Con nối dòng vinh hoa lộ chương 960 độc phát thân vong _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 960 độc phát thân vong

Chương 960 độc phát thân vong



Đỗ trần lan đã nhiều ngày thực sự qua mấy ngày sống yên ổn nhật tử, tân niên bắt đầu, biên quan tin tức còn chưa truyền đến, kinh thành một mảnh tường hòa. Bất quá đỗ trần lan biết như vậy an tĩnh nhật tử sẽ không lâu lắm, liền tại đây mấy ngày, biên quan liền phải truyền đến tin tức.

“Đại nhân! Còn chưa tra được dễ Vân tiên sinh hành tung!” Thủ nguyệt đối đang xem thư đỗ trần lan bẩm báo nói.

Đỗ trần lan sửng sốt, “Gần nhất kinh thành vẫn luôn ở giới nghiêm, bọn họ không có khả năng rời đi kinh thành, tưởng là tránh ở nơi đó, các ngươi lại lo lắng tâm tư tìm xem!”

Thủ nguyệt nhăn chặt mày, “Chúng ta đem nam thành cùng tây thành đều tìm hiểu qua, nam thành những cái đó ngư long hỗn tạp nơi cũng tra xét mà thực cẩn thận, vẫn chưa phát hiện khả nghi chỗ.”

Đỗ trần lan bắt đầu cân nhắc, bắc thành là đại quan quý nhân sở cư nơi, hoàng thành ở trung ương dựa mặt đông một ít, đông thành lại là hoàng thất tông thân tụ tập nơi. Tuy nói hiện giờ tông thất có chút điêu tàn, nhưng này đó tông thất phủ đệ chiếm địa diện tích rất lớn, đảo cũng đem đông thành tễ đến tràn đầy.

Nam thành cùng tây thành sở cư đám người tương đối phức tạp, thực dễ dàng hỗn tạp ở trong đó, nhưng đã nhiều ngày sưu tầm, lại không tìm được một tia khả nghi chỗ. Kia dư lại cũng chỉ có bắc thành cùng đông thành.

Chẳng lẽ dễ vân đi đâu gia quan viên trong phủ? Làm đỗ trần lan cảm thấy hẳn là thận trọng chính là, vì sao dễ vân sẽ đột nhiên rời đi đỡ phong lâu, chẳng lẽ là có cái gì hành động? Ở kinh thành ẩn núp lâu như vậy, là đến thời cơ sao?

Đỗ trần lan đột nhiên nghĩ tới cái gì, đối thủ nguyệt phân phó nói: “Ngươi dẫn người đi bắc thành cùng đông thành điều tra, đặc biệt là bắc thành.”

Dễ vân không có khả năng lẻ loi một mình tới kinh thành, hắn muốn làm việc không có khả năng tự mình đi. Hắn hiện tại còn ở phái người giám thị khúc dung hàn, nhưng khúc dung hàn khôn khéo thật sự, vẫn luôn không bị hắn bắt được nhược điểm.

Phía trước hắn cho rằng không tới thời cơ, nhưng hiện tại hắn lại cho rằng phía trước là hắn sơ sót. Khúc dung hàn hẳn là dễ vân tâm phúc, không có khả năng thật sự mỗi ngày đều đãi ở đỡ phong lâu cùng trong phủ, nhưng hắn là như thế nào tránh đi bọn họ tầm mắt đâu? Chẳng lẽ khúc quốc công phủ thượng có mật đạo?

“Là! Bất quá Sở vương hiện giờ còn ở chiếu an hầu phủ trung dưỡng thương, tra Thái Hậu vẫn chưa đem này tiếp hồi Sở vương phủ hoặc trong cung.”

Đỗ trần lan cũng không ngoài ý muốn, chiếu an hầu phủ là tra Thái Hậu nhà mẹ đẻ, tự nhiên sẽ không hại Sở vương. Đem Sở vương tiếp hồi cung cùng vương phủ, tra Thái Hậu có thể nào yên tâm? Nàng hiện giờ nhất kiêng kị chính là Hoàng Thượng, nàng từ đầu đến cuối đều cho rằng là Hoàng Thượng cùng Liêu Thái Hậu bắt Sở vương, bất quá cũng không đoán sai là được.

Thủ nguyệt còn có một chuyện thập phần lo lắng, “Đại nhân! Du tắc hoành bị trảo vào Đại Lý Tự, sẽ không liên lụy thượng chúng ta đi? Hắn nếu là cung ra lão gia sự, có thể hay không liên lụy thượng chúng ta Đỗ phủ? Dù sao hắn hiện giờ là thoát không được thân, không chừng tưởng kéo cái đệm lưng đâu!”

Đỗ trần lan cười gật gật đầu, “Tự nhiên là sẽ, hắn nếu là còn muốn sống, đương nhiên phải bắt được hết thảy cơ hội. Ta suy đoán, hắn nhất định sẽ nghĩ cách làm ta cứu hắn. Cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, đây là hắn cuối cùng cơ hội. Chu di chỉ biết từ bỏ hắn, sẽ không cứu hắn.”

Thủ nguyệt lập tức kinh hãi, “Kia chúng ta nên như thế nào? Nếu chúng ta không đáp ứng cứu hắn, hắn không phải muốn đem chúng ta kéo xuống nước sao?”

“Bởi vậy không thể làm hắn mở miệng, đây là nhất gấp gáp. Chỉ cần hắn không mở miệng, chu di cũng sẽ không đem chúng ta bức nóng nảy, rốt cuộc này đối bọn họ tới nói cũng không chỗ tốt.”

Đỗ trần lan đem trên tay thư khép lại, đỗ thuần phong thân phận thật là cái phiền toái, những người đó chắc chắn gắt gao bái hắn không bỏ.

“Nhưng hắn bị nhốt ở Đại Lý Tự thiên lao, chúng ta nên như thế nào làm hắn câm miệng đâu?” Thủ nguyệt có chút phạm sầu, chẳng lẽ muốn đi sấm thiên lao?

“Yên tâm đi! Có người so chúng ta còn cấp đâu! Du tắc hoành thân cư địa vị cao, biết đến cũng không ít a! Bọn họ tự nhiên so chúng ta càng vì nôn nóng, nếu du tắc hoành đem những cái đó ám cọc cấp nói ra, kia bọn họ kế hoạch liền muốn hủy trong một sớm. Lại chờ một ngày, du tắc hoành nếu là còn sống, kia liền chỉ có thể từ ta tự mình động thủ.”

Đỗ trần lan lời còn chưa dứt, liền nghe được tôn quản sự ở ngoài cửa bẩm báo, “Đại nhân! Người gác cổng thượng đưa tới một phong thơ, nói là cấp tốc, còn thỉnh ngài tức khắc xem qua.”

Đỗ trần lan nhướng mày, đối thủ nguyệt nói: “Này không phải tới sao?”

Tôn quản sự truyền đạt tin thượng hai cái ký tên đều không có, chỉ có “Đỗ trần lan thân khải” này năm chữ!

Đỗ trần lan đem phong thư trái lại, thế nhưng phát hiện còn dính xi.

Đem tin mở ra, hắn chỉ có thấy một hàng tự, “Nếu tưởng tiếp tục vì đỗ thuần phong thân thế bảo mật, cứu du tắc hoành!”

“Xem ra du tắc hoành sắp chịu không nổi nữa! Đại Lý Tự hình phạt không dễ chịu đi? Hắn một phen lão xương cốt nhưng ăn không tiêu.” Đỗ trần lan hừ lạnh nói.

“Đại nhân, kia chúng ta còn phải đợi đi xuống sao?” Thủ nguyệt lập tức hỏi.

Đỗ trần lan gật gật đầu, “Không cần băn khoăn, hắn hẳn là sống không quá đêm nay.”

Nếu du tắc hoành đã chịu không nổi nữa, kia nói không chừng cùng Đại Lý Tự nói chuyện cái gì giao dịch, những người đó có thể nào dung đến cùng du tắc hoành công đạo?

Có thể nhường nhịn lâu như vậy, đã là cực hạn, đều vượt qua đỗ trần lan mong muốn. Bất quá, mặc dù du tắc hoành hôm nay không chết, hắn ngày mai giống nhau sẽ đi thu hoạch đối phương tánh mạng.

Chỉ là có chút đáng tiếc, nếu là có thể đem chu di ẩn núp ở quận lớn mật thám công đạo ra tới, nhất cử diệt trừ, lúc này mới sẽ làm hắn yên tâm chút.

“Đầu tiên tìm được dễ vân hành tung, đây là trọng trung chi trọng. Hắn hẳn là cũng chờ không kịp, có lẽ kinh thành cũng muốn có dị biến.” Đỗ trần lan than một tiếng, nếu nhiều mặt bắt đầu hành động, kia hắn cần thiết nắm lấy cơ hội.

Nhìn thủ nguyệt vội vàng rời đi, đỗ trần lan từ không gian nội lấy ra chính mình chiếu vẽ tàng bảo đồ. Tẩy nguyệt đã bị hắn phái đi tìm kiếm, hắn phía trước thông qua kia hải ngoại văn tự đem địa điểm nhìn cái đại khái, chỉ cần nhìn đến bảo tàng, chiêu binh mãi mã có hi vọng.

Này chỉ là chuẩn bị, có lẽ không nhất định sẽ dùng đến.

“Nương nương! Không hảo, biên quan truyền đến tin tức, nói là hầu gia độc phát thân vong.” Dương ma ma run run cánh môi, liền phát ra thanh âm đều đang run rẩy.

Tra Thái Hậu trong phút chốc chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, “Ngươi nói cái gì? Phụ thân hắn?”

“Nương nương! Này nhưng sao sinh là hảo?” Dương ma ma quả thực không dám tưởng tượng, hầu phủ trừ bỏ hầu gia đó là đại lão gia chống, hiện giờ hầu gia đi, đại lão gia phải về tới giữ đạo hiếu ba năm, kia này đô chỉ huy sứ chức quan, còn có thể giữ được sao?

“Phụ thân hắn thật sự quy thiên!” Tra Thái Hậu khóc lóc thảm thiết, chỉ là đi tranh biên quan, liền chôn vùi phụ thân tánh mạng.

Phụ thân chính là trong nhà trụ cột, phụ thân đi, kia đại ca nên làm cái gì bây giờ? Quận lớn triều cha mẹ tiên đi, đến giữ đạo hiếu ba năm nột! Tuy nói phía trước làm nhất hư tính toán, nhưng phụ thân thật sự đi, vẫn là làm nàng rối loạn đầu trận tuyến.

Dương ma ma giờ phút này trong lòng cũng thập phần hoảng loạn, thật là hoang mang lo sợ, nơi nào có thể an ủi tra Thái Hậu?

“Hoàng Thượng giá lâm!”

Ngoài điện truyền đến tuân lệnh thanh, tra Thái Hậu trong ánh mắt tức khắc tản mát ra mãnh liệt hận ý, đều là hoàng đế, nếu không phải hoàng đế phái phụ thân đi biên quan, phụ thân chết như thế nào?

“Mẫu hậu! Việc này trẫm đã nghe nói, còn thỉnh mẫu hậu nén bi thương thuận biến.”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau