Con nối dòng vinh hoa lộ chương 958 không biết tung tích _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 958 không biết tung tích

Chương 958 không biết tung tích




Cửu thiên phi lưu......

“Đây là?” Nghe xa bân có chút kinh ngạc, này quyển sách thượng chuyện này hắn cũng không phải không biết, nhưng đỗ trần lan lấy này đó tới làm chi?

“Này quyển sách thượng nội dung đã trình cấp Hoàng Thượng xem qua, đây là ngươi nghe xa bân công lao, Hoàng Thượng mặt rồng đại duyệt, nói ngày sau chắc chắn ngợi khen ngươi. Quay đầu lại là bờ đi! Những người đó hành tung đã bại lộ, ngươi cho rằng ngươi lại như vậy đi xuống, có thể trốn đến qua đi sao? Chỉ cần ngươi nguyện ý, ta nhưng thật ra có thể thế ngươi đâu viên, liền xem chính ngươi.”

Đỗ trần lan than một tiếng, “Lúc trước ta suy thoái là lúc, mông ngươi chiếu ứng, vẫn luôn cảm nhớ trong lòng. Nếu không phải có này duyên cớ, tự nhiên sẽ không đêm 30 còn chạy tới báo cho ngươi. Kế tiếp như thế nào, xem chính ngươi lựa chọn.”

Nghe xa bân sắc mặt trở nên tái nhợt, hắn nhìn thoáng qua đỗ trần lan, tâm tình càng thêm trầm trọng.

“Hoàng Thượng hắn sớm muộn gì sẽ tra được ta hành động!” Không phải hắn không tin đỗ trần lan, mà là phía trước hắn cấp chu di truyền lại tin tức, bị chu di nhéo nhược điểm ở trên tay.

“Vậy lập công chuộc tội a! Nếu ngươi tưởng giữ được Văn thị, liền đem ngươi cùng chu di như thế nào liên lạc, thả cái gì tin tức nói ra. Ta nhưng đem ngươi phát triển trở thành quận lớn ở chu di mật thám, ở trước mặt hoàng thượng liền có thể giải thích một vài. Mặc dù hắn có điều hoài nghi, nhưng ngươi chung quy là lập công.”

Đỗ trần lan phía trước còn tưởng rằng này nghe xa bân vì buôn bán, mới chu toàn ở hai nước chi gian, đảo cũng không dự đoán được người này dã tâm lớn như vậy. Nghe xa bân cũng không nghĩ, chu di những người đó đều là sài lang hổ báo, bảo hổ lột da còn tưởng toàn thân mà lui? Chỉ bằng nghe xa bân trong tay thế lực, có thể cùng chu di chống lại sao?

Thả việc này Văn thị hơn phân nửa đều là không hiểu rõ, chỉ có nghe xa bân một người như thế nào được việc?

Nghe xa bân trầm mặc không nói, siết chặt trong tay quyển sách, nhìn có chút do dự.

“Chính là có chút chậm!” Nghe xa bân thật lâu sau mới nói.

Đỗ trần lan trong lòng một đột, “Cái gì chậm?”

“Dựa theo bọn họ kế hoạch, liền tại đây hai ngày, nhất định muốn ám sát trấn thủ thương nhai quan kiến uy tướng quân phó chinh hầu.”

Đỗ trần lan tức khắc có chút kinh ngạc, sau một lát mới hồi phục tinh thần lại, “Ám sát phó chinh hầu? Ngươi cảm thấy bọn họ sẽ thành công sao?”

“Bọn họ phái người ra vẻ trộm đi tới đi lui cùng chu di cùng quận lớn đi thương, ngươi cũng biết biên quan những cái đó quan viên hủ bại, trộm xuất quan thương nhân không ít, bọn họ sao có thể có thể kinh được tiền bạc dụ hoặc? Từ trên xuống dưới, đều lòng tham không đáy. Chỉ cần tới rồi quận lớn quan nội, bọn họ liền sẽ ẩn núp đi quân doanh, giết phó chinh hầu.”

Nghe xa bân nhíu mày, hắn biết đỗ trần lan là cảm ơn người, năm đó hắn chiếu ứng đỗ trần lan, cũng là theo như nhu cầu, đỗ trần lan nhưng vẫn chưa từng quên. Hôm nay hắn cùng đỗ trần lan nói này đó, kỳ thật cũng là có mặt khác tâm tư.

“Vào quận lớn, liền nhất định có thể sát Phó tướng quân? Phó tướng quân trấn thủ thương nhai quan có mười mấy năm đi? Hiện giờ biên quan là cái gì tình hình? Hắn sao có thể có thể không có phòng bị. Muốn giết hắn, nói dễ hơn làm? Ta khuyên ngươi đừng lại chấp mê bất ngộ. Chúng ta là quận lớn nhân sĩ, ngươi trợ chu di, chờ chu di thiết kỵ thật sự bước vào quận lớn, chúng ta đều đến trở thành chu di nô lệ.”

Đỗ trần lan không cảm thấy này giang sơn đổi chu di hoàng đế làm, sẽ so hiện tại càng tốt.

Nghe xa bân than một tiếng, “Ta tự nhiên minh bạch đạo lý này, nhưng ta không đến tuyển. Tổ phụ cảm thấy trong phủ có đại bá nhập sĩ, liền muốn đem trong nhà công việc vặt đều giao cho phụ thân, nói đúng không tín nhiệm tam thúc, nhưng tam thúc rõ ràng cũng nhập sĩ. Phụ thân không muốn quản lý công việc vặt, ta thừa hạ gánh nặng. Một mình ta đổi nhị phòng tự do, cũng coi như là đáng giá đi! Nhưng mà thừa hạ như vậy gánh nặng, lại không chỉ là quản lý công việc vặt đơn giản như vậy.”

Đỗ trần lan nghe đến đó, trong lòng cũng không chịu nổi. Này lại là cái đại gia trưởng bất công ví dụ, tuy nói bọn họ có chính mình suy tính, nhưng mà bị thiên vị yên tâm thoải mái, bị từ bỏ cái kia tự nhiên căm giận bất bình.

“Biên quan mua bán là 5 năm trước giao cho ta trên tay, ta tự nhiên đến làm ra một phen thật tích tới. Thường xuyên qua lại, liền thâm nhập chu di, cùng những cái đó quan viên cùng hoàng thất quan hệ không cạn. Mấy năm nay thương đội có thể đi tới đi lui hai nước chi gian, tự nhiên trả giá không nhỏ đại giới. Càng lún càng sâu, có không ít nhược điểm dừng ở bọn họ trên tay.”

Nghe xa bân ngẩng đầu nhìn về phía đỗ trần lan, đem trong tay quyển sách đưa qua, “Đa tạ ngươi! Nhưng ta hồi không được đầu, hiện giờ này thiên hạ, hươu chết về tay ai hãy còn cũng chưa biết! Hôm nay ta xem như cùng ngươi thành thật với nhau, chúng ta liền đi thẳng vào vấn đề nói đi!”

Hắn nhìn không chớp mắt mà nhìn đỗ trần lan, “Ngươi cảm thấy Hoàng Thượng thật sự tín nhiệm ngươi sao? Bất quá đều là ở lợi dụng ngươi thôi! Năm đó cố huyền trân chi tử, Hoàng Thượng nhưng một chút cũng không vô tội. Đem cố huyền trân dẫn ra tới, không Hoàng Thượng không được. Cây to đón gió, Cố thị lúc ấy là cái đích cho mọi người chỉ trích, thịnh cực mà suy, bất quá là định luật. Nhưng mà cố huyền trân đâu? Hắn nếu tưởng phản bội Hoàng Thượng, này ngôi vị hoàng đế cũng không tới phiên Hoàng Thượng tới ngồi, hà tất ngày sau đổi ý? Nhưng Hoàng Thượng như cũ muốn chém tẫn sát tuyệt, hắn biết rõ cố huyền trân sẽ đến cứu hắn.”

Hắn vừa nói vừa cẩn thận quan sát đến đỗ trần lan sắc mặt, đương phát hiện đỗ trần lan sắc mặt như thường, thậm chí liền ánh mắt đều chưa từng có biến hóa là lúc, trong lòng không cấm có chút thất vọng.

“Xem ra chúng ta hôm nay là ai đều thuyết phục không được ai, ta còn là câu nói kia, cùng chu di hợp tác, không khác bảo hổ lột da, ngươi tự giải quyết cho tốt đi! Ngươi vừa rồi nói có người muốn ám sát Phó tướng quân, nếu là này hai ngày phát sinh, kia ta chính là hướng Hoàng Thượng bẩm báo đều không còn kịp rồi. Bởi vậy, ngươi nhưng yên tâm, ta sẽ không lộ ra ngươi vừa rồi lời nói.”

Đỗ trần lan đứng dậy liền chuẩn bị rời đi, lời nói không hợp nhau, nửa câu cũng ngại nhiều, vị này cùng mục đích của hắn tương bội, hôm nay hắn đã còn đối phương ân tình.

“Hoa tiên sinh ý, cho ngươi!” Đỗ trần lan đi đến bên cửa sổ, nói xong cũng không quay đầu lại mà nhảy hướng ngoài cửa sổ.

Nghe xa bân nhìn đen như mực ngoài cửa sổ than một tiếng, đem hoa tiên sinh ý cho hắn, là vì hoàn lại năm đó ân tình, muốn cùng chính mình nhất đao lưỡng đoạn.

Đỗ trần lan trở lại trong phủ liền mệnh tẩy nguyệt phái người giám thị nghe xa bân, nếu không phải minh hữu, kia hắn tự nhiên là muốn rõ ràng nghe xa bân nhất cử nhất động.

“Hoàng Thượng, hôm nay cái là đêm 30, cùng hỉ trong cung phái người tới hỏi Hoàng Thượng khi nào đi ngủ?” Chu miên kỳ thật cũng rất là làm khó, nhưng mà vẫn là đến căng da đầu tới hỏi.

Hoàng Hậu nương nương đã phái người tới hỏi, đại niên 30, Hoàng Thượng thế nhưng còn ở Ngự Thư Phòng.

Hoàng Thượng gật đầu, đem trên tay tấu chương buông, “Bãi giá cùng hỉ cung đi!”

Hoàng Thượng vừa muốn ra Ngự Thư Phòng, trong ngự thư phòng lại vô thanh vô tức xuất hiện một đạo thân ảnh.

“Hoàng Thượng!” Hắc ảnh khàn khàn thanh âm vang lên, Hoàng Thượng lập tức bình lui chu miên.

“Dễ Vân tiên sinh ra đỡ phong lâu, chẳng biết đi đâu!”

Hoàng Thượng nghe vậy lắp bắp kinh hãi, “Chẳng biết đi đâu? Người đâu? Không phải phái người đi theo hắn sao?”

“Cùng ném, hắn ra đỡ phong lâu, đi bắc thành, đột nhiên không có bóng dáng.”

Hoàng Thượng sắc mặt trầm xuống, “Thế nhưng cùng ném? Trẫm nói qua, người này thập phần quan trọng, nhất định phải xem lao hắn.”

Đối diện người lập tức trầm mặc xuống dưới, Hoàng Thượng đè nén xuống trong lòng tức giận, không cấm nhớ tới Sở vương phủ.

“Phái người đi Sở vương phủ tìm hiểu, đó là hắn nơi ở cũ, không chừng tưởng trở về nhìn xem đâu!” Hoàng Thượng cười lạnh ra tiếng, toàn bộ hành trình giới nghiêm, hắn cũng không tin dễ vân có thể bay ra đi.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau