Con nối dòng vinh hoa lộ chương 961 làm bộ làm tịch _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 961 làm bộ làm tịch

Chương 961 làm bộ làm tịch



Hoàng Thượng tiến đức ý cung, liền phát hiện tra Thái Hậu cùng Dương ma ma giờ phút này chính hoang mang lo sợ mà ngồi ở thảm thượng. Tra Thái Hậu trên mặt tràn đầy nước mắt, hắn trong lòng đột nhiên có chút vui sướng.

Đương nhìn đến tra Thái Hậu trong mắt chợt lóe rồi biến mất oán độc là lúc, Hoàng Thượng trong lòng liền bắt đầu vui sướng khi người gặp họa. Muốn đi biên quan kết bè kết cánh, khống chế biên quan quân quyền, ai ngờ đến thế nhưng trứ quận lớn nói.

Chỉ là hiện giờ biên quan nguy ngập nguy cơ, Hoàng Thượng tâm tư không khỏi lại trầm trọng lên.

“Mẫu hậu! Chu di thủ đoạn chồng chất, làm hại với ông ngoại, trẫm chắc chắn thế ông ngoại lấy lại công đạo.” Hoàng Thượng tiến lên một bước, an ủi nói.

Tra Thái Hậu bỗng nhiên nâng lên hai mắt, nhìn về phía Hoàng Thượng trong mắt trừ bỏ nước mắt, liền tràn đầy châm chọc.

“Hoàng đế trong lòng thống khoái cực kỳ đi? Tra thị thua, ai gia chỉ cầu hoàng đế tha chứa nhi, coi như xem ở năm đó ngươi đăng cơ, tra thị cũng ra không ít lực tiền đề hạ. Năm đó trừ bỏ Cố thị, liền số tra thị xuất lực nhiều nhất, Hoàng Thượng hiện giờ ổn ngồi ngôi vị hoàng đế, cũng không cần phải đuổi tận giết tuyệt.” Tra Thái Hậu lạnh lùng nói.

“Mẫu hậu đây là nói nơi nào lời nói? Sở vương là trẫm đệ đệ, hầu gia vẫn là trẫm ông ngoại, trẫm đâu ra đuổi tận giết tuyệt?” Hoàng Thượng than một tiếng, rồi sau đó tự mình tiến lên, chuẩn bị nâng dậy tra thị.

“Hoàng Thượng hà tất lại như thế làm bộ làm tịch? Ngươi cũng đừng đắc ý mà quá sớm, tra thị thua, không đại biểu hoàng đế liền thắng. Những cái đó như hổ rình mồi người cũng không phải là tra thị, còn nhớ năm đó ân tình.”

Tra Thái Hậu mở to huyết hồng hai mắt, trong lòng hận cực. Năm đó chỉ đổ thừa nàng phát hiện con mồ côi từ trong bụng mẹ quá muộn, nếu không tất nhiên sẽ không làm hoàng đế đăng cơ.

Không phải chính mình trong bụng bò ra tới, sao có thể có thể cùng chính mình một lòng đâu?

Chỉ hy vọng huynh trưởng có thể hết thảy thuận lợi, được làm vua thua làm giặc, liền tại đây mấy ngày.

“Tiên sinh, tra Vĩnh An độc phát thân vong!” Khúc dung hàn nhìn về phía đối diện đang ở trát đèn lồng màu đỏ nam tử, cười nói.

“Ân! Liền tại đây hai ngày, tra đình hải nhất định sẽ hồi kinh báo cáo công tác, ngươi chỉ lo phái người nhìn chằm chằm hắn động tĩnh. Khác chiếu an hầu phủ chỗ đó không thể lơi lỏng, chỉ cần bọn họ vừa động thủ, chúng ta cũng đến thừa thừa này cổ đông phong.”

Dễ Vân tiên sinh giờ phút này tâm tình rất tốt, tra thị liền đang đợi một ngày này đâu? Vì cuối cùng cơ hội, thế nhưng liền tra Vĩnh An tánh mạng cũng không để ý, đều là tâm tàn nhẫn người nột!

“Là!” Khúc dung hàn nhìn dễ Vân tiên sinh trong ánh mắt tràn ngập bội phục, tiên sinh thật sự là tính toán không bỏ sót.

“Bất quá gần nhất đỗ trần lan tựa hồ đang ở phái người sưu tầm tiên sinh hành tung.” Khúc dung hàn nhớ tới một chuyện, liền lập tức hỏi.

“Đỗ trần lan?” Dễ Vân tiên sinh chỉ cảm thấy buồn cười, bất quá cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, “Tùy vào hắn đi thôi! Hắn sớm muộn gì sẽ tìm được ta, bất quá đối chúng ta kế hoạch cũng không nhiều lắm ảnh hưởng.”

Nhưng mà khúc dung hàn lại có chút lo lắng, “Đỗ trần lan cũng có tư tâm, nếu chúng ta trộn lẫn một chân, hắn ở sau lưng ngồi thu ngư ông thủ lợi đâu?”

“Hắn trong triều không người nhưng dùng, lại vô binh lực, có gì sợ? Chẳng lẽ chỉ bằng hắn những cái đó là thị vệ cùng cấp dưới sao? Hắn xuất thân quá thấp, chỉ có thể dùng trí thắng được, trên tay căn bản không thực lực. Kỳ thật hắn dã tâm cũng không lớn, chúng ta đối hắn không có gì gây trở ngại, hắn phải đối phó người cũng không phải chúng ta.”

Nhìn dễ Vân tiên sinh định liệu trước bộ dáng, khúc dung hàn trong lòng lo lắng mới thiếu chút.

“Bất quá hắn trước tiên tìm được ta, kia nhưng thật ra một kiện chuyện phiền toái. Chúng ta bên người thị vệ đều không phải đối thủ của hắn, đối phó hắn thập phần cố hết sức. Ngươi đi chế tạo chút dấu vết, làm hắn yếm vòng.” Dễ Vân tiên sinh đối khúc dung hàn phân phó nói.

“Đại nhân! Biên quan truyền đến tin tức, chiếu an hầu độc phát thân vong.” Đây chính là đại sự, thủ nguyệt không dám chậm trễ, chỉ phải đánh thức đỗ trần lan.

Đỗ trần lan lập tức khoác một kiện áo choàng liền vào nội thư phòng, “Nhưng còn có biên quan mặt khác tin tức?”

“Kiến uy tướng quân thân bị trọng thương, này tin tức so chiếu an hầu trúng độc bỏ mình muốn vãn một ít, kinh thành trung còn chưa thu được tin tức.” Thủ nguyệt vẻ mặt ngưng trọng, nhìn chằm chằm đang ở trầm tư đỗ trần lan chậm đợi mệnh lệnh.

“Xem ra nghe xa bân tin tức là thật sự, những người đó thật sự động thủ, thế nhưng còn thành công.” Đỗ trần lan có chút vô ngữ, bên này quan đại tướng hiểu hay không liền bị thương cùng trúng độc, thực rõ ràng trong quân có nội gian nột! Thế nhưng còn chưa đem người cấp bắt được tới?

“Chiếu an hầu độc phát thân vong, kia tra đình hải phải trở về túc trực bên linh cữu, tra thị rất có khả năng sẽ đập nồi dìm thuyền.” Đỗ trần lan suy nghĩ nói.

“Dễ vân lúc này không biết tung tích, nói vậy cũng tính toán trộn lẫn một chân, còn chưa có hắn tin tức sao?”

Đỗ trần lan ánh mắt hơi nhíu, tra đình hải sao có thể có thể buông ra trong tay binh quyền? Nhưng cố tình túc trực bên linh cữu đến hồi kinh, đỗ trần lan suy đoán là, tra đình rong biển một bộ phận binh lực hồi kinh, đương nhiên, này đến thập phần ẩn nấp, lại cùng tra thị tới cái nội ứng ngoại hợp.

Kinh thành binh lực không ít, nhưng thêm lên cũng chỉ có mười lăm vạn tả hữu, đều bị phái đi biên quan.

Nhưng mà liền xem tra đình hải như thế nào đem này đó binh lực lén lút mang về kinh thành, rốt cuộc nhiều người như vậy, khó tránh khỏi sẽ lộ ra hành tung tới.

Đỗ trần lan nghĩ nghĩ, đột nhiên trừng lớn hai mắt. Nếu tra đình hải đã sớm biết tra Vĩnh An sẽ chết, liền âm thầm tụ tập binh lực, từng nhóm hướng kinh thành chạy đến đâu?

Không có tra đình hải tọa trấn, chỉ bằng tra Thái Hậu cùng tra thị, căn bản không có khả năng thành công.

Theo lý mà nói, muốn tạo phản, tra đình hải không trở về kinh thành, ở Hải Nam ủng binh tự lập, mới nhất có phần thắng. Nhưng nếu là không trở lại, kinh thành tra thị lại lập không được.

“Ta tức khắc thư từ một phong, ngươi lập tức phái người đưa đi cấp thủ thành tướng lãnh lương huệ.” Đỗ trần lan lập tức đi đến án thư bên, bắt đầu mài mực viết.

“Đại nhân! Thiên chín có chuyện quan trọng bẩm báo.”

“Mau tiến vào!” Như vậy vãn còn tới bẩm báo, thuyết minh việc này không phải là nhỏ.

“Đại nhân! Ngài phía trước công đạo, muốn tìm kiếm dễ Vân tiên sinh hành tung. Chúng ta người giám thị khúc dung hàn, hôm nay phát hiện hắn đi thiếp thất sân, bỗng nhiên kia sân đi rồi thủy, nhưng mà tiểu nhân vẫn chưa ở trong đám người phát hiện hắn đông cứng. Liền suy đoán hắn là từ địa phương khác trộm ra phủ. Bất quá chúng ta vẫn chưa tận mắt nhìn thấy, bởi vậy cũng không biết hay không có mật đạo.”

“Đi nơi nào? Các ngươi nhưng có tìm hiểu đến?”

Như vậy vãn còn đi ra ngoài, tự nhiên là muốn đi gặp một người, đỗ trần lan suy đoán dễ Vân tiên sinh hẳn là ly khúc quốc công phủ không xa, rốt cuộc mật đạo đào không được như vậy trường, chẳng những muốn tiêu hao sức người sức của, còn phải phòng ngừa người khác phát hiện.

Đỗ trần lan trong đầu đột nhiên linh quang chợt lóe, “Hắn cách vách là nào hộ nhân gia? Chính là Lại Bộ hữu thị lang diêm minh vân trong phủ?”

“Là! Mặt đông chỉ có một hộ nhà, bên kia qua đi liền không có, phía tây nhưng thật ra có vài hộ.” Thiên 9 giờ đầu nói.

“Ha hả! Nguyên lai giấu ở nơi đó! Thật là làm người không thể tưởng được địa phương, ngày thường càng không người sẽ đi.”

Đỗ trần lan cười lạnh, tránh ở chỗ tối, chẳng lẽ là nơi đó cất giấu cái gì bí mật không thành?

“Đại nhân là chỉ?” Thiên chín có chút mê mang, chẳng lẽ là tránh ở nhà ai quan viên trong phủ?

“Nhớ rõ kia mặt đông tường sau là cái gì sao? Năm đó nhưng không có này bức tường đâu!” Đỗ trần lan dùng tay siết chặt trong tay bút, hắn còn chưa trụ đi vào, kia không biết xấu hổ nhưng thật ra ở đi vào.

Thiên chín tức khắc chấn động, “Đại nhân ngài là chỉ bị phong lên kia chỗ tòa nhà sao?”

Đỗ trần lan trong mắt phát ra ra sắc bén, “Đúng là! Đó là năm đó Tĩnh An hầu phủ!”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau