Con nối dòng vinh hoa lộ chương 937 trảo mật thám _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 937 trảo mật thám

Chương 937 trảo mật thám




“Định là đã xảy ra không nhỏ sự!” Đỗ trần lan nhìn thoáng qua chính nhìn phía nơi này vạn dục minh, liền biết đối phương sẽ không dễ dàng cho đi.

“Ta xuống xe ngựa đi bái kiến một phen!” Đỗ trần lan quay đầu đối đại đức chính nói một tiếng, liền xuống xe ngựa.

Lý hồng quang theo mọi người tầm mắt di qua đi, liền thấy một đạo hân trường thân ảnh triều hắn đi tới.

Thanh liên nhung chuột xám áo khoác đem thiếu niên cao gầy mảnh khảnh thân hình che giấu lên, hành động gian lộ ra bên trong màu nguyệt bạch trang hoa trường bào. Lại xem người này khuôn mặt, không thể không làm người tán thưởng, hảo một vị mặt như quan ngọc, thịnh dung chước hoa thiếu niên lang. Quặc uất quặc

Bất quá, Lý hồng quang nhìn gương mặt này thập phần quen mắt a! Hắn nghiêng đầu tưởng tượng, bất quá một lát liền nhớ tới ở nơi nào gặp qua thiếu niên này.

Phía trước khúc quốc công phủ tổ chức một lần yến hội, mà buổi yến hội kia thiếu chút nữa làm hắn ném chức quan, thiếu niên này nhưng còn không phải là khúc phủ mời khách nhân?

Chỉ cần gặp qua một lần, bậc này tuyệt thế chi tư, hắn tự nhiên không có khả năng quên. Thả sau lại người này khảo trúng Trạng Nguyên, trước đoạn thời gian còn bình ổn đàn khê phủ náo động, thuận tiện cải cách quận lớn triều thương thuế, kia chính là nhân vật phong vân a!

Không ngừng là kinh thành, hiện giờ quận lớn triều, ai còn không biết đến đỗ trần lan nột?

“Hạ quan đỗ trần lan bái kiến Lý đại nhân!” Đỗ trần lan đối với Lý hồng quang cung kính mà hành lễ, quan đại một bậc áp người chết, huống chi nhân gia so với hắn đại hai cấp đâu!

“Vị này đó là Đốc Sát Viện đỗ ngự sử? Đỗ ngự sử tuổi trẻ tài cao, tuổi còn trẻ liền đã là tứ phẩm quan, thật đúng là tiền đồ vô lượng a!”

Lý hồng quang nhìn đỗ trần lan gật gật đầu, vị này trước mắt rất được thánh quyến, hắn tự nhiên không có khả năng cùng chi trở mặt.

“Đại nhân quá khen!” Đỗ trần lan vội vàng khiêm tốn địa đạo.

Mấy người không khỏi muốn hàn huyên vài câu, rồi sau đó kia Lý hồng quang lúc này mới nhớ tới, bên trong xe ngựa còn ngồi cái so với hắn phẩm cấp cao đại đức chính đâu!

Tuy nói đại đức chính như cũ là Thái Tử thái phó, nhưng Hoàng Thượng có thể phái đại đức chính đi Hoài Nam phủ tra án, kia nói rõ là muốn tặng không công lao, nếu không như thế nào đem hai vị này đồng thời phái đi Hoài Nam phủ, cấp đại đức chính hộ giá hộ tống a?

Thái Tử thái phó tuy là hư chức, kia cũng là từ nhất phẩm. Thả chờ lần này Hoài Nam phủ việc kết án lúc sau, đại đức chính tất nhiên có thể được cái thực quyền chức quan.

“Ti chức Lý hồng quang bái kiến Khổng đại nhân!”

“Lý chỉ huy sứ không cần đa lễ!” Đại đức chính vén lên màn xe, vẻ mặt ôn hoà địa đạo.

Đỗ trần lan đã bị vạn dục minh kéo đến một bên, bắt đầu cho hắn giảng giải này Lý hồng quang canh giữ ở cửa thành trước nguyên nhân.

“Ngươi là nói tra được chu di ẩn núp ở quận lớn mật thám?” Đỗ trần lan có chút kinh ngạc, hắn ngay sau đó nghĩ tới lạc diệp chùa.

“Là! Thả còn không ngừng một cái, nhưng bị bọn họ cấp chạy thoát, giờ phút này đang ở toàn thành lùng bắt. Bất luận kẻ nào muốn vào ra khỏi thành môn đều đến nghiêm khắc kiểm tra, ai đều không thể ngoại lệ.”

“Có mấy người?” Đỗ trần lan hơi hơi nhíu mày, cửa thành bị phong tỏa, khó trách tin tức truyền không ra. Bất quá bọn họ ở trên đường, tin tức muốn truyền tới trong tay hắn cũng không dễ.

“Hắn không nói tỉ mỉ, chỉ nói có mấy người! Chúng ta nếu muốn vào thành môn, cũng đến trước điều tra, ai lệnh bài đều không hảo sử.”

Nói đến chỗ này, vạn dục minh sắc mặt có chút phát trầm, bọn họ này mặt sau trong xe ngựa còn cột lấy chúc có lượng đâu!

“Không bằng phái người đi trước kêu Đại Lý Tự tới đón người!” Đỗ trần lan cân nhắc luôn mãi, cảm thấy vẫn là đem chúc có lượng trước đưa đi Đại Lý Tự ổn thỏa.

Nếu muốn bắt mật thám, kia trong thành kêu loạn, nhưng đừng bị người có khả thừa chi cơ.

“Cũng hảo! Có lẽ là đều bị phái đi trảo mật thám? Thế nhưng cũng không có người tới giao tiếp.” Vạn dục minh cũng thập phần buồn bực, mới vừa hồi kinh, liền gặp gỡ chuyện này.

Đỗ trần lan đối với thủ nguyệt đưa mắt ra hiệu, thủ nguyệt liền xoay người đến gần rồi một người chính tuần tra quan sai.

“Này? Khổng đại nhân, ngài xem, ti chức cũng là chức trách nơi, Hoàng Thượng hạ lệnh, bất luận kẻ nào ra vào cửa thành đều đến tiến hành điều tra, hạ quan là bất đắc dĩ vì này a!”

Lý hồng quang vẻ mặt chua xót, này kỳ thật chính là cái đắc tội với người việc, nhưng ai kêu bọn họ là Kinh Vệ Chỉ Huy Sứ Tư đâu? Khứ 厽 chín bánh tiếng Trung 9bzm khứ 厽

“Không sao! Lý chỉ huy sứ cũng là theo lẽ công bằng xử lý, chúng ta tự nhiên đến phối hợp ngươi. Bất quá, này mặt sau kia chiếc xe ngựa còn giam giữ chúc có lượng, đây là muốn chuyển giao Đại Lý Tự. Thả chúng ta trên đường còn tao ngộ ba lần ám sát, thật vất vả tới rồi kinh thành, nhưng đừng lại ra cái gì đường rẽ. Nếu không Hoàng Thượng trách tội xuống dưới, chúng ta đều đến ăn không hết gói đem đi a!”

Đại đức chính có chút lo lắng, kia chiếc xe ngựa chính là tính chất đặc biệt. Mặt trên xe ngựa đỉnh cùng ngoại xe vách tường đều bao một tầng hơi mỏng sắt lá, đầu gỗ thượng càng là đánh sáp, chính là vì phòng ngừa có người tên bắn lén đả thương người.

Một cái chúc có lượng tự nhiên không đáng làm như vậy, nhưng người tuyệt đối không thể ở bọn họ trên tay xảy ra sự cố. Nếu là ở điều tra là lúc, ra cái gì ngoài ý muốn, này trách nhiệm do ai tới gánh?

“Này?” Lý hồng quang cũng phạm nổi lên khó, này hắn nhưng đảm đương không dậy nổi a!

Hắn nhìn thoáng qua kia chiếc văn phong bất động xe ngựa, tâm tư vừa chuyển, dù sao là vào thành, những cái đó mật thám là muốn ra khỏi thành, kia thích hợp mà phóng thủy cũng không sao a!

“Kia này chiếc xe ngựa chúng ta liền bất động, bất quá mặt khác xe ngựa vẫn là muốn tra rõ, còn thỉnh đại nhân thứ lỗi!”

Đỗ trần lan nhìn những cái đó quan sai bắt đầu điều tra bọn họ xe ngựa, tiếp theo hắn dư quang thoáng nhìn thủ nguyệt hướng chính mình đi tới.

“Đại nhân! Tiểu nhân nghe được, nói là tra ra lạc diệp trong chùa có mật thám mai phục trong đó, hiện giờ đã bị phong. Đang ở kiểm tra bên trong tăng nhân khi, trong đó có hai người không thấy tung tích. Quan phủ theo này hai người tung tích tra đi xuống, tra được còn có mặt khác chu di gian tế mai phục cùng kinh thành.”

Thủ nguyệt vừa rồi sử chút bạc, mới tìm hiểu đến này tin tức.

Đỗ trần lan gật gật đầu, xem ra là phía trước an bài hiệu quả. Này lạc diệp chùa hẳn là theo thủ phụ du tắc hoành điều tra ra, hiện giờ du tắc hoành chính mình đều sứt đầu mẻ trán, tự nhiên cũng liền quản không được hắn.

Dù sao việc này là Hoàng Thượng động tay, những người đó quái không đến hắn trên đầu. Trải qua việc này, gần nhất những người đó hẳn là có thể an phận một đoạn thời gian.

Vạn dục minh thấy thủ nguyệt đang ở đỗ trần lan bên tai lẩm nhẩm lầm nhầm, vì thế liền nheo lại mắt, hướng đỗ trần lan phương hướng mà đi.

“Không có dị thường! Cho đi!”

Liền ở vạn dục minh muốn ra tiếng dò hỏi là lúc, liền nghe được những cái đó sưu tầm quan sai nói muốn cho đi, hắn chỉ phải dừng lại bước chân, rồi sau đó hướng xe ngựa phương hướng đi đến.

“Hoàng Thượng! Khổng đại nhân bọn họ hồi kinh! Đã cùng Đại Lý Tự giao tiếp, chúc đại nhân tạm thời bị giam giữ ở Đại Lý Tự nhà tù trung.” Chu miên mới vừa đến tin tức, vội vàng tới bẩm báo.

“Hoàng Thượng! Đại lý tự khanh phó đại nhân cầu kiến!” Ngự Thư Phòng ngoại truyện tới bốn hỉ thông báo thanh âm.

“Truyền hắn tiến vào!” Hoàng Thượng đem trong tay bút son buông, này án hẳn là nhanh kết, chỉ là đỗ trần lan trong tay đồ vật còn chưa giao cho trên tay hắn. Nghiễn tráng chín bánh tiếng Trung tráng

“Thần phó liền vách tường cung thỉnh Hoàng Thượng thánh an!”

“Phó ái khanh bình thân! Chúc có lượng chính là đã áp giải đến Đại Lý Tự?” Hoàng Thượng lập tức hỏi.

“Là!”

“Chúc ái khanh không có việc gì đi? Nhìn còn mạnh khỏe?” Hoàng Thượng trong giọng nói mang theo quan tâm, làm phó liền vách tường trái tim run rẩy, xem ra này chúc có lượng không cần bao lâu là có thể quan phục nguyên chức, hắn cũng không thể xuống tay đem người cấp đắc tội, còn phải ăn ngon uống tốt mà cung phụng, đây là Hoàng Thượng trong lời nói ý tứ.
Đề cử tiểu thuyết: Nuông chiều điền thê: Nông gia tiểu Chức Nữ|Siêu não hệ thống|Trầm mê luyện kim sau, phu nhân bị công tước quỳ liếm|Toàn năng bảo tiêu|Võng du chi song kiếm truyền thuyết|Mạt thế nữ xứng tâm hoảng hoảng|Yêu đao|Cưới phi sau, ta có thuật đọc tâm|Nông môn quả phụ có không gian, chạy nạn trên đường nhặt cái bảo|Cá mặn cẩm lý phá của hằng ngày|Vô Thủy Hoàng thủ dụ, không được ra ngân hà biên quan|Ngọc mưu gây rối|Ám sát toàn thế giới|Tay cầm vạn nhân mê kịch bản ta ở luyến tổng cá mập điên rồi|Bạo đầu vu sư|Danh môn khuê sát|Dị giới chi tử linh pháp sư|Hắc đạo lãnh kiêu bồi tâm giao dịch ( toàn bổn )|Nhị gả|Ở Nhật Bản đương học thần nhật tử

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau