Con nối dòng vinh hoa lộ chương 974 hoăng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 974 hoăng

Chương 974 hoăng


Tiểu thuyết phân loại:


“Thái Hậu nương nương! Đây là cuối cùng thể diện!” Đỗ trần lan thanh âm lạnh băng thấu xương, làm tra Thái Hậu nhịn không được run run lên.

“Nhị tuyển một! Liền xem ngươi tuyển nào một loại.”

Tra Thái Hậu vạn niệm câu hôi, đột nhiên cuồng tiếu nói: “Xuất binh có danh nghĩa?”

Nàng quay đầu nhìn thoáng qua bàn trang điểm thượng bình sứ, trong đầu hiện lên kỷ chứa nói qua nói.

“Mẫu hậu! Lần này chỉ cho phép thành công, không được thất bại. Này dược ngài cầm, thật đi đến kia một bước, không bằng cho chính mình một cái thống khoái. Nhi tử cũng bị, đây là nhất hư tính toán. Nếu là cữu cữu thắng, kia Hoàng Thái Hậu danh hiệu liền chỉ thuộc về ngài một người.”

Trong đầu kỷ chứa nói vưu ở bên tai, tra Thái Hậu trong lòng một mảnh bi thương. Nàng xoay người thất tha thất thểu mà đi hướng bàn trang điểm, nhặt lên kia bình sứ, trong tay lạnh băng xúc cảm như nhau nàng nội tâm cảm thụ giống nhau, phảng phất là vực sâu trung vô pháp tránh thoát giao long, vô lực lại tuyệt vọng.

“Nương nương?” Dương ma ma cùng tảng sáng trăm miệng một lời mà kinh hô.

Dương ma ma tiến lên, một phen túm chặt tra Thái Hậu cánh tay, “Nương nương không cần nghe hắn hồ ngôn loạn ngữ, Vương gia là nương nương thân sinh nhi tử, sao có thể bỏ nương nương với không màng?”

“Đúng vậy! Nương nương, hiện giờ bên ngoài còn không có kết thúc, ai là cuối cùng người thắng còn không biết đâu! Nương nương nhưng đừng nghe hắn.” Tảng sáng trong lòng cả kinh, nếu nương nương đã chết, kia các nàng cũng không sống nổi.

Tra Thái Hậu lộ ra cái trắng bệch tươi cười, “Đây là ai gia có thể vì hắn làm cuối cùng một sự kiện!”

Nàng nhanh chóng rút ra nút bình, ngửa đầu đem trong bình độc dược uống xong.

“Nương nương?” Dương ma ma cùng tảng sáng kêu sợ hãi ra tiếng, các nàng không nghĩ tới nương nương sẽ như vậy quyết tuyệt, ngay cả đỗ trần lan cũng chưa nghĩ đến đối phương như vậy dứt khoát.

Dương ma ma thấy thế lập tức dùng sức bẻ ra tra Thái Hậu miệng, đem bàn tay vào tra Thái Hậu yết hầu trung, tính toán đem độc dược cấp moi ra tới.

Tra Thái Hậu tùy ý Dương ma ma bắt lấy nàng, cũng không phản kháng, trong mắt đã không có thần thái.

Đỗ trần lan lắc lắc đầu, này hai cái hạ nhân nhưng thật ra trung thành và tận tâm, chỉ tiếc cũng là dựa vào tra thị mà sinh, không có tra Thái Hậu, này hai người cũng không sống nổi.

“Không cần uổng phí sức lực, nàng quyết tâm muốn chết, cứu không sống!” Đỗ trần lan biểu tình có chút lạnh nhạt, này đó là quyền lực đấu đá kết cục, không thành công liền xả thân. Ở hắn xem ra, Sở vương phần thắng cũng không lớn.

Dương ma ma cùng tảng sáng quay đầu nhìn về phía đỗ trần lan, trong mắt đều đựng hận ý.

Tra Thái Hậu trước mắt dần dần trở nên mơ hồ, đột nhiên trong bụng quặn đau, bất quá giây lát, khóe miệng chỗ liền tràn ra máu tươi.

Người tựa hồ ở lâm chung trước tổng hội hồi quang phản chiếu, nàng trong đầu dần hiện ra nàng quá vãng, kia từng màn phảng phất đèn kéo quân dường như ở nàng trước mắt thoảng qua.

Giờ khắc này, nàng đột nhiên bình thường trở lại. Cả đời này, vinh hoa phú quý đã hưởng hết, từ mẫu nghi thiên hạ Hoàng Hậu đến quyền khuynh triều dã Thái Hậu, đây là trừ bỏ đế vương ở ngoài, tất cả mọi người vô pháp với tới nhân sinh. Nàng làm người nhìn lên cả đời, đáng giá!

“Nương nương!” Dương ma ma nhìn ngã vào nàng khuỷu tay tra Thái Hậu, tức khắc bi bẻ không thôi.

Dương ma ma vô ngữ rơi lệ, nhìn đã hoàn toàn mất đi ý thức tra Thái Hậu, trong mắt hiện lên một tia kiên quyết.

Hầu hạ nương nương mấy chục năm, tới rồi tuổi cũng không ra cung, mà là tự sơ đương nữ quan. Hiện giờ nương nương đi, nàng tồn tại cũng là bị bắt lại nghiêm hình khảo vấn, chi bằng theo nương nương cùng nhau rời đi.

Đỗ trần lan thấy thế không tỏ ý kiến, hắn cất cao giọng nói: “Từ ninh Thái Hậu nương nương cấu kết ngoại thần, cùng tra đình hải đồng mưu khởi binh tạo phản, này tội đương tru. Bản quan dục tróc nã này hồi Đại Lý Tự, nhiên từ ninh Thái Hậu nương nương sợ tội tự sát, lấy chết tạ tội.”

“Người tới! Đem từ ninh Thái Hậu nương nương phượng thể nâng hồi cung, chờ Hoàng Thượng xử trí.” Đỗ trần lan cảm thấy y theo Hoàng Thượng tính tình, tất nhiên là phải cho cái thể diện lễ tang, tốt xấu cũng là mẹ cả, điểm này tôn nghiêm vẫn là phải cho.

Dương ma ma thấy đỗ trần lan xoay người phải đi, nàng đột nhiên nhặt lên đỗ trần lan mới vừa ném xuống đất trường kiếm, đè ở chính mình trên cổ.

“Đỗ đại nhân cũng đừng quá kiêu ngạo, ngươi cho rằng Hoàng Thượng là cái gì tính tốt sao? Chờ hết thảy bình định lúc sau, Đỗ đại nhân cũng sẽ bước chúng ta vết xe đổ.”

Dương ma ma nói xong không đợi đỗ trần lan phản ứng, tay một hoành, cổ nháy mắt máu tươi phun trào mà ra. Đỗ trần lan quay đầu vừa thấy, phát hiện đối phương đã huyết lưu như chú, bất quá một lát liền ngã xuống.

Tảng sáng thấy thế cả kinh ngây dại, nàng nhìn trên mặt đất hai cụ thi thể có chút kinh hoảng thất thố lên. Nàng bất quá mới song thập niên hoa, nàng còn bất tử a!

Đỗ trần lan quay đầu nhìn về phía tảng sáng, thấy đối phương hoảng loạn lại khiếp đảm ánh mắt, liền biết vị này chính là không muốn chết.

“Đem này nữ tử bắt lại, chờ xử lý.” Tảng sáng tồn tại giá trị, đó là cung ra tra Thái Hậu một mạch quan viên.

Nhưng mà, qua hôm nay, tra thị liền sẽ không tồn tại. Những cái đó quan viên, tự nhiên là khác tìm hắn chủ.

Đỗ trần lan ra sân, thế nhưng phát hiện phó liền vách tường còn chờ ở viện ngoại.

Phó liền vách tường nhìn đỗ trần lan ra sân, không cấm ánh mắt lập loè, ánh mắt ở đỗ trần lan trong tay đánh giá liếc mắt một cái, phát hiện vừa rồi đỗ trần lan lấy ở trên tay trường kiếm không có.

“Từ ninh Thái Hậu nương nương cấu kết nghịch đảng, đã sợ tội tự sát.” Đỗ trần lan sắc mặt ngưng trọng nói.

Phó liền vách tường lộ ra một bộ quả nhiên như thế biểu tình, năm đó Cố thị việc hắn tự nhiên biết một ít, Cố thị bị diệt là tra Thái Hậu hạ ý chỉ, đỗ trần lan đây là đại thù đến báo a!

“Hiện giờ cửa cung ngoại chém giết thành một mảnh, chúng ta vẫn là mau chạy tới nơi đi!” Đây chính là rất tốt cơ hội, cứu giá bậc này chuyện tốt đương nhiên không thể bỏ lỡ.

Đỗ trần lan gật gật đầu, trong lòng lại ở cười lạnh, gấp cái gì? Trò hay mới bắt đầu đâu!

“Phốc!” Đao kiếm đâm vào thân thể thanh âm truyền đến, đối diện binh lính trừng lớn hai mắt, ngưỡng mặt ngã xuống.

Tra đình hải đem trường thương từ đối diện người ngực rút ra, hắn thở hổn hển, hướng phía sau vung tay một hô, hô: “Mọi người tùy ta sát tiến cung.”

Tra đình hải đã giết đỏ cả mắt rồi, đầy người đầy mặt đều là huyết, hắn cưỡi ngựa dẫn đầu nhảy vào hoàng cung, hắn tinh nhuệ nhóm theo sát sau đó.

Kinh thành thị vệ cùng binh lính mỗi ngày cũng là thao luyện, nhưng rốt cuộc kinh thành thái bình, nhiều ít năm cũng chưa chiến sự, thao luyện khi liền tương đối lơi lỏng.

Mà tra đình rong biển tới binh lính hàng năm trấn thủ Hải Nam, địch quốc thường thường mà quấy nhiễu, làm cho bọn họ luyện liền một thân bản lĩnh. Không nói thân kinh bách chiến, nhưng đối phó kinh thành binh lính thật là chiếm ưu thế.

Sở vương đi theo tra đình hải phía sau, hắn giờ phút này trong lòng một khang lửa giận hừng hực thiêu đốt, nhìn Thừa Càn Cung phương hướng, hắn hung hăng vừa kéo roi ngựa, bay nhanh mà đi phía trước chạy đi.

“A!” Rất nhiều cung nhân mới từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, đãi ra tới vừa thấy, thấy thế nhưng có quân đội xông vào hoàng cung, mỗi người đều đại kinh thất sắc, bắt đầu chạy vắt giò lên cổ, trong lúc nhất thời loạn thành một đoàn.

“Vương gia! Chúng ta khi nào động thủ? Tả doanh binh lực ngăn cản không được tra đình hải, hắn đã suất binh vọt vào trong cung.” Khúc dung hàn trong lòng nôn nóng, lại không đi vào, nói không chừng tra đình hải liền thành.

Thành vương quay đầu trầm ngâm sau một lúc lâu, “Hiện tại còn không đến thời cơ!”

Khúc dung hàn nhíu mày, vội vàng nói: “Vương gia! Chúng ta lấy được đi đầu cơ a! Tra đình hải chỉ phân ra một bộ phận binh lực thủ thành cửa cung, chúng ta hiện tại qua đi đúng là hảo thời cơ.”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau