Con nối dòng vinh hoa lộ chương 984 hỗn chiến kết thúc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 984 hỗn chiến kết thúc

Chương 984 hỗn chiến kết thúc




Tẩy nguyệt phái người nơi nơi tìm hiểu tin tức, đỗ trần lan tiến cung đã có hai cái canh giờ.

“Lão gia! Thái thái! Bên ngoài hiện tại thực loạn, bất quá các ngươi yên tâm, tiểu nhân phái không ít hộ vệ vây quanh chúng ta trong phủ. Nếu ai đui mù, đại nhân phân phó qua, không cần lưu người sống.” Tẩy nguyệt trên người túc sát chi sắc làm đỗ thuần phong cùng tiền thị kinh hãi.

Đỗ thuần phong lúc này lo lắng nhất chính là đỗ trần lan, bên trong thành như vậy loạn, kia trong cung đâu? Bên trong thành hẳn là nhất thời chi loạn, chờ trong cung có tiếp nhận, trong thành trật tự tự nhiên sẽ khôi phục.

“Trong cung còn không có tin tức sao?” Đỗ thuần phong lo lắng sốt ruột, mày gắt gao nhíu lại.

“Còn ở trong cung, hiện giờ khắp nơi nhân mã tề tụ trong cung, sợ là phải có một phen huyết chiến.” Tẩy nguyệt vừa rồi nghe được chữ thiên bối hộ vệ đi tìm hiểu tin tức, trong lòng cũng rất là phát sầu.

“Đã qua nửa canh giờ, phản tặc thành vương thế nhưng còn chưa bị bắt lấy!” Hoàng Thượng sắc mặt thập phần không tốt, này chiêu cùng thế tử rốt cuộc đang làm gì?

Loạn trong giặc ngoài cùng nhau bùng nổ, Hoàng Thượng lường trước ngoài cung đã rối loạn. Hiện tại phải làm đó là tốc chiến tốc thắng, tiêu diệt phản tặc, trấn an bá tánh.

Đỗ trần lan nhìn Hoàng Thượng liếc mắt một cái, thành vương cùng vạn dục minh võ công không phân cao thấp, tự nhiên phải tốn chút công phu.

Vạn dục minh nổi giận gầm lên một tiếng, nhất chiêu phục long vạn vật dùng ra, nội lực tức khắc bị điều động không còn. Hắn kéo đến đủ lâu rồi, không nghĩ tới này thành vương lại là như vậy lợi hại, còn có thể kiên trì đến bây giờ.

Này nhất chiêu thập phần tiêu hao nội lực, hắn vốn là còn thừa không có mấy nội lực bị tiêu hao không còn, thành bại tại đây nhất cử.

Hai người chiến đấu kịch liệt đến bây giờ, hai bên trên người đều có không ít miệng vết thương.

Thành vương bị vạn dục minh toàn lực một kích, rốt cuộc không chịu nổi, vai chỗ máu tươi chảy ròng, hắn rốt cuộc vô lực nâng lên trên tay kiếm tới phản kích cùng phòng hộ.

“Vương gia!” Khúc dung hàn chấn động, phát điên tựa mà bổ về phía công kích hắn binh lính.

Vạn dục minh đem nội còn thừa nội lực toàn bộ quán chú đến kiếm trung, sấn đối phương không hề có sức phản kháng khi, trường kiếm không hề trở ngại mà đâm vào đối phương ngực.

“Đường đường chính chính thắng ngươi!” Vạn dục minh hừ lạnh, thành vương thế nhưng còn dám xem thường hắn, cuối cùng còn không phải giống nhau muốn thua ở trong tay hắn.

Thành vương muốn mở miệng nói chuyện, nhưng mới vừa mở miệng máu tươi liền từ trong cổ họng phun trào mà ra. Hắn cố sức mà nhìn chung quanh một vòng, đều đến này một bước, hắn không cam lòng, thật sự hảo không cam lòng nột!

Khúc dung hàn nguyên bản đang muốn tiến lên bước chân một đốn, thành vương bại! Cứu không sống. Chết tử tế không bằng lại tồn tại, hắn không thể chết được ở chỗ này.

Khúc dung hàn thế nhưng bắt đầu sinh lui ý, thừa dịp vạn dục minh đã vô lực đối địch dưới tình huống, hướng đường đi chỗ chạy trốn.

Đỗ trần lan thấy thế lập tức hướng tới phía sau thị vệ vươn tay, nói: “Mượn cung tiễn dùng một chút.”

Khúc dung hàn dùng hết toàn lực hướng đường đi trung bôn đào, chỉ cần rời đi hoàng cung, hắn liền có biện pháp chạy ra sinh thiên. Đến nỗi khúc thị tộc nhân khác, vậy chỉ có thể tự cầu nhiều phúc. Dù sao phụ thân cùng mẫu thân đã bị hắn thích đáng an trí, hắn hiện tại căn bản không có gì băn khoăn.

Hoàng Thượng nhíu mày, nhìn khúc dung hàn càng chạy càng xa, tức khắc nóng nảy, “Hắn muốn chạy trốn!”

Nhưng hắn vừa dứt lời, liền thấy một mũi tên từ hắn bên người bay nhanh mà đi. Hắn quay đầu vừa thấy, lại phát hiện đỗ trần lan vừa mới buông trong tay cung.

“Hắn chạy không được!” Đỗ trần lan định liệu trước địa đạo.

Quả nhiên, bất quá mới hai cái hô hấp gian, khúc dung hàn chạy vội thân thể đột nhiên ngã xuống đất. Hoàng Thượng trong lòng khiếp sợ, đỗ trần lan tài bắn cung thế nhưng cũng là xuất thần nhập hóa.

Bởi vậy, hắn liền càng thêm kiên định chính mình quyết tâm.

Khúc dung hàn nhìn phía trước dùng đến chỗ ngoặt chỗ, bất quá là một trượng rất xa, chỉ cần trốn ra nơi này, hắn liền có cơ hội tồn tại. Hắn khóe miệng tràn ra máu tươi, dưới thân phiến đá xanh mặt đất càng là nhiễm hồng một mảnh. Ánh mắt dần dần tan rã, cuối cùng hắn trước khi chết, như cũ nhìn đường đi phương hướng.

Chủ tướng đã là, dư lại đơn giản là chút tán binh chi dũng. Huống chi trận này liên tục đến bây giờ, phản quân căn bản không lưu lại nhiều ít.

Quân địch vẫn luôn thắng tuyệt đối, bên ta tự nhiên bị nhục. Sĩ khí vốn là thập phần đê mê, thành vương sau khi chết, những cái đó phản quân càng là vô tâm ham chiến.

Hữu doanh đề đốc võ tuấn, cũng sớm đã bị tới rồi viện binh cấp giết. Rắn mất đầu, chờ Hoàng Thượng quy hàng vừa nói sau, sôi nổi bị đánh cho tơi bời, nơi nào còn có cái gì ý chí chiến đấu?

Trận này mưu nghịch chi chiến, từ tối hôm qua mãi cho đến ngày kế giờ Tỵ sơ, cuối cùng kết thúc.

Hoàng Thượng nhìn trong cung thi thể khắp nơi, lòng còn sợ hãi đồng thời, còn sinh ra vài phần thương xót. Hắn chưa bao giờ thượng quá chiến trường, đột nhiên nhìn thấy nhiều như vậy thi thể, trong lòng cực kỳ không khoẻ.

Khó trách đều nói một tướng nên công chết vạn người, trên chiến trường công huân, đều là dựa vào chồng chất bạch cốt chồng chất lên. So với văn nhân trên dưới mồm mép một chạm vào, liền thao tác người khác sinh tử, trước mắt trường hợp mới nhất chấn động, làm người tự đáy lòng mà kính sợ.

Biên quan chiến trường hay không như nơi này giống nhau, thi hoành khắp nơi, kêu rên khắp nơi?

Vạn dục minh hô to, “Thần may mắn không làm nhục mệnh, chung đem phản tặc kỷ úy chém giết cùng dưới kiếm!”

Dư lại các binh lính nhìn về phía Hoàng Thượng, bọn họ đang đợi Hoàng Thượng hiệu lệnh.

Hoàng Thượng trong lòng kích động không thôi, rốt cuộc kết thúc. Lúc này đây giải quyết tra thị cùng thành vương, trong triều thanh tịnh.

Bất quá hắn mới vừa kích động bất quá mấy tức, liền nghĩ tới biên quan cục diện rối rắm, vui sướng liền giảm bớt rất nhiều.

“Hảo! Hôm nay tất cả mọi người luận công hành thưởng!” Hoàng Thượng cất cao giọng nói.

Đỗ trần lan cười thầm, giải quyết hơn phân nửa nguy cơ, Hoàng Thượng nói chuyện thanh âm đều vang lên không ít, người cũng có nắm chắc. Kinh thành trung hiện tại chỉ còn lại có Nhiếp Chính Vương có thể cùng hắn chống lại, đã xem như thoát ly phía trước quẫn cảnh.

Lúc này đây đại hoạch toàn thắng, làm Hoàng Thượng ở cả triều văn võ bá quan trung uy tín thành lập lên, những cái đó đứng thành hàng, không chiến đội, tất nhiên có không ít trở thành thuần thần.

“Đem nơi này thu thập!” Lần này toàn thắng, Hoàng Thượng chỉ ném này mệnh lệnh lúc sau, liền tính toán chạy về Ngự Thư Phòng nghị sự.

“Đỗ ái khanh! Ngươi theo trẫm lại đây!”

Đỗ trần lan nguyên bản tính toán trở về nghỉ ngơi một phen, lại không nghĩ lại bị Hoàng Thượng gọi lại. Hắn trong lòng vừa động, tới rồi này một bước, Hoàng Thượng ước chừng là tưởng phái hắn đi biên quan, so với hắn đoán trước còn muốn sớm một ít.

Vạn dục minh chính người chỉ huy mọi người đem thi thể nâng ném đi bãi tha ma, thấy đỗ trần lan đi theo Hoàng Thượng phía sau đi Ngự Thư Phòng, không cấm như suy tư gì.

“Chu miên, còn không cho đỗ ái khanh dọn chỗ?”

Đỗ trần lan đang muốn uyển cự, ai ngờ Hoàng Thượng không đợi hắn trả lời, liền nói tiếp: “Ngươi bị thương, ở trẫm trước mặt không cần cường chống, ngồi đi!”

“Đa tạ Hoàng Thượng!” Đỗ trần lan cũng không lại chối từ, hắn giờ phút này đích xác thập phần không khoẻ. Này này thân mình bị hao tổn, đảo cũng không phía trước như vậy nghiêm trọng, điều dưỡng cái mười ngày nửa tháng cũng là có thể khôi phục.

“Lần này còn muốn ít nhiều ngươi, nếu không trẫm sẽ không như thế thuận lợi.” Hoàng Thượng nhìn đỗ trần lan tái nhợt mặt, tự đáy lòng địa đạo.

Kỳ thật nếu là không có đỗ trần lan, hắn có lẽ liền bại.

Sở vương mang theo vài cái cao thủ, hữu doanh binh lực vẫn là kinh thành trong ngoài mạnh nhất tinh nhuệ, trải qua một hồi huyết chiến lúc sau, hươu chết về tay ai thật đúng là khó mà nói. Nhưng hắn đồng thời còn muốn đối mặt tra đình hải bọn họ, phần thắng cũng không lớn.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau