Con nối dòng vinh hoa lộ chương 973 gậy ông đập lưng ông _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 973 gậy ông đập lưng ông

Chương 973 gậy ông đập lưng ông




“Không vội! Phó đại nhân tựa hồ còn đã quên một người, người này quan trọng nhất.”

Đỗ trần lan cười hướng nội viện phương hướng đi đến, phó liền vách tường lúc này mới nhớ tới hầu phủ còn có tôn đại Phật đâu! Hắn một phách đầu, không xong! Này tra Thái Hậu nên xử trí như thế nào? Tới phía trước Hoàng Thượng cũng không công đạo a!

“Nương nương! Chúng ta đi nhanh đi! Bên ngoài đã bị Đại Lý Tự cùng cấm vệ quân người vây quanh, bọn họ liền phải lại đây. Đại lão gia trước khi đi phân phó qua, chúng ta theo mật đạo đi, trước chạy đi lại nói. Chờ đại lão gia thắng, chúng ta lại trở về cũng không muộn.” Dương ma ma nôn nóng vạn phần, nhưng tra Thái Hậu cố tình còn ngồi ở gương trang điểm trước vẫn không nhúc nhích, cái này làm cho nàng có thể nào không nóng nảy?

Nhìn tiểu cung nữ nhóm khắp nơi chạy trốn, có thế nhưng to gan lớn mật, mượn gió bẻ măng ẩn giấu phía trước tiểu đồ vật nhi, Dương ma ma cũng không hạ bận tâm.

“Đúng vậy! Nương nương, lưu trữ thanh sơn ở, không sợ không củi đốt a!” Tảng sáng cũng tiến lên khuyên nhủ.

Trước không nói đại lão gia có thể hay không thắng, nhưng giờ phút này triều đình đều phái binh đem trong phủ vây quanh, các nàng hẳn là tạm lánh mũi nhọn mới đúng a!

“Nương nương! Ngài nếu là bị bắt được, đến lúc đó dùng để áp chế đại lão gia nên làm cái gì bây giờ? Chúng ta vẫn là đi trước đi!” Tảng sáng nhìn thoáng qua đã thu thập tốt tay nải, quay đầu liếc mắt một cái liền thấy tra Thái Hậu còn ăn mặc cung trang, không cấm gấp đến độ như kiến bò trên chảo nóng giống nhau xoay quanh.

Tra Thái Hậu nhìn gương đồng trung có chút tiều tụy dung mạo, bên ngoài bọn hạ nhân tiếng kêu sợ hãi, cùng Dương ma ma, tảng sáng khuyên bảo thanh trộn lẫn ở bên nhau, làm nàng đầu óc có chút choáng váng đầu.

“Ai gia là Thái Hậu, hoàng đế mẹ cả, chẳng lẽ hắn còn dám thí mẫu không thành?” Tra Thái Hậu thanh âm có chút phát run, cầm lấy trên bàn lược nhấp nhấp thái dương, chỉ là run rẩy tay lại đem nguyên bản sơ tốt búi tóc cấp câu ra vài sợi tóc tới.

Nàng là Hoàng Thái Hậu, chính là một người dưới vạn người phía trên Hoàng Thái Hậu, có thể nào liền như vậy xám xịt mà chạy ra hầu phủ?

Chạy ra phủ, trốn hướng nơi nào? Nàng tiến cung mấy chục năm, sớm thành thói quen trong cung hết thảy, cho dù chết cũng muốn chết ở trong cung.

“Nương nương! Ngài thế Vương gia ngẫm lại a! Hoàng Thượng hiện tại chỉ sợ hận thấu ngài cùng Vương gia, chỉ cần ngài dừng ở trong tay hắn, Vương gia nên như thế nào lựa chọn? Nương nương tam tư, chờ Vương gia tương lai vinh đăng đại bảo, ngài sẽ so hiện tại càng tôn quý!”

Tảng sáng biên nói, bên cạnh trước kéo lấy tra Thái Hậu cánh tay, đem này ra bên ngoài kéo.

“Không! Ai gia tuyệt không rời đi.” Tra Thái Hậu tránh thoát tảng sáng tay, đây là nàng thân là Thái Hậu tôn nghiêm.

Nàng xuất thân cao quý, sao có thể có thể như lão thử giống nhau trốn trốn tránh tránh?

Kỳ thật nàng giờ phút này trong lòng thấp thỏm thật sự, sự tình phát triển đến bây giờ cục diện, nàng căn bản không có gì tin tưởng. Phụ thân vừa chết, trong nhà liền thiếu người tâm phúc. Đại ca tuy ổn trọng giỏi giang, nhưng cũng không kịp phụ thân khôn khéo.

Lần này mưu nghịch, là kế hoạch đã lâu, nhưng cũng là tên đã trên dây, không thể không phát. Nhưng mà mãi cho đến hiện tại, nàng trong lòng liền không định ra đã tới, nàng có loại điềm xấu dự cảm.

“Thái Hậu nương nương!”

Một đạo thiếu niên âm thanh trong trẻo từ ngoài cửa truyền đến, làm đang ở giằng co ba người khiếp sợ.

Tra Thái Hậu có chút kinh ngạc, nàng quay đầu nhìn về phía đỗ trần lan, cả kinh kêu lên: “Đỗ trần lan?”

Đỗ trần lan trong tay trường kiếm lấy máu, hắn mỗi đi một bước, kia trường kiếm thượng huyết liền đi xuống nhỏ giọt một giọt, làm phòng trong ba người xem đến tâm can đều đang run rẩy.

Tra Thái Hậu đầu tiên là kinh ngạc, rồi sau đó lại phục hồi tinh thần lại, nàng đột nhiên trừng lớn hai mắt nói: “Là Hoàng Thượng! Là Hoàng Thượng làm ngươi bao vây tiễu trừ chiếu an hầu phủ?”

Đỗ trần lan gật đầu, hơi hơi mỉm cười nói: “Hoàng Thượng mệnh thần tới bắt phản tặc tra đình hải cùng tra thị một chúng dư nghiệt!”

Nhưng mà này tươi cười lại làm tra Thái Hậu cả người run lên, nàng run rẩy đôi môi, đột nhiên mắt rưng rưng nói: “Kỷ chiêu thật tàn nhẫn, năm đó ai gia hạ lệnh diệt ngươi cố gia mãn môn, hiện tại ngươi lại tới đồ ta tra thị.”

Tiếp theo tra Thái Hậu cuồng tiếu lên, “Ha ha! Ha ha! Kỷ chiêu thế nhưng vì bình ổn ngươi oán khí, làm được này phần thượng. Hắn sợ hãi đi? Hắn sợ này giang sơn thay đổi người ngồi, mới tưởng liều mạng mượn sức ngươi vì hắn bán mạng.”

Nàng đỡ bàn trang điểm đứng dậy, tiếp theo liền nghiêng ngả lảo đảo về phía đỗ trần lan đi tới.

“Bất quá là gậy ông đập lưng ông!” Đỗ trần lan lắc lắc từ trên mặt đất tùy ý nhặt được một phen kiếm, hắn đến bây giờ chính là một người cũng chưa sát nga!

Những cái đó trong phủ thị vệ chống cự còn dùng không hắn ra tay, dư lại đó là chút người già phụ nữ và trẻ em, hắn liền càng sẽ không động thủ.

“Ngươi thế nhưng cam tâm tình nguyện vì hắn bán mạng, nếu bàn về giết ngươi toàn tộc kẻ thù, hắn cùng Liêu thị mới là đầu sỏ gây tội. Buồn cười ngươi bị hắn cố làm ra vẻ cấp che mắt, như nhau năm đó phụ thân ngươi giống nhau, bị hắn chơi đến xoay quanh. Tính kế nhân tâm, ai đều không bằng hắn lợi hại, mẫu tử một mạch tương thừa, mười phần tiểu nhân.”

Tra Thái Hậu gương mặt vặn vẹo, nàng hiện tại hận không thể đem này hai người bầm thây vạn đoạn. Vô số lần hối hận lúc trước vì sao cố tình quá kế kỷ chiêu, đó là bởi vì kỷ chiêu biểu hiện đến thập phần ngoan ngoãn, Liêu thị đãi đứa con trai này rất là hà khắc, lúc này mới làm nàng động lòng trắc ẩn.

Sau lại nàng thường xuyên ai thán, lúc trước nếu không phải nhìn hài tử đáng thương, nàng như thế nào lại tưởng như vậy kết cục? Tới rồi giờ phút này, nàng không thể không thừa nhận, Liêu thị kia tiện nhân thật là khoe khoang quyền thế một phen hảo thủ, nàng không bằng Liêu thị.

“Nương nương tưởng hồi cung sao?” Đỗ trần lan đột nhiên nói.

Tra Thái Hậu bị đỗ trần lan lời này hỏi đến cả người chấn động, không đợi mở miệng, lại nghe đến đỗ trần lan lại nói: “Ngài nói nếu là làm Sở vương điện hạ ở ngài cùng giang sơn trúng tuyển chọn, hắn sẽ tuyển cái nào đâu? Tra đình hải đâu? Hắn lại sẽ lựa chọn cái nào?”

Tra Thái Hậu tức khắc trong lòng hoảng hốt, “Ngươi dám! Ai gia là Thái Hậu, hoàng đế không dám giết ta!”

Dương ma ma cùng tảng sáng chân tay luống cuống mà đứng ở tra Thái Hậu phía sau, các nàng giờ phút này cũng không biết nên làm sao bây giờ, đại lão gia chỗ đó không tin tức truyền đến, này Đỗ đại nhân lại người tới không có ý tốt, còn không biết nương nương hay không có thể kiên trì được.

Tra Thái Hậu bi từ giữa tới, chứa nhi sẽ lựa chọn chính mình sao? Huynh trưởng đâu?

Đỗ trần lan thở dài, “Các ngươi tra thị đã phạm vào mưu nghịch chi tội, này tội đương tru, thả là tru chín tộc. Nương nương thân là Hoàng Thượng mẹ cả, có lẽ Hoàng Thượng sẽ võng khai một mặt, đem ngài quan nhập lãnh cung bên trong, chỉ là đáng thương Sở vương. Mưu nghịch không thành, đó là tử lộ một cái.”

“Quang lang” một tiếng, đem phòng trong vốn là như chim sợ cành cong tra Thái Hậu ba người cấp hoảng sợ, tập trung nhìn vào, thế nhưng là vừa mới đỗ trần lan trên tay cầm trường kiếm.

“Này liền xem nương nương lựa chọn như thế nào, không có ngài liên lụy, Sở vương mới có thể được việc.”

Đỗ trần lan xem tra Thái Hậu có chút hoảng hốt bộ dáng, lại hạ một liều mãnh dược, “Nương nương không nghĩ tới ngài vì sao sẽ bị lưu tại trong phủ? Vì sao bọn họ không đem ngài thỏa đáng an trí đâu? Kia mật đạo, ngài đi xem qua sao?”

Dương ma ma cùng tảng sáng tức khắc phát giác không đối tới, trên mặt huyết sắc mất hết, đây là có ý tứ gì?

“Nương nương chẳng lẽ còn không biết bọn họ dụng ý sao? Ngài hẳn là nghĩ tới đi? Nếu không như thế nào không rời đi. Bọn họ muốn mưu nghịch, dù sao cũng phải có cái danh mục đi? Ngài nói Hoàng Thượng sợ Sở vương đoạt hắn ngôi vị hoàng đế, dục mưu hại Sở vương cùng tra Thái Hậu ngài, cuối cùng ngài chết vào hắn độc thủ đâu?”

Tra Thái Hậu vội không ngừng mà lắc đầu, ánh mắt trừng hướng đỗ trần lan, “Không! Chuyện này không có khả năng! Bọn họ vì sao phải làm như vậy? Bọn họ sao có thể có thể như vậy đối ta?”

“Bởi vì ngươi tồn tại đối bọn họ tới nói cũng là cái trói buộc! Bọn họ dung không dưới ngươi, Hoàng Thượng cũng dung không dưới ngươi, lần này là được ăn cả ngã về không. Thành, đó là Hoàng Thượng thí mẫu diệt trừ dung không dưới huynh đệ, đó là bất nhân bất nghĩa đồ đệ. Thất bại, dù sao đều là cái chết.”

“Đây đều là ngươi suy đoán, ngươi bất quá là tưởng châm ngòi ly gián thôi!” Tra Thái Hậu cường chống nói.

“Phải không? Kia đây là cái gì? Hạc đỉnh hồng?” Đỗ trần lan chỉ vào bàn trang điểm thượng một con bình sứ nói.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau