Con nối dòng vinh hoa lộ chương 926 Sở vương qua đời 2_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 926 Sở vương qua đời 2

Chương 926 Sở vương qua đời 2




“Khổng đại nhân, ta đã toàn bộ công đạo, ta sao có thể có thể đi giết hại với trù?” Chúc có lượng thở dài một tiếng, nhìn đại đức chính trong đôi mắt tràn đầy bất đắc dĩ.

“Nhưng ngươi làm với phủ bí không phát tang, hắn tùy tùng trốn trở lại kinh thành, đem việc này tố giác ra tới. Với trù đích trưởng tử trạng cáo ngươi, nói ngươi mưu hại với trù, cũng cùng thương buôn muối cấu kết. Ngươi ngàn không nên vạn không nên, đem với trù chết bất đắc kỳ tử tin tức che giấu xuống dưới.”

Đại đức chính lắc lắc đầu, hắn nhìn về phía ngồi ở nhà tù nội một thân chật vật chúc có lượng. Không quan tâm ngươi là bao lớn quan nhi, nhiều có năng lực, nhưng ngươi một sớm đạp sai, đó là rốt cuộc hồi không được đầu.

Hắn xoay người nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái, hy vọng đứa cháu ngoại này có thể minh bạch như vậy đạo lý, nhưng đừng bị quyền thế che giấu hai mắt.

“Ta nếu không đem hắn chết bất đắc kỳ tử tin tức giấu hạ, triều đình biết được tin tức quá nhanh, những người đó cũng sẽ đem việc này vu oan ở ta trên đầu. Mà ở này trong lúc, ta căn bản không có sung túc thời gian đi làm chuẩn bị. Nếu thay đổi Khổng đại nhân, ngài sẽ như thế nào làm?” Chúc có lượng cười khổ không thôi, dù sao dù sao đều là sai rồi.

“Liền ở hai tháng trước, ta tra được hắn đầu phục Nhiếp Chính Vương, bởi vậy đối này thập phần phòng bị. Ai có thể nghĩ đến, những người đó vì hãm hại ta, thế nhưng đem với trù cấp giết. Chân chính hung thủ đang ở ung dung ngoài vòng pháp luật, mà ta lại muốn thay hắn gánh tội thay, thật sự là buồn cười.”

Chúc có lượng bắt lấy áo tù tay áo, đem phía trên dính lên thảo cấp chụp được.

Này một động tác, rơi vào đỗ trần lan trong mắt. Người này tựa hồ có chút thói ở sạch, ở bọn họ thẩm vấn nửa canh giờ nội, đối phương đã làm cái này động tác năm sáu trở về. Chẳng sợ chỉ là dính lên một chút, cũng đến lập tức chụp sạch sẽ.

Nhưng mà một cái sắp bị định tội người, thế nhưng còn có tâm tình quản này đó sao? Nếu một khi bị định tội, một nhà già trẻ đều đến ném tánh mạng, trong lòng tất nhiên hẳn là thập phần nôn nóng mới đúng.

Sợi tóc thập phần hỗn độn, sớm đã nhìn không ra búi tóc hình dạng. Trên người còn tính sạch sẽ, quan phục tự nhiên là không có khả năng còn ở trên người.

Tuy nói bị nắm chặt lao trung, nhưng chúc có lượng lại chưa ăn cái gì đau khổ, càng không có nghiêm hình bức cung. Bất quá, Hoàng Thượng còn chưa hạ lệnh, kia trảo hắn Đại Lý Tự quan viên tự nhiên không có khả năng theo sát gia hình.

Đại đức chính rõ ràng Hoàng Thượng ý tứ, tự nhiên không có khả năng làm được quá phận. Bọn họ giờ phút này liền đứng ở nhà tù trung, mà đối phương trên tay tuy treo xích sắt, nhưng cũng không câu nệ.

Xem ra đối phương cũng ở đánh cuộc Hoàng Thượng muốn như thế nào xử trí hắn, hiện giờ thấy đại đức chính thái độ, chúc có lượng trong lòng liền có tự tin.

“Ngươi nói ngươi là bị hãm hại, nhưng ngươi cũng không chứng cứ. Bản quan phái người điều tra qua đi, từ ngươi trong phủ tìm được ngươi thu thuế hối lộ chứng cứ.” Đại đức chính sắc mặt xanh mét, làm hắn vì này giấu giếm, hắn làm không được.

Nhưng mà quận lớn triều đối quan viên thu nhận hối lộ trừng phạt nhẹ nhất đều là ném quan bỏ giáp, liền như vậy, Hoàng Thượng còn muốn bảo hạ chúc có lượng, sao có thể?

Chúc có lượng nghe vậy chính là sửng sốt, theo sau giải thích nói: “Này tuần muối ngự sử vị trí, tin tưởng Khổng đại nhân cũng biết khởi hung hiểm tính. Nhiều năm như vậy, nếu ta không có làm bộ cùng bọn họ thông đồng làm bậy, lại há có thể sống đến bây giờ?”

“Thật sự là bất đắc dĩ cử chỉ!” Chúc có lượng minh bạch đại đức chính đối hắn như thế ưu đãi, đó là bởi vì Hoàng Thượng muốn bảo hắn tánh mạng duyên cớ.

“Khổng đại nhân, kỳ thật việc này Hoàng Thượng đã là biết được. Chúc đại nhân mỗi năm thu nhiều ít bạc, vì những người đó mưu nhiều ít lợi nhuận, đều đã viết một phần, giao cho Hoàng Thượng.” Đỗ trần lan đột nhiên xen mồm nói.

Chúc có lượng bỗng nhiên đem ánh mắt đầu hướng về phía đỗ trần lan, hắn vừa rồi liền nhìn người nọ, liền đoán được đối phương thân phận. Vẫn là thiếu niên lang bộ dáng, lại mặt như quan ngọc, kia nhất định chính là tên kia quan kinh thành Trạng Nguyên lang đỗ trần lan.

Chỉ là làm hắn kỳ quái chính là, đỗ trần lan vì sao phải nói như vậy, chẳng lẽ là Hoàng Thượng vì bảo hắn tưởng biện pháp?

Chúc có lượng trong lòng vừa động, liền theo đỗ trần lan nói đi xuống nói.

“Là! Bổn không nghĩ đem việc này lộ ra, nhưng hiện giờ hiểu lầm dần dần gia tăng, kia ta cũng không thể không nói thẳng ra. Ta mỗi năm thu chịu vàng bạc cùng tòa nhà chờ vật, đều sẽ ký lục trong danh sách. Cùng người phương tiện cũng sẽ kỷ lục, này đó đã sớm cấp Hoàng Thượng xem qua, cũng là được Hoàng Thượng cho phép.”

Vạn dục minh quay đầu liếc hướng đỗ trần lan, Hoàng Thượng muốn bảo chúc có lượng, đỗ trần lan vì sao còn muốn nghe mệnh cùng Hoàng Thượng? Chẳng lẽ đỗ trần lan cũng tưởng bảo hạ chúc có lượng sao?

Đại đức chính nghe vậy nhíu mày, “Kia trong triều vì sao không biết? Những cái đó vàng bạc đâu? Không có nộp lên đến quốc khố? Hoàng Thượng ở triều hội thượng vì sao lại không nói minh?”

“Bởi vì tiền bạc còn chưa tới kịp nộp lên quốc khố!” Chúc có lượng cái khó ló cái khôn nói.

“Không có nộp lên? Những cái đó bạc ở đâu? Ngươi trong tay nhưng có một khác phân đơn tử? Bản quan muốn đi kiểm tra đối chiếu sự thật.” Đại đức chính có chút không rõ đỗ trần lan ý tứ, bởi vậy cũng chỉ hảo theo hỏi.

Chúc có lượng ngực đau đến co giật, “Ta ở ngoại ô có một tòa sân, đồ vật liền ở đàng kia.”

“Nếu thật là như thế, kia bản quan nhất định sẽ trả lại ngươi một cái trong sạch.” Đại đức chính tuy có chút không tin đối phương lý do thoái thác, nhưng hắn cảm thấy đỗ trần lan khả năng có khác tính toán. Vẫn là trước rời đi nơi này, chờ hỏi rõ lại nói.

Đây là đỗ trần lan tới Hoài Nam phủ ngày thứ năm, bọn họ ở điều tra nghe ngóng chung quanh bá tánh lúc sau, mới thấy chúc có lương.

Lần này hỏi ý không phải lần đầu tiên, nhưng mà đại đức chính sai sự là bảo hạ chúc có lượng, tự nhiên không có khả năng nghiêm hình cung khai, bọn họ mỗi khi không sai biệt lắm đều là bất lực trở về.

“Đại nhân! Trong triều phát sinh đại sự!” Tẩy nguyệt đột nhiên đi đến đỗ trần lan bên người nói nhỏ nói.

Đỗ trần lan nhìn mấy người liếc mắt một cái, đi đến một bên thấp giọng hỏi nói: “Phát sinh chuyện gì?”

“Đại nhân! Sở vương đã chết!” Tẩy nguyệt sắc mặt ngưng trọng nói.

“Đã chết?” Đỗ trần lan ánh mắt một ngưng, lại chưa cảm thấy nhiều kinh ngạc. Từ Sở vương bị phái đi gia nam phủ, hắn liền cảm thấy đây là cái âm mưu, nhưng hắn không nghĩ tới sẽ nhanh như vậy, đây là chờ không kịp sao?

“Chết như thế nào?” Đỗ trần lan tiếp tục hỏi.

“Bá tánh cùng quan phủ nổi lên tranh chấp, phát sinh bạo loạn khi, Sở vương ngoài ý muốn bị một phen phi rìu chém trúng, ngoài ý muốn bỏ mình. Nhưng lúc ấy trường hợp quá hỗn loạn, cũng không nhìn thấy hung thủ là ai. Những cái đó quan viên sợ không hảo đối triều đình công đạo, vì thế lại phái không ít quan sai, đem những cái đó bá tánh đều bắt lên. Những người đó tự nhiên không có khả năng đồng ý, vì thế xung đột hoàn toàn bùng nổ, hiện giờ gia nam phủ đã loạn thành một đoàn.”

Đỗ trần lan nghe vậy nhìn thoáng qua vạn dục minh, theo sau lại phủ định ý nghĩ trong lòng. Hẳn là không phải Nhiếp Chính Vương hạ tay, rốt cuộc tra thị nếu bạo nộ, đầu mâu sẽ nhắm ngay Hoàng Thượng cùng bọn họ Vạn thị.

Phát điên tra Thái Hậu, nhưng khó đối phó. Không có uy hiếp, liền không hề cố kỵ. Đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc, Nhiếp Chính Vương muốn ứng phó lên vẫn là sẽ cảm thấy cố hết sức đi? Đặc biệt gần nhất biên quan lại tra thị chiếm thượng phong, Nhiếp Chính Vương tội gì làm như vậy? Dù sao Sở vương đã tồn tại nhìn lâu như vậy, cũng không vội với nhất thời.

Kia dư lại, hẳn là chính là đỡ châu thất vị kia. Chỉ có tra thị cùng Hoàng Thượng, thậm chí là Nhiếp Chính Vương liên lụy, hắn mới có thể ngồi thu ngư ông thủ lợi.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau