Con nối dòng vinh hoa lộ chương 975 sát tiến cung _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 975 sát tiến cung

Chương 975 sát tiến cung


Tiểu thuyết phân loại:


“Đỗ trần lan đâu?” Thành vương đột nhiên hỏi.

Khúc dung hàn nghe vậy sửng sốt, “Hắn không phải phụng mệnh đi bao vây tiễu trừ tra thị nhất tộc sao? Hẳn là ở chiếu an hầu phủ đi?”

Thành vương chau mày, không vui nói: “Bổn vương phải biết rằng hắn hành tung, như thế nào hắn tin tức không lập tức truyền đến?”

“Tại hạ cho rằng hiện tại không phải rối rắm đỗ trần lan thời điểm, mà là chúng ta khi nào động thủ.”

Đều tới rồi này một bước, khúc dung hàn lòng nóng như lửa đốt, nhưng thành vương lúc này còn ở xả cái gì đỗ trần lan, đỗ trần lan trong tay cũng không binh lực, đối bọn họ sẽ có bao nhiêu đại ảnh hưởng?

“Bổn vương nói qua, không cần sốt ruột, còn không đến thời cơ. Nhiếp Chính Vương phủ đã âm thầm nhúng tay, bọn họ thay đổi xiêm y lẫn vào quân địch, chờ vào hoàng cung, tam phương đấu lên, chúng ta lại đi ngồi thu ngư ông thủ lợi. Ngươi đi truyền lệnh, làm hữu doanh quân đội không cần lại ẩn giấu, tức khắc công thành tiến vào. Kinh thành xuất hiện phản tặc, cửa thành thủ vệ bạc nhược, hữu doanh tiến vào không khó.” Thành vương phân phó nói.

Khúc dung hàn nghe được muốn vận sức chờ phát động, trong lòng không khỏi kích động lên, “Là!”

Thành vương nhìn khúc dung hàn đi nhanh ra nhà ở, trong lòng lại có chút lo lắng lên.

Đỗ trần lan chẳng lẽ thật sự chỉ trừ bỏ tra thị liền thỏa mãn sao? Ở biết Hoàng Thượng năm đó cũng là đồng lõa là lúc, đỗ trần lan còn tưởng phụ tá Hoàng Thượng?

Giờ phút này đỗ trần lan thủ đoạn cũng không dị thường, làm hắn có chút khó hiểu.

“Hoàng Thượng! Tra đình hải đã suất binh sát tiến cung tới.” Cấm vệ quân thống lĩnh tiền trọng an sắc mặt ngưng trọng địa đạo.

Hoàng Thượng trong tay vuốt ve một quả màu đen lệnh bài, hắn trong đôi mắt lập loè hung ác quang mang. Hôm nay đó là một lần cơ hội, có không trừ bỏ chiếu an hầu phủ, liền xem hôm nay.

“Nhiếp Chính Vương phủ có động tĩnh gì?” Hoàng Thượng nhớ tới còn ở thiên điện đợi Nhiếp Chính Vương, trầm giọng hỏi.

“Chiêu cùng thế tử mang theo Kinh Vệ Chỉ Huy Sứ Tư thị vệ ở cửa cung ngoại tắm máu chiến đấu hăng hái, nhưng cũng không có thể ngăn cản tra đình hải. Hắn hiện tại bị thương, hôn mê qua đi.”

Hoàng Thượng nghe vậy cười lạnh, “Hôn mê đúng là thời điểm a! Tưởng giấu ở chỗ tối mưu tính, kia cũng đến xem có hay không bổn sự này.”

“Đỗ trần lan đâu?” Hoàng Thượng đột nhiên nhớ tới đỗ trần lan, tiểu tử này bản lĩnh không tồi, chỉ tiếc hắn không quá tín nhiệm đỗ trần lan.

“Đã từ chiếu an hầu phủ ra tới, từ ninh Thái Hậu nương nương sợ tội tự sát, thi thể đã tạm thời vận trở về Đại Lý Tự thi phòng.”

Tiền trọng an ngẩng đầu nhìn về phía Hoàng Thượng, từ ninh Thái Hậu là Hoàng Thượng mẹ cả, không biết Hoàng Thượng sẽ xử trí như thế nào Thái Hậu xác chết.

Hoàng Thượng có chút giật mình lăng, đối tra Thái Hậu, hắn thật là hận. Nhưng mà, đương hắn nghe được tra Thái Hậu đã bỏ mình tin tức, hắn ngực vẫn là không tự chủ được mà sẽ đau.

Hắn hơi hơi nhắm mắt, nếu là không có kỷ chứa nên thật tốt?

Sờ hướng bên hông một quả bạch ngọc khúc khúc, đây là năm đó hắn mười hai tuổi sinh nhật khi, tra Thái Hậu thưởng hắn.

Trước một ngày, tra Thái Hậu thân mình không khoẻ, hắn liền thả lỏng học tập, cùng mặt khác hoàng tử chơi nổi lên khúc khúc. Hắn hãy còn nhớ rõ ngày ấy mẹ cả đã phát rất lớn hỏa, đem hắn thắng tới khúc khúc tất cả đều dẫm đã chết. Hắn còn vì thế bị phạt quỳ hai cái canh giờ, trên đùi thương chính là khi đó lưu lại.

Nhưng mà ngày kế hắn sinh nhật, hắn liền được này một quả bạch ngọc khúc khúc. Trong mắt có chút chua xót, hắn đem khúc khúc tháo xuống, đặt ở trên bàn.

Chuyện cũ đã qua đời, người tổng muốn đi phía trước xem. Đối lập lập trường, chú định là trở về không được.

“Vệ sở quân đội gom đủ sao? Hữu doanh bên kia, xem trọng sao? Có từng có dị động?” Hoàng Thượng thanh âm có chút khàn khàn, lại làm tiền trọng an hơi hơi sửng sốt.

“Vệ sở quân đội đã ở nam thành ngoài cửa chờ trứ, hữu doanh cũng không dị thường.” Tiền trọng an phục hồi tinh thần lại nói.

“Hảo! Truyền lệnh đi xuống, tra thị một môn nãi loạn thần tặc tử, này tội đương tru. Trẫm mệnh bọn họ vào thành bao vây tiễu trừ nghịch đảng, mọi việc cùng triều đình đối nghịch, giết không tha.” Hoàng Thượng đem trong tay lệnh bài ném cho tiền trọng an, rốt cuộc tới rồi này một bước, hắn tâm ngược lại yên ổn xuống dưới.

“Đi thôi! Ta cũng đi gặp này tra đình hải!” Hoàng Thượng dứt lời, liền mang theo gần trăm tên cấm vệ quân hướng cửa cung phương hướng mà đi.

Đỗ trần lan bọn họ tới rồi cửa cung là lúc, chiến trường đã bình ổn. Giờ phút này cửa cung đã là máu chảy thành sông, xác chết chồng chất mà nơi nơi đều là.

Có không ít binh lính đang ở rửa sạch chiến trường, còn có không ít bị bắt giữ, bị rất nhiều binh lính trông giữ lên. Mà bọn họ đã đến, làm thủ vệ cửa thành chỗ binh lính ngẩn người.

Đỗ trần lan nhìn thoáng qua đối phương ăn mặc, cũng không phải nguyên bản Kinh Vệ Chỉ Huy Sứ Tư, xem ra tra đình hải đã đi vào. Nơi này, đã thay đổi người gác.

Phó liền vách tường lúc này tự nhiên nhìn ra tình huống không ổn, liền cửa cung thủ vệ đều thay đổi người, Hoàng Thượng binh lực lại là như vậy nhược. Giờ khắc này, hắn do dự.

Tra đình hải là có bị mà đến, từ Hải Nam mang đến đều là tinh nhuệ, kinh thành những cái đó gối thêu hoa căn bản chính là bất kham một kích a! Bọn họ đi chiếu an hầu phủ bất quá mới một canh giờ rưỡi, thế nhưng đã bị tra đình hải sát tiến cung.

Một người võ tướng đánh giá đỗ trần lan liếc mắt một cái, một người người mặc màu đỏ quan phủ thiếu niên. Hắn tuy lâu không ở kinh thành, nhưng cũng nghe nói qua người này đại danh.

Kinh tài tuyệt diễm Trạng Nguyên lang, một năm không đến, từ từ lục phẩm lên tới chính tứ phẩm, so với bọn hắn dựa công huân tấn chức võ tướng đều mau.

Đỗ trần lan nhìn quét liếc mắt một cái chiến trường, xem ra muốn tiến cung, không tránh được muốn một phen huyết chiến.

Hai bên đều ở đánh giá, thế nhưng nhất thời cũng không có người động thủ.

“Đỗ trần lan?” Hắn không khỏi quay đầu nhìn về phía đỗ trần lan, đã có lùi bước chi ý.

Đỗ trần lan không nói hai lời, từ trong lòng móc ra kim bài, “Phóng bản quan tiến cung!”

Võ tướng nghe vậy ngẩn ra, sau một lát cuồng tiếu không thôi, “Ngươi chính là đỗ trần lan đi?”

Hắn sau khi cười xong trên mặt đột nhiên trở nên hung thần ác sát, “Ngươi phía trước đi chiếu an hầu phủ? Ngươi đem hầu phủ người thả, chúng ta bàn lại làm ngươi tiến cung việc. Đến nỗi này kim bài, ngươi vẫn là thu hồi đến đây đi! Ở ta nơi này, không dùng được. Có lẽ, cũng không dùng được bao lâu, này kim bài liền trở thành một kiện phế vật.

Đỗ trần lan than mấy hơi thở, khom lưng từ trên mặt đất nhặt lên một phen khoát khẩu trường kiếm.

“Ngươi nếu là chỉ Thái Hậu nương nương nói, nàng đã sợ tội tự sát, đây là nghịch đảng kết cục. Mà ngươi, nếu là chấp mê bất ngộ, cũng sẽ là giống nhau kết cục.”

“Thái Hậu nương nương hoăng?” Võ tướng khiếp sợ không thôi, Thế tử gia không phải cho Thái Hậu nương nương để lại một cái mật đạo sao?

Đỗ trần lan nhướng mày, đem trường kiếm vãn cái kiếm hoa, hắn lộ chiêu thức ấy, lại đem đối diện võ tướng cấp chấn trụ.

Võ tướng cũng không hề rối rắm tra Thái Hậu hoăng tin tức, mà là đem tinh lực đặt ở đỗ trần lan trên người. Hắn đã nhìn ra, đỗ trần lan không phải nghệ nhân trồng hoa.

“Xem này tư thế, nói vậy Đỗ đại nhân cũng tập võ đi? Một khi đã như vậy, kia chúng ta liền không cần nhiều lời. Bản quan từ trước đến nay không mừng cùng văn thần giao tiếp, nếu ngươi không phải tay trói gà không chặt văn thần, kia chúng ta tiện tay phía dưới thấy thật chương đi!”

Người này cũng không đợi đỗ trần lan phục hồi tinh thần lại, lập tức giơ lên trong tay trường thương tập lại đây.

Phó liền vách tường thấy thế vội vàng lui ra phía sau, hắn hiện tại cũng không thể hành động thiếu suy nghĩ, ai biết đỗ trần lan có thể thắng hay không?

Thân kiếm cùng trường thương xẻo cọ, phát ra chói tai thanh âm. Màu đen thương thân, là dùng tinh thiết chế tạo, đối diện kia trường kiếm lại rất là tầm thường.

Nhưng mà võ tướng một kích vẫn chưa đắc thủ, hắn bị một cổ ngoại lực chấn khai năm bước xa. Cảm giác được hổ khẩu tê dại, hắn cúi đầu vừa thấy, thương trên người thế nhưng đã xuất hiện ao hãm.

Đây là nội lực! Hắn bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn về phía đỗ trần lan, trong lòng khiếp sợ không thôi.

Đỗ trần lan bĩu môi, này nhặt được trường kiếm bất quá là tầm thường chi vật, không đủ thuận tay. Nếu không phải nội lực thêm vào, chỉ sợ vừa rồi kia một kích đã chặt đứt.

Phó liền vách tường cũng nhịn không được khiếp sợ, trong lòng không khỏi reo hò, hảo tinh thâm nội lực!
Đề cử tiểu thuyết: Thái Huyền Kinh|Tiên đạo không gian|Chung quy điền cư|Thần ma siêu tiến hóa|Đại Ngụy nữ quan|Diệt thế thể tu|Siêu cấp giáo viên|Cứu mạng! Tổng tài chồng trước lại là ta võng luyến đối tượng|Tuyệt thế đấu hồn|Bổn cung dựa vũ lực giá trị bạo hồng giới giải trí|Ca thổ cùng ta có quan hệ gì? Ta mới vài câu từ|Thiên long dẫn|Minh mạt truyền kỳ|Từ thiên hậu buổi biểu diễn xuất đạo|Tà ngạo cuồng phi: Ma quân quấn lên thân|Điên vu yêu thực nghiệm nhật ký|Nông nữ nhảy Long Môn|Toàn cầu tiến vào đại hồng thủy thời đại|Nông gia mỹ thực hằng ngày|Hào môn thiên kim ở rác rưởi tinh trọng sinh

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau