Con nối dòng vinh hoa lộ chương 967 liền ở tối nay _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 967 liền ở tối nay

Chương 967 liền ở tối nay




Đỗ trần lan di động ánh mắt, đem ánh mắt đặt ở hữu doanh nơi đóng quân mà, đột nhiên minh bạch thành vương nghi thức.

A! Đỗ trần lan lắc đầu, đây chính là nhiều mặt hỗn chiến, kinh thành thế lực bị tan rã, liền xem cuối cùng là ai thắng.

Tính tính canh giờ, giờ phút này đã là giờ Thân chính. Hắn tưởng tra thị nhất định sẽ ở trời tối lúc sau động thủ, như vậy có trợ giúp giấu người tai mắt, dù sao cũng là mưu đồ tạo phản, trong lòng còn có vài phần chột dạ đi! Huống chi tra đình hải lâu không ở kinh thành, một hồi tới còn phải an trí chính mình mang đến binh lực, tự nhiên yêu cầu thời gian.

Mặc dù tra đình hải chỉ mang về tới hai ba vạn binh lực, những người đó từng nhóm đi vào kinh thành, nhưng ở kinh thành ngoại tập kết, động tĩnh cũng sẽ không tiểu.

Nếu tra đình hải cự tuyệt truyền triệu vào cung, kia Hoàng Thượng tuyệt không sẽ chỉ điều động tả doanh binh lực, gần đây điều động phụ cận vệ sở, mới có thể càng có phần thắng.

Kinh Vệ Chỉ Huy Sứ Tư chưởng quản này đó lớn lớn bé bé vệ sở, kinh vệ chỉ huy sứ là Lý hồng quang, trung cung một mạch quan viên. Trung cung xuất thân không hiện, nhưng người này chính là kinh thành Lý thị con cháu, trung cung cố ý mượn sức hắn, liền đem trong tộc đường muội gả cho người này, xem như hai nhà kết làm quan hệ thông gia.

Hiện giờ Thái Tử còn tuổi nhỏ, trung cung không thể không có Hoàng Thượng, kia Lý hồng quang liền xem như Hoàng Thượng một mạch. Như vậy tính ra, đỗ trần lan thế nhưng phát hiện Hoàng Thượng phần thắng thế nhưng không nhỏ, tam phương thế lực thế nhưng thế lực ngang nhau.

Chỉ sợ những người này hiện tại ruột đều phải hối thanh, bất tri bất giác, Hoàng Thượng thế nhưng trưởng thành tới rồi loại tình trạng này.

Đỗ trần lan phía trước phái thiên mười bọn họ chú ý vệ sở nhất cử nhất động, gần đây vệ sở có bốn cái, một cái vệ sở đại khái là 5600 tả hữu binh lực. Như vậy tính toán, liền lại gia tăng rồi hơn hai vạn binh lực. Đỗ trần lan tính vẫn là cách gần nhất, nếu đánh đánh lâu dài, Hoàng Thượng nhưng không nhất định sẽ thua, mà Nhiếp Chính Vương bọn họ lại sẽ nối nghiệp mệt mỏi.

Bởi vậy, Nhiếp Chính Vương đem trọng tâm đặt ở biên quan, chỉ cần đem biên quan cấp khống chế được, phần thắng liền lại nhiều vài phần. Đến lúc đó đánh tới kinh thành, mặc dù Hoàng Thượng nhanh chóng triệu tập binh lực, kia cũng là một hồi ác chiến.

Cửa thành thủ vệ tướng sĩ chính là binh mã tư cùng Kinh Vệ Chỉ Huy Sứ Tư người, mà binh mã tư không phải Hoàng Thượng thế lực, hắn binh lực nếu muốn vào kinh thành, kia tất nhiên đến cùng Kinh Vệ Chỉ Huy Sứ Tư nội ứng ngoại hợp.

Đỗ trần lan từ trên tường gỡ xuống một thanh bảo kiếm, bá mà đem này rút ra vỏ kiếm, lộ ra mở đầu lạnh lẽo mũi kiếm. Ngân bạch mũi kiếm thượng ảnh ngược ra đỗ trần lan khuôn mặt. Tối nay, kinh thành trong vòng nhất định không người có thể yên giấc.

“Tích thu!” Đỗ trần lan đột nhiên nghĩ tới cái gì, hướng tới viện ngoại hô.

“Thiếu gia!” Tích thu vội vàng tới rồi, thiếu gia ở thư phòng đợi thời điểm, cũng không yêu cầu các nàng hầu hạ, cũng không biết là có cái gì đặc biệt phân phó.

“Lão gia hồi phủ sao? Thái thái đâu?” Đỗ trần lan mới nhớ tới vợ chồng hai người, cũng là hắn sơ sót, vẫn là đến đề cái tỉnh.

“Lão gia còn không có trở về a! Hắn đi ra ngoài tuần tra cửa hàng, cơm chiều hẳn là cũng không trở lại ăn.” Tích thu kỳ quái hỏi.

Lúc này lão gia tự nhiên là không trở về, thiếu gia thấy thế nào lên có chút dáng vẻ lo lắng?

“Tức khắc phái người đem lão gia cấp thỉnh về tới, liền nói ta có việc gấp muốn tìm hắn thương lượng, làm hắn cần phải hiện tại trở về!” Đỗ trần lan nhíu mày, đêm nay không yên ổn, như thế nào đỗ thuần phong còn ở bên ngoài lắc lư?

“Thiếu gia! Tẩy nguyệt đã trở lại!” Tích xuân thanh âm truyền đến, làm đỗ trần lan trong lòng vui vẻ.

“Ngươi đi tiền viện thông báo một tiếng, lập tức đi thỉnh.” Đỗ trần lan phân phó một tiếng, khiến cho tích thu ra thư phòng.

“Thiếu gia! Tiểu nhân may mắn không làm nhục mệnh, cuối cùng tìm được rồi kia tàng bảo nơi. Bất quá tiểu nhân vô pháp tiến vào, bên trong có cơ quan.” Tẩy nguyệt xoa xoa trên đầu mồ hôi, hắn mã bất đình đề mà gấp trở về, còn không có tới kịp suyễn khẩu khí.

“Hảo! Lần này vất vả!” Đỗ trần lan tiến lên vỗ vỗ tẩy nguyệt bả vai, thủ hạ kiên cố xúc cảm làm hắn có chút kinh ngạc, tiểu tử này lớn lên thật đúng là chắc nịch.

“Nhưng đêm nay chúng ta không thể nghỉ ngơi, ngươi đến vất vả chút, chịu đựng đêm nay, ta làm ngươi nghỉ ngơi một đoạn thời gian.” Đỗ trần lan cười nói.

“Đại nhân chỉ lo phân phó, tiểu nhân nơi nào có cái gì vất vả?” Tẩy nguyệt có chút ngượng ngùng địa đạo.

“Ngươi phái người đi theo chúng ta mấy cái cửa hàng nói, giờ Tuất sơ, toàn bộ đóng cửa, đây là mệnh lệnh. Gần nhất kinh thành không yên ổn, sinh ý khi nào đều làm được. Lúc sau, ngươi mang lên chữ thiên bối thị vệ, tự giờ Tuất bắt đầu, thủ vệ Đỗ phủ. Nhân thủ không đủ, ngươi liền điều động huyền tự bối thị vệ, tóm lại, đem trong phủ cho ta xem trọng, không thể có bất cứ sai lầm gì.”

Đỗ trần lan trên mặt hiện lên một tia tàn nhẫn, ai có thể bảo đảm những người đó sẽ không đục nước béo cò, đem đỗ thuần phong vợ chồng bắt lại uy hiếp hắn đâu?

“Là!” Tẩy nguyệt nghiêm mặt nói.

Sắc trời dần dần tối sầm xuống dưới, bất quá nửa canh giờ, bên ngoài liền duỗi tay không thấy năm ngón tay. Đỗ phủ đã sớm chưởng đèn, giờ phút này chính phòng chỗ đèn đặc biệt sáng sủa.

Tiền thị nhìn đỗ trần lan đặt ở bên cạnh trường kiếm, trong lòng lại bắt đầu thấp thỏm lên. Nghiêng đầu nhìn về phía đồng hồ nước, tâm căn bản vô pháp yên ổn xuống dưới.

“Lan ca nhi! Ngươi nói, đêm nay sẽ là cái gì kết cục?” Đỗ thuần phong giờ phút này cũng là tâm hoảng ý loạn, hắn nhịn không được đối đỗ trần lan hỏi.

Đỗ trần lan buông bát trà, cười nói: “Mặc kệ đêm nay là cái gì kết cục, đều cùng chúng ta không quan hệ. Phụ thân cùng mẫu thân không cần lo lắng, nhi tử đã phái không ít hảo thủ bảo vệ trong phủ. Đồng hàn bản lĩnh không tồi, chỉ cần không phải quyết định cao thủ, hắn đối phó lên rất là nhẹ nhàng.”

Đỗ trần lan bình tĩnh làm đỗ thuần phong phu thê trong lòng yên ổn không ít, nhưng mà đỗ thuần phong liếc hướng đỗ trần lan đặt ở bên người trường kiếm, tâm lại nhắc lên.

Lan ca nhi đã biết chính hắn thân thế, Cố thị một môn là dư lại hắn một người, lan ca nhi có hay không nghĩ tới báo thù đâu?

Hắn càng nghĩ càng kinh hãi, nghĩ nghĩ, nói: “Bên ngoài nguy hiểm, ngươi vẫn là bị đi ra ngoài. Dù sao mặc kệ ai làm hoàng đế, đối chúng ta tới nói cũng không khác nhau, ngươi đừng đi chảy vũng nước đục này.”

Đỗ trần lan nghe vậy sửng sốt, theo sau cười cười, “Nhi tử võ nghệ không tầm thường, đã xảy ra như vậy đại sự, nếu là không tiến cung cứu giá, có chút không thể nào nói nổi, đó là trị tội đều là có khả năng.”

Đỗ thuần phong nhìn trước mắt giơ tay nhấc chân đều quý khí phi phàm thiếu niên, sắp phát sinh như vậy đại sự, thế nhưng còn có thể như thế nhẹ nhàng bình tĩnh, có này tâm tính thật sự khó được.

Nhưng mà, chính là như thế, hắn mới lo lắng.

“Lan ca nhi, ngươi nghĩ tới báo thù sao?” Đỗ thuần phong nhịn không được, vẫn là đem trong lòng lo lắng hỏi ra khẩu.

Tiền thị lập tức dựng lên lỗ tai, lão gia đây là không kiêng dè nàng, lại là nói lên lan ca nhi thân thế?

Đỗ trần lan ngẩng đầu, vọng tiến đỗ thuần phong trong đôi mắt, trong đó có lo lắng, có đau lòng, còn có sợ hãi.

Hắn trầm mặc sau một lúc lâu, đột nhiên có chút không biết nên nói như thế nào. Nguyên bản tưởng vẫn luôn giấu giếm đi xuống, nhưng hắn cảm thấy đỗ thuần phong đã đoán được, đỗ thuần phong đối hắn là hiểu biết.

Nhìn đỗ trần lan buông xuống hai tròng mắt, đỗ thuần phong minh bạch. Hắn cười khổ một tiếng, nói: “Cũng là ta và ngươi mẫu thân không bản lĩnh, cái gì đều không giúp được ngươi. Ngươi có việc đều đè ở trong lòng, cũng không nói cho chúng ta, bởi vì ngươi biết nói cho chúng ta cũng vô dụng.”

Tiền thị nghe vậy đột nhiên mạt nổi lên nước mắt, nàng cũng minh bạch. Đứa nhỏ này trên người lưng đeo này quá nhiều trách nhiệm, cũng không cùng bọn họ nói, đúng là bởi vì bọn họ vô năng.


Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau