Thẩm gia có thù oán người không thể, ác danh bên ngoài người không thể.”

Thứ hai vây tuổi trẻ khi cũng là vào nam ra bắc, tự nhiên kiến thức rộng rãi, Thẩm gia tên tuổi kỳ thật không nhỏ, hắn bên ngoài hành tẩu khi, liền nghe qua.

“Trên đời này thật là có như thế kỳ lạ đồ vật!” Nhiếp Chính Vương gật đầu tán dương.

“Kia lúc trước đỗ trần lan có thể sống sót, chẳng lẽ chính là dựa vào da người mặt nạ?” Vạn dục minh đột nhiên nghĩ tới điểm này, rốt cuộc phụ vương tổng nói trong triều không ít quan viên đều nhìn đỗ trần lan tắt thở, nhưng lúc này đỗ trần lan rõ ràng sống được hảo hảo.

Nhiếp Chính Vương kêu nhi tử như vậy vừa nhắc nhở, nhưng thật ra phục hồi tinh thần lại, “Có đạo lý! Đỗ trần lan có thể sống sót, xác thật là tất cả mọi người không tưởng được. Bất quá, ngươi như thế nào xác định người này là mang mặt nạ đâu?”

Vạn dục minh hơi hơi mỉm cười, “Nhi tử tìm hiểu đến, đỗ trần lan cũng từng xuất nhập quá đỡ châu thất.”

“Ngươi là nói đỗ trần lan gặp qua dễ Vân tiên sinh?” Nhiếp Chính Vương nhíu mày, như thế nào lại cùng đỗ trần lan nhấc lên quan hệ?

“Là! Nếu dễ Vân tiên sinh thật cùng hắn có quan hệ gì, hắn liền sẽ không phản ứng như thế bình tĩnh. Lại nói như thế nào đều là phụ thân hắn, lúc trước vẫn là lấy như vậy phương thức qua đời, hắn sẽ như thế thờ ơ sao? Nhi tử cảm thấy hắn nhất định ở phái người giám thị dễ Vân tiên sinh nhất cử nhất động, người này đỉnh đỗ trần lan phụ thân một khuôn mặt, tất nhiên là tưởng tính kế đỗ trần lan. Chỉ tiếc, đỗ trần lan há là như thế dễ dàng mắc mưu người?”

Vạn dục minh vừa nói vừa lắc đầu, hắn đối đỗ trần lan còn tính hiểu biết, người này nếu là cố huyền trân, đỗ trần lan hiện giờ đã sớm đem triều đình giảo đến phong vân kích động, còn có thể khoanh tay đứng nhìn, chậm rãi kế hoạch?

“Chỉ tiếc hắn đánh sai bàn tính, hắn trăm triệu không nghĩ tới chúng ta kết bạn Thẩm gia người, còn đã biết thuật dịch dung cùng da người mặt nạ tồn tại.”

Nhiếp Chính Vương nghe vậy hướng tới nhi tử nhìn qua đi, nhướng mày hỏi: “Ngươi đối đỗ trần lan nhưng thật ra hiểu biết, các ngươi hiện tại rất quen thuộc?”

“Nhi tử cho rằng hắn có thể là lợi hại nhất đối thủ, tự nhiên muốn tìm hiểu rõ ràng hắn hết thảy. Phụ vương ngươi không phải đã nói sao? Biết người biết ta, mới có thể bách chiến bách thắng.”

Nhiếp Chính Vương cười cười, trên mặt hiện lên một tia bất đắc dĩ.

“Vậy các ngươi cho rằng, người này rốt cuộc là ai, có gì dụng ý?” Nhiếp Chính Vương sau khi cười xong, liền bắt đầu hỏi ra trong lòng nghi vấn.

“Kỳ thật, tại hạ nhưng thật ra có cái hoài nghi người được chọn, chỉ là có chút hoang đường.” Một bên buồn không ra tiếng phụ tá giang nói lại đột nhiên nói.

“Tiên sinh chỉ lo nói!” Nhiếp Chính Vương gật đầu, hắn bức thiết muốn biết đối phương thân phận.

“Đại nhân! Tiểu nhân tra được du tắc hoành ở lạc diệp chùa chắp đầu người!” Tẩy nguyệt cao hứng phấn chấn mà tới bẩm báo.

Đỗ trần lan vội vàng hỏi: “Là ai?”

“Hắn mỗi lần đi trong chùa sao, đều sẽ có một người kêu bạch tiểu hòa thượng hầu hạ. Chúng ta đã phái người nhìn chằm chằm khẩn kia bạch, chỉ cần hắn có cùng những cái đó mật thám có lui tới, chúng ta liền có chứng cứ.”

Đỗ trần lan gật đầu, “Lúc cần thiết, đem người bắt lại thẩm vấn, chỉ là không cần rút dây động rừng.”

“Là!” Hai người chính nói chuyện, lại nghe tới rồi tôn quản sự thanh âm.

“Đại nhân! Trong cung người tới, là bốn hỉ công công, nói là làm ngài tức khắc thu thập bọc hành lý, muốn đi Hoài Nam phủ.” Tôn quản sự ở ngoài phòng hô.

Đỗ trần lan nhíu mày, nhanh như vậy, hắn còn chưa công đạo chuyện tốt nghi.
Đề cử tiểu thuyết: Ta dựa vào cái gì không thể làm trò chơi|Sử thượng mạnh nhất phương trượng|Võ hồn trọng sinh|Thú thế hung manh tiểu vu nương|Vô hạn xuyên qua chi chiết hoa lục|Y độc song tuyệt: Minh Vương thiên tài sủng phi|Hỗn độn cự thần|Tam giới thần hoàng|Siêu cấp thư tiên hệ thống|Mộc diệp xem thường công chúa|Thiên tài thần y phi|Quét ngang dị giới chi vô địch Thiên Tôn|Đặc công trọng sinh cực nhanh xuyên toàn năng nữ thần|Dị thế chi thảo dược nhân sinh|Thần Khí chú tạo sư|Conan chi tân cảnh sát chuyện xưa|Ta ở nước Mỹ tu ma đạo|Căn cứ đánh dấu ba năm, trở thành toàn cầu đặc chủng chi phụ|Như vậy đồ ăn đánh cái gì chức nghiệp? Về nhà nuôi heo đi thôi|Lữ hành từ nhiếp ảnh bắt đầu

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau