Con nối dòng vinh hoa lộ chương 930 khai chiến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 930 khai chiến

Chương 930 khai chiến




“Trời lạnh, liền sợ nó không chịu đông lạnh! Thả hiện giờ chúng ta ra cửa bên ngoài, thập phần nguy hiểm, nếu là gọi người tiệt đi, đó là mất nhiều hơn được.”

Đỗ trần lan lắc lắc đầu, vừa rồi đã bị vạn dục minh phát hiện hắn đang ở sử dụng bồ câu đưa tin truyền lại tin tức.

Nói xong hắn đem trong tay tờ giấy mở ra, sắc mặt dần dần trở nên như suy tư gì lên.

“Tình huống tựa hồ không đúng!” Đỗ trần lan đem trong tay tờ giấy ném vào chậu than nội, nhìn trước mắt chữ to suy nghĩ lên.

Tẩy nguyệt có chút mạc danh, đang muốn hỏi, lại nghe đến đỗ trần lan nói: “Tướng tài là kinh thành truyền đến biên quan tin tức, chu di có đại động tác.”

“Chính là kia giả mạo Cố thị cô nhi người?” Tẩy nguyệt tức khắc nhíu mày nói.

“Ân! Hắn đi theo kia chu di tướng sĩ tới rồi biên cảnh, coi đây là lấy cớ, thảo phạt thủ vệ biên quan tướng sĩ, hai bên đã khai một trận chiến.” Đỗ trần lan không nghĩ tới lại là như vậy mau, này liền kìm nén không được?

Tẩy nguyệt nghe vậy chấn động, “Hiện giờ trấn thủ biên quan Phó tướng quân còn chưa khôi phục, phong độ quan vẫn là phó tướng tạm thời chấp chưởng quân lệnh. Chu di đây là thừa dịp chúng ta quận lớn biên quan không người, tưởng sấn hư mà nhập a!”

Tẩy nguyệt là quận lớn nhân sĩ, tự nhiên đối này cảm thấy lòng đầy căm phẫn. Huống chi chu di mỗi năm đều phải quấy nhiễu biên cảnh, đốt giết đánh cướp, không chuyện ác nào không làm, biên quan bá tánh thâm chịu này hại, làm quận lớn tâm huyết nam nhi, nơi nào có thể thờ ơ?

“Đại nhân! Khổng đại nhân nói có chuyện quan trọng cùng ngài thương lượng, thỉnh ngài đi hắn trong viện một chuyến!” Ngoài cửa nhớ tới thiên bốn bẩm báo thanh, đỗ trần lan ngay sau đó đồng ý.

Đỗ trần lan vừa lúc muốn đem này hai việc cùng đại đức chính thương nghị, vì thế liền nhanh chóng đi đại đức chính sân.

“Ngươi đã đến rồi, ngồi đi!” Đại đức chính kiến đỗ trần lan cũng không nhiều khách sáo, chỉ vào ghế dựa làm đỗ trần lan ngồi.

“Sở vương bị bạo dân mưu hại một chuyện, ngươi nghe nói đi?” Đại đức chính cũng không vòng vo, đỗ trần lan tin tức luôn luôn so với hắn linh thông.

Đỗ trần lan gật đầu, “Nghe nói, hiện giờ tin tức hẳn là cũng truyền quay lại trong triều.”

“Ngươi cảm thấy, việc này có thật không? Sở vương bên người cao thủ nhiều như mây, liền dễ dàng như vậy bị giết?” Đại đức chính nhăn chặt mày, hắn cảm thấy nào có dễ dàng như vậy?

Đỗ trần lan trầm mặc sau một lúc lâu, mới nói: “Ta phái đi người ở gia nam phủ truyền đến tin tức, nói là trước một đêm Sở vương ở tạm phủ đệ đi rồi thủy, có không rõ người người tới gần kia tòa dinh thự, hành tung thập phần khả nghi. Chỉ tiếc ta người đối gia nam phủ địa hình không quen thuộc, sau lại cùng ném.”

Đại đức chính lập tức nói: “Ngươi là nói, có người đem Sở vương đánh tráo? Vậy ngươi cho rằng sẽ là ai? Chẳng lẽ là Sở vương chính hắn? Tìm người giả trang chính mình, hấp dẫn những người đó chủ ý, cũng không phải không có khả năng. Lại hoặc là, là có người đem Sở vương cấp bắt đi?”

Đỗ trần lan lắc đầu nói: “Còn nói không chuẩn! Này hai người đều có khả năng, rốt cuộc Sở vương bị phái đến gia nam phủ phía trước, từ ninh Thái Hậu nương nương chính là kiên quyết phản đối, sẽ nhiều làm phòng bị cũng là theo lý thường hẳn là. Bất quá, nếu là bị người cấp bắt đi, cũng không phải không có khả năng.”

“Vậy ngươi cho rằng sẽ là ai? Trừ phi là tra Thái Hậu một mạch, những người khác kỳ thật ước gì hắn chết ở gia nam phủ đi? Lại vì sao phải hao hết tâm lực đem hắn bắt đi, lại tìm người giả trang hắn?” Đại đức chính cảm thấy này có chút nói không thông, không phải làm điều thừa sao?

“Kia nếu tìm người giả trang là Sở vương cùng tra Thái Hậu kế hoạch, mà bắt đi hắn có khác một thân đâu? Vì chính là cái gì, này cũng không khó đoán, có lẽ là vì lưu trữ hắn làm áp chế.” Đỗ trần lan như suy tư gì địa đạo.

Như vậy vớ vẩn cách chết, quả thực buồn cười. Nhiều như vậy cao thủ hộ vệ, một phen phi rìu là có thể chém trúng? Càng đừng nói Sở vương chính mình chính là tập võ nhân sĩ, điểm này cảnh giác tính đều không có?

Bị đỗ trần lan như vậy vừa nhắc nhở, đại đức chính đốn giác có lý, thâm chấp nhận.

“Cũng không phải không có khả năng, bất quá đây đều là ở Sở vương còn sống tiền đề hạ.”

“Kỳ thật sẽ có này suy đoán, cũng là vì kinh thành bình tĩnh.” Đỗ trần lan mang trà lên chén, nhìn lượn lờ dâng lên sương mù, cẩn thận nghe này trà hương.

“Mặc kệ là nào một mạch, đều sẽ phái người chặt chẽ chú ý Sở vương hành tung. Ra chuyện lớn như vậy, chẳng lẽ tra Thái Hậu sẽ chậm chạp thu không đến tin tức? Rốt cuộc liền chúng ta xa ở Hoài Nam phủ đều thu được tin tức, không đạo lý nàng lại như thế bình tĩnh, ta không tin nàng không có phái người đi theo đi gia nam phủ. Đến nỗi mặt khác phe phái, mặc dù đã biết này tin tức, cũng sẽ không trước tiên đem tin tức để lộ ra tới. Bởi vậy, ta liền cho rằng đây là tra Thái Hậu cùng Sở vương kế hoạch.”

Đại đức chính có chút kinh dị, hắn nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái, tiếp theo liền gật gật đầu, chậm đợi đỗ trần lan bên dưới.

“Nếu muốn biết Sở vương rốt cuộc có hay không bị người bắt đi, kia chỉ dùng chờ kinh thành tin tức. Sở vương vô tung tích, tra Thái Hậu tự nhiên sẽ kinh hoảng thất thố, liền có thể thấy manh mối. Ta đã phái người chặt chẽ nhìn chằm chằm cửa cung, bên người nàng cung nữ cùng ma ma thường xuyên thế nàng làm việc, là nàng phụ tá đắc lực. Chiếu an hầu phủ chỗ đó cũng không cần lo lắng, một có dị động, liền sẽ truyền tin tức tới.”

Đỗ trần lan nói đến chỗ này liền dừng lại, hắn nhìn thoáng qua đại đức chính, chung quy vẫn là đem đến bên miệng nói cấp nuốt đi xuống.

Hắn không đem hắn còn phái người giám thị Liêu Thái Hậu việc nói ra, đại đức chính tuy là hắn ngoại tổ, nhưng rốt cuộc đại đức chính đối Hoàng Thượng trung tâm không phải như vậy dễ dàng bị xoay chuyển. Từ nhỏ dạy dỗ đại đệ tử, luôn có chút tình cảm ở.

Hắn không phải cố huyền trân, sẽ không bị điểm này tình cảm cấp đắn đo, càng không thể cuối cùng rơi vào như thế kết cục.

“Không tồi! Nếu mất đi Sở vương tung tích, từ ninh Thái Hậu tất nhiên sẽ cuồng nộ. Mà trong triều sẽ làm hạ việc này người, có thể đếm được trên đầu ngón tay.”

Đại đức chính trong lòng cân nhắc, nếu là Nhiếp Chính Vương việc làm, đó là giả tá người khác tay. Thật muốn mưu triều soán vị, khó đối phó nhất đó là tra thị cùng Liêu thị. Giết Sở vương, bị tra thị ghi hận, tra thị liền sẽ không quan tâm cùng Liêu thị liên thủ, Nhiếp Chính Vương cũng sẽ cảm thấy cố hết sức.

“Ta sẽ phái người đi nhìn chằm chằm Nhiếp Chính Vương phủ!” Đại đức chính lời này chính là muốn cùng đỗ trần lan liên thủ ý tứ, hắn nhìn thoáng qua đỗ trần lan, lại phát hiện đỗ trần lan như cũ thờ ơ, trong lòng không cấm có chút thất vọng.

“Đó là không thể tốt hơn! Bất quá này đoạn thời gian trong triều còn có một khác kiện đại sự phát sinh, chúng ta ở Hoài Nam phủ cũng đãi không được bao lâu, cần thiết mau chóng chạy về kinh thành.” Đỗ trần lan chạm vào đã trở nên hơi lạnh bát trà tường ngoài, lúc này mới ngẩng đầu nói.

Đại đức chính lập tức lắp bắp kinh hãi, “Kinh thành đã xảy ra chuyện gì?”

“Không phải kinh thành, là biên quan. Kia tay cầm di chiếu Cố thị cô nhi, lấy đương kim hoàng thượng mưu nghịch cướp lấy giang sơn vì từ, theo chu di quân đội đóng quân ở biên cảnh. Hai bên còn thử quá một lần, đã khai chiến. Chỉ là lần này ai cũng chưa chiếm tiện nghi, nhưng mà chu di trấn thủ biên cảnh quân đội nhân số càng ngày càng nhiều, quận lớn lại không người có thể chủ trì đại cục, đây là lửa sém lông mày. Bởi vậy, trong triều này đoạn thời gian có lẽ sẽ đem mặt khác sự hoãn một chút, trước giải quyết lần này khốn cảnh lại nói.”

“Cái gì? Chu di dám?” Đại đức chính sắc mặt xanh mét, chu di chính là Man tộc, nếu là thiết kỵ thật sự bước vào quận lớn, bá tánh chắc chắn sống ở nước sôi lửa bỏng bên trong.

“Không phải tộc ta, tất có dị tâm! Giang sơn nếu là làm những cái đó man di cấp đoạt, kia chúng ta quận lớn bá tánh còn có xuất đầu ngày?”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau