Con nối dòng vinh hoa lộ chương 983 kinh thành rối loạn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 983 kinh thành rối loạn

Chương 983 kinh thành rối loạn




Hoàng Thượng nghe vậy khẩn trương, “Sao có thể? Bọn họ là như thế nào thông qua thương nhai quan?”

Hắn đột nhiên hai mắt trợn lên, quay đầu nhìn về phía một bên vạn dục minh. Tra Vĩnh An đã chết, biên quan quân quyền lại rơi vào phó chinh hầu trên tay. Phó chinh hầu tuổi tác đã cao, thả liên tiếp hai lần bị thương, tất nhiên không kịp phía trước dũng mãnh.

Hoàng Thượng này đoạn thời gian vẫn luôn cân nhắc trong triều đáng tin cậy tướng tài, nhưng hắn bi ai phát hiện, trong triều hắn ai cũng tin không nổi, cũng không có người có thể vào hắn mắt.

Phía trước Hàn từng thanh nhưng thật ra có chút tiềm lực, chỉ tiếc người này là thủ phụ du tắc hoành một mạch. Du tắc hoành là chu di mật thám, Hàn từng thanh tự nhiên không có khả năng lại lưu trữ.

Nhưng hiện tại tình thế như thế nghiêm túc, hắn lại không làm ra lựa chọn, chu di quân đội sợ là liền phải đạp vỡ kinh thành cửa thành.

Hoàng Thượng nhìn một bên đứng lặng đỗ trần lan liếc mắt một cái, thật sâu thở dài, này cả triều văn võ, đến cuối cùng chỉ có một người nhưng dùng, đây là triều đình bi ai, cũng là hắn cái này đế vương bi ai.

Hoàng Thượng đem tầm mắt đầu hướng về phía chiến trường, biên quan tuy báo nguy, nhưng nơi này chiến tranh đồng dạng quan trọng. Biên quan có lẽ còn có thể kéo thượng một kéo, nơi này lại là cấp bách.

Có người muốn mưu triều soán vị, hắn này hoàng đế đương đến nguy ngập nguy cơ, tự nhiên chuyện gì đều không bằng tiêu diệt phản tặc quan trọng.

Vạn dục minh nhận thấy được Hoàng Thượng vừa rồi xem hắn ánh mắt có chút không tốt, hắn quay đầu nhìn thoáng qua còn ở dựa vào nơi hiểm yếu chống lại thành vương, đột nhiên hành một cái đại lễ.

“Hoàng Thượng, thần tự thỉnh xuất chiến! Này chờ loạn thần tặc tử, ai cũng có thể giết chết, khẩn cầu Hoàng Thượng đáp ứng, hứa thần tiêu diệt nghịch tặc.”

Nếu tới, hắn liền có thể hay không lại lùi bước. Hắn là Kinh Vệ Chỉ Huy Sứ Tư, bảo hộ cung cấm là hắn chức trách. Phía trước hắn không ở, Hoàng Thượng xong việc là có thể lấy không làm tròn trách nhiệm vì từ, đem hắn biếm quan, giờ phút này đúng là lập công chuộc tội hảo thời cơ.

Hoàng Thượng sắc mặt hòa hoãn chút, gật đầu đáp ứng nói: “Đi thôi!”

Đỗ trần lan nhìn vạn dục minh liếc mắt một cái, hắn vừa rồi xem qua thành vương võ công chiêu thức cùng nội lực, cùng vạn dục minh không phân cao thấp. Đối phó người này có lẽ có chút cố hết sức, nhưng vạn dục minh thắng lợi cơ hội cũng không nhỏ.

Chờ lát nữa còn có viện quân đuổi tới, làm vạn dục minh kéo thượng trong chốc lát cũng là được không.

Đỗ trần lan vỗ về ngực, hô hấp gian đều cảm thấy đau đớn khó làm. Hắn lúc này đã thập phần mỏi mệt, nhưng tình huống như vậy hạ, hắn căn bản đi không được, càng không dám làm người nhìn ra chính mình bị thương.

Thành vương mang đến người cũng không ít, trong đó không thiếu võ nghệ cao cường hạng người. Nếu hắn một biểu hiện ra kiệt lực, đối phương tất nhiên sĩ khí tăng vọt, kia hắn vừa rồi nỗ lực đều uổng phí.

Ánh mắt đầu về phía trước phương đường đi chỗ ngoặt cuối, phó liền vách tường đến bây giờ còn không có xuất hiện, là tham sống sợ chết, vẫn là bị cuốn lấy?

Tẩy nguyệt bọn họ bị hắn lưu tại trong phủ bảo hộ đỗ thuần phong vợ chồng, hắn hiện tại bên người cũng không nhưng dùng người.

Hoàng Thượng nhìn vạn dục minh gia nhập chiến cuộc, liền đem ánh mắt đầu hướng về phía đỗ trần lan. Hắn ho nhẹ một tiếng, nhẹ giọng nói: “Ngươi bị thương?”

Đỗ trần lan có chút kinh ngạc mà nhìn Hoàng Thượng liếc mắt một cái, trên mặt lộ ra vài phần cười nhạt, lại không trả lời.

Hoàng Thượng muốn nói lại thôi, mặc dù đỗ trần lan hiện tại thoạt nhìn chỉ là có chút mỏi mệt, nhưng hắn nhìn ra được tới, đỗ trần lan hẳn là bị thương. Nếu không lấy đỗ trần lan tính tình, đã sớm đi xuống tróc nã thành vương.

Đỗ trần lan người này làm việc mục đích tính cực cường, tốc chiến tốc thắng mới là hắn hành sự tác phong.

Vạn dục minh đối thượng thành vương, tự nhiên là muốn đem hết toàn lực, rốt cuộc thành vương chính là cái hữu lực đối thủ cạnh tranh.

Một cổ máu tươi phun vãi ra, nhiễm hắn trắng nõn gò má. Cảm nhận được ấm áp huyết xẹt qua hắn hàm dưới, thành vương chỉ cảm thấy ghê tởm đến cực điểm.

Vạn dục minh rút kiếm mấy cái nhảy lên, lấy cực cường khí thế gia nhập chiến trường bên trong.

Một đường kiếm quang lập loè, này đó binh lính với hắn mà nói bất kham một kích. Trường kiếm mang theo huyết nhục thực mau liền hồ hắn một thân, đợi cho thành vương trước mặt khi, dưới kiếm không biết nhiều nhiều ít vong hồn.

“Thành vương điện hạ! Hiện giờ ngươi đã là nỏ mạnh hết đà, cần gì phải lại làm vây thú chi đấu đâu?” Vạn dục minh hung man làm bọn lính đều tâm sinh kiêng kị, bọn họ tự phát tránh đi vạn dục minh, vạn dục minh chung quanh lập tức nhiều ra một khối đất trống.

Thành vương dùng tay áo lau một phen trên mặt máu loãng, thấy rõ trước mắt nam tử khuôn mặt, khinh thường mà cười cười.

“Như thế nào? Bằng ngươi cũng dám tới giết ta? Đỗ trần lan đâu? Hắn vì sao không tự mình động thủ?”

Vạn dục minh nhướng mày, “Đối phó ngươi, cần gì hắn ra tay? Có ta liền đủ rồi.”

“Ngươi nhưng thật ra dõng dạc, hôm nay nếu không phải có đỗ trần lan ngăn trở, ta đã sớm được việc. Chỉ tiếc, hắn gàn bướng hồ đồ, thế nhưng muốn cứu kẻ thù giết cha. Cũng là bọn họ phụ tử thiếu Kỷ gia, muốn bắt bọn họ cả đời tới còn.” Thành vương đối này cảm thấy bóp cổ tay, còn kèm theo một chút cảm giác vô lực.

“Hắn nghĩ như thế nào, ta quản không được, ngươi càng quản không được. Nhưng hôm nay, chính là ngươi thành vương ngày chết.” Vạn dục minh cười lạnh ra tiếng, thành vương mặc dù nội lực lại thâm, nhưng chiến đến bây giờ nội lực tiêu hao nhất định không ít, đây chẳng phải là hắn cơ hội sao?

“Chỉ bằng ngươi sao? Các ngươi vương phủ hành sự đều thích tránh ở chỗ tối tính kế, giấu đầu lòi đuôi, cho rằng người khác đều bị chẳng hay biết gì, chẳng lẽ các ngươi không nghĩ mưu triều soán vị sao? Bất quá là rùa đen rút đầu thôi! Ngươi nếu hiện tại đi giết lão tứ, ta còn có thể kính nể ngươi chút.”

Thành vương trong miệng ghét bỏ không chút nào che giấu, đối vạn dục minh lộ ra khinh bỉ ánh mắt.

Vạn dục minh giờ phút này sắc mặt âm trầm mà đáng sợ, “Ngươi vẫn là trước quản hảo chính ngươi đi!”

Dứt lời, hai người thế nhưng đồng thời rút kiếm đón đi lên.

Đỗ trần lan xa xa quan chiến, nhanh chóng vận chuyển công pháp, khôi phục nội lực.

Giờ phút này đã là giờ Thìn, trong hoàng cung tiếng la rung trời, bên trong thành bá tánh đều sợ tới mức đóng cửa không ra, trong thành cửa hàng không một nhà là mở ra.

“Thái thái! Có người tạp chúng ta cửa hàng, còn thật lớn người sớm đã dự đoán được tình huống như vậy, phái không ít người thủ, nếu không này cửa hàng đồ vật đã sớm bị dọn không.” Một người quản sự hoang mang rối loạn mà vào thiên thính, hướng đang ở lo âu bất an tiền thị bẩm báo nói.

Tiền thị thập phần khiếp sợ, “Thế nhưng đã loạn thành như vậy? Còn có người dám trắng trợn táo bạo đoạt đồ vật?”

“Là! Phường thị trung có không ít thương hộ đều tao ương! Bất quá những cái đó cửa hàng đều ly chúng ta khá xa. Thái thái, đại nhân phía trước phân phó qua, chúng ta cửa hàng hàng xóm đều giúp đỡ một phen, dù sao cũng là ly đến gần, tổng không hảo thấy chết mà không cứu. Huống chi, như vậy đối đại nhân thanh danh cũng là cực hảo.”

Tiền thị vội vàng gật đầu, hiện tại nàng nơi đó còn lo lắng cửa hàng đồ vật? Như vậy hỗn loạn, nàng nhưng chưa thấy qua.

“Hẳn là, có thể giúp đỡ một phen liền giúp đỡ một phen.” Tiền thị gật đầu, trong lòng lại càng ngày càng hoảng loạn.

“Lão gia! Ngươi nói, lần này không phải là thật rối loạn đi?” Tiền thị lo lắng sốt ruột, ai đều không muốn thay đổi triều đại, trừ phi là chính sách tàn bạo, nếu không ai làm hoàng đế đối bọn họ đều vô khác nhau.

Đỗ thuần phong cũng vẻ mặt ngưng trọng, nhưng hắn còn phải trấn an tiền thị. Hậu trạch phụ nhân kiến thức thiếu, lúc này khẳng định bị dọa đến không nhẹ.

“Không cần lo lắng, chúng ta chỉ cần ở trong phủ chờ lan ca nhi trở về liền thành.” Hắn nói, liền thấy thủ nguyệt từ ngoài cửa tương lai.
Đề cử tiểu thuyết: Hải bánh bao hắn ba|Quyền trấn sơn hà|Trọng sinh chi tác chết đại tông sư|Ta có thể sửa chữa nhân thiết mục từ|Xu tú|Luyến thượng hắc đạo tổng tài ( toàn bổn miễn phí đã kết thúc )|Vọng tộc phong lưu|Điên cuồng du thuyền|Võ hiệp: Khai cục đạt được một giáp tử nội lực!|Đại lộ đào bảo|Trọng sinh chi giải trí quỷ tài|Thực nhân ma mỹ thực hộp|Quân tiên phong vương tọa|Trọng sinh chi dị giới thư vương|Thiên tài bỏ thiếu|Bàn long|Pháo hôi nữ xứng tu tiên nhớ|Mất tích ba năm bạn gái cũ nói nàng tu tiên đã trở lại|Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng muốn lấy thân báo quốc|Thiên tai: Độn mãn hàng tỉ vật tư sau ta nằm thắng

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau