Con nối dòng vinh hoa lộ chương 980 kiếm lai lịch _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 980 kiếm lai lịch

Chương 980 kiếm lai lịch




Cửu thiên phi lưu......

Thành vương nói xong không đợi Hoàng Thượng nói tiếp, liền đem tầm mắt đầu hướng về phía đỗ trần lan.

“Đỗ trần lan! Không nghĩ tới chúng ta lại lần nữa gặp nhau, lại là dưới tình huống như thế.”

Đỗ trần lan cười, tùy ý nói: “Phía trước cảm thấy tiên sinh chính là không rơi thế tục cao nhân, hiện giờ lại xem, cũng bất quá như thế.”

Thành vương cười nhạo ra tiếng, “Ngươi sớm biết ta thân phận, cần gì phải lại nói này đó? Không thể không thừa nhận, ta phía trước xem thường ngươi.”

Hắn tầm mắt ở Hoàng Thượng cùng đỗ trần lan trên người qua lại nhìn quét một phen, khóe miệng gợi lên một mạt không có hảo ý cười.

“Thanh kiếm này cùng ngươi rất xứng đôi, ngươi biết nó lai lịch sao?” Thành vương đột nhiên nói.

Đỗ trần lan nâng lên Thượng Phương Bảo Kiếm nhìn thoáng qua, “Đây là Thượng Phương Bảo Kiếm, ta hướng Hoàng Thượng mượn tới sử sử, nó đích xác hiếm có bảo kiếm.”

Hoàng Thượng sắc mặt hoàn toàn trầm xuống dưới, “Tam ca suất binh tiến đến, không phải là vì tới ôn chuyện đi?”

“Lão tứ cũng không cần tránh mà không nói, như thế nào? Sợ ta nói ra kiếm này lai lịch sao?” Thành vương thấy Hoàng Thượng trên mặt mang theo vài phần mất tự nhiên, trong mắt hiện lên khinh thường.

Đỗ trần lan hồ nghi mà nhìn thoáng qua thành vương, chẳng lẽ này kiếm cùng hắn có quan hệ?

“Như vậy hảo kiếm, ngươi yêu thích không buông tay đi? Năm đó phụ thân ngươi cũng là như vậy cảm thấy. Tiên đế gặp ngươi phụ thân thích, đem nó đưa cho phụ thân ngươi. Cho nên ngươi không cần mượn, phụ thân ngươi lưu lại, kia đó là ngươi.” Thành vương cười đến thân mình phát run, đáy mắt nổi lên lệ ý.

Đỗ trần lan khiếp sợ mà nhìn về phía trong tay trường kiếm, nắm trường kiếm tay run nhè nhẹ.

“Đây là Cao Tổ hoàng đế bội kiếm, hoàng thất một thế hệ một thế hệ tương truyền, phụ hoàng như thế nào tùy ý tặng người? Tam ca không cần ba hoa chích choè.” Hoàng Thượng phẫn nộ quát.

“Như thế nào? Ngươi sợ hãi ta nói ra chân tướng sao? Thanh kiếm này liền đại biểu cho truyền ngôi, năm đó phụ hoàng hướng vào vốn chính là cố huyền trân, hắn đem cố huyền trân giấu ở Tĩnh An hầu phủ, hộ đến thật tốt? Chúng ta đều thành bia ngắm, vì ngôi vị hoàng đế đấu đến ngươi chết ta sống, nhưng mà phụ hoàng quay đầu liền nghĩ truyền ngôi thánh chỉ. Biên quan kia phong di chiếu, còn không phải là phụ hoàng tự tay viết sao? Chỉ tiếc cố huyền trân là cái ngốc tử, hắn không muốn.”

Thành vương nói nói, liền cuồng tiếu không ngừng.

“Vì này ngôi vị hoàng đế, anh em bất hoà, giết cha sát huynh, nhưng mà có thể dễ dàng được đến người lại khinh thường, này nhiều không thể tưởng tượng?”

Thành vương quay đầu nhìn về phía giật mình lăng đỗ trần lan, “Phụ thân ngươi thực thích thanh kiếm này, thế cho nên cuối cùng trước khi chết trên tay nắm, vẫn là thanh kiếm này.”

Đỗ trần lan chỉ cảm thấy ngực tức giận sắp vô pháp ức chế, hắn trước đây không biết thanh kiếm này lai lịch, hiện tại chỉ cảm thấy đau lòng khó làm. Mặc dù hắn chưa bao giờ gặp qua cố huyền trân, nhưng hắn lại khó nén trong lòng bi thống.

“Ngày ấy cũng là cái dạng này thời tiết, thực lãnh! Ra thái dương, còn là lãnh.” Thành vương nhìn lên phía chân trời, trong cổ họng càng nuốt.

“Hắn tay cầm thanh kiếm này, vẫn luôn kiên trì tới rồi cuối cùng.” Thành vương đôi mắt lập loè trong suốt, “Hiện giờ ngươi còn muốn bắt thanh kiếm này hộ này lòng lang dạ sói đồ vật sao?”

Thành vương một lóng tay Hoàng Thượng, giận dữ hét: “Năm đó Liêu Thái Hậu cắt hắn huyết nhục là lúc, hắn thật sự không biết sao? Phụ thân ngươi xông vào trong cung cứu hắn, hắn thật sự không biết sao? Phụ thân ngươi không nghĩ muốn ngôi vị hoàng đế, hắn vẫn là không biết sao?”

Liên tiếp tam hỏi, như chuông trống đập vào đỗ trần lan trong lòng. Hoàng Thượng sắc mặt đại biến, nhịn không được sau này lui lại mấy bước.

Đỗ trần lan thân mình không được mà run rẩy, Hoàng Thượng nhìn trầm mặc không nói đỗ trần lan, nỗi lòng phức tạp không thôi.

Đỗ trần lan hít sâu, nói cho chính mình hiện tại còn không đến thời cơ. Biên quan đã bị Nhiếp Chính Vương thế lực bao phủ, mặc dù hắn hiện tại đoạt này giang sơn, cũng khống không được biên quan, vị trí kia cũng ngồi không được.

Mục đích của hắn là cái gì? Gần là vì giết hoàng đế sao? Không! Hắn muốn cho hoàng đế thân thủ đem giang sơn giao cho trên tay hắn.

Phụ thân bỏ chi giày rách đồ vật, Hoàng Thượng tha thiết ước mơ đồ vật, hắn muốn Hoàng Thượng tận mắt nhìn thấy hắn được đến, này so giết hoàng đế, không phải càng vì đau lòng sao?

Hắn còn muốn hoàng đế quỳ gối phụ thân trước mộ sám hối, cấp Cố thị mỗi cái tộc nhân đều dập đầu nhận sai, lấy an ủi bọn họ trên trời có linh thiêng.

Hoàng Thượng khẩn trương mà nhìn đỗ trần lan lưng, lại phát hiện đối phương hai vai kích thích, hắn cười khổ không thôi.

Đỗ trần lan cười ha ha lên, “Thành vương cũng thật sẽ biên chuyện xưa, ngươi nói tiên đế chân chính tưởng truyền ngôi chính là ta phụ thân, nhưng tiên đế lâm chung trước rõ ràng nghĩ một phong di chiếu, truyền ngôi chính là ngươi thành vương.”

Hắn từ trong lòng xả ra một trương minh hoàng sắc lụa bố, đem này giũ ra, ném tới phía trước trên đất trống.

Hoàng Thượng ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm trên mặt đất minh hoàng sắc lụa bố, trong lòng dâng lên vô lực bi ai. Phụ hoàng truyền ngôi di chiếu tổng cộng có hai phong, nhưng không có một phong là truyền cho hắn.

“Không có khả năng!” Thành vương không dám tin tưởng mà nhìn đỗ trần lan, phụ hoàng chân chính coi trọng chính là cố huyền trân, lại vô dụng cũng sẽ là Đông Cung, như thế nào truyền ngôi cho hắn?

“Có phải hay không, ngươi vừa thấy liền biết! Năm đó tiên đế hướng vào chính là ngươi, chỉ tiếc, ta cha ruột năm đó âm thầm điều tra, hại chết tiên đế chính là ngươi.” Đỗ trần lan chỉ vào thành vương cười lạnh nói.

Khúc dung hàn vội vàng xuống ngựa, nhặt lên trên mặt đất minh hoàng sắc lụa bố, đưa tới thành vương trước mặt.

Thành vương nhìn trước mắt di chiếu, trên mặt toàn là kích động chi sắc.

“Tiên đế là ngươi làm hại, thành vương điện hạ, ngươi có thừa nhận hay không?” Đỗ trần lan phía trước sửa sửa tiền triều chuyện xưa, phát hiện tiên đế tử địa kỳ quặc. Tiên đế đối cha ruột không tồi, như vậy không minh bạch đã chết, cha ruột vì sao không điều tra rõ chân tướng?

Hắn lúc ấy suy đoán là Hoàng Thượng, nhưng xong việc nghĩ nghĩ, cảm thấy lấy cha ruột làm người, nếu là Hoàng Thượng, nhất định sẽ không trợ này bước lên ngôi vị hoàng đế. Đến nỗi bị giam giữ tiến Tông Nhân Phủ nhị hoàng tử cùng sớm chết đại hoàng tử, vậy càng không có thể.

Hắn hồi tưởng phía trước thành vương nhắc tới cha ruột khi biểu hiện, đoán được thành vương cùng cha ruột rất quen thuộc, hơn nữa Hoàng Thượng, này ba người chi gian nhất định từng có chặt chẽ liên hệ.

Mà năm đó cha ruột không tra ra chân tướng, định là tưởng yểm hộ ai. Người này, hơn phân nửa chính là trước mắt thành vương.

Thành vương giờ phút này nơi nào còn nghe được tiến đỗ trần lan chất vấn, hắn run rẩy đôi tay, mở ra di chiếu.

Tâm nháy mắt trầm tới rồi đáy cốc, là tên của hắn, “Truyền ngôi cho tam hoàng tử kỷ úy!”

“Bọn họ cuối cùng đều lựa chọn ngươi, nhưng không làm thất vọng bọn họ tín nhiệm sao? Ngươi hành động, chẳng lẽ thật sự giấu diếm được mọi người sao? Giấu diếm được ta phụ thân sao?” Đỗ trần lan phẫn nộ quát.

Thành vương trong đầu hiện lên cố huyền trân thân ảnh, đó là ở hắn giả chết lúc sau lần đầu tiên chủ động liên hệ cố huyền trân.

Hắn khuyên cố huyền trân cùng hắn hợp mưu, đem Hoàng Thượng trừ bỏ, nhưng cố huyền trân nói hắn không xứng ngồi trên ngôi vị hoàng đế, còn nói kỷ chiêu bản tính thuần lương, hắn tàn nhẫn độc ác, hắn nghe vậy giận dữ, thế cho nên cố huyền trân trước khi chết, hắn cũng chưa có thể hiện thân tương trợ.

Lần đó cố huyền trân trước khi đi còn đã cảnh cáo hắn, làm hắn không cần lại trở lại kinh thành, nếu không lần sau gặp mặt nhất định sẽ không thủ hạ lưu tình.

Nguyên lai lúc ấy cố huyền trân là cái dạng này ý tứ, lúc ấy cố huyền trân vài lần muốn nói lại thôi, lại đều ngừng câu chuyện. Hắn là muốn hỏi chính mình đi? Nhưng cuối cùng vẫn là không hỏi ra khẩu.

Hắn giết phụ hoàng, cố huyền trân vô pháp tha thứ hắn, nhưng lại không nghĩ đối hắn đau hạ sát thủ, vì thế liền làm hắn không cần lại trở lại kinh thành.

Nghĩ thông suốt này đó, thành vương trong mắt nước mắt rốt cuộc ức chế không được.
Đề cử tiểu thuyết: Siêu huyền huyễn văn minh|Mạt thế thiên tai: Linh nguyên mua độn mãn vật tư nghịch tập|Đại Đường|Từ xưa hồng lâu ra tài tử|Đoàn sủng những năm 80: Ta có một tòa tinh tế nông trường|Trọng sinh chi sơn thanh thủy tú|Trọng sinh thành mạt thế vai ác kế huynh muội muội|Chín hạng toàn năng|Trọng sinh chi phá kén|Trọng sinh chi xuyên qua trở về|Đô thị linh kiếm tiên|Đương mãn cấp đại lão lật xe về sau|Trời xanh|Trọng sinh không gian chi thiếu tướng tiên thê|Bắt chước tu tiên: Ta có thể cố hóa thiên phú|Siêu cấp huyền quy phân thân|Mạt thế dựng mẹ sinh tồn bút ký|Người không phong lưu uổng thiếu niên|Mãn cấp đại lão trọng sinh thành tiểu đáng thương|Quãng đời còn lại có ngươi, ngọt lại ấm

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau