Con nối dòng vinh hoa lộ chương 986 thỉnh ngươi làm phụ tá a! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 986 thỉnh ngươi làm phụ tá a!

Chương 986 thỉnh ngươi làm phụ tá a!


Tiểu thuyết phân loại:


Đỗ trần lan nghe vậy dở khóc dở cười, “Thế tử gia quả nhiên vẫn là không đổi được tự luyến tật xấu.”

“Vậy ngươi vì sao phải từ quan?” Vạn dục minh sắc mặt bất thiện nói.

Đỗ trần lan cười, “Núi sông xa rộng, ta đột nhiên cảm thấy tổng đãi ở kinh thành, mất đi rất nhiều tốt đẹp. Thế giới to lớn, ta nghĩ ra đi xem.”

Vạn dục minh mắt trợn trắng, “Này thật không giống như là từ ngươi trong miệng nói ra.”

Đỗ trần lan không tỏ ý kiến mà cười cười, rồi sau đó hành lễ, liền bò lên trên xe ngựa.

Vạn dục minh nhìn xe ngựa dần dần sử li cung môn, không biết vì sao, trong lòng vắng vẻ.

Kỳ thật đỗ trần lan từ quan, kia tất nhiên sẽ không lại cùng bọn họ vương phủ đối lập, thiếu cái cường hữu lực đối thủ, không phải hẳn là cao hứng sao? Nhưng hắn hiện tại lại có chút thương cảm.

Hắn chạy mau hai bước, đuổi theo đỗ trần lan xe ngựa, nói: “Đỗ trần lan, ta thỉnh ngươi làm vương phủ phụ tá, ngươi có bằng lòng hay không?”

Đỗ trần lan nghe được vạn dục minh nói, không cấm cười lắc lắc đầu. Tiểu tử này kỳ thật tính tình không kém, có lẽ sớm đã đem hắn trở thành tri kỷ đi?

Thủ nguyệt thả chậm tốc độ, lại không nghe được nhà mình thiếu gia đáp lại, liền biết nhà mình thiếu gia sẽ không để ý tới.

Vạn dục khắc sâu trong lòng trung thất vọng đến cực điểm, chỗ cao không thắng hàn, không có đỗ trần lan, này trong triều thiếu hảo chút lạc thú.

“Lão gia! Thái thái! Đại nhân đã trở lại.” Nha đầu nguyệt quế vén lên mành, hướng về phòng trong bẩm báo nói.

Tiền thị cùng đỗ thuần phong nghe vậy trong lòng tảng đá lớn rốt cuộc rơi xuống đất, nhìn đi vào nhà ở đỗ trần lan, tiền thị lập tức tiến lên hỏi: “Nghe nói Hoàng Thượng đại hoạch toàn thắng? Lần này tra thị tạo phản thanh thế không nhỏ, rất là nguy hiểm, Hoàng Thượng thế nhưng còn có thể thắng?”

Tiền thị một bên nói, một bên quan sát đến đỗ trần lan sắc mặt, này vừa thấy, mới phát hiện nhi tử sắc mặt có chút tái nhợt.

“Ngươi lại bị thương?” Tiền thị lập tức nôn nóng địa đạo.

Đỗ trần lan cười cười, “Không có, bất quá là nội lực tiêu hao quá lớn, mẫu thân không cần lo lắng.”

Đỗ thuần phong nhíu mày nhìn thoáng qua đỗ trần lan trên người quan phục, hắn tổng cảm thấy có chút không đúng.

“Nhi tử có một chuyện muốn cùng phụ thân cùng mẫu thân nói.” Đỗ trần lan đem tiền thị nâng tối thượng đầu ngồi xuống, thời gian không nhiều lắm, đến sớm chút đem đỗ thuần phong vợ chồng dàn xếp hảo.

“Chính là có cái gì việc gấp? Mệt mỏi nên nghỉ ngơi nhiều.” Đỗ thuần phong quan tâm địa đạo.

“Nhi tử từ quan!”

“Cái gì?” Đỗ thuần phong cùng tiền thị nghe vậy kinh ngạc vạn phần, từ trước mắt tới xem, nhi tử tiền đồ rất tốt, vì sao sẽ từ quan?

“Chính là Hoàng Thượng làm khó dễ ngươi? Ngươi thân thế Hoàng Thượng đã biết đi? Từ quan cũng hảo, ngươi bất quá mới nhập sĩ đã hơn một năm, rất nhiều lần tìm được đường sống trong chỗ chết.” Tiền thị giật mình lăng qua đi, không cấm gật đầu nói.

“Đúng vậy! Từ quan hảo, nhà chúng ta hiện giờ lại không lo không bạc hoa.” Đỗ thuần phong đoán này trong đó khẳng định cùng lan ca nhi thân thế có quan hệ, vì thế liền không hề hỏi nhiều.

Hắn đã sớm lo lắng lan ca nhi sẽ vì báo thù bất kể đại giới, hiện tại lan ca nhi từ quan, Hoàng Thượng hẳn là liền sẽ không lại so đo đi? Bọn họ ngày sau rời xa kinh thành, tìm một chỗ non xanh nước biếc địa phương sinh hoạt đó là.

Đỗ trần lan có chút cảm động, hắn đã là tứ phẩm quan, từ bỏ như vậy rất tốt tiền đồ, đỗ thuần phong vợ chồng thế nhưng cũng có thể duy trì hắn. Hồi tưởng nhiều năm như vậy, hắn làm quyết định, đỗ thuần phong vợ chồng trước nay đều là duy trì.

“Nếu không ở triều làm quan, kia chúng ta liền dọn ly kinh thành đi! Giang Nam vùng sông nước phong cảnh tú lệ, chúng ta không bằng đi Giang Nam định cư. Nhi tử mấy năm nay kiếm lời không ít bạc, tẫn đủ rồi.” Đỗ trần lan hơi hơi mỉm cười nói.

Tiền thị cùng đỗ thuần phong nhưng thật ra đối này không có gì ý kiến, có lẽ là lan ca nhi thân phận làm Hoàng Thượng kiêng kị, kia đi xa Giang Nam cũng là tốt. Bọn họ có thể từ tĩnh nguyên phủ đến kinh thành, tự nhiên cũng có thể đi đến phương nam.

“Cũng hảo! Kia chờ ta đem kinh thành cửa hàng đều xử trí, chúng ta đi Giang Nam. Không phải thường nói Giang Nam vùng sông nước dưỡng người sao? Chúng ta cũng đi xem kia cẩm tú nơi.” Tiền thị miệng đầy đáp ứng, chỉ cần toàn gia ở bên nhau, kia đi nơi nào đều là giống nhau.

“Vậy ngươi đại bá bọn họ?” Đỗ thuần phong có chút do dự, đem đại ca bọn họ lưu tại kinh thành, có thể hay không đã chịu liên lụy?

Rốt cuộc nếu là bởi vì lan ca nhi thân thế liên lụy đại ca bọn họ, hắn cũng có chút áy náy.

“Cùng nhau đi!” Đỗ trần lan quyết đoán địa đạo.

“Nhưng nghe nói bọn họ gần nhất sinh ý không tồi, kiếm được cũng nhiều, liền sợ bọn họ không chịu.” Đỗ thuần phong có chút lo lắng.

“Nhi tử đều có biện pháp làm cho bọn họ đáp ứng, lại nói ta hiện giờ không làm quan, cùng bọn họ lui tới người làm ăn cũng không nhất định còn cùng bọn họ buôn bán. Đến nỗi nhị bá bọn họ, ta sẽ phái người đi tĩnh nguyên phủ thông báo một tiếng, bọn họ sẽ so chúng ta trước nhích người.”

Đại phòng có thể làm buôn bán, cơ bản dựa vào là hắn tên tuổi. Nếu không một cái tĩnh nguyên phủ tới tiểu thương nhân, ai sẽ đưa bọn họ để vào mắt? Đại phòng cùng nhị phòng không muốn, trước khi đi đem người trói lại chính là.

“Ngươi làm việc ta là yên tâm, kia chúng ta bao lâu nhích người? Ngươi bên này đã xử trí thỏa đáng?” Tiền thị hỏi.

“Trong triều còn cần Lại Bộ hạ phát công văn, Hoàng Thượng đã đáp ứng, liền tại đây mấy ngày. Ngày mai chúng ta liền thu thập bọc hành lý, hai ngày sau rời đi.”

“Cái gì? Như vậy cấp? Nhưng ta nơi này cửa hàng còn không có xử trí hảo.” Tiền thị kinh ngạc vạn phần, nói đi là đi?

“Đúng vậy! Này cũng quá nóng nảy chút, ngươi không phải nói Lại Bộ công văn phải đợi mấy ngày sao? Ngày mai mới khai bút, không nhanh như vậy đi?” Đỗ thuần phong cũng là lắp bắp kinh hãi, như thế nào nghe hảo vội vàng?

“Mẫu thân đừng lo, giao cho nhi tử đó là. Hai ngày sau ta sẽ phái người trước đưa các ngươi rời đi, ta chính mình ở kinh thành chờ đó là. Kỳ thật cửa hàng sự không nóng nảy, chờ chúng ta rời khỏi sau, giao cho chưởng quầy cũng thành.”

Đỗ thuần phong cùng tiền thị nhìn nhau, bọn họ như thế nào phát giác không đối tới?

“Chúng ta là người một nhà, phải đi tự nhiên cùng nhau đi, không đến mức như vậy sốt ruột a?” Tiền thị tâm thần không yên, nàng tổng cảm thấy đỗ trần lan phải làm đại sự, đây là muốn đem bọn họ tất cả đều tiễn đi.

“Nhi tử thực mau liền sẽ cùng các ngươi hội hợp, yên tâm đi!” Đỗ trần lan nắm tiền thị cánh tay, đột nhiên hốc mắt có chút chua xót.

Tiền thị đột nhiên một phen cầm đỗ trần lan tay, run rẩy thanh âm nói: “Ngươi nhưng đừng làm việc ngốc, phải đi cùng nhau đi.”

Đỗ thuần phong lúc này cũng phát giác không đối tới, “Ngươi đứa nhỏ này, là có tính toán gì không không thể cùng chúng ta nói sao?”

“Phụ thân cùng mẫu thân không cần đa tâm, bất quá là chờ Lại Bộ công văn thôi!” Đỗ trần lan nói xong lúc sau, liền thoái thác có chút mệt mỏi, xoay người ra chính phòng.

Chờ đỗ trần lan đi rồi, tiền thị liền đối với đỗ thuần phong nói: “Lão gia! Ta như thế nào cảm thấy lan ca nhi phải làm nguy hiểm việc? Hắn nên không phải là muốn tạo phản đi?”

Tiền thị khiếp sợ mà trừng lớn hai mắt, liền đại phòng cùng nhị phòng đều phải tiện thể mang theo đi, đây là cho bọn hắn để đường rút lui a!

Đỗ thuần phong thật sâu thở dài, “Hắn tâm ý đã quyết! Chúng ta lưu tại kinh thành, là liên lụy hắn.”

Đỗ trần lan về tới chính mình sân, vội vàng kêu tẩy nguyệt cùng thủ nguyệt tới phân phó.

“Ngày mai đem cửa hàng tạm thời đều đóng, này chỉ để lại tửu lầu là được. Hạ nhân trừ bỏ gần người hầu hạ, mặt khác đều trả về bán mình khế, cho bọn hắn chút bạc, làm cho bọn họ ra phủ đi!”

Tẩy nguyệt nghe vậy khiếp sợ không thôi, “Thiếu gia, này?”
Đề cử tiểu thuyết: Đô thị chi khí phách tiên y|Thú phi thiên hạ: Thần y đại tiểu thư|Siêu năng thôn nhỏ trường|Siêu cấp vị diện giao dịch võng|Thịnh thế sủng hôn: Ba cái manh bảo đấu nãi ba|Trong núi hán tử: Nhặt cái tức phụ hảo sinh oa|Nói tốt chế tác lạn trò chơi, Titan ngã xuống cái quỷ gì|Tiên giới người thắng|Cường hóa bác sĩ|Tu chân group chat|Cực nói âm dương sư|Sử thượng mạnh nhất Thái Tử gia|Tước thiếu tư sủng: Kiều thê, quá liêu nhân|Sinh tồn đấu trường|Lang tính lão công, hung hăng ái|Ta bắt quỷ những cái đó năm|Trọng sinh chi sống lại một hồi|Duy nhất chiến thắng quốc|Võ đức dư thừa|Thanh xuyên mười bốn gia gia kiều nha đầu

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau