Con nối dòng vinh hoa lộ chương 963 mắt manh tâm hạt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 963 mắt manh tâm hạt

Chương 963 mắt manh tâm hạt



Chủ đề hình thức:

Khôi phục cam chịu

Tác giả: Cửu thiên phi lưu

Đổi mới thời gian: 21022523:21


“Chỉ tiếc kia họa sư chỉ có thể họa đến bảy phần giống, ta trên mặt này trương da mặt, đó là chiếu bức họa sở làm. Sương mù nhan đảo Thẩm gia, không hổ là dịch dung cao thủ. Bất quá ngươi cùng phụ thân ngươi lớn lên là cực giống, chỉ tiếc hai người các ngươi tính tình là trống đánh xuôi, kèn thổi ngược.”

Thành vương buông tay, đỉnh gương mặt này lâu rồi, hắn có chút luyến tiếc bắt lấy tới.

“Không phải ngươi mặt, ngươi hà tất lừa mình dối người?” Đỗ trần lan hừ lạnh nói.

“Ngươi cũng là đáng thương, năm đó Cố thị bị diệt là lúc, ngươi còn tuổi nhỏ, đã sớm đã quên phụ thân ngươi tướng mạo đi? Cố thị thành tội nhân thiên cổ, ngươi liền phụ thân ngươi bức họa đều chưa từng gặp qua. Cố tình mỗi cái cùng phụ thân ngươi có cũ người, chỉ cần gặp qua ngươi, đều biết ngươi xuất từ Tĩnh An hầu phủ.”

Thành vương cười khẽ ra tiếng, giơ tay ở trên mặt vỗ một lát, liền sờ đến bên tai, một phen xé xuống mặt nạ.

“Cho nên ngươi đánh sai bàn tính, ta cũng không sẽ đem ngươi nhận sai thành ta cha ruột. Mặc dù ta đã quên hắn dung mạo, đã quên hắn thân hình, nhưng ta như cũ sẽ không cảm thấy ngươi là ta phụ thân.”

Đỗ trần lan vừa nói vừa đem ánh mắt đầu hướng thành vương, người này khuôn mặt trắng nõn, như là hàng năm không thấy ánh nắng cái loại này tái nhợt, có chút bệnh trạng.

Hốc mắt hơi hãm, phi mi nhập tấn, ngũ quan như đao khắc giống nhau khắc sâu, thập phần lập thể. Gương mặt này, cùng cố huyền trân tướng mạo một trời một vực, đảo cùng Hoàng Thượng diện mạo có vài phần tương tự.

Nhưng mà, tại đây người má phải phía dưới, lại có một khối đồng tiền lớn nhỏ bất quy tắc vết sẹo.

“Thành Vương gia là nhận không ra người sao? Thích dùng người khác mặt.” Đỗ trần lan nhìn lướt qua những cái đó thị vệ, trong lòng suy đoán thành vương ý đồ.

Thành vương hơi hơi mỉm cười, “Lần đầu tiên gặp ngươi, ta liền biết ngươi sẽ không mắc mưu. Bất quá, ta nguyện ý đỉnh gương mặt này tồn tại.”

Thành vương hơi hơi nhắm mắt, nhớ tới này mười mấy năm qua, luôn là xuất hiện ở cảnh trong mơ mặt.

“Thế tử cảm thấy ta nơi nào không tốt? Ta không bằng Thái Tử sao? Ta đọc sách so với hắn khắc khổ, hắn chơi tâm trọng, ta lại nguyện ý học tập đạo trị quốc.” Nho nhỏ thiếu niên dùng quật cường ánh mắt nhìn đối diện cùng hắn tuổi tác xấp xỉ tuấn mỹ thiếu niên, không cam lòng địa đạo.

“Ngươi không rõ sao? Hắn là Thái Tử, ngươi không phải!” Cố huyền trân khẽ lắc đầu, trên mặt chỉ có lạnh nhạt.

“Liền bởi vì hắn là Thái Tử, ta không phải, ngươi mới không chịu dạy ta sao?” Tiểu thiếu niên nhéo nắm tay, đối cố huyền trân quát.

Cố huyền trân hờ hững, “Trong triều đại thần nhiều như vậy, có tài học chỗ nào cũng có, điện hạ vì sao nhất định phải ta tới giáo ngươi đâu?”

Hắn đến nay vô pháp quên đối phương lạnh nhạt ánh mắt cùng bóng dáng, mỗi lần đều là như thế này, hắn chỉ có thể xa xa nhìn, nhìn cố huyền trân giáo kia phế vật tập viết, dạy hắn đạo trị quốc, thậm chí có khi còn sẽ lộ ra miệng cười.

“Ngươi liền chính mình đều không muốn làm, sống thành người khác, có gì ý nghĩa?” Đỗ trần lan cười lạnh, lại ở trong lòng nghi hoặc.

Thành vương vì sao phải đỉnh hắn cha ruột mặt tồn tại? Này thật sự thập phần quỷ dị, hắn xem đối phương cũng không chỉ là vì lừa gạt hắn.

Nhìn đối phương thật cẩn thận mà đem mặt nạ thả lại trong lòng ngực, đỗ trần lan chỉ cảm thấy có chút chướng mắt.

“Lúc trước hắn đối ta lạnh nhạt, nhưng ta lại ở Cố thị bị hủy diệt phía trước thái thái tìm quá hắn, là chính hắn chấp mê bất ngộ. Hắn cho rằng lão tứ là thiệt tình đãi hắn sao? Bất quá là muốn lợi dụng hắn thôi!”

Thành vương còn nhớ rõ hắn ở Cố thị bị hủy diệt phía trước đi gặp quá cố huyền trân, hắn mạo sinh mệnh nguy hiểm, thậm chí không tiếc bại lộ chính mình, vì đó là khuyên cố huyền trân cùng hắn cùng mưu nghịch. Năm đó dựa vào Cố thị ở trong triều thế lực, hơn nữa hắn, chưa chắc không thể được việc.

Chỉ tiếc, cố huyền trân thật sự là bị mỡ heo che tâm. Nhìn không tới hắn thành ý, lại chỉ tin tưởng kia hư tình giả ý lang.

Hắn vưu nhớ rõ lúc ấy vẫn chưa hết hy vọng, vẫn luôn truy vấn cố huyền trân, vì sao phải coi thường hắn. Nhưng cố huyền trân lời nói lại làm hắn cảm thấy buồn cười, bởi vì Thái Tử lương thiện, mà hắn tâm cơ thâm trầm, không phải người lương thiện.

Thành vương cười, hiện tại nghĩ đến vẫn là cảm thấy buồn cười.

“Phụ thân ngươi, mắt manh tâm hạt đến loại tình trạng này. Không có ngươi phụ thân, lão tứ có thể đăng cơ sao? Nhưng hắn lại lấy tự thân vì nhị, đem phụ thân ngươi dẫn tới trong cung.”

Thành vương ngẩng đầu nhìn về phía đỗ trần lan, hắn cao ngửa đầu, đỗ trần lan thế nhưng trong mắt hắn thấy được nước mắt.

“Hiện giờ, ngươi cũng muốn đi hắn đường xưa sao? Ngươi muốn cùng phụ thân ngươi giống nhau xuẩn?”

Đỗ trần lan kỳ thật cũng cảm thấy cố huyền trân không biết nhìn người, nhưng này chung quy là hắn cha ruột, hắn tự nhiên không thể đi theo cùng nhau mắng.

“Ta nên như thế nào hành sự, không cần Vương gia tới dạy ta. Bất quá, Vương gia cảm thấy khi cách mười năm hơn sau, ngươi còn có thể được việc sao? Hoàng Thượng cánh chim đã phong, tra thị không thành khí hậu, Nhiếp Chính Vương tinh lực đều đặt ở biên quan, ước chừng là nghĩ đến cái ủng binh tự lập? Chu di thiết kỵ đã rảo bước tiến lên quận lớn, lúc này nội chiến, nói không chừng này giang sơn liền sửa tính.”

Đỗ trần lan cảm thấy giờ phút này hẳn là cộng đồng chống đỡ ngoại địch, chờ đem chu di đánh đuổi lúc sau, lại nội đấu cũng không ngại chuyện này.

“Hừ! Nếu này đoạn thời gian Nhiếp Chính Vương vội vàng ở biên quan ôm quyền, vậy hẳn là làm hắn đi xử lý a! Cần gì bổn vương sốt ruột đâu? Còn nữa, hiện tại muốn động thủ cũng không phải ta, mà là có khác một thân. Bổn vương nhưng thật ra tò mò, ngươi sẽ như thế nào tuyển đâu? Chẳng lẽ ngươi đối Hoàng Thượng một chút đều không chú ý sao?”

“Ta có thể như thế nào? Ta hiện giờ bất quá là thương nhân xuất thân, căn cơ bạc nhược, bằng bản thân chi lực, chẳng lẽ còn có thể điên đảo vương triều không thành?” Đỗ trần lan tự giễu mà cười cười, trong lòng lại càng thêm khẳng định lần này thành vương sẽ cắm một tay.

“Kia không bằng cùng ta hợp tác đi! Dù sao ngươi chỉ là vì báo thù, chúng ta theo như nhu cầu như thế nào?” Thành vương khoanh tay mà đứng, tại đây chất đầy tro bụi cũ nát trong phòng, đối đỗ trần lan phát ra mời.

“Vương gia vẫn là trước lo lắng một chút ngươi hành tung đi! Hoàng Thượng cũng không phải ăn chay, tìm được ngươi bất quá là sớm muộn gì sự. Ngươi cho rằng hắn sẽ không có bố trí sao? Gần nhất trong cung ám vệ so với phía trước càng thêm dày đặc, đều là cao thủ. Nếu là lần này hắn thắng, đối Vương gia tới nói, cũng không phải là một tướng chuyện tốt.” Đỗ trần lan cười nói.

“Nói như vậy, ngươi là không tính toán cùng ta hợp tác rồi?” Thành vương thở dài một tiếng, thoạt nhìn rất là tiếc nuối.

Khúc dung hàn sắc mặt trầm xuống, đem trong tay kiếm một lần nữa giơ lên, “Nghe nói Đỗ đại nhân võ nghệ cao thâm, nếu không thể trở thành đồng minh, kia tại hạ không thiếu được yếu lĩnh giáo một phen.”

Đỗ trần lan lúc này mới đem ánh mắt đầu hướng đi khúc dung hàn, trong mắt hiện lên một tia châm biếm, “Khúc nhị công tử ở chỗ này, khúc quốc công phủ biết không? Trưởng công chúa biết hắn chất nhi muốn sát nàng đệ đệ sao? Khúc quốc công phủ gia đại nghiệp đại, nhị công tử thế nhưng cũng bỏ được.”

Khúc dung hàn tức khắc sắc mặt có chút tái nhợt, nhưng sau một lát hắn liền bình tĩnh xuống dưới, bọn họ nhị phòng cùng đại phòng vốn là không phải một lòng. Nếu bọn họ thắng, đại phòng không cũng có thể đi theo thăng chức rất nhanh? Như vậy tưởng tượng, hắn liền cảm thấy không cần áy náy, chỉ có thể nói sinh tử có mệnh, phú quý ở thiên.

“Thu tay lại! Làm hắn đi thôi!” Thành vương lắc đầu thở dài.

“Vương gia? Có thể nào thả hắn đi?” Khúc dung hàn kinh ngạc nói.

Vương gia đối đỗ trần lan khoan dung đến tận đây, làm hắn trong lòng rất là không vui. Niệm ở đối phương là cố nhân chi tử, ở sẽ không tổn hại ích lợi tiền đề thượng giúp đỡ một phen cũng không sao, nhưng hôm nay đỗ trần lan nói rõ sẽ không cùng bọn họ một lòng, nói không chừng còn thăm dò bọn họ kế hoạch, có thể nào phóng đối phương rời đi đâu?

Đỗ trần lan không chút do dự xoay người rời đi, hắn biết thành vương sẽ không giết hắn, nếu không nháo ra động tĩnh, liền sẽ bị người phát hiện.

“Vương gia?” Khúc dung hàn có chút ảo não, cố tình mệnh không thể trái.

“Yên tâm đi! Hắn sẽ bảo mật, ngươi cho rằng hắn không nghĩ báo thù sao?” Thành vương định liệu trước địa đạo.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau