Con nối dòng vinh hoa lộ chương 952 cẩn tuân thánh mệnh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 952 cẩn tuân thánh mệnh

Chương 952 cẩn tuân thánh mệnh




“Đối biên quan chiến sự, ngươi có gì kiến nghị?” Hoàng Thượng khoanh tay ở phòng trong đi lại, hôm kia mới vừa phái đi mấy người cũng không biết có thể hay không có chút tác dụng, chỉ hy vọng những người này có thể kiên trì lâu một ít.

“Thần cũng đối việc này cảm thấy nôn nóng, nhưng hiện giờ đang ở kinh thành, cũng là ngoài tầm tay với. Trên giấy đến tới chung giác thiển, chỉ có người lạc vào trong cảnh, mới có thể tùy cơ ứng biến, nếu không mặc dù làm quy hoạch, cũng không kịp biến hóa mau.” Đỗ trần lan lắc đầu, tỏ vẻ thương mà không giúp gì được.

Hoàng Thượng trong lòng sinh nghi, chẳng lẽ đỗ trần lan muốn đi biên quan?

“Trẫm nếu là phái ngươi đi biên quan, ngươi nhưng có nắm chắc? Phía trước trẫm nghe nói ngươi võ nghệ không tồi, còn có thể cùng trên giang hồ võ lâm cao thủ một đấu. Đối thượng địch đem địch nhạ nam cùng phượng đều, ngươi cảm thấy chính mình có thể thắng sao?” Hoàng Thượng hai mắt khẩn nhìn chằm chằm đỗ trần lan, đây là thử.

“Thần không dám thác đại, vẫn chưa lĩnh giáo qua kia hai vị đại tướng bản lĩnh, tự nhiên không thể nói là nắm chắc. Bất quá đánh giặc dựa đến cũng không được đầy đủ là vũ lực, mưu trí cùng vũ lực hỗ trợ lẫn nhau.”

Đỗ trần lan cũng không rõ nói, hắn càng là biểu hiện mà muốn đi, Hoàng Thượng liền càng là sẽ không làm hắn đi. Kỳ thật với hắn mà nói, mặc dù không đi biên quan, cũng có khác biện pháp.

Hoàng Thượng hồ nghi mà nhìn thoáng qua đỗ trần lan, “Kỳ thật trẫm phía trước đích xác suy xét quá đem ngươi phái đi biên quan, nhưng mà ngươi là văn thần, thả trong triều cũng yêu cầu ngươi, bởi vậy trẫm vẫn luôn ở do dự.”

Đỗ trần lan mặt lộ vẻ kinh ngạc, theo sau nói: “Bất luận văn thần võ tướng, đều là vì triều đình cống hiến, có gì khác nhau? Thần luôn luôn thích ứng trong mọi tình cảnh, bất luận ở nơi nào, chỉ cần có thể vì triều đình, vì Hoàng Thượng phân ưu, mưu phúc lợi huệ dân sinh, này đều không nên là lấy cớ, thần hết thảy cẩn tuân thánh mệnh.”

Hoàng Thượng không cấm gật gật đầu, bất luận đỗ trần lan ra sao tâm tư, lời này cũng là chọn không ra sai tới. Chỉ xem đỗ trần lan bề ngoài, thoạt nhìn có chút quạnh quẽ kiêu ngạo, không hảo ở chung. Nhưng mà chỉ cần cùng hắn ở chung, hắn liền có thể làm ngươi cảm thấy như tắm mình trong gió xuân.

Không quá phận a dua, cũng sẽ không làm thấp đi ngươi, nhưng lại sẽ làm ngươi cảm thấy hắn đãi ngươi tình ý chân thành. Cổ vũ ca ngợi trung mang theo chân thành, người như vậy quá dễ dàng mê hoặc nhân tâm.

“Việc này dung sau lại nghị đi! Trẫm còn không tin, này trong triều chẳng lẽ còn tìm không ra một người hữu dụng mới đến?”

Hoàng Thượng thở dài, này to như vậy vương triều, có thể vào hắn mắt không mấy người. Mà đỗ trần lan, kỳ thật hắn là thập phần coi trọng, nếu không cũng sẽ không mạo hiểm đem chi lưu lại.

“Ngươi đã có kinh thương thiên phú, không bằng giúp Hộ Bộ ngẫm lại biện pháp. Hiện giờ quốc khố hư không, biên quan chiến sự lại khởi, này quân lương tất nhiên là không thể khất nợ, còn có lương thảo, này đó nên như thế nào trù bị, cũng là một kiện việc khó.”

Hoàng Thượng xoa bóp giữa mày, này đó đều là trầm trọng gánh nặng, ép tới hắn không thở nổi.

Đỗ trần lan thở dài, hắn cũng không phải Hộ Bộ quan viên, này không chỗ tốt chuyện này, làm một hồi lại một hồi. Vì biên quan tướng sĩ quân lương, hắn không chỗ tốt cũng không có gì, nhưng Hộ Bộ người không phải dễ đối phó, lần trước hắn đưa ra sửa thuế đã đắc tội một ít quan viên.

“Thần hiện giờ thân kiêm hai chức, bị đột nhiên điều hướng Đô Sát Viện, còn chưa nhập nha môn, nói vậy đã làm chư vị đồng liêu trong lòng rất có phê bình kín đáo. Tăng thu nhập quốc khố là Hộ Bộ sai sự, không khỏi có chút bao biện làm thay đi? Tay cũng duỗi quá dài chút.”

Đỗ trần lan này minh xác cự tuyệt làm Hoàng Thượng tâm sinh không vui, này đỗ trần lan chính là có khi vị lợi tâm quá nặng.

“Như thế nào? Chẳng lẽ hắn Hộ Bộ còn dám có dị nghị không thành? Nhiều năm như vậy, Hộ Bộ cấp quốc khố tăng thu nhập nhiều ít? Đều là chiếm hầm cầu không ị phân đồ vật, chính mình không bản lĩnh, còn ghen ghét người khác có bản lĩnh?”

Hoàng Thượng tức giận đến liền lời nói quê mùa đều nói ra, bậc này thô tục chi ngữ, đem một bên chờ chu miên cấp cả kinh mở to hai mắt nhìn.

Đỗ trần lan nhìn tức giận Hoàng Thượng, có chút vô ngữ, có thể thấy được Hoàng Thượng ngày thường nhẫn Hộ Bộ quan viên thật lâu.

Lúc này bốn hỉ ở ngoài cửa xem xét, hướng tới bên trong chu miên đưa mắt ra hiệu.

Hoàng Thượng một cái quay đầu, liền thấy chính làm mặt quỷ bốn hỉ, trong lòng không khỏi một cổ tức giận xông thẳng trán.

“Lén lút làm chi?” Hoàng Thượng một tiếng gầm lên, đem bốn hỉ sợ tới mức lập tức quỳ rạp xuống đất.

Bốn hỉ run run rẩy rẩy nói: “Hoàng Thượng! Hộ Bộ thượng thư kha khải lương cầu kiến!”

Hoàng Thượng lập tức một phách ngự án, “Hừ! Tới vừa lúc, truyền hắn tiến vào!”

Đỗ trần lan trong lòng vì kha khải lương bi ai, sớm không tới vãn không tới, đây là tới bị mắng? Có lẽ là bị biên quan chiến sự bức nóng nảy, Hoàng Thượng giờ phút này tâm tình kém đến thực.

Đỗ trần lan thầm nghĩ, định là phía trước Hộ Bộ bởi vì chiến sự yêu cầu lương thảo, hướng Hoàng Thượng xin chỉ thị quá, lúc này mới làm Hoàng Thượng đối Hộ Bộ tức giận đạt tới đỉnh điểm.

“Hoàng Thượng, kia thần liền về trước lánh?” Đỗ trần lan cảm thấy chờ lát nữa kha khải lương muốn bị mắng, chỗ nào có thể làm thượng quan ở trước mặt hắn mất mặt đâu? Kia chẳng phải là lại phải nhớ hận hắn? Lúc này không chạy càng đãi khi nào a?

“Lảng tránh là cái gì? Trẫm còn muốn lưu ngươi nghị sự.” Hoàng Thượng không chuẩn bị thả người, hắn chính sứt đầu mẻ trán, đỗ trần lan còn tưởng trở về quá cái hảo năm không thành?

“Thần kha khải lương cung thỉnh Hoàng Thượng thánh an!” Kha khải lương tiến Ngự Thư Phòng, liền quỳ gối trên mặt đất, khóe mắt dư quang lại thoáng nhìn phía trước còn có một đạo người mặc phi bào thân ảnh.

“Kha ái khanh cầu kiến, là vì chuyện gì?” Hoàng Thượng nhìn phía dưới quỳ kha khải lương, trong mắt tinh quang hiện lên, lại là cũng không kêu khởi.

Đỗ trần lan không cấm hướng bên cạnh xê dịch thân mình, này không phải rõ ràng cho hắn kéo thù hận sao? Thượng quan quỳ, hắn đứng?

Kha khải lương tuy không lấy mắt thấy Hoàng Thượng, lại cũng nghe ra Hoàng Thượng trong giọng nói ẩn chứa tức giận tới, trong lòng không khỏi có chút lo sợ bất an lên.

Vừa rồi hắn cùng Hoàng Thượng nói muốn thương nghị biên quan lương thảo, quân lương một chuyện, Hoàng Thượng vẫn là một bộ mặt ủ mày chau bộ dáng, như thế nào lúc này Hoàng Thượng thái độ liền thay đổi? Chẳng lẽ là đỗ trần lan ở trước mặt hoàng thượng nói gì đó? Hắn liền biết Hoàng Thượng đem đỗ trần lan lưu lại, chuẩn không chuyện tốt.

“Hoàng Thượng! Hiện giờ biên quan chiến sự đã khởi, ngày thường sở cần lương thảo cùng quân lương chỉ là hiện tại sở háo năm thành, qua mùng một đến đưa đi biên quan một đám, quốc khố lại đến trứng chọi đá.” Kha khải lương cũng không muốn tìm Hoàng Thượng khóc than, nhưng hắn cũng là không có biện pháp a!

“Ngươi là Hộ Bộ thượng thư, việc này vốn chính là ngươi chức trách, ngươi lại lần nào đến đều trẫm trước mặt khóc lóc kể lể, kia trẫm muốn ngươi có tác dụng gì? Chẳng lẽ ngươi là phòng thu chi, chỉ lo tính sổ?” Hoàng Thượng thanh âm lộ ra lạnh lẽo, hắn nhẫn người này thật lâu.

Kha khải lương không ngại Hoàng Thượng sẽ nói như vậy, trong lòng chính là nhảy dựng.

“Hoàng Thượng, không bột đố gột nên hồ! Trong triều các hạng thu nhập từ thuế như thế, thần biến không ra bạc tới a!”

Kha khải lương than một tiếng, trong triều quan viên có không ít đều thượng sơ làm Hoàng Thượng đề cao thu nhập từ thuế, nhưng mà Hoàng Thượng vẫn luôn đè nặng không chịu. Hiện giờ quốc khố không bạc, lại ngược lại tới trách hắn.

“Việc này hẳn là ngươi nhọc lòng mới đúng, tăng thu giảm chi, vô luận loại nào, ngươi tới nghĩ cách, nếu không cũng chỉ có thể thoái vị nhường hiền.”

Hoàng Thượng kia dương cao kết thúc nghe vào kha khải lương trong tai lại là uy hiếp, ngay cả đỗ trần lan đều xốc xốc mí mắt, nhìn về phía quỳ trên mặt đất kha khải lương, rồi sau đó hướng lại bên cạnh xê dịch.

Đây là một chút mặt mũi cũng chưa cấp a! Trong giọng nói ghét bỏ tin tưởng là cá nhân đều nghe ra tới.
Đề cử tiểu thuyết: Khai cục trường sinh muôn đời, cẩu đến thiên hoang địa lão|Đến từ tương lai thần thám|Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ|Huề không gian xuyên năm mất mùa, mang nhãi con cuốn thành ngũ quốc nhà giàu số một|Tinh linh nông trường|Cao thủ tịch mịch|Bóng ma đế quốc|Dị giới chi tiên võ giả truyền kỳ|Vĩnh hằng Thiên Đế|Ta có một tòa vô địch thành|Vương gia đứng lại, trọng sinh đích nữ muốn cường gả|Tử vong luân hồi trò chơi|Ta thật sự không phải khách mời nãi ba|Ngược tiên nhớ|Trọng sinh đương độc phụ|Liên minh chi lính đánh thuê hệ thống|Cực phẩm thấu thị|Thần y cuồng thê: Quốc sư đại nhân, phu nhân lại chạy|Long tường đô thị|Manh manh tiểu ngọt phi

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau