Con nối dòng vinh hoa lộ chương 977 động thủ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 977 động thủ

Chương 977 động thủ




Đỗ trần lan vẫn chưa động thủ, mà là cẩn thận quan sát đến tra đình hải võ công chiêu thức. Một tay trường thương khiến cho xuất thần nhập hóa, nội lực cũng không yếu, chiêu thức xảo quyệt, rất là linh hoạt.

Trường thương khiến cho hảo, người bình thường căn bản gần không được thân, xa công gần công đều rất được nghi. Sử trường kiếm cùng trường đao tuy linh hoạt, nhưng nếu không phải chiêu thức linh hoạt, võ nghệ cao cường, căn bản gần không được nhân gia thân.

Hoàng Thượng lui ra phía sau vài bước, đứng ở đình hóng gió biên. Hắn ánh mắt nhíu chặt, trong lòng đang ở nôn nóng viện binh vì sao còn không có đuổi tới.

Đỗ trần lan đang ở quan sát đến phía dưới tình thế, đột nhiên nhận thấy được phía sau có một đạo sắc bén hơi thở đang ở tới gần. Hắn vội vàng rút ra bên hông nhuyễn kiếm, quay đầu lại nhìn về phía người tới.

“Là ta!” Quen thuộc thanh âm truyền đến, người này ý cười doanh doanh mà nhìn đỗ trần lan.

Đỗ trần lan gặp được người tới như cũ không có buông trong lòng đề phòng, hiện tại đúng là tranh đoạt giang sơn hảo thời cơ, vạn dục minh xuất hiện ở chỗ này, ai biết an cái gì tâm?

“Thế tử gia nhưng thật ra nhàn rỗi!” Đỗ trần lan hạ đầu tường, trong mắt tràn đầy cảnh giác.

Nhưng mà đối với đỗ trần lan rõ ràng cảnh giác, vạn dục minh làm như không thấy, thậm chí còn cười trêu chọc nói: “Đỗ đại nhân không cũng đang có nhàn hạ thoải mái sao? Còn bò lên trên đầu tường, này nhưng không giống như là Đỗ đại nhân tác phong a!”

Đỗ trần lan hồ nghi mà nhìn đối phương liếc mắt một cái, thứ này chẳng lẽ liền từ bỏ?

“Nơi này đang ở chiến đấu kịch liệt, Hoàng Thượng thân hãm khốn cảnh, ngươi thân là kinh vệ chỉ huy đồng tri, chức trách là bảo hộ cung cấm. Nhưng ngươi hiện tại xuất hiện ở chỗ này, có chút thất trách a!” Đỗ trần lan nhướng mày nói.

Vạn dục minh đột nhiên cất bước tiến lên, đỗ trần lan vội vàng sau này lui lại mấy bước, cảnh giác mà nhìn vạn dục minh, bắt lấy trường kiếm tay chặt chẽ nắm, này vạn dục minh nên không phải là phải đối hắn động thủ đi?

“Đỗ trần lan! Ngươi thật đúng là vô tâm, ta cho rằng chúng ta đã là sinh tử chi giao, ngươi ta chi gian khi nào mới có thể thẳng thắn thành khẩn chút đâu?” Vạn dục minh giờ phút này trong mắt đã không có trêu chọc chi ý, thay thế chính là nghiêm túc.

Đỗ trần lan nghe vậy ngây ngẩn cả người, sau một lát, hắn mới nói: “Ngươi ta lập trường bất đồng, cần gì cưỡng cầu?”

Vạn dục minh yên lặng nhìn đỗ trần lan, “Lập trường bất đồng? Ngươi chẳng lẽ thật sự nguyện ý thế Hoàng Thượng bán mạng sao? Ngươi nghĩ muốn cái gì? Có lẽ ta có thể giúp ngươi. Ngươi hà tất cự người với ngàn dặm ở ngoài? Nhân sinh khó được một tri kỷ, thiên cổ khó tìm một tri âm!”

Trầm thấp thanh âm truyền đến, đỗ trần lan giờ phút này thực sự ngoài ý muốn thật sự.

Hắn giật mình lăng sau một lúc lâu, lại lắc lắc đầu, “Ta muốn, ngươi không cho được!”

Nói xong, đỗ trần lan liền xoay người rời đi. Đạo bất đồng khó lòng hợp tác, hắn muốn, cũng là vạn dục minh muốn.

Vạn dục khắc sâu trong lòng trung khó nén bi thương, hắn nhìn đỗ trần lan rời đi bóng dáng, hốc mắt có chút ướt át.

Không cho được? Hắn muốn, đó là đỗ trần lan muốn sao?

Đỗ trần lan áp xuống trong lòng rất nhỏ dao động, hắn hướng về nam thành cửa cung phương hướng mà đi. Đến nỗi Hoàng Thượng, như vậy trong chốc lát, hẳn là còn có thể chịu đựng được, không chết được.

Vừa đến nửa đường, hắn liền phát hiện có số đông nhân mã đang ở hướng Thừa Càn Cung phương hướng mà đến.

Tới! Đỗ trần lan nhìn thoáng qua này đó binh lính ăn mặc, tay áo là màu đỏ, hẳn là đều là vệ sở điều tới.

“Vương gia! Hoàng Thượng viện binh đã vào cung!” Khúc dung hàn siết chặt nắm tay, Vương gia còn không chịu nhả ra, bọn họ đã chờ đến lòng nóng như lửa đốt.

Thành vương lắc lắc đầu, “Còn không đến thời cơ, chờ bọn họ lưỡng bại câu thương là lúc, lại động thủ! Ngươi làm hữu doanh vào thành lúc sau, ở tây cung môn chỗ tập kết.”

Khúc dung hàn thở dài, cũng không trách hắn thiếu kiên nhẫn, hôm nay trận này ác chiến, là nhiều mặt kết cục, sợ là sợ mất tiên cơ.

Thành vương kỳ thật giờ phút này trong lòng xa xa không bằng mặt ngoài bình tĩnh, nhưng hắn lo lắng cùng vội vàng sẽ ảnh hưởng mọi người sĩ khí.

“Đỗ trần lan đâu?”

Khúc dung hàn thiếu chút nữa tưởng trợn trắng mắt, Vương gia mỗi cách nửa canh giờ liền phải hỏi một lần. Đỗ trần lan liền lợi hại như vậy, Vương gia như vậy kiêng kị?

“Vào cung, bất quá còn không có phát hiện hắn hành tung.”

Thành vương có chút kinh ngạc, “Hắn tiến cung không hộ giá, cũng không ám sát, hắn đang làm gì?”

“Còn có thể làm gì? Tưởng ngồi thu ngư ông thủ lợi bái! Nói không chừng liền chờ chúng ta đi đâu!” Khúc dung hàn cảm thấy đỗ trần lan tuổi tuy nhỏ, nhưng tâm cơ quá sâu, cùng người này giao tiếp, đến thời khắc đề phòng.

“Hắn có lẽ sẽ cho rằng chúng ta liền mang theo như vậy điểm người công vào đi thôi? Đám người đến đông đủ, lại đem mưu nghịch người một lưới bắt hết, cũng may trước mặt hoàng thượng lập hạ công lớn. Bậc này công lao, ước chừng lại có thể làm hắn liền thăng tam cấp.” Khúc dung hàn cười khẩy nói.

Thành vương lại không ủng hộ khúc dung hàn nói, hắn trầm tư một lát, nói: “Hắn có thể hay không đã đoán được hữu doanh nghe lệnh cùng chúng ta?”

Thành vương như vậy vừa nói, khúc dung hàn cũng lập tức như suy tư gì, nhưng bất quá sau một lát, hắn liền cười lạnh nói: “Liền tính đoán được lại như thế nào? Trong tay hắn cũng không binh lực, chẳng lẽ còn có thể ngăn cản được chúng ta quân đội không thành? Dù cho hắn võ nghệ cao cường, lấy một địch trăm, nhưng luôn có mỏi mệt thời điểm, còn có thể giết này mấy vạn nhân mã?”

Thành vương lúc này mới gật gật đầu, hắn quá mức kiêng kị đỗ trần lan. Đỗ trần lan không phải ba đầu sáu tay, chẳng lẽ còn thật lấy một địch vạn không thành?

“Thế tử gia! Vệ sở binh lính mau tới rồi, chúng ta người đã lẫn vào trong đó. Vương gia phân phó, làm chúng ta nghe hắn hiệu lệnh, chớ xúc động hành sự.” Một người tùy tùng hướng vạn dục minh cung kính địa đạo.

Vạn dục minh sắc mặt có chút tối tăm, hắn gật đầu, “Vậy chờ phụ vương hiệu lệnh đi!”

Hoàng Thượng giam lỏng phụ vương, cái này làm cho hắn tức giận không thôi. Bằng phụ vương bản lĩnh, thoát vây vẫn là không khó. Chỉ là hiện tại thời cơ không thành thục, phụ vương cũng không hảo hoàn toàn xé rách mặt.

Trường thương thế như chẻ tre, hướng về Hoàng Thượng đánh úp lại. Cấm vệ quân phó thống lĩnh Lưu Chiêu mắt thấy không kịp ngăn trở, thân mình nhoáng lên, ngạnh sinh sinh chặn lại một thương, máu tươi từ hắn trước ngực phun trào ra.

Tra đình hải hồng hai mắt, đem nội lực quán chú thương thân, đầu thương nháy mắt xuyên thấu Lưu Chiêu trước ngực, hướng về hắn phía sau Hoàng Thượng bắn nhanh mà đi.

Hoàng Thượng không dự đoán được trường thương thế nhưng sẽ xuyên thấu qua Lưu Chiêu thân thể hướng hắn đánh úp lại, hắn vội vàng thân mình một bên, nhưng nơi nào tới kịp tránh né?

Nhận thấy được một kiện kiên cố vật cứng đã để đến phần lưng là lúc, Hoàng Thượng giờ phút này chỉ có một ý niệm, hắn thác lớn.

Liền tại đây nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, một phen trường kiếm hoành đã đâm tới, chỉ nghe được một đạo chói tai đao kiếm thanh, đầu thương vị trí thế nhưng sinh sôi lệch khỏi quỹ đạo tại chỗ.

Mau! Tra đình hải chưa bao giờ gặp qua nhanh như vậy kiếm chiêu, thân hình tựa thuấn di, chỉ tới kịp thấy một đạo tàn ảnh.

Hắn trong lòng kinh hãi, rồi sau đó nhìn về phía người tới, phát hiện thế nhưng là một người thân xuyên màu đỏ quan phục thiếu niên.

“Đỗ trần lan?” Hắn kinh ngạc nói.

Đỗ trần lan tên như sấm bên tai, này thiên hạ không người không biết! Từ đại quan quý nhân, cho tới thương nhân bá tánh, không người không biết, không người không hiểu, là chân chính danh chấn thiên hạ.

Hoàng Thượng chỉ cảm thấy hậu bối có chút nóng rát mà đau, vừa rồi kề bên tử vong cảm giác làm hắn lòng còn sợ hãi.

Đỗ trần lan nhìn thoáng qua Hoàng Thượng, miệng vết thương hẳn là phá điểm da, hẳn là cũng không lo ngại. Hắn ra tay thời cơ vừa vặn tốt, chỉ có ở kém một bước muốn gặp Diêm Vương thời điểm, Hoàng Thượng mới có thể cảm nhớ hắn ân cứu mạng, mới có thể bắt đầu tín nhiệm hắn.

“Hoàng Thượng! Lui ra phía sau! Người này, thần tới giải quyết!” Đỗ trần lan ánh mắt kiên nghị, nhìn chăm chú tra đình hải trong mắt tràn đầy ngưng trọng.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau