Con nối dòng vinh hoa lộ chương 981 thi nam _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 981 thi nam

Chương 981 thi nam


Tiểu thuyết phân loại:


“Vương gia! Mặc kệ phía trước như thế nào, kia đều là đi qua. Nếu năm đó tiên đế di chiếu là truyền ngôi cho ngài, kia ngài liền càng hẳn là lấy về thuộc về ngài ngôi vị hoàng đế. Ngài nhưng đừng trúng đỗ trần lan gian kế, hắn đây là chặn đánh suy sụp ngài quyết tâm.”

Khúc dung hàn thấy thành vương cảm xúc không đúng, vội vàng nhắc nhở. Nguyên bản Sở vương là tưởng ly gián đỗ trần lan cùng Hoàng Thượng, như thế nào hiện tại hắn cảm thấy Sở vương bị đỗ trần lan cấp tính kế đâu?

Thành vương nhanh chóng bình phục tâm tình của mình, nếu đi tới này một bước, lại hối hận năm đó sở làm việc làm đều là uổng công.

“Đỗ trần lan! Ngươi hiện tại thối lui, ta liền sẽ không làm khó dễ ngươi!” Thành vương nắm chặt dây cương, cố huyền trân nhi tử, hắn đích xác không hạ thủ được.

Đỗ trần lan cũng không đáp lại, mà là đem trường kiếm hoành ở trước ngực. Hắn kiên định mà đứng ở Hoàng Thượng trước người, làm Hoàng Thượng trong lòng kinh ngạc vạn phần.

Thành vương thấy thế ảo não đến cực điểm, hắn không nghĩ tới đỗ trần lan như vậy gàn bướng hồ đồ, rõ ràng Hoàng Thượng mới nhất hẳn là vì cố huyền trân chi tử phụ trách, nhưng đỗ trần lan thế nhưng có thể làm như không thấy.

Đỗ trần lan động tác đại biểu hắn đáp án, hắn khẽ mở môi mỏng, “Bắt đầu đi!”

Khúc dung hàn cũng không cấm lắc lắc đầu, “Đỗ trần lan! Nếu chính ngươi tìm chết, vậy đừng trách chúng ta.”

Hắn hướng tới phía sau hét lớn một tiếng, nói: “Thi nam!”

Đỗ trần lan trên mặt tràn đầy ngưng trọng, thi nam? Đó là trên giang hồ tiếng tăm lừng lẫy sát thủ.

Một đạo gió nhẹ phất quá, tiếp theo liền có một trận mùi thơm lạ lùng truyền đến, thành vương và phía sau binh lính lập tức móc ra một phương khăn bưng kín miệng mũi.

“Có độc!” Đỗ trần lan đã sớm dùng khăn bưng kín miệng mũi, hướng tới phía sau nhắc nhở một tiếng.

Một trận chuông bạc động tĩnh, tiếp theo liền có một đạo mạn diệu thân ảnh từ trên cây phiêu nhiên rơi xuống.

Nữ tử xảo tiếu thiến hề, giảo hảo dung mạo bại lộ ở trước mặt mọi người, đơn bạc sa y phiêu dật xuất trần, đây là cái khó gặp mỹ nhân. Thời tiết như vậy lãnh, đối phương thế nhưng còn ăn mặc sa y? Có thể thấy được nội lực sâu.

Nữ tử vừa mới rơi xuống đất, liền có không ít cấm vệ quân trúng chiêu, đều miệng sùi bọt mép, ngã xuống không ít, đây đều là phản ứng chậm, mà đối diện quân đội hiển nhiên có bị mà đến, cũng không người trúng độc.

Chờ gió nhẹ phất quá, đỗ trần lan hướng tới phía sau nói: “Thối lui phía sau đình hóng gió!”

Chỉ có cùng nàng này khoảng cách xa, mới có thể an toàn.

Hoàng Thượng thấy đỗ trần lan sắc mặt ngưng trọng, liền biết này nữ tử khó đối phó, vội vàng lãnh cấm vệ quân lui về phía sau đến đình hóng gió trung. Trước khi đi, vẫn là nói một câu cẩn thận.

“Hôm nay thế nhưng may mắn nhìn thấy thi nam cô nương!” Đỗ trần lan cười nói.

Thi nam cười khúc khích, thân thể mềm mại run rẩy, đem mọi người đều xem ngây ngốc đi, nhưng mà đỗ trần lan lại khẽ nhíu mày.

Trên giang hồ thi nam nghe đồn rất nhiều, hắn cũng là sớm có nghe thấy. Thi nam là trống rỗng xuất thế, không biết này tuổi tác, lại càng không biết này sư từ đâu môn, nhưng nàng này võ công thập phần cao cường.

Tiếp nhiệm vụ rất là tùy tâm sở dục, ngươi phủng vạn kim nàng cũng không nhất định sẽ nhìn thượng liếc mắt một cái, ngươi đến có làm nàng cảm thấy hứng thú đồ vật tới làm trao đổi. Chỉ cần là nàng tiếp nhiệm vụ, chưa bao giờ thất thủ quá, nhưng nàng này một năm đều không nhất định tiếp một lần nhiệm vụ, khoảng cách lần trước nhiệm vụ, ở một năm phía trước.

Thi nam chẳng những nội lực thâm hậu, còn thiện độc. Đừng nhìn này nữ tử mạo mỹ, dáng người lả lướt, nhưng nàng toàn thân đều là độc. Chỉ cần đụng vào nàng làn da, liền có khả năng sẽ trúng độc.

Đỗ trần lan từ trong lòng móc ra một con bình sứ, đây là hắn trước kia bị hạ giải độc hoàn, có thể giải không ít độc, tuy nói không nhất định hữu dụng, nhưng cũng lo trước khỏi hoạ sao!

Dùng khăn gấm đem miệng mũi cấp bịt kín, hắn cảnh giác mà nhìn về phía thi nam.

“Đỗ trần lan? Ta liền biết nhiệm vụ lần này có thể gặp được ta cảm thấy hứng thú đồ vật, nghe nói ngươi bản lĩnh không tồi, hôm nay ta liền tới gặp ngươi.” Nữ tử nhu mị thanh âm vang lên, lắc mông chi đi phía trước đi rồi vài bước.

Nàng chớp chớp đôi mắt đẹp, rồi sau đó trên dưới đánh giá đỗ trần lan liếc mắt một cái, cười đến hoa chi loạn chiến.

“Lần này nhiệm vụ ta tiếp, bất quá ta muốn hắn.” Thi nam chỉ vào đỗ trần lan, cũng không quay đầu lại địa đạo.

Thành vương nhíu mày, đỗ trần lan hắn là nhất không nghĩ thương tổn. Thi nam thanh danh không tốt, nghe nói nàng này thích da thịt non mịn thiếu niên, đặc biệt là công lực không yếu thiếu niên.

Võ lâm bên trong, bị nàng hoắc hoắc võ lâm thế gia đệ tử không ít, tháng trước còn đạp hư hai cái hạt giống tốt.

“Hắn không được, ngươi đổi cái điều kiện!” Thành vương sắc mặt bất thiện nói.

Thi nam bĩu môi, nàng quay đầu khinh thường mà nhìn thoáng qua thành vương, “Kia nhưng không phải do ngươi, ta phía trước còn không có gặp gỡ quá làm ta vừa lòng đâu! Tiểu tử này nội lực thâm hậu, lớn lên cũng hảo, rất đúng ta ăn uống, chính là làm ta kinh vi thiên nhân nột! Ta liền phải hắn.”

Đỗ trần lan cái trán gân xanh nhảy nhảy, hắn vẫn là lần đầu tiên cùng thớt thượng thịt heo dường như bị người chọn lựa đâu! Nàng này không coi ai ra gì mà thảo luận hắn thuộc sở hữu, cảm giác này thật đúng là mới lạ, đồng thời cũng làm hắn thập phần không vui.

“Thi nam cô nương vẫn là trước thắng ta rồi nói sau! Hôm nay, có lẽ sẽ đánh vỡ ngươi kia dõng dạc lời thề!” Đỗ trần lan cười lạnh nói.

“Nha! Này tính tình ta cũng thích!” Thi nam trong mắt sáng ngời, nàng nhưng không thích vâng vâng dạ dạ, những cái đó nhìn thấy nàng liền xin tha, nàng nhìn liền hết muốn ăn.

Nàng quyết định, muốn chậm rãi hưởng dụng, không thể một lần liền đem người cấp chơi đã chết.

“Hoàng Thượng! Thần cứu giá chậm trễ!”

Một tiếng cao uống đem đang muốn khai chiến mọi người tầm mắt hấp dẫn qua đi, Hoàng Thượng thấy người tới, không cấm mắt trợn trắng. Sớm không tới vãn không tới, thế nhưng tại đây thời khắc mấu chốt tới.

Bất quá tốt xấu còn không tính vãn, hắn từ vệ sở điều bốn vạn binh lực, cùng thành vương quân đội cũng có liều mạng chi lực. Hiện tại liền xem đỗ trần lan, nếu đỗ trần lan bại, kia bọn họ chính là thắng cũng vô dụng. Này nữ tử vừa thấy liền không phải dễ đối phó, bọn họ nơi này không có có thể cùng nữ tử địch nổi nhân vật.

Tới rồi đề đốc phó đàn thấy chiến trường, không cấm có chút chân mềm, hắn vẫn là lần đầu nhìn thấy nhiều như vậy người chết.

Hắn xa xa nhìn Hoàng Thượng liền ở đình hóng gió chỗ, vì thế liền hướng suất binh qua đi hộ giá. Ai ngờ mới vừa cưỡi ngựa muốn chạy tới nơi, liền nghe được hét lớn một tiếng.

“Không cần lại đây, không cần tới gần nơi này! Rời khỏi một dặm mà ở ngoài!” Đỗ trần lan nhíu mày quát.

Phó đàn không cấm trừng mắt lãnh dựng, vội vàng xoay người nhìn qua đi, phát hiện thế nhưng là đỗ trần lan. Hắn tức khắc có chút không vui, một tên mao đầu tiểu tử, bất quá là chính tứ phẩm chức quan cũng tới mệnh lệnh hắn?

Hoàng Thượng thấy thế khẩn trương, “Nghe hắn!”

Thi nam nhìn chằm chằm đỗ trần lan ánh mắt phảng phất mang theo móc, nàng dung mạo xuất chúng, một đôi mắt càng là câu hồn đoạt phách.

Kỳ thật bị nàng bắt đi người, cũng không thiếu cam tâm tình nguyện, chỉ tiếc lúc sau đều không có kết cục tốt. Dần dà, trong chốn võ lâm đều đã biết thi nam hành động, nơi nào còn dám lại cùng nữ nhân này dây dưa?

“Tiểu tử, lấy ra ngươi thật bản lĩnh đến đây đi!” Thi nam sắc mặt một túc, nhanh chóng từ bên hông rút ra một phen roi chín đốt tới.

Đỗ trần lan tự nhiên trận địa sẵn sàng đón quân địch, roi chín đốt linh hoạt hay thay đổi, hắn nhanh chóng nhặt lên phía trước rơi xuống nhuyễn kiếm. Nàng này võ nghệ cao cường, hắn còn không biết sâu cạn, tự nhiên không thể thiếu cảnh giác.

“Vương gia! Chúng ta vừa lúc sấn giờ phút này động thủ! Vừa rồi chậm trễ không ít thời gian, thế cho nên vệ sở binh lực thế nhưng chạy tới.”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau