Con nối dòng vinh hoa lộ chương 985 từ quan _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 985 từ quan

Chương 985 từ quan


Tiểu thuyết phân loại:


“Thần bất quá là tẫn bổn phận!” Đỗ trần lan vội vàng cung kính mà trả lời.

Hoàng Thượng nhìn đỗ trần lan tái nhợt khuôn mặt, đột nhiên không biết như thế nào mở miệng. Đỗ trần lan sở hữu biểu hiện đều ra ngoài hắn dự kiến, hắn cho rằng đỗ trần lan trong lòng sẽ có oán hận, nhưng đỗ trần lan giờ phút này lại như thế bình tĩnh, làm hắn không biết nên như thế nào đối mặt.

Hoàng Thượng nghĩ nghĩ, đổi làm là hắn, tất nhiên đã kìm nén không được, kia đỗ trần lan ẩn mà không phát ra sao mục đích đâu? Vừa rồi rõ ràng có thể động thủ, nhưng đỗ trần lan lại lựa chọn nguyện trung thành cùng hắn, chẳng lẽ thật sự một chút cũng không ngại? Là bởi vì từ nhỏ ở Đỗ thị lớn lên sao?

Ngự Thư Phòng trung đột nhiên lặng im xuống dưới, Hoàng Thượng trong lòng như một khối tảng đá lớn đè nặng, chỉ nghe được chính mình dồn dập tiếng hít thở. Hắn do dự một lát, vẫn là quyết định dò xét một phen.

“Ngươi thật sự......” Hắn lời còn chưa dứt, liền phát hiện đỗ trần lan thế nhưng đi đến ngự án trước quỳ xuống.

“Hoàng Thượng! Thần tưởng từ quan!”

Này một câu như đất bằng sấm sét, Hoàng Thượng khiếp sợ mà tột đỉnh, ngay cả phòng trong hầu hạ chu miên đều xốc xốc mí mắt, nhìn về phía đỗ trần lan trong ánh mắt tràn ngập nghi hoặc.

“Vì sao?” Hoàng Thượng khiếp sợ nói.

“Thần khoa cử nhập sĩ, đã từng từng có nhất triển hoành đồ khát vọng. Nhưng hôm nay qua đi, thần cảm thấy này đó bất quá đều là hư vọng. Mặc kệ thành vương lời nói thật giả, thần đều không nghĩ ở đãi ở trong triều. Năm đó Cố thị đối triều đình trung thành và tận tâm, lại xuống dốc đến cái kết cục tốt. Cha ruột chết, nói đến cũng là phức tạp. Mặc kệ ai đúng ai sai, hắn đều vẫn luôn tận trung tới rồi cuối cùng, xem như không thẹn với tâm. Quân tử có cái nên làm có việc không nên làm, thần nhớ thiên hạ thương sinh, vứt bỏ cá nhân ân oán, đã thẹn với liệt tổ liệt tông.”

Đỗ trần lan nói, liền đem trên đầu quan mũ cởi đặt trên mặt đất, rồi sau đó kéo xuống bên hông eo bài, cùng quan mũ đặt ở cùng nhau.

“Hôm nay bất quá là vì đại cục suy nghĩ, càng là vì không làm thất vọng trên người này thân quan phục. Chẳng sợ đối địch là lúc đã chết, kia cũng là vì bá tánh chết trận, cùng mặt khác người không quan hệ.”

Tiếp theo đỗ trần lan liền khái cái vang đầu, cao giọng nói: “Thần khẩn cầu Hoàng Thượng thành toàn!”

Chu miên hít hà một hơi, trên mặt khó nén vẻ khiếp sợ, Đỗ đại nhân lời này là ở oán trách Hoàng Thượng? Hắn làm sao dám?

Hắn ngẩng đầu nhìn về phía Hoàng Thượng, quả nhiên, Hoàng Thượng sắc mặt mây đen giăng đầy, nhìn chằm chằm đỗ trần lan trong ánh mắt tràn ngập phẫn nộ.

Đây là ở áp chế hắn sao? Vẫn là một lần thử? Hoàng Thượng trong lòng phỏng đoán đỗ trần lan ý đồ, hắn phát hiện hắn đoán không ra đỗ trần lan ý nghĩ trong lòng.

Chẳng lẽ đỗ trần lan chắc chắn chính mình sẽ không cho phép hắn từ quan? Hoàng Thượng giờ phút này khó nén trong lòng phẫn nộ.

“Ngươi nói ngươi muốn từ quan?” Hoàng Thượng ngữ khí đã chuyển lãnh, vừa rồi liền có bao nhiêu hòa ái, hiện tại liền có bao nhiêu lãnh khốc.

“Là!” Đỗ trần lan chém đinh chặt sắt địa đạo.

Nhìn đến đỗ trần lan như thế dứt khoát, thả một bộ không muốn cùng hắn nói chuyện với nhau bộ dáng, Hoàng Thượng tức giận càng sâu.

“Trẫm hy vọng ngươi suy xét rõ ràng, năm đó ngươi không có khoa khảo tư cách, hao hết tâm tư mới thoát khỏi thương nhân chi tử thân phận. Ngươi dưỡng phụ mẫu vì ngươi cảm thấy tự hào, Đỗ thị cũng nhân ngươi thay đổi địa vị, đây là ngươi nhập sĩ mang đến vinh quang. Ngẫm lại ngươi dưỡng phụ mẫu đi! Ngươi chẳng lẽ bỏ được làm cho bọn họ thất vọng sao? Năm đó việc, trẫm thiệt tình không biết, cũng không dự đoán được cuối cùng sẽ là cái dạng này kết cục. Những năm gần đây, trẫm vẫn luôn lòng mang áy náy. Bởi vậy chờ biên quan chiến sự bình ổn lúc sau, trẫm hứa ngươi vì Cố thị sửa lại án xử sai, vì Cố thị tu sửa nghĩa trang, truy phong cố huyền trân vì hộ quốc công, xem như trẫm đối Cố thị bồi thường.”

Hoàng Thượng nhịn xuống trong lòng tức giận, hảo ngôn khuyên.

Đối Cố thị, hắn đích xác có hổ thẹn, này đó bồi thường đều là Cố thị nên được. Đến nỗi năm đó tâm tư của hắn, hắn chỉ có thể nói con người không phải thánh hiền, ai mà không có sai lầm. Nhất thời tưởng kém cũng không gì đáng trách, hắn nhiều lắm là thuận theo tự nhiên, lại không có chủ động mưu hại a!

“Thần tâm ý đã quyết!” Đỗ trần lan lắc lắc đầu, thái độ thập phần kiên định.

Hoàng Thượng một quyền đấm ngự án, phát ra tiếng vang đem chu miên hoảng sợ, ngay cả ngoài cửa thủ bốn hỉ cũng nhịn không được lo lắng lên.

“Hảo! Nếu ngươi tâm ý đã quyết, kia trẫm liền thành toàn ngươi.” Hoàng Thượng vung ống tay áo, tức giận đến xoay người nhìn về phía ngoài cửa sổ.

“Thảo dân đa tạ Hoàng Thượng thành toàn! Nếu Hoàng Thượng lại vô phân phó, kia thảo dân liền cáo lui trước. Chờ Lại Bộ công văn xuống dưới, thảo dân lại đi giao tiếp.” Đỗ trần lan dứt lời, liền đứng dậy rời khỏi Ngự Thư Phòng.

Hoàng Thượng cùng chu miên tức khắc há hốc mồm, này còn tới thật sự?

Chu miên chép một chút miệng, nhìn về phía Hoàng Thượng trừng lớn hai mắt, nguyên lai Hoàng Thượng so với hắn còn muốn khiếp sợ nột?

Chu miên thở dài, này Đỗ đại nhân thật sự phóng đến hạ sao? Mới mười lăm tuổi tuổi tác, cũng đã là chính tứ phẩm, huống chi hôm nay còn lập công lớn.

Bình ổn mưu nghịch bậc này đại sự, ít nói cũng muốn thăng cái hai cấp đi? Hiện tại từ quan, này không phải ngốc sao?

“Này? Tiểu tử này thật sự là hầm cầu cục đá, lại xú lại ngạnh!” Hoàng Thượng lúc này mới hồi phục tinh thần lại, chỉ vào đỗ trần lan rời đi bóng dáng quát mắng.

Hắn vừa rồi dưới sự tức giận đáp ứng rồi, nói đến cùng cũng là tưởng thử một chút đỗ trần lan hay không thật sự tưởng từ quan, vẫn là tưởng đãi ở hắn bên người dụng tâm kín đáo, nhưng hắn không nghĩ tới đỗ trần lan thế nhưng đi được như vậy dứt khoát.

Biên quan tình thế nguy cấp, hắn nguyên bản là tưởng phái đỗ trần lan đi biên quan trấn thủ, nhưng hiện tại đỗ trần lan bỏ gánh không làm, làm hắn tức khắc có chút phát ngốc.

“Hoàng Thượng! Không bằng lão nô đi đem Đỗ đại nhân truy hồi tới?” Chu miên nhìn thoáng qua trên mặt đất quan mũ cùng eo bài, thử hỏi.

Hoàng Thượng giờ phút này đang ở nổi nóng, vừa rồi còn ném lão đại mặt mũi, chu miên nói như vậy tuy rằng cho cái dưới bậc thang, nhưng không khỏi quá mức mất mặt nhi.

“Truy cái gì truy? Hắn muốn từ quan, trẫm liền tùy hắn tâm nguyện. Không có kia trương đồ tể, còn có thể ăn mang lợn sống không thành?” Hoàng Thượng tức giận đến một chùy mặt bàn, tiếp theo vung ống tay áo, chỉ vào chu miên làm hắn đi thỉnh trong triều đại thần tới nghị sự.

Đỗ trần lan mới ra Ngự Thư Phòng, liền nghe thấy trong ngự thư phòng truyền đến tiếng gầm gừ, hắn mắt điếc tai ngơ, chỉ lo đi phía trước đi.

Đương đi đến bốn hỉ bên người khi, bốn hỉ nhịn không được thấp giọng nói: “Quá mức mạo hiểm!”

Đỗ trần lan hơi hơi mỉm cười, “Không cần lo lắng!”

Hắn dưới chân không ngừng, hướng tới ngoài cung phương hướng đi đến.

Bước chân nhẹ nhàng, đỗ trần lan ở hoàng hôn là lúc ra cửa cung. Một ngày chưa ăn cơm, đỗ trần lan không khỏi thầm mắng hoàng đế keo kiệt, liền khẩu cơm đều không cho ăn.

Vừa ra cửa cung, hắn liền thấy chờ ở cửa cung ngoại thủ nguyệt.

Thủ nguyệt thấy đại nhân ra tới, trong lòng thập phần vui mừng. Mà khi hắn nhìn đến đỗ trần lan trên đầu chỉ có trơn bóng búi tóc lúc sau, trong lòng cả kinh, lập tức hỏi: “Đại nhân! Ngài quan mũ đâu?”

Đỗ trần lan cười cười nói: “Ta từ quan, về sau kêu thiếu gia!”

Thủ nguyệt trừng lớn hai mắt, vừa rồi còn ở trong cung liều mạng, hiện tại liền từ quan? Đây là xướng nào vừa ra?

Đỗ trần lan làm lơ khiếp sợ thủ nguyệt, mới vừa bò lên trên xe ngựa, lại nghe thấy vạn dục minh thanh âm.

“Đỗ trần lan? Ngươi thế nhưng từ quan?” Vạn dục minh từ cửa cung nội chạy ra tới, thấy còn không có rời đi đỗ trần lan, bạo quát.

“Nguyên lai là Thế tử gia!” Đỗ trần lan xoay người nói.

“Ngươi từ quan nên không phải là bởi vì ta đi?” Vạn dục minh trên mặt có chút mất tự nhiên, chẳng lẽ đỗ trần lan là vì hắn từ bỏ sao?
Đề cử tiểu thuyết: Minh mạt phong vân khởi|Hung thú tiên phong|Mang theo chuyển phát nhanh trạm dịch xuyên niên đại|Võng du trọng sinh chi siêu cấp thợ săn|Ta sáng lập thượng cổ Thiên Đình những cái đó năm|Hoan nghênh đi vào quỷ mộng thế giới|Võng du chi kiếm tiên buông xuống|Tu tiên truyền|Bất diệt Kim Đan|Quốc gia đưa tức phụ? Tới một tá, đều thu|Trọng sinh chi không giống nhau tương lai|Hiệp nghị kết hôn sau hot search bạo|Cẩm y xuân thu|Áo pháp trọng sinh|Tây du: Mắt mù 500 năm, đệ tử tất cả đều là đại yêu|Ta dưỡng Thái Tử hắc hóa|Đinh vi ký sự|Tận thế chi chủ như đi vào cõi thần tiên diễn hệ thống|Danh môn thiếp thất|Tiên ma đạo điển

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau