Con nối dòng vinh hoa lộ chương 940 một đường nhân mã _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 940 một đường nhân mã

Chương 940 một đường nhân mã




Đỗ trần lan đem ánh mắt đầu hướng người nọ, một thân điện thanh sắc vải thô giao lãnh áo ngắn vải thô, bộ dáng có chút tục tằng, nhưng màu da lại có chút trắng nõn.

“Chính là ta gia đại nhân! Xin hỏi có việc gì sao?” Tẩy nguyệt cũng ở đánh giá người này, xem trang điểm là cái hương dã nông phu, nhưng sắc bén ánh mắt lại không phải một cái nông phu nên có, tựa hồ là cải trang giả dạng.

Người này ngăn lại bọn họ trong phủ xe ngựa, ý muốn như thế nào là? Tẩy nguyệt đem bàn tay hướng phía sau, hắn kiếm liền ở càng xe mặt sau.

“Có người làm ta cho ngài gia chủ tử đưa một phong thơ!” Người này nhìn thoáng qua vén lên mành nhìn hắn đỗ trần lan, tiếp theo liền đem tin đưa tới tẩy nguyệt trước mặt.

“Không biết là ai làm ngươi thế hắn truyền tin?” Tẩy nguyệt tiếp nhận tin, mới vừa hỏi ra khẩu, lại phát hiện người nọ thân hình chợt lóe, liền không có bóng dáng.

“Hắc! Quả nhiên là cái người biết võ!” Tẩy nguyệt vội vàng xoay người đem tin đưa cho đỗ trần lan.

“Đại nhân! Cũng không biết là ai cấp, tiểu nhân muốn hay không đuổi theo?” Tẩy nguyệt đánh giá liếc mắt một cái bốn phía, nơi này đã là nam thành biên hẻm nhỏ, bất đồng với phường thị náo nhiệt, nơi này còn tính yên lặng. Giờ phút này trừ bỏ bọn họ, thật đúng là không những người khác ảnh.

“Không cần, tất nhiên là ở chỗ này chờ chúng ta.” Đỗ trần lan dùng khăn tiếp nhận phong thư, mở ra khi còn dùng khăn bưng kín miệng mũi.

Ai biết người nọ an cái gì tâm? Vì an toàn khởi kiến, hắn vẫn là tiểu tâm vì thượng.

“Dục biết năm đó chân tướng, đêm nay giờ Tuất sơ, người tiếp khách tửu lầu!”

Đỗ trần lan nhìn này xa lạ chữ viết, trong lòng dâng lên sóng to gió lớn, người này là ai? Năm đó chân tướng lại là cái gì? Chẳng lẽ là chỉ Cố thị?

Hắn phỏng đoán người này sau lưng dụng ý, hiện giờ du tắc hoành bọn họ ốc còn không mang nổi mình ốc, sợ là cũng sẽ không có tinh lực tới quấy rầy hắn.

Đến nỗi Nhiếp Chính Vương, nếu thật muốn báo cho hắn chân tướng, cũng không cần phải như vậy thần bí, dù sao bọn họ hợp tác cũng không ngừng một hai lần. Còn nữa năm đó việc, Nhiếp Chính Vương cũng không nhất định sẽ hoàn toàn hiểu biết nội tình.

Kia dư lại, liền chỉ có tra Thái Hậu cùng Liêu Thái Hậu. Liêu Thái Hậu không có khả năng nói cho hắn chân tướng, thậm chí còn muốn giết hắn, lấy tuyệt hậu hoạn. Đương nhiên, muốn giết hắn còn có tra Thái Hậu.

Bất quá, đỗ trần lan nhìn thoáng qua trong tay này phong thư, khóe miệng hơi hơi cong lên. Kỳ thật không cần cố sức phỏng đoán, cũng có thể biết viết này phong thư người là ai, đối phương mục đích hắn đương nhiên cũng có thể đoán được.

Đem trong đó yếu hại suy nghĩ cẩn thận, đỗ trần lan liền thả lỏng xuống dưới. Đối phương có sở cầu, hắn mới có thể chiếm cứ thượng phong.

Đỗ trần lan hồi phủ khi, sắc trời đã tối tăm xuống dưới. Nhập chính viện thỉnh an, vừa vặn đỗ thuần phong phu thê hai người đang ở thương nghị ngày mai đêm 30 trong phủ như thế nào đặt mua.

“Ngươi trở về mà vừa lúc, vừa rồi lão gia cùng ta đang ở thương lượng, không bằng kêu đỗ khôn một nhà ba người tới trong phủ ăn tết, người nhiều cũng náo nhiệt. Ngươi tổ mẫu không thường ra Phật đường, ngươi tổ phụ cũng suốt ngày đãi ở trong sân, trong phủ quái quạnh quẽ, không biết ý của ngươi như thế nào?”

Tiền thị nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái, lão gia đã cùng nàng nói qua, kỳ thật kia ba người cũng đều không phải là lan ca nhi thân nhân, chỉ là đỗ khôn phu thê đối lan ca nhi có ân. Nếu là ân nhân, kia liền mời đến trong nhà náo nhiệt một phen, nàng nhìn ra được kia đối phu thê đối lan ca nhi vẫn là thực để ý.

Đối với lan ca nhi chân chính thân thế, nàng mỗi khi hỏi, lão gia cũng không chịu nói, chỉ nói biết đến càng ít càng tốt. Tới kinh thành lâu như vậy, kỳ thật nàng cũng đoán được chút. Nếu này hai người một hai phải gạt nàng, kia nàng cũng liền không hề hỏi.

Dù sao mặc kệ lan ca nhi thân thế như thế nào không đơn giản, lại là nhà ai đại quan quý nhân hậu đại, kia đều là con trai của nàng.

Đỗ trần lan nhìn về phía đỗ thuần phong, chỉ thấy đỗ thuần phong lấy ánh mắt dò hỏi hắn, hắn liền gật gật đầu. Mặc kệ nói như thế nào, cố nguyên vợ chồng đối hắn có ân, đôi vợ chồng này nửa đời sau, hắn tự nhiên muốn gánh vác lên.

“Cũng hảo! Chờ lát nữa nhi tử liền phái người đi cùng bọn họ nói một tiếng, bọn họ nếu là nguyện ý lại đây, vậy cùng nhau đón giao thừa.”

Nói đến chỗ này, đỗ trần lan cũng cảm thấy có chút áy náy. Hắn này đoạn thời gian bận quá, nhưng thật ra đã quên đi thăm đôi vợ chồng này. Bất quá ở đàn khê phủ cứu cố gia người xưa đều đưa đi kia tòa thôn trang, tin tưởng bọn họ cũng sẽ không cảm thấy cô đơn.

Tiền thị nói đến lão gia tử cùng lão thái thái, đỗ trần lan liền lại nhìn đỗ thuần phong liếc mắt một cái.

Năm đó di nãi nãi chết thủ phạm là lão gia tử, đỗ thuần phong vẫn luôn canh cánh trong lòng, cùng lão gia tử cũng là càng lúc càng xa. Mỗi tháng mùng một mười lăm đi thỉnh cái an, còn lại trừ phi có chuyện quan trọng, nếu không liền không bao giờ bước vào lão gia tử sân.

Đến nỗi lão thái thái, phía trước hiểu lầm đều cởi bỏ lúc sau, lão thái thái vẫn luôn đãi ở Phật đường ăn chay niệm phật.

Đỗ cao hạc vẫn luôn muốn quang diệu môn mi, chờ trong nhà thật vất vả ra viên chức, nhưng mà các phòng lại phân gia, nhi nữ chi gian có ngăn cách, không bao giờ phục vãng tích náo nhiệt. Dưới gối con cái những cái đó làm ầm ĩ chuyện này không cần hắn quản, hắn trong viện lại trở nên đặc biệt quạnh quẽ.

“Kỳ thật ngươi tổ phụ hắn muốn kêu đại phòng tới trong phủ cùng nhau ăn tết, người nhiều cũng náo nhiệt điểm, bất quá đều phân gia, nhân gia cũng muốn ở nhà mình trong phủ ăn tết không phải? Ta bồi thường cự.”

Đỗ thuần phong thở dài, đại ca trong lòng không hắn, nhị ca trong lòng cũng không hắn, ở bên nhau ăn tết không thú vị.

Đỗ trần lan nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, ở đen nhánh bóng đêm hạ, trong viện phiến đá xanh thượng đã trở nên khô ráo lên. Tuyết chỉ hạ trong chốc lát, liền ngừng.

Hắn vừa mới chuẩn bị thay áo khoác, tiến đến phó ước, lại đột nhiên dừng lại.

“Thiếu gia! Ngài muốn đi ra ngoài? Hôm nay thiên lãnh, nô tỳ cho ngài đổi một kiện hậu điểm nhi.” Tích xuân cấp đỗ trần lan bưng nước ấm tiến vào, lại thấy đỗ trần lan đang muốn thay kia kiện chuột xám mao áo khoác, vội vàng nói.

“Không cần! Thủy đặt ở chỗ đó, ngươi trước đi xuống đi!” Đỗ trần lan đem áo khoác lại treo trở về, cười đối tích xuân nói.

Tích xuân có chút kinh ngạc, như thế nào lại không ra đi?

“Kia nô tỳ chờ thiếu gia rửa mặt qua đi, lại thu thập một phen, ngày mai xiêm y còn chưa chuẩn bị đâu!” Tích xuân chuẩn bị bận việc lên, lại bị đỗ trần lan gọi lại.

“Ngày mai sáng sớm lại chuẩn bị đi! Ta mệt mỏi, tưởng sớm chút ngủ hạ!”

Nhìn đỗ trần lan kiên định ánh mắt, tích xuân không rõ nguyên do, nhưng lại không hảo nói nhiều cái gì, vì thế liền ra nhà ở.

Chờ tích xuân ra nhà ở sau một lát, đỗ trần lan quay người lại, bỗng nhiên từ bên hông rút ra một phen nhuyễn kiếm, hướng về phía hòm xiểng sau đánh tới.

Một đạo ngân quang hiện lên, hòm xiểng sau dần hiện ra một đạo thân ảnh tới.

Đỗ trần lan nhuyễn kiếm bị một đạo trọng lực bắn trở về, kiếm quang ở phòng trong ánh nến làm nổi bật hạ, lập loè lạnh lẽo hàn quang.

“Đỗ đại nhân thủ hạ lưu tình!” Người tới vội vàng hô.

Đỗ trần lan chỉ nghe được người này ra tiếng, cũng đã nhất kiếm dùng ra, chọn phá đối phương xương bả vai, tức khắc đổ máu không ngừng.

“Đỗ đại nhân!” Người tới kêu lên một tiếng, phẫn nộ quát.

Đỗ trần lan không chút để ý mà thu tay, nhướng mày nói: “Ngươi là người phương nào? Đêm khuya xông vào ta nhà ở, có gì ý đồ?”

Người tới một phen kéo xuống trên mặt hắc sa, đỗ trần lan nhìn thoáng qua, ân? Lại xem một cái, vẫn là thực xa lạ.

“Đại nhân còn nhớ rõ lạc diệp chùa giao cho đại nhân kia mấy phong tấu chương sao? Ta cùng hắn là một đường nhân mã.” Người nọ che lại miệng vết thương, phía trước bị người đuổi giết, người này liền bị thương.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau