Con nối dòng vinh hoa lộ chương 945 tàng bảo đồ tái hiện _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 945 tàng bảo đồ tái hiện

Chương 945 tàng bảo đồ tái hiện




Đỗ trần lan nói xong lúc sau, liền xoay người hướng cửa đi đến.

“Đỗ trần lan! Ai gia đã nói cho ngươi năm đó chân tướng, ngươi vì sao còn muốn chấp mê bất ngộ? Hoàng đế vẫn luôn đều ở lợi dụng các ngươi phụ tử, phụ thân ngươi bị hắn mê hoặc, vì hắn đem Cố thị nhất tộc tánh mạng đều đáp thượng, chẳng lẽ ngươi cũng muốn đi lên phụ thân ngươi đường xưa? Hắn đáng giá sao?”

Tra Thái Hậu nhìn đỗ trần lan thế nhưng phải rời khỏi, trong lòng khẩn trương, nhịn không được quát.

Đỗ trần lan dừng lại bước chân, trên mặt mang theo vài phần châm biếm, sắc bén ánh mắt nhìn về phía trước mặt cánh cửa, hắn đương nhiên sẽ không lại đi cha ruột đường xưa, hết thảy nguyên nhân, đều là vì chiếc long ỷ kia.

Năm đó cha ruột khinh thường nhìn lại, lại bởi vậy mà mất đi tính mạng. Kia hắn thân là nhi tử, tự nhiên muốn đoạt lại thuộc về cha ruột đồ vật, lúc này mới hợp lý, không phải sao? Đây là Hoàng Thượng nên thừa nhận, ngôi vị hoàng đế đều là cha ruột nhường cho đi ra ngoài, hiện tại tự nhiên muốn còn trở về.

Quặc uất quặc. Đỗ trần lan bước ra chân, tay đặt ở cánh cửa thượng.

“Đỗ trần lan, ngươi cùng phụ thân ngươi giống nhau ngu hiếu!” Tra Thái Hậu tức giận đến thân mình đều đang run rẩy, nàng không nghĩ tới ở nàng nói ra chân tướng lúc sau, đỗ trần lan còn có thể thờ ơ.

“Bất quá là nương nương phiến diện chi từ, ngài làm thần như thế nào tin tưởng đâu? Năm đó cảm kích người tuy thiếu, nhưng cũng không phải hoàn toàn không có, bọn họ giảng thuật cùng nương nương hoàn toàn bất đồng. Ngài nói, thần nên tin ai? Khác, Cố thị không phải không có mưu nghịch, thần đối năm đó việc không lời nào để nói.”

Đỗ trần lan bỗng nhiên mở cửa, mới vừa bước ra một bước, lại bị ngoài cửa chờ đợi hai người cấp ngăn cản đường đi.

Tra Thái Hậu nghe vậy cười nhạo một tiếng, “Cũng đúng! Ngươi là từ Đỗ thị nuôi nấng lớn lên, đã sớm đã quên chính mình xuất thân, nơi nào còn nhớ rõ Cố thị đâu? Cũng là ai gia cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, xem như làm vô dụng công.”

“Nếu là nương nương không có mặt khác phân phó, kia thần liền cáo lui trước.” Đỗ trần lan nhìn về phía trước mặt ngăn trở hắn đường đi hai người, đối phó này hai người, hắn liền kiếm đều không cần rút.

Tra Thái Hậu tức giận đến tâm giảo đau, nàng thực sự không nghĩ tới, đỗ trần lan thế nhưng không dao động.

“Làm hắn rời đi đi!” Tra Thái Hậu tức giận mà đối với ngoài cửa hai người phân phó nói.

“Nương nương! Chúng ta hiện tại nên làm cái gì bây giờ? Đỗ trần lan thế nhưng không chịu tương trợ.” Dương ma ma lo lắng không thôi, hôm nay xem như đến không một chuyến.

Tra Thái Hậu nhìn đỗ trần lan biến mất ở ngoài cửa thân ảnh, hừ lạnh nói: “Hừ! Ai gia thật sự là nhìn lầm rồi, cố gia khí khái, người này nửa điểm cũng không có.”

“Chuyện tới hiện giờ, chúng ta cũng chỉ có thể khác tìm hắn đồ.” Tra Thái Hậu xoa giữa mày, trong lòng lo lắng càng sâu.

Dương ma ma do dự một lát, đột nhiên nói: “Nương nương! Hắn không chịu tương trợ, bất quá là bởi vì hắn đã sớm đã quên hắn là Cố thị con cháu. Kia Đỗ thị đâu? Hắn là từ đỗ thuần phong vợ chồng nuôi lớn, chẳng lẽ hắn đối đỗ thuần phong phu thê cũng có thể làm được như vậy máu lạnh sao?”

Tra Thái Hậu sửng sốt, nàng suy nghĩ sau một lúc lâu, mới nói: “Đỗ trần lan công phu nhưng không kém, còn nữa lại mưu lược bất phàm. Nếu đem hắn chọc nóng nảy, lại nhiều đối phó chúng ta, đối chúng ta không thể nghi ngờ là dậu đổ bìm leo.”

“Nếu là có đỗ thuần phong vợ chồng ở trên tay, chẳng lẽ hắn còn dám lỗ mãng không thành? Chúng ta hiện giờ đã không có đường lui, nương nương còn ở do dự cái gì?” Dương ma ma cảm thấy đem đỗ trần lan thu làm mình dùng, mới có thể đối kháng Liêu Thái Hậu cùng Hoàng Thượng.

“Từ từ! Làm ai gia ngẫm lại! Này chiêu không đến vạn bất đắc dĩ không thể dùng, nếu dùng không tốt, đối tra thị là trí mạng đả kích.”

Tra Thái Hậu đúng là cảm thấy đỗ trần lan có năng lực, mới có thể tưởng cùng hắn liên thủ. Nhưng một khi bắt đỗ thuần phong vợ chồng, đó chính là không chết không ngừng cục diện.

“Nương nương! Năm đó ngài tuy có bất đắc dĩ, nhưng hạ lệnh người dù sao cũng là ngài, ngài tưởng đỗ trần lan hắn trong lòng có thể hay không ghi hận ngài? Hắn nếu có thể nhanh như vậy liền thăng vì tứ phẩm quan, kia thuyết minh là lòng dạ sâu đậm người. Vừa rồi kia phiên lời nói, là cá nhân đều không thể thờ ơ. Lão nô cảm thấy, hắn có lẽ hiện tại không biểu hiện ra cái gì, nhưng ai ngờ hắn ngầm có thể hay không có cái gì dị động? Hắn ở trong tối, chúng ta ở minh, dựa theo tình huống như vậy đi xuống, không cần quá bao lâu, đó là hắn thu sau tính sổ thời điểm.”

Dương ma ma người lão thành tinh, tuy nói vừa rồi đỗ trần lan biểu hiện đến thập phần trấn định, nhưng nàng vừa rồi chính là vẫn luôn ở quan sát đối phương, nàng cảm thấy thiếu niên này sâu không lường được, nói không chừng liền ở trong lòng ấp ủ cái gì.

Nghiễn tráng tổng nghệ văn học tráng. Đỗ trần lan ra tửu lầu hậu viện, liền thấy được lẳng lặng chờ ở cửa nách khẩu xe ngựa.

“Đại nhân!” Thủ nguyệt từ càng xe chỗ nhô đầu ra, đối với đỗ trần lan hô một tiếng.

Đỗ trần lan gật đầu, nhanh chóng bò lên trên xe ngựa. Chờ xe ngựa trở lại trong phủ, đã qua đi một canh giờ.

Vừa đến trong phủ, đỗ trần lan liền đem thủ nguyệt cùng tẩy nguyệt gọi vào thư phòng.

“Phía trước cho các ngươi tra Sở vương hành tung, có mặt mày sao?” Đỗ trần lan hỏi.

“Tiểu nhân thu được chữ thiên bối truyền đến tin tức, nói là kinh giao có một chỗ thôn trang thập phần khả nghi, bất quá còn chưa tới kịp đi nghiệm chứng, đang chuẩn bị này hai ngày tự mình đi điều tra một phen.” Tẩy nguyệt lập tức trả lời.

“Thôn trang cái gì lai lịch?” Đỗ trần lan nhưng thật ra không nghĩ tới có thể nhanh như vậy có tin tức, vì thế kinh ngạc hỏi.

“Thiên bảy bọn họ nhìn chằm chằm vào Liêu Thái Hậu bên kia, phát hiện am ni cô có một vị lão ni cô này hai tháng đều xuống núi đi dùng lương thực đổi chút tiền bạc cùng sự việc, nàng đi đều là gia đình giàu có. Mà kia kinh giao thôn trang, nàng tháng này đi hai lần, liền kêu chúng ta hoài nghi thượng. Lúc sau chúng ta liền tìm hiểu kia gia trang tử, phát hiện trong đó dị thường, bên trong hộ vệ thập phần nghiêm mật. Bất quá sau lại tiểu nhân điều tra đến, kia thôn trang chủ nhân là kêu lại tam, nhưng mà kia lại tam chính là cái du côn, căn bản mua không nổi như vậy thôn trang.” Tẩy nguyệt cung kính mà trả lời.

Đỗ trần lan gật đầu, ni cô xuống núi dùng am ni cô khai khẩn đến ra lương thực đổi tiền bạc cùng gạo và mì, sẽ chuyên môn đi tìm những cái đó gia đình giàu có, vì kỳ thật là hoá duyên.

Rốt cuộc am ni cô ni cô thiếu, lại đều là nữ tử, thể lực hữu hạn, loại ra lương thực trừ bỏ am ni cô dùng ăn, dư lại mặc dù không cần nộp thuế cũng không nhiều ít. Am ni cô liền ở kinh giao, nhưng chung chung duyên quá địa phương, trong khoảng thời gian ngắn không có khả năng đi lần thứ hai.

“Lại tam này đoạn thời gian có hay không cùng Liêu Thái Hậu người từng có tiếp xúc? Các ngươi cẩn thận điều tra.” Đỗ trần lan tính toán mau chóng đem Sở vương cấp cứu ra, bất quá hắn cũng không phải là vì giúp đỡ sự, mà là vì làm tra Thái Hậu nhiều vài phần tự tin, cùng Liêu Thái Hậu đấu rốt cuộc.

“Đã phái người tra qua, hắn vợ cả thường thường đi am ni cô dâng hương, là am ni cô khách quen.”

Đỗ trần lan vừa lòng gật gật đầu, “Lần này quan sát rất là tỉ mỉ, không tồi! Bất quá nếu thủ vệ nghiêm ngặt, nếu không nắm chắc, liền kêu lên lâm long. Đừng nhìn hắn chặt đứt một tay, nhưng hắn võ công chính là số một.”

Khứ 厽 tổng nghệ văn học kanzngyi khứ 厽. Hắn nhớ tới lâm long, lâm long cùng cháu gái tiểu ni đều đến cậy nhờ hắn, hai người đều bản lĩnh không tồi, hắn cấp dưỡng cũng không có gì, dù sao hai người cũng không có khả năng ăn cơm trắng.

“Mau chóng đi tra, có nắm chắc nói, liền đem người cấp mang về tới.”

“Là!” Thủ nguyệt lập tức đáp.

Đỗ trần lan lại công đạo vài câu, đem tẩy nguyệt cùng thủ nguyệt đuổi rồi đi ra ngoài, theo sau từ trong lòng móc ra phía trước từ hắc y nhân trên người lấy ra kia tiểu vở.

Vừa mở ra tiểu vở, lại phát hiện mặt trên che kín rậm rạp chữ nhỏ. Đỗ trần lan thô sơ giản lược vừa thấy, phía trên còn làm không ít phê bình.

Mà khi đỗ trần lan tập trung nhìn vào, không cấm chấn động, này không phải phía trước khúc quốc công phủ tổ chức văn hội, mất trộm kia bổn bản đơn lẻ tàng bảo đồ sao?
Đề cử tiểu thuyết: Marvel chi tử vong thương nhân|Trọng sinh chi nghiệp quan phong lưu|Chia tay sau ta thành tiền nhiệm kiều mềm bạch nguyệt quang|Vị diện du thuyền|Nàng là kiếm tu|Quan sách|Đấu la ngàn nhận tuyết: Nếu đấu la có xoay ngược lại|Cấp bốn cái đại lão đương thế thân sau, ta lương một năm chục tỷ|Dọn không hầu phủ sau, mang theo cả nhà đi chạy nạn|Phù đạo đỉnh|Pháo hôi nữ xứng dựa nội cuốn tu luyện thành thần|Mất đi võ thần|Từ Hogwarts đi ra chinh phạt kỵ sĩ|Võng du chi triệu hoán đồ đệ|Thần đế trở về|Khiếp sợ! Hắc nguyệt quang nghèo túng sau bị đỉnh lưu thịnh sủng|Vạn linh chúa tể|Kim phu bạc phụ|Ta a mã là Khang Hi|Sủng thê vô độ: Vương khuynh thành y phi

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau