Con nối dòng vinh hoa lộ chương 965 cự tuyệt truyền triệu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 965 cự tuyệt truyền triệu

Chương 965 cự tuyệt truyền triệu




Tuấn mã chạy như bay ở đã đóng băng trên quan đạo, phát ra “Cằn nhằn” tiếng vang. Hỗn độn tiếng vó ngựa tại đây yên tĩnh trong đêm đen vang lên, cưỡi ngựa người ngắm nhìn phía trước khổng lồ đô thành.

Ở rời xa cửa thành năm dặm chỗ, hắn thít chặt dây cương.

“Hu!” Trong miệng hắn thở ra bạch khí, nhìn nơi xa cửa thành, trong lòng có chút chua xót.

“Tại chỗ nghỉ ngơi nửa canh giờ!” Tra đình hải đối với phía sau đi theo thị vệ nói.

Hắn rời đi kinh thành lâu lắm, lâu đến hắn đã không đếm được nhiều ít cái nhật nguyệt. Không nghĩ tới, lại một lần tới kinh thành, thế nhưng là dưới tình huống như thế.

Nhớ tới biên quan phụ thân, hắn hai mắt không cấm có chút ướt át. Vì gia tộc vinh hưng, phụ thân mới làm như vậy lựa chọn, là hắn uổng làm con cái.

Hắn xuống ngựa, đem mã dắt đi quan đạo một bên, tính toán tu chỉnh nửa canh giờ. Nếu đã tới rồi kinh thành, kia cũng không vội với nhất thời.

Hắn biết Thái Hậu tình cảnh thực gian nan, nhưng mà hắn dù sao cũng phải vì tra thị tính toán. Thật sâu thở dài, hy vọng muội muội cuối cùng sẽ không oán trách hắn.

“Nương nương! Thế tử gia đã trở lại!” Dương ma ma kích động mà vào nội điện, đối đang ở trang điểm tra Thái Hậu nói.

Tra Thái Hậu cắm phượng hoàng hàm châu thanh toái ngọc bộ diêu tay một đốn, ngay sau đó trong lòng chính là mừng như điên.

“Ngươi là nói huynh trưởng hắn đã trở lại?” Tra Thái Hậu vội vàng đứng dậy, trong mắt phát ra ra vô hạn hy vọng.

“Là! Là trong phủ truyền đến tin tức, nói là đã tới rồi kinh thành, vừa qua khỏi cửa thành.” Dương ma ma giờ phút này tâm mới thả lại trong bụng, Thế tử gia trở về thì tốt rồi, bậc này đại sự, vẫn là đến từ Thế tử gia tới chống.

“Thật tốt quá!” Tra thị trên mặt rốt cuộc lộ ra đã lâu tươi cười, phảng phất ăn viên thuốc an thần, cả người lập tức nét mặt toả sáng lên.

“Ngươi đi truyền lời, ai gia phải về môn túc trực bên linh cữu, làm Nội Vụ Phủ cùng Lễ Bộ chuẩn bị.”

Tra Thái Hậu đã chờ không kịp muốn chạy trở về, nàng cùng huynh trưởng hẳn là có mười năm sau chưa thấy qua. Phía trước tra đình hải vẫn luôn trấn thủ Hải Nam, không hề quay lại kinh thành.

Trong triều quyết định, đem tra Vĩnh An xác chết chôn ở biên quan, nhân là vì nước hy sinh thân mình, liền tu sửa một tòa tướng quân mộ, xem như triều đình đối hắn ngợi khen. Mà kinh thành nơi này, chỉ là lập cái mộ chôn di vật, rốt cuộc lặn lội đường xa, không có khả năng đem xác chết vận trở lại kinh thành.

“Là!” Dương ma ma dưới chân bước chân nhẹ nhàng không ít, vội vàng đi Nội Vụ Phủ báo bị.

“Đại nhân! Tra đại nhân hồi phủ! Tra Thái Hậu cũng hồi phủ túc trực bên linh cữu!” Thủ nguyệt tới thư phòng bẩm báo.

Đỗ trần lan không chút nào ngoài ý muốn, một hồi kinh thành, tự nhiên là đi trước quần áo trắng tang phục.

Bất quá, chỉ cần tiến cung, đó là hắn giao ra binh quyền là lúc, liền xem hắn lựa chọn như thế nào. Tra Thái Hậu hồi phủ túc trực bên linh cữu cũng là hợp tình hợp lý, nhưng chỉ cần tra thị hồi phủ, tưởng lại hồi cung, nhưng không dễ dàng.

“Thời khắc chú ý Nhiếp Chính Vương phủ cùng Cố thị nhà cửa động tĩnh, bọn họ muốn cướp đi đầu cơ, chúng ta cũng không thể khoanh tay đứng nhìn không phải?”

Đỗ trần lan tuy cảm thấy hiện tại không phải hảo thời cơ, nhưng không ảnh hưởng hắn đục nước béo cò.

Biên quan việc còn chưa giải quyết, này hai ngày kiến uy tướng quân bị thương nặng một chuyện nhất định sẽ truyền ra tới. Thả Nhiếp Chính Vương phủ ở biên quan thế lực kịch liệt khuếch trương, biến thành hắn một nhà độc đại, hiện tại còn không phải hảo thời cơ.

Này đó không giải quyết, mặc dù đắc thủ, cũng ngồi không lâu lâu.

“Đều chuẩn bị hảo đi? Trò hay liền sắp mở màn.” Đỗ trần lan trong mắt hiện lên một tia sắc bén, trong lòng lại có chút phấn khởi.

“Hết thảy đều chuẩn bị hảo, đại nhân yên tâm.” Thủ nguyệt cũng lập tức kích động lên, hắn biết, mưa gió sắp đến.

Mặc kệ kết quả như thế nào, đỗ trần lan đều nghĩ kỹ rồi đường lui, hắn chỉ cần tĩnh xem này biến, rồi sau đó thuận thế mà làm.

“Huynh trưởng!” Tra Thái Hậu đứng lên, đi hướng quỳ xuống tra đình hải, đầy mặt đều là nước mắt.

“Thần cung thỉnh nương nương kim an!” Tra đình hải vừa thấy xa cách nhiều năm người nhà, trong lòng cũng khó tránh khỏi kích động.

“Mau đừng đa lễ! Đều là người trong nhà!” Tra Thái Hậu lập tức tiến lên cầm tra đình hải cánh tay, cẩn thận đánh giá đoan trang.

“Chúng ta huynh muội từ biệt nhiều năm, huynh trưởng cũng già rồi!” Tra Thái Hậu nhìn tra đình hải hai tấn sương bạch, nhịn không được bi từ giữa tới.

Phụ thân kỳ thật đã tuổi già, chỉ là huynh trưởng vẫn luôn chưa về, này hầu tước chi vị, huynh trưởng vẫn luôn chưa kịp từ phụ thân trên tay truyền thừa. Hiện giờ lại là phụ thân sau khi chết, tước vị hoãn lại xuống dưới, cái này làm cho tra Thái Hậu càng nghĩ càng bi thương, nước mắt ngăn không được mà lưu.

Tra đình hải nhìn tra Thái Hậu bảo dưỡng thoả đáng khuôn mặt, nhịn không được thương cảm nói: “Nương nương vẫn là như năm đó giống nhau, chỉ tiếc phụ thân hắn lại không còn nữa.”

Huynh muội hai người nói, liền bắt đầu ôm đầu khóc rống lên.

Từ lão nhị mang theo này trưởng tử đi biên quan liệu lý hầu gia hậu sự, này trong phủ liền không có người tâm phúc, tra Thái Hậu tâm càng là như lục bình giống nhau, không cái yên ổn thời điểm.

“Nương nương! Thế tử gia! Trong cung người tới!” Một người thị vệ đột nhiên vào hiếu đường, đối đang ở thương cảm hai người nói.

“Tới truyền lời chính là ai?” Tra Thái Hậu vội vàng lau làm trên mặt nước mắt, hỏi.

“Là Ngự Thư Phòng làm việc bốn hỉ công công!” Người tới nói.

Tra Thái Hậu tức khắc trầm hạ mặt, trong mắt kinh hoảng chợt lóe mà qua.

“Dương ma ma, ngươi đi thăm thăm khẩu phong, Hoàng Thượng còn truyền triệu người nào tiến cung.” Tra Thái Hậu trong lòng hừ lạnh, thật là một khắc đều chờ không kịp.

Chờ Dương ma ma rời khỏi sau, tra Thái Hậu bình lui tả hữu, hỏi: “Huynh trưởng! Hoàng Thượng lúc này kêu ngươi tiến cung, nhất định là muốn cho ngươi giao ra binh quyền. Ngươi binh quyền một ngày nơi tay, hắn cứ yên tâm không dưới.”

Tra đình hải cười lạnh, “Hoàng Thượng cũng trưởng thành, năm đó bất quá là cái con rối, hiện giờ cánh ngạnh, hành sự tàn nhẫn, chúng ta cư nhiên ở trên tay hắn ăn lỗ nặng.”

“Năm đó ta liền cùng nương nương nói qua, Liêu thị này phụ nhân tàn nhẫn độc ác, hậu cung bên trong tiên có đối thủ. Nàng sinh nhi tử, còn có thể là người lương thiện? Nương nương chính là đem kỷ úy dưỡng ở dưới gối, cũng so với hắn cường. Chúng ta lúc trước trừ bỏ Cố thị, chính hợp hắn tâm ý a! Đối Hoàng Thượng liền không nên mềm lòng!”

Tra đình hải nói lên việc này cũng là biết vậy chẳng làm, lúc trước muội muội không thể sinh dưỡng, liền muốn đem cái nào phi tần nhi tử dưỡng ở dưới gối.

Hoàng Thượng là muội muội chọn lựa kỹ càng, mẫu phi gia thế không hiện, lại rất được thánh sủng, đoạt nàng nhi tử, vừa lúc có thể tỏa tỏa đối phương nhuệ khí, còn có thể chặt đứt Liêu thị đường lui.

Chỉ tiếc Liêu thị sau mưu kế không ngừng, lại là còn sống.

“Hồi bẩm nương nương! Đi còn có Lại Bộ thượng thư đại nhân!” Dương ma ma thực mau liền đã trở lại, nàng lập tức bẩm báo nói.

Tra Thái Hậu tức khắc hoảng loạn lên, “Huynh trưởng!”

Lại Bộ phụ trách quan viên điều động, giao ra binh quyền là từ Hoàng Thượng chỉ định, nhưng cần từ Lại Bộ xử lý giao tiếp. Huống chi đô chỉ huy sứ chức quan dù sao cũng phải có người tiếp nhận, binh quyền giao hàng, Lại Bộ đều phải hạ công văn, còn phải Hoàng Thượng đắp lên ngọc tỷ đại ấn.

“Không có việc gì! Ta đi rất nhanh sẽ trở lại!” Tra đình hải nói xong liền xoay người ra hiếu đường, tra Thái Hậu nghe vậy có chút giật mình lăng.

“Nô tài ra mắt tra đại nhân!” Bốn hỉ thấy một người người mặc đồ tang, diện mạo kiên nghị nam tử hướng chính mình đi tới, lập tức tiến lên hành lễ.

Tra đình hải đánh giá liếc liếc trước nội thị, rất là xa lạ.

Cũng đúng! Hắn rời đi kinh thành đã mười mấy năm, bên người Hoàng Thượng người sao có thể có thể không đổi đâu?

“Vị này công công, còn thỉnh thế bản quan đáp lời, bản quan ly kinh nhiều năm, lần này hồi kinh chưa kịp tẫn hiếu, đã là thống hận hối hận vạn phần. Xin cho bản quan bình phục một phen tâm tình, lúc sau nhất định đi Hoàng Thượng chỗ đó thỉnh tội.”
Đề cử tiểu thuyết: Trọng sinh chi ta là đại minh tinh|Vương bài đại minh tinh|Mạt thế khắp nơi ngược pháo hôi|Trọng sinh đầu sỏ 1991|Hóa kiếp chi thần nói chí tôn|Ngụy phế tài tinh tế sinh hoạt|Triệu hoán ma thú căn cứ chi anh hùng vô địch|Trọng sinh đích nữ trở về, thật thiên kim nghịch tập toàn kinh thành|Tam gả sủng phi: Lãnh vương đuổi bắt tiểu vương phi|Mang theo lịch sử danh tướng sấm tam quốc|Y phi nghịch thiên: Phúc hắc Quỷ Vương mãnh triền thê|Kỵ chém chiến tranh chi phong|Ám ảnh thần tòa|Thiên đường|Mao Sơn bắt quỷ người|Mã đạp thiên hạ|Nuông chiều hoàng phi|Cắn nuốt sao trời chi diễm đế truyền|Xấu nha tu chân nhớ|Võng du chi giang sơn mỹ nhân

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau