Con nối dòng vinh hoa lộ chương 978 tra đình hải tễ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 978 tra đình hải tễ

Chương 978 tra đình hải tễ




Cửu thiên phi lưu......

“Đỗ trần lan, ngươi cùng phụ thân ngươi giống nhau ngu trung!” Tra đình hải quát lạnh nói.

Đỗ trần lan cũng không để ý tới, hắn khóe mắt phiết quá Hoàng Thượng trong tay Thượng Phương Bảo Kiếm, lập tức lui về phía sau một bước, vỗ tay đoạt quá.

Hoàng Thượng đang ở bởi vì tra đình hải nói mà ngây người, bị đỗ trần lan đoạt kiếm lúc sau trong lòng cả kinh, lại chỉ nghe được đỗ trần lan nói: “Mượn Hoàng Thượng bảo kiếm dùng một chút!”

Hắn không cấm nhẹ nhàng thở ra, nhìn thoáng qua đứng thẳng ở hắn trước người đỗ trần lan, trong mắt hiện lên hồ nghi chi sắc.

Đỗ trần lan thật sự như thế trung tâm sao? Ở như vậy thời khắc, đỗ trần lan chỉ cần muốn báo thù, hắn liền giống như dính bản thượng thịt cá, nhận hắn xâu xé. Nhưng đỗ trần lan như cũ lựa chọn đứng ở chính mình trước người, thế hắn chặn lại tra đình hải.

Nhìn thiếu niên cứng cỏi đĩnh bạt bóng dáng, Hoàng Thượng có chút mê mang.

“Thân là thần tử, trung quân báo quốc chính là sứ mệnh. Tra đại nhân đại nghịch bất đạo, vọng tưởng cùng Sở vương hợp mưu tạo phản, này cử làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng, chắc chắn chịu thế nhân phỉ nhổ, nãi bất trung bất hiếu. Sở vương thí mẫu sát huynh, nãi bất hiếu bất nghĩa. Tiêu diệt gian nịnh, bảo hộ Hoàng Thượng, chính là bản quan trách nhiệm. Quét sạch nghịch đảng, bình định thiên hạ, bảo bá tánh an bình, chính là Hoàng Thượng trách nhiệm. Ngô chờ phụ tá Hoàng Thượng, đó là vì bá tánh, vì thiên hạ thương sinh. Hôm nay các ngươi muốn hành thích Hoàng Thượng, phải trước qua ta này một quan.”

Đỗ trần lan lời lẽ chính đáng, một khang chính nghĩa làm ở đây người ghé mắt, ngay cả Hoàng Thượng cũng là trợn mắt há hốc mồm. Hắn trước kia chỉ đương đỗ trần lan có chút duy lợi là đồ, nhưng hôm nay hắn mới phát hiện đỗ trần lan thế nhưng là cái vì nước vì dân quan tốt.

Này một phen lời nói, nói được hắn là nhiệt huyết sôi trào, liền ở hắn muốn tán dương một phen đỗ trần lan là lúc, lại nghe đến đối diện người cuồng tiếu lên.

“Ha ha! Ha ha!” Tra đình hải ngửa mặt lên trời cười to, “Hảo! Hảo! Hảo!”

Tra Thái Hậu liền nói ba cái hảo, hắn cảm thấy quá buồn cười, này một khang chính nghĩa, lại là vì này vô năng cẩu hoàng đế.

Ghé vào đầu tường thượng xuống phía dưới quan vọng vạn dục minh liền phiên hai cái xem thường, đỗ trần lan quả thực dối trá, nhìn một cái! Này đường hoàng nói là một bộ một bộ.

Hắn nhìn thoáng qua bị đỗ trần lan hộ ở sau người Hoàng Thượng, đối phương trên mặt tràn đầy kích động chi sắc, hiển nhiên đã bị đỗ trần lan cảm động mà rối tinh rối mù.

Hắn không khỏi khịt mũi coi thường, xem ra Hoàng Thượng đối đỗ trần lan nói rất là hưởng thụ. Chỉ tiếc, Hoàng Thượng không hiểu biết đỗ trần lan, người này càng là tưởng tính kế ngươi, liền càng là muốn phủng ngươi.

Này đó có hoa không quả nói, đối đỗ trần lan tới nói, há mồm liền tới.

“Ta không tin ngươi không biết ngươi cha ruột là ai, Cố thị nhất tộc nhiều như vậy điều mạng người, toàn nhân công cao cái chủ mà bỏ mạng. Hoàng Thượng bất quá là lợi dụng phụ thân ngươi đoạt được ngôi vị hoàng đế thôi! Chờ hắn đăng cơ lúc sau, liền gấp không chờ nổi mà qua cầu rút ván. Ngươi thân là cố huyền trân chi tử, thế nhưng còn muốn nguyện trung thành kẻ thù, thật sự là làm ta mở rộng tầm mắt. Mặc dù hôm nay ngươi trợ hắn thắng, ngày nào đó ngươi cũng giống nhau muốn rơi vào như vậy kết cục.”

Tra đình hải nhìn đỗ trần lan trong ánh mắt tràn ngập châm chọc, hắn cũng không tin đỗ trần lan sẽ thờ ơ. Đỗ trần lan vừa rồi lộ kia một tay làm hắn có chút kiêng kị, nếu có thể ly gián hai người, đó là không thể tốt hơn.

Hoàng Thượng ánh mắt lập loè, có đỗ trần lan ở phía trước chống đỡ, hắn xác thật nhiều không ít phần thắng. Ít nhất đỗ trần lan đối phó tra đình hải, hẳn là có thể thắng. Nếu đỗ trần lan bị đối phương nói động, kia hắn hôm nay phải nhận tài.

Đỗ trần lan cười lạnh nói: “Tra đại nhân đây là tưởng ly gián ta cùng Hoàng Thượng? Ta tự nhiên đã sớm biết ta thân thế, hôm nay đã đại thù đến báo, dư lại, đó là các ngươi tra thị. Hôm nay liền phải lấy các ngươi tra thị máu tươi, tới tế điện ta Cố thị sở hữu oan hồn.”

Đỗ trần lan đôi tay cầm kiếm, nổi lên cái kiếm thế, nhất chiêu con bướm song túc hướng tới đối diện đánh tới.

Nhưng đừng cảm thấy tên này triền miên kiều diễm, kỳ thật chiêu này lực sát thương không nhỏ, bao dung khu vực cũng rộng.

Đỗ trần lan thân pháp thay đổi thất thường, thả thập phần nhanh chóng, làm tra đình hải sờ không chuẩn phương vị.

Vừa rồi liền kiến thức đỗ trần lan tốc độ, hắn biết không có thể xem thường trước mắt thiếu niên. Song kiếm vũ động, kiếm quang ở ánh sáng mặt trời dưới bắn ra bốn phía mở ra, hàn quang lẫm lẫm, thực sự chói mắt.

Thấy không rõ đỗ trần lan thân pháp quỹ đạo, tra đình hải trong lòng cả kinh, quá nhanh! Hắn nhanh chóng lựa chọn, tuyệt đối không thể ngồi chờ chết, trong tay hắn trường thương rất có ưu thế, mặc kệ cái gì công pháp, chỉ cần sử trường thương quét ngang quanh thân, đỗ trần lan liền tới gần không được.

Kế hoạch là tốt, hắn cũng xác thật làm theo, nhưng mà tình thế thường thường ngoài dự đoán. Trường thương đảo qua, liền đã chịu trở ngại, chỉ là một cái chớp mắt, tra đình hải liền mừng rỡ như điên, thế nhưng là thu hoạch ngoài ý muốn, xem ra đỗ trần lan cũng bất quá là cái giàn hoa.

Hắn đem trường thương quét cái vòng lớn, thương thân tựa như du long, nhất chiêu liền giá trụ đối phương trường kiếm. Hắn trong lòng đắc ý, đầu thương đi phía trước tìm tòi, như sấm đánh tia chớp giống nhau mau lẹ.

Hoàng Thượng cùng tránh ở chỗ tối vạn dục minh thấy thế không cấm vì đỗ trần lan đổ mồ hôi, trường thương đối thượng trường kiếm, có tuyệt đối ưu thế. Huống chi tra đình hải một tay trường thương khiến cho xuất thần nhập hóa, sớm đã mỹ danh truyền xa.

Đỗ trần lan tay trái trung nhuyễn kiếm bị chế trụ cũng không thấy kinh hoảng, mà là thuận thế cuốn lấy đối phương trường thương. Hắn bỗng nhiên nhắc tới khí, nội lực cường tốc vận chuyển, không lùi mà tiến tới, trong tay nhuyễn kiếm cùng trường thương xẻo cọ về phía trước, một đường hỏa hoa văng khắp nơi.

Hắn nhanh chóng phi thân hướng tra đình mặt biển trước, tra đình hải chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm lại, còn chưa tới kịp phản ứng lại đây, liền cảm thấy trước ngực đau đớn.

Lạnh băng mũi kiếm xuyên thấu hắn áo giáp, tinh thiết chế tạo áo giáp thế nhưng bị trường kiếm đâm thủng, một cổ ấm áp tự trước ngực phun vãi ra, làm hắn lập tức từ giật mình lăng trung trở về thần tới.

Hắn trừu trừu trường thương, lại phát hiện trường thương bị đỗ trần lan nhuyễn kiếm cấp cuốn lấy, căn bản không thể động đậy.

Hắn ngày thường tự cho là lực rút núi sông thế khí cùng khí lực ở đỗ trần lan trước mặt bất kham một kích, đem hết sức lực, trường thương vẫn như cũ không chút sứt mẻ. Mà hắn bởi vì dùng sức quá độ, dẫn tới trước ngực miệng vết thương huyết lưu như chú.

Nhìn gần trong gang tấc khuôn mặt tuấn tú, tra đình hải nhanh chóng làm ra lựa chọn. Hắn đôi tay buông ra báng súng, tự trên đùi rút ra một phen chủy thủ, lấy sét đánh không kịp bưng tai tốc độ trát đi xuống.

Nào biết hắn động tác mau, đỗ trần lan động tác so với hắn còn muốn mau. Trường kiếm rút ra ngực, đỗ trần lan trong tay chuôi kiếm một cái xoay chuyển, ngăn trở chủy thủ đồng thời, hướng tới trước mắt cổ cắt ngang đi xuống.

Hai người ly đến thân cận quá, mọi người tầm mắt không rõ. Hoàng Thượng hãi hùng khiếp vía, tại đây một khắc, hắn so đối chiến hai người càng nóng vội.

Đương nhìn đến tra đình hải từ bỏ trường thương là lúc, vạn dục minh liền cảm thấy thắng cục đã định. Một người võ giả, thế nhưng đem thường dùng binh khí đều bỏ quên, này liền đã thua.

Đỗ trần lan dưới chân nhẹ điểm, đá trúng tra đình hải dưới háng tuấn mã, sau này bay nhanh lùi lại.

Dáng người như tuyết hoa phiêu nhiên rơi xuống đất, đỗ trần lan đem trong tay trường thương ném dừng ở mà, mọi người lập tức đem tầm mắt đầu hướng kia trên lưng ngựa người.

Chỉ thấy tra đình hải cổ chỗ máu tươi phun vãi ra, mà hắn trừng lớn hai mắt nhìn đỗ trần lan phương hướng, trong mắt tràn đầy không thể tin tưởng cùng không cam lòng.

Thân thể từ trên lưng ngựa ngã xuống, đang ở chém giết mọi người đều dừng trong tay động tác, trong lúc nhất thời trường hợp trở nên yên tĩnh lên.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau