Con nối dòng vinh hoa lộ chương 970 đổi trắng thay đen _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 970 đổi trắng thay đen

Chương 970 đổi trắng thay đen




“Trẫm nghe được tin tức, nói là trong thành có người ý đồ mưu phản, lúc này mới từ tả doanh điều động binh lực, tới bảo vệ hoàng cung. Trẫm cho hắn lệnh bài, nhưng hắn lại bị binh mã tư người ngăn ở ngoài thành. Vương gia nói đúng, kia Kinh Triệu Phủ Doãn cũng dám ngăn lại bọn họ, trẫm cảm thấy hắn mới là ý đồ gây rối người.”

Hoàng Thượng trong mắt hiện lên lạnh lẽo, nếu hôm nay có thể sấn loạn đem người này trảm với dưới kiếm, kia trong triều nội hoạn liền không đáng sợ hãi.

“Vương gia trong tay còn có một bộ phận binh lực, trẫm liền mệnh ngươi tức khắc mang binh đi trước tây thành cửa thành, làm cửa thành chỗ cho đi.” Hoàng Thượng hiện tại cũng là vô pháp, nếu Nhiếp Chính Vương tại đây, hắn liền bức thượng một bức, xem Nhiếp Chính Vương như thế nào hành sự.

Nhiếp Chính Vương nghe vậy lập tức cả kinh nói: “Hoàng Thượng, ngài thật đúng là chịu kẻ gian che mắt, bậc này đồn đãi là từ chỗ nào nghe tới? Thần cũng nghe nói có người mưu nghịch, liền tức khắc tới rồi hộ giá. Bất quá, thần nghe được tin tức lại hoàn toàn tương phản. Tả doanh đề đốc chương lương, mới là chân chính mưu đồ gây rối người. Hắn đại cữu ca đến cậy nhờ chiếu an hầu phủ, bọn họ đã kết thành đồng minh.”

Hoàng Thượng trơ mắt mà nhìn Nhiếp Chính Vương đổi trắng thay đen, trong lòng khó thở. Hắn hít sâu một hơi, mặc dù giết người này cũng vô dụng, chiêu cùng thế tử đã thành châu báu. Không có Nhiếp Chính Vương nơi tay, chiêu cùng thế tử nói không chừng còn sẽ được ăn cả ngã về không.

“Hoàng Thượng! Chiếu an hầu phủ có dị động, thần được đến tin tức, tra đình hải điều động Hải Nam binh lực, ý đồ mưu phản, những cái đó binh lực đã sớm từng nhóm thứ chạy tới kinh thành, có thể thấy được hắn đã sớm ở mưu hoa việc này. Hiện giờ duy nhất biện pháp, chính là bảo vệ tốt khắp nơi cửa thành, đem những cái đó binh lực đều ngăn cản bên ngoài. Lý chỉ huy sứ chịu kẻ gian làm hại, hiện giờ còn hôn mê bất tỉnh, nội thành binh phù tạm thời từ chiêu cùng thế tử bảo quản, nhưng khuyển tử trong tay chỉ có nội thành binh phù, chúng ta nếu muốn thoát ly khốn cảnh, vẫn là đến điều ra vệ sở binh lực tới bao vây tiễu trừ.”

Nhiếp Chính Vương nói, liền đột nhiên quỳ xuống, nói: “Còn thỉnh Hoàng Thượng đem Kinh Vệ Chỉ Huy Sứ Tư tổng binh phủ giao từ khuyển tử, làm này đi vệ sở điều binh khiển tướng.”

Hoàng Thượng hung tợn mà trừng mắt Nhiếp Chính Vương, trong cổ họng tức khắc một cổ rỉ sắt vị dũng đi lên. Hắn thân mình nhoáng lên, vội vàng bắt được ngự án một góc, đem máu tươi nuốt xuống.

Người này, thật sự là mặt dày vô sỉ đến mức tận cùng. Đem sở hữu binh lực đều chặn lại bên ngoài, nếu không phải còn có tra thị từ giữa làm khó dễ, chỉ sợ giờ phút này giang sơn đều phải đổi chủ. Thế nhưng còn có thể trợn mắt nói dối, muốn hắn giao ra tổng binh phù?

Hoàng Thượng tay chặt chẽ nhéo tay áo, hắn nhìn trên tường Thượng Phương Bảo Kiếm liếc mắt một cái, hắn sợ chính mình sẽ nhịn không được, đem người này nhất kiếm chém.

Hít sâu một hơi, hắn không thể, ít nhất hiện tại còn không thể. Hắn biết, này trong cung cũng có Nhiếp Chính Vương người, hắn muốn sát Nhiếp Chính Vương, cũng không nhất định có thể thực hiện được.

“Hoàng Thượng! Đỗ đại nhân cầu kiến!” Chu miên hơi hơi thở hổn hển nói.

Làm Hoàng Thượng cùng Nhiếp Chính Vương ở bên nhau, hắn không yên tâm nột! Hiện giờ tình thế nguy cấp, Đỗ đại nhân tới, xem như cho hắn ăn viên thuốc an thần.

“Truyền!” Hoàng Thượng sắc mặt xanh mét địa đạo.

“Thần đỗ trần lan cung thỉnh Hoàng Thượng thánh an!” Đỗ trần lan tiến Ngự Thư Phòng, liền thấy bên trong ngồi Nhiếp Chính Vương.

Hoàng Thượng còn đứng đâu! Nhiếp Chính Vương nhưng thật ra ngồi đến thoải mái, bởi vậy có thể thấy được, là không đem Hoàng Thượng để vào mắt.

“Bình thân! Đêm khuya truyền triệu đỗ ái khanh, trẫm cũng là bất đắc dĩ cử chỉ. Tây thành ngoài thành việc, tin tưởng đỗ ái khanh đã biết đi?” Hoàng Thượng lập tức làm rõ, hiện tại chỗ nào còn lo lắng này đó hư?

“Là! Thần đúng là nghe hạ nhân bẩm báo, nói tây thành ở ngoài có đại lượng binh mã tập kết, tựa hồ là muốn vào thành, nhưng thủ thành binh mã tư nói vẫn chưa nhận được thánh dụ, hai bên các không nhường nhịn.” Đỗ trần lan gật đầu hẳn là.

“Trẫm nghe nói có người muốn mưu nghịch, lúc này mới điều tả doanh binh lực tới bảo hộ hoàng cung, nhưng thủ thành binh mã tư lại không chịu cho đi. Binh mã tư trong ngoài thành binh lực phân biệt là từ Nhiếp Chính Vương cùng phủ doãn quản chế, hiện tại này hai bên cũng không chịu cho đi, trẫm hoàng mệnh giống như không có tác dụng. Đỗ ái khanh, ngươi nói, bọn họ có phải hay không muốn tạo phản?”

Hoàng Thượng tay cầm khẩn ngọc tỷ, đầu ngón tay có chút trắng bệch. Cảm giác được trong tay ôn nhuận xúc cảm, Hoàng Thượng không cấm bi từ giữa tới. Lịch đại tới nay cái nào hoàng đế đương đến so với hắn còn muốn nghẹn khuất sao? Hôm nay là một hồi trận đánh ác liệt, hy vọng hắn có thể kiên trì xuống dưới đi!

Đỗ trần lan ngẩng đầu nhìn về phía Hoàng Thượng, thấy Hoàng Thượng trên mặt áp lực tức giận, sau một lát mới nói: “Có lẽ là có chút hiểu lầm! Hoàng Thượng không ngại lại tiếp theo nói thánh dụ, mệnh binh mã tư người mở cửa thành đó là. Này Lễ Bộ cùng Hàn Lâm Viện quan viên, lại là không ở sao?”

Hắn lời này vừa ra, Hoàng Thượng trong lòng tức giận càng sâu. Này đó tham sống sợ chết hạng người, chỉ sợ còn ở trong phủ chờ xem ai là cuối cùng người thắng. Bọn họ cũng không dám tới, tất cả đều ở trong phủ quan vọng.

Này to như vậy vương triều, thế nhưng một cái trung quân hộ chủ đều không có.

“Có tác dụng gì? Phủ doãn phản, hắn căn bản là không nghe triều đình hiệu lệnh.” Hoàng Thượng còn tưởng giữ lại vài phần mặt mũi, không nghĩ ở này đó người trước mặt lộ ra chính mình chật vật.

“Hoàng Thượng! Đốc Sát Viện Hầu đại nhân đệ thẻ bài muốn vào cung diện thánh, hắn nói có chuyện gấp muốn cùng Hoàng Thượng thương lượng.” Bốn hỉ bên ngoài bẩm báo nói.

Hoàng Thượng nghe vậy ngẩn ra, tiếp theo liền tự giễu mà cười cười, cuối cùng chỉ có này kẻ điên là cùng chính mình một lòng?

“Hoàng Thượng! Hình Bộ thượng thư Phương đại nhân, Binh Bộ thượng thư với đại nhân, Hàn Lâm Viện đại học sĩ với tấn chức đại nhân chờ bảy tên quan viên đều đệ thẻ bài, muốn vào cung diện thánh.” Bốn hỉ thanh âm bén nhọn lại cao vút, làm Hoàng Thượng tâm tức khắc sống trở về.

Hoàng Thượng trong lòng hơi cảm an ủi, nhưng hắn còn chưa tới kịp nói chuyện, liền thấy cấm vệ quân thủ lĩnh chu lượng kinh hoảng thất thố mà chạy tiến vào.

“Hoàng Thượng! Không hảo, bắc thành cùng đông thành tụ tập không ít binh lực, không biết lai lịch, bọn họ đang ở công thành.”

Rốt cuộc tới! Hắn kinh hồn táng đảm mà chờ tới bây giờ, rốt cuộc bắt đầu rồi. Nhưng hắn binh lực còn chưa vào thành, này như thế nào thành?

Hắn bỗng nhiên quay đầu đối Nhiếp Chính Vương quát: “Nhiếp Chính Vương, trẫm mệnh ngươi giao ra binh phù, làm đỗ trần lan phụng mệnh đi mở ra tây thành cửa thành.”

Trong ngự thư phòng người đều khiếp sợ, đỗ trần lan rất là kinh ngạc Hoàng Thượng sẽ lựa chọn binh tướng phù giao cho trên tay hắn, đây là nóng nảy đi?

Nhiếp Chính Vương sắc mặt trầm xuống, rồi sau đó không chút để ý nói: “Khởi bẩm Hoàng Thượng, binh phù không ở thần trên người.”

Hoàng Thượng từ ngự án thượng nắm lên nghiên mực liền hướng Nhiếp Chính Vương trên người ném tới, mọi người kinh hãi, nhìn nghiên mực tạp tới rồi Nhiếp Chính Vương thái dương, tức khắc huyết lưu như chú, không cấm đều hít hà một hơi.

Đây là xem chuẩn tạp a! Thái dương thượng máu tươi theo gương mặt chảy xuống dưới. Bất quá mấy tức, liền hồ Nhiếp Chính Vương đầy mặt.

Đỗ trần lan ngoài ý muốn Nhiếp Chính Vương thế nhưng không trốn, dù sao cũng là người tập võ, điểm này phản ứng năng lực vẫn phải có đi?

Hắn quay đầu nhìn về phía Hoàng Thượng, không nghĩ tới Hoàng Thượng trên mặt cũng là kinh ngạc, nghĩ đến cũng là không nghĩ tới.

Nhiếp Chính Vương từ trong lòng móc ra một phương khăn gấm xoa xoa chảy tới đôi mắt thượng huyết, rồi sau đó thế nhưng thình thịch một tiếng quỳ rạp xuống đất.

“Thần không thể không lại lần nữa nhắc nhở Hoàng Thượng, tả doanh chương lương đã cùng tra thị kết minh, không thể đem này bỏ vào bên trong thành, nếu không hậu quả không dám tưởng tượng.” Nhiếp Chính Vương quỳ xuống đất bằng phẳng, thân thể đĩnh đến thẳng tắp, một bộ vấn tâm không hổ bộ dáng.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau