Con nối dòng vinh hoa lộ chương 943 năm đó chân tướng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 943 năm đó chân tướng

Chương 943 năm đó chân tướng




Cố thị không có nhìn xa trông rộng, không biết công cao cái chủ, lại càng không biết quyền thế quá lớn, sẽ khiến cho quân vương kiêng kị, ngươi lần nữa tỏ lòng trung thành có tác dụng gì? Nên nghi kỵ ngươi, vẫn là sẽ nghi kỵ ngươi.

Còn nữa hắn suy đoán, Cố thị dòng chính tự nhiên sẽ ước thúc con cháu, nhưng Cố thị nhất tộc cũng thập phần khổng lồ, nơi nào có thể quản đến trong tộc mỗi người? Có trận ấy Cố thị quyền thế liền bắt đầu làm xằng làm bậy, cũng là vô cùng có khả năng. Thời gian dài quá, bị mọi người kiêng kị đồng thời, cũng sẽ muốn diệt trừ cho sảng khoái.

Nhưng năm đó cố gia lão gia tử chẳng lẽ thật không nghĩ tới này đó sao? Chỉ có thể nói, đến sau lại, ngay cả Cố thị chính mình đều bắt đầu lâng lâng đi? Rốt cuộc nắm quyền, trong triều đều phải xem Cố thị sắc mặt hành sự, ở này đó nịnh hót a dua trung bị lạc chính mình. Liền tính sau lại tỉnh ngộ lại đây, kia cũng đã chậm.

“Phụ thân ngươi cùng năm đó vẫn là Thái Tử hoàng đế cảm tình cực đốc, đối hoàng đế tới nói, phụ thân ngươi cũng vừa là thầy vừa là bạn, ngay cả năm đó hoàng đế vỡ lòng, đều là phụ thân ngươi giáo. Như vậy cao ngạo một người, cố tình cùng tính tình nội liễm hoàng đế hợp nhau. Tại đây trong triều, có thể bị phụ thân ngươi để vào mắt hoàng tử, cũng chỉ có hoàng đế.”

Tra Thái Hậu nhìn thoáng qua đỗ trần lan, chỉ thấy đỗ trần lan chỉ là liễm mục, như suy tư gì mà nghe, không khỏi có chút lấy không chuẩn đỗ trần lan tâm tư.

“Cố huyền trân chân chính thân thế, nghĩ đến ngươi cũng hiểu biết quá. Không tồi! Hắn đúng là năm đó tiên đế lưu lạc bên ngoài tư sinh tử, sau lại nàng kia đã chết, nàng phụ thân liền cầm tín vật đem hài tử cấp ôm trở về. Tiên đế không biết ra sao tâm tư, thế nhưng đem phụ thân ngươi cho Tĩnh An hầu phủ dưỡng. Trong đó nguyên nhân, ai gia liền không được biết rồi. Bất quá ai đều minh bạch, tiên đế làm như vậy, là tưởng tuyệt cố huyền trân kế thừa ngôi vị hoàng đế đường lui.”

Đỗ trần lan nghe được nơi này, trong lòng khẽ nhúc nhích. Nếu biên quan người nọ trong tay di chiếu là thật sự, kia thuyết minh tiên đế phía trước xác thật động quá truyền ngôi cấp cha ruột tâm tư, chỉ là sau lại vì sao sẽ nổi lên mặt khác một phong di chiếu, này liền chỉ có năm đó tham dự người đã biết.

“Chỉ tiếc chúng ta đều đã đoán sai, tiên đế thế nhưng là vì bảo vệ cố huyền trân, mới nghĩ ra như vậy chủ ý.” Tra Thái Hậu siết chặt trong tay khăn, nàng lúc ấy không có hài tử, nhưng nếu lúc ấy liền có con vợ cả, tiên đế hay không như cũ sẽ dẫn đầu suy xét cố huyền trân?

“Nhưng cố huyền trân đã tiến vào cố gia gia phả, chẳng lẽ là tưởng xoá tên liền xoá tên? Này không phải trò đùa.” Đỗ trần lan xuất thân phản bác nói.

Tra Thái Hậu có chút kinh ngạc mà nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái, rồi lại chưa ở cố huyền trân trên mặt nhìn ra cái gì cảm xúc tới. Nàng nói đến hiện tại, đỗ trần lan mới lần đầu tiên đã mở miệng.

“Thì tính sao? Cố thị đã sớm cùng tiên đế thông đồng hảo, tiên đế nếu là đem ngọc tỷ giao cho hắn, hơn nữa Cố thị ở trong triều thế lực, chẳng lẽ trong triều còn có người dám phản đối không thành?”

“Hắn muốn thực sự có kia tâm, lại vì sao sẽ trợ tân đế đăng cơ? Là các ngươi nghi kỵ hắn, hắn vốn không có như vậy tâm tư.” Đỗ trần lan trong mắt mãn hàm châm biếm, lúc sau Hoàng Thượng ở trong triều như thế gian nan, cũng là tự tìm.

Tra Thái Hậu thở dài, “Đích xác! Nhưng ngươi không rõ, giường bên cạnh há dung người khác ngủ ngáy? Hắn lúc ấy không có như vậy tâm tư, nhưng lúc sau đâu? Ai lại dám đánh cuộc đâu? Ai gia lúc ấy kỳ thật là tưởng mượn sức hắn, rốt cuộc hoàng đế đăng cơ lúc sau đối hắn nhiều có ngờ vực, hai người bọn họ đã nổi lên hiềm khích.”

“Khi đó ai gia chứa nhi đã ba tuổi, hắn là ai gia mệnh căn tử, tự nhiên không có khả năng làm người động hắn một sợi lông. Nguyên bản con mồ côi từ trong bụng mẹ thân phận liền rất vi diệu, muốn phòng người quá nhiều, đặc biệt là Liêu thị cùng hoàng đế. Lúc ấy ai gia thu được tin tức, nói là hoàng đế kiêng kị ai gia, Cố thị phải vì ai gia dọn sạch hết thảy chướng ngại. Vừa vặn khi đó tra thị một mạch quan viên liên tiếp xảy ra chuyện, ai gia liền tin là thật, mất lý trí.”

Tra Thái Hậu nói đến chỗ này, thanh âm trở nên có chút nghẹn ngào lên.

“Ngươi không rõ, hài tử là mẫu thân tâm đầu nhục. Có người muốn làm thương tổn ai gia nhi tử, ai gia tự nhiên không có khả năng ngồi chờ chết. Năm đó ai gia cũng không phải là chưa cho quá Cố thị cơ hội, nhưng mà ở biết được Cố thị muốn lấy tra thị mưu nghịch chi tội đem hầu phủ vây quanh là lúc, ai gia nơi nào còn bận tâm được nhiều như vậy?”

Tra Thái Hậu nhắm mắt hít sâu một hơi, nói: “Một bước sai, liền từng bước sai! Tra thị cùng Cố thị đều lọt vào người khác bẫy rập, dẫn tới hiểu lầm gia tăng, còn nữa lúc ấy không biết là ai giả truyền ý chỉ, đem ngươi trưởng tỷ đưa tới trong cung, Cố thị đối ai gia hiểu lầm liền càng sâu. Lúc sau ngươi trưởng tỷ chết vào trong cung, Cố thị cùng tra thị liền không thể lại thiện hiểu rõ. Chỉ tiếc, tra thị cùng Cố thị đều tỉnh ngộ mà quá muộn.”

Tra Thái Hậu nhìn không rên một tiếng đỗ trần lan, “Ai gia theo như lời những câu là thật, thật là ai gia hạ lệnh, nhưng kia đều là ở hiểu lầm thật mạnh tình huống không. Bất quá nhiều lời vô ích, năm đó việc cũng không dư lại cái gì cảm kích người. Ai gia nói này đó, chỉ là không nghĩ lưng đeo sở hữu, làm người nọ thống khoái thôi!”

“Kia nương nương ý tứ là, có người ở sau lưng phòng trong tra thị cùng Cố thị?” Đỗ trần lan hảo sau một lúc lâu mới mở miệng hỏi.

“Còn có thể có ai? Lúc ấy hoàng đế còn chưa tự mình chấp chính, trong triều bị tam phương thế lực cát cứ, hoàng đế bất quá là cái con rối thôi! Hận nhất ai gia cùng Cố thị người là ai, không phải rõ ràng sao? Liêu thị thật sự là hảo thủ đoạn, sử kế phòng trong tra thị cùng Cố thị, lợi dụng lão hầu gia trung tâm, trừ bỏ Cố thị, tra thị cũng bị bị thương nặng.” Tra Thái Hậu vừa nói khởi Liêu thị, liền hận đến ngứa răng.

“Tra thị bị bị thương nặng?” Đỗ trần lan là một vạn cái không tin, mấy năm trước tra thị thế lực đến làm trong triều mặt khác phe phái tạm lánh mũi nhọn, đây là đã chịu bị thương nặng sao?

“Như thế nào? Ngươi cho rằng năm đó tra thị chỉ có hiện giờ như vậy thế lực sao? Tiên đế tại vị khi, Nhiếp Chính Vương nhưng không chiếm được cái gì tiện nghi, so với tra thị tới, còn kém không ít. Cũng chính là Cố thị huỷ diệt lúc sau, lúc này mới hoàn toàn dưỡng phì Nhiếp Chính Vương. Muốn nói hắn không ở trong đó trộn lẫn một chân, ai gia nhưng không tin.”

Đỗ trần lan vừa nghe lời này, liền biết đây là muốn kéo Nhiếp Chính Vương xuống nước. Tra Thái Hậu vừa rồi lời nói thật giả trộn lẫn nửa, bất quá năm đó bị Liêu thị tính kế là thật sự.

Nhưng mà muốn nói nàng không có muốn sát Cố thị chi tâm, kia tuyệt đối không có khả năng. Rốt cuộc năm đó Cố thị không có khả năng đáp ứng cùng tra thị hợp tác, Cố thị đối Hoàng Thượng trung tâm tuyệt đối không cần hoài nghi.

“Kia ta cha ruột chi tử đâu? Nương nương cũng muốn nói là người khác tính kế sao?” Đỗ trần lan cười lạnh một tiếng, nhưng mà hắn trong lòng lại là trầm xuống, tức giận từ đáy lòng bốc lên lên.

“Đương nhiên! Bất quá ngươi cha ruột khi đó đã là đào phạm, cùng toàn bộ triều đình đối nghịch, mặc kệ là nào một mạch, đều không thể lưu hắn người sống. Hắn đã bắt đầu ủng binh tự lập, nếu không đem hắn dụ tới, chỉ sợ toàn bộ triều đình đều sẽ điên đảo. Nhưng mà chiêu này lại yêu cầu hoàng đế phối hợp, ngươi cho rằng hắn thật sự không biết ai gia lấy hắn vì lấy cớ sao? Bất quá là làm bộ không biết tình thôi! Khi đó kiêng kị cố huyền trân, trong cung ngoại thủ nhiều ít binh lính? Kia Kinh Vệ Chỉ Huy Sứ Tư đã chết bao nhiêu người? Ai gia chỉ nhớ rõ đến từ ngoài cung đến hoàng đế tẩm cung con đường này thượng, đã bị máu tươi nhiễm hồng.”

Đỗ trần lan che giấu ở trong tay áo tay đã nắm chặt, hắn chỉ cảm thấy chính mình liền sắp áp chế không được nội tâm tức giận.

“Vì làm này ra diễn làm được rất thật, không đến mức chọc cố huyền trân hoài nghi, Liêu thị còn đem hoàng đế trên đùi vết sẹo cấp đào xuống dưới, chính là vì dẫn cố huyền trân ra tới.”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau