Con nối dòng vinh hoa lộ chương 933 chín minh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 933 chín minh

Chương 933 chín minh




“Này độc tên là chín minh, nghe nói ngươi chỉ cần liên tục dùng hơn tháng, cho dù có chín cái mạng, cũng nhìn thấy Diêm Vương.”

Đỗ trần lan sửng sốt, “Nói như vậy, là vô giải?”

“Kia đại phu sẽ không giải, biên quan đang ở nơi nơi tìm danh y, tình thế thực nghiêm túc.” Tẩy nguyệt lắc đầu, này độc chưa bao giờ nghe qua, nhưng nghe thấy tên chính là kỳ độc, cũng không biết trên đời này có hay không giải dược.

“Không có chiếu an hầu, mặc dù kiến uy tướng quân còn chưa chân chính khỏi hẳn, kia cũng đến mang thương ra trận. Việc này phát sinh nửa tháng có thừa? Trong triều còn chưa thu được tin tức sao? Này chờ đại sự, biên quan nhất định là kịch liệt mới đúng.” Đỗ trần lan vuốt ve ngón tay, trong lòng có một cái kế hoạch.

“Là! Trong triều còn chưa thu được cấp báo.” Tẩy nguyệt gật gật đầu, cũng không biết là giấu hạ, vẫn là báo tin người ra cái gì sai lầm.

“Việc này giấu không được, không cần mấy ngày, trong triều nhất định sẽ biết được.” Đỗ trần lan nhìn trên bàn lời khai liếc mắt một cái, nơi này sự liền sắp chấm dứt.

“Kia vài tên thương buôn muối cần phải coi chừng, đây là nhân chứng, không thể có bất cứ sai lầm gì.”

“Là!”

Đỗ trần lan lại nhìn kia bốn phong sổ con liếc mắt một cái, quyết định vẫn là đem này đó sổ con giao cho đại đức chính. Nếu đại đức chính tới Hoài Nam phủ, vậy đến đem ích lợi lớn nhất hóa. Hắn là không có khả năng bởi vì việc này lại lên chức, không bằng đem trong tay nhược điểm phóng cấp đại đức chính.

“Ngươi đi hỏi hỏi Khổng đại nhân nhưng có ngủ hạ?” Đỗ trần lan quyết định nhanh chóng chạy về kinh thành, tốt nhất sáng ngày mai liền khởi hành. Dù sao trên đường còn phải tao ngộ không ít phục kích, này lại đến lãng phí không ít thời gian.

Đem trên bàn lời khai chờ vật thu hảo, hắn tính toán làm phủi tay chưởng quầy.

“Đỗ trần lan, biên quan có đại sự phát sinh lạc!” Vạn dục minh không thỉnh tự đến, ỷ ở cạnh cửa, đối thư phòng nội đỗ trần lan cười nói.

Đỗ trần lan nhướng mày, “Đã trễ thế này, Thế tử gia còn không ngủ?”

“Ngươi cho rằng ta là ngươi đâu? Vô tâm không phổi, bên này quan đều ra đại sự nhi, ta nơi nào ngủ được nha!” Vạn dục minh dựa cạnh cửa cũng không có chính hành, một cái chân dài còn gục xuống ở trên ngạch cửa, càng không xương cốt dường như.

Đỗ trần lan cảm thấy có chút chói mắt, tốt xấu cũng là thế gia xuất thân quý công tử, hắn phát hiện đối phương ở trước mặt hắn là càng ngày càng không màng hình tượng, cùng cái đồ nhu nhược dường như, liền trang đều phải không nghĩ trang.

“Ta vô tâm không phổi?” Đỗ trần lan cười nhạo một tiếng, tiếp theo liền trở về chính đề, “Chính là nói chiếu an hầu trọng thương một chuyện? Ta cũng là vừa lấy được tin tức.”

Nói đến chính sự, vạn dục minh nhưng thật ra chính sắc lên.

“Chiếu an hầu bị trọng thương, còn bị hạ độc, tưởng là không thể lưu tại biên quan. Hiện giờ kiến uy tướng quân mang thương trấn thủ, nếu là chu di phát động chiến tranh, chỉ sợ kiến uy tướng quân ngăn cản không được.”

Đỗ trần lan gật gật đầu, “Triều đình trước mắt còn chưa thương nghị ra người được chọn tới, nhưng mà này đã là lửa sém lông mày, chính là không biết Hoàng Thượng sẽ phái ai đi biên quan.”

Hắn nghĩ tới Ngô thu hương đại cữu tử, có đại đức chính tiến cử, tuy nói chủ tướng cùng phó tướng không quá khả năng, nhưng đương cái bách hộ thiên hộ, hẳn là vẫn là thành. Chờ lập công, lại đi lên trên cũng không khó, rốt cuộc quan võ lên chức dễ dàng.

“Ngươi nhưng có người được chọn?” Vạn dục minh khóe miệng tươi cười có chút nghiền ngẫm, đây chính là hảo thời cơ a!

“Như thế nào? Ngươi có người được chọn?” Đỗ trần lan vẫn chưa trả lời, mà là hỏi ngược lại.

Hắn trong lòng khẽ nhúc nhích, nên sẽ không Nhiếp Chính Vương phủ cũng muốn tắc người đi biên quan đi?

“Không có, này không phải hỏi ngươi sao? Không bằng hai ta cùng Hoàng Thượng thỉnh mệnh đi biên quan đi? Ngươi xem chúng ta có dũng có mưu, võ công cũng không yếu, không chừng còn có thể lập hạ công lớn đâu! Hiện giờ triều đình chính trực nguy nan khoảnh khắc, gia quan tiến tước không phải xa tưởng a!”

Đỗ trần lan lập tức ngẩng đầu nhìn về phía vạn dục minh, tuy nói đối phương trên mặt còn vẫn duy trì bất cần đời tươi cười, nhưng đỗ trần lan từ hắn trong ánh mắt thấy được nghiêm túc.

“Ta là cái quan văn, ngươi làm ta đi hành quân đánh giặc?” Đỗ trần lan nhấp môi cười cười, kỳ thật trong lòng cũng có dị động. Bất quá ngay sau đó nghĩ đến trong triều sẽ không cho hắn thực quyền, không cấm lại có chút do dự.

“Quan văn làm sao vậy? Ngươi mấy năm nay không có khả năng lại tiến thêm một bước, không bằng tìm lối tắt. Nhưng đừng xem thường võ tướng, gia quan tiến tước người nhiều là võ tướng, trong tay nắm quyền, hiệu lệnh thiên quân vạn mã, ngẫm lại đều nhiệt huyết sôi trào a!”

Vạn dục minh trong mắt lập loè cuồng nhiệt, rất nhiều nam tử đều hướng tới rong ruổi sa trường, kiến công lập nghiệp, vạn dục minh tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Huống chi, hiện giờ biên quan thế cục, Nhiếp Chính Vương một mạch yếu kém chút, vạn dục minh tưởng phụ trách quân lệnh, mục đích không cần nói cũng biết.

“Hoàng Thượng sẽ không đồng ý! Ngươi cảm thấy Hoàng Thượng sẽ yên tâm ngươi đi biên quan sao?” Đỗ trần lan lắc lắc đầu, Hoàng Thượng là choáng váng mới có thể như vậy làm.

“Hoàng Thượng tự nhiên không có khả năng đồng ý, nhưng nếu ngươi tự thỉnh đi biên quan, Hoàng Thượng nhất định sẽ đồng ý, đến lúc đó tiện thể mang theo ta liền thành!”

Vạn dục minh trên mặt tươi cười thập phần xán lạn, đỗ trần lan chiến lực Hoàng Thượng nhất định có điều nghe thấy, còn nữa đỗ trần lan đa mưu túc trí, hắn có thể đi biên quan, biên quan liền an toàn.

“Vậy ngươi cũng suy nghĩ nhiều, Hoàng Thượng đồng dạng sẽ không yên tâm ta đi biên quan. Liền tính hắn đồng ý, trong triều không có khả năng đồng ý.” Đỗ trần lan sửa sửa tay áo, tẩy nguyệt tiến vào bẩm báo, nói là đại đức chính còn chưa ngủ hạ.

“Chỉ cần ngươi tưởng, không có khả năng làm không được.” Vạn dục minh yên lặng nhìn về phía đỗ trần lan, hắn không tin đỗ trần lan không tâm động.

“Ta không nghĩ!” Đỗ trần lan trở về một câu, liền ném xuống vạn dục minh đi đại đức chính sân.

“Hoàng Thượng! Việc này giấu không được, trong triều hẳn là đều thu được tin tức. Phái vị nào võ tướng đi biên quan, còn thỉnh Hoàng Thượng định đoạt.” Cung tuyết vĩ khẩn trương, Hoàng Thượng dục đem việc này giấu hạ, để tránh đồn đãi đi ra ngoài, tạo thành bá tánh khủng hoảng.

Nhưng mà, việc này cũng không biết là ai để lộ tiếng gió, nghe nói phường thị bên trong đều đã có nghe đồn, lại không nghĩ đối sách, như thế nào trấn an bá tánh?

Hoàng Thượng thở dài, sắc mặt rất là tiều tụy. Hắn này đoạn thời gian vì việc này sầu đến đêm không thể ngủ, cố tình bởi vì Sở vương chi tử, tra Thái Hậu vẫn luôn ở tìm hắn phiền toái. Hiện giờ ngay cả chiếu an hầu đều bị trọng thương, còn trúng độc trong người, tra Thái Hậu đã nhiều ngày rất là điên cuồng.

Nhưng mà hắn còn phải bận tâm thanh danh, vì bảo toàn hoàng thất tôn nghiêm, hai cái cho nhau chán ghét người còn phải sắm vai mẫu từ tử hiếu.

Mặc dù tra Thái Hậu sau lưng ác độc mà nguyền rủa hắn, nhưng hắn như cũ muốn mặt mang tươi cười mà khuyên giải an ủi tra Thái Hậu.

Hoàng Thượng nhớ tới hôm qua mới thu được tin, cảm thấy người nọ có lẽ có thể thử một lần.

“Ai da! Thái Hậu nương nương! Thái Hậu nương nương! Nơi này là Ngự Thư Phòng, ngài cũng không thể tiến a!” Ngự Thư Phòng ngoại truyện tới chu miên thanh âm, thanh âm này trung cực lực đè nặng phẫn nộ, bất đắc dĩ cùng sợ hãi.

“Hừ! Như thế nào? Ai gia này làm mẫu hậu, muốn nhìn một chút Hoàng Thượng cũng không thành? Ngươi cái cẩu nô tài, cấp ai gia tránh ra, nếu không ai gia liền phải ban ngươi vả miệng!”

Tra Thái Hậu mặt vặn vẹo, trong mắt tràn đầy hận ý, làm nhìn chăm chú vào nàng chu miên lập tức cả người một run run, này tra Thái Hậu chẳng lẽ là muốn điên rồi đi?

“Thái Hậu nương nương! Hoàng Thượng đang ở thương nghị chính sự, còn công đạo không thể quấy rầy. Nô tài cũng thật sự không biện pháp, còn thỉnh Thái Hậu nương nương khai ân.”

Chu miên giờ phút này thật sự là khóc không ra nước mắt, trong lòng cầu nguyện Hoàng Thượng mau chút nghe được Ngự Thư Phòng ngoại động tĩnh, hảo giải hắn vây.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau