Con nối dòng vinh hoa lộ chương 987 kéo hắn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 987 kéo hắn

Chương 987 kéo hắn




Thủ nguyệt lập tức gật đầu, “Thiếu gia có một số việc nhi còn không có tới kịp cùng ngươi nói, chờ lát nữa ta lại cùng ngươi nói một chút thiếu gia tính toán.”

“Chờ thêm mấy ngày chúng ta đi kia thần nữ núi non, trong tay ta có cơ quan chìa khóa.”

Đỗ trần lan nhớ tới trong không gian chìa khóa, kia hẳn là chính là mở ra bảo tàng dùng. Bởi vì hắn ở phía trước kia quyển sách nhỏ thượng phát hiện chu di Đại Tư Tế tộc huy, đến nỗi như thế nào lưu lạc đến hải ngoại, hắn liền không biết.

“Hai ngày sau, thủ nguyệt mang lên chữ thiên bối hộ vệ, lại tìm một nhà dựa đến quá tiêu cục, trước hộ tống ta phụ thân bọn họ đi Giang Nam liên dung phủ. Các ngươi ở liên dung phủ chờ ta tin tức, chúng ta giấu giếm ở bọn họ phía sau đi biên quan, trên đường trước không cần cùng lão gia bọn họ nói chân chính mục đích địa.”

Đỗ trần lan nhất không yên lòng đó là đỗ thuần phong vợ chồng, bởi vậy cảm thấy vẫn là đem người đặt ở mí mắt phía dưới mới yên tâm. Nhưng nếu cùng đỗ thuần phong vợ chồng cùng đi biên quan, hắn lại sợ sẽ khiến cho người khác chú ý.

“Kia đại lão gia bọn họ đâu?” Tẩy nguyệt nhịn không được hỏi.

Hắn đã minh bạch thiếu gia ý tứ, lúc này đây rời đi kinh thành, đó là huyết vũ tinh phong.

“Cho bọn hắn mặt khác an bài nơi đặt chân, đã cho bọn hắn làm tốt tân hộ tịch cùng lộ dẫn. Bọn họ muốn sống, liền sẽ nói năng thận trọng.” Đỗ trần lan lạnh lùng nói.

Ngày kế sáng sớm, đỗ trần lan liền mặc chỉnh tề, phủng quan phục đi cửa cung. Trong tay hắn quan phủ cùng quan ấn là muốn giao cho Lại Bộ, hôm nay là nha môn Khai Phong nhật tử, hắn thời cơ tuyển đến vừa vặn.

Xe ngựa ngừng ở cửa cung, đỗ trần lan thế nhưng phát hiện đứng ở cửa cung vạn dục minh.

“Thảo dân gặp qua Thế tử gia!” Đỗ trần lan vội vàng cung kính mà hành lễ.

Vạn dục minh hừ lạnh một tiếng, hắn tối hôm qua một đêm không ngủ hảo, hốc mắt hạ đều là thanh ô. Sau lại hắn suy nghĩ một đêm, đột nhiên phát giác chính mình hẳn là bị đỗ trần lan cấp chơi.

Hắn đến gần đỗ trần lan bên người, nghiến răng nghiến lợi nói: “Ngươi này nhất chiêu phản lui vì tiến khiến cho hảo a! Ngươi sẽ không sợ chơi quá trớn?”

Đỗ trần lan mặt lộ vẻ nghi hoặc, “Thảo dân không biết Thế tử gia ý tứ!”

“Ngươi thiếu trang! Thảo dân? Ngươi hiện tại còn không từ quan đâu! Chờ Lại Bộ giao tiếp rồi nói sau!” Vạn dục minh hừ lạnh một tiếng, tiếp theo liền xoay người vào cửa cung.

Đỗ trần lan trong mắt hiện lên một tia ý cười, hắn tiếp theo thở dài, vạn dục minh như vậy hiểu biết hắn nhưng không thành a!

Này vừa đến sơ tám, nha môn liền Khai Phong. Lại Bộ quan viên đều uể oải ỉu xìu, thập phần hoài niệm không lo giá trị nhật tử. Trong đó chỉ có mầm bằng trạch thất thần, tra thị đổ, không thiếu được muốn liên lụy hắn.

Trong lòng thầm mắng tra thị không còn dùng được, phía trước hắn cũng không đến nhiều ít chỗ tốt, hiện tại lại muốn liên lụy hắn.

“Thảo dân bái kiến nhị vị đại nhân!” Đỗ trần lan một chân bước vào tư vụ thính, liền hướng tới hai người hành lễ.

Bị đánh gãy trầm tư mầm bằng trạch nghe tiếng nhìn về phía người tới, tức khắc trong ánh mắt sợ hãi chợt lóe mà qua. Chính là tiểu tử này, tra thị huỷ diệt đó là bởi vì tiểu tử này.

“Nha! Nguyên lai là Đỗ đại nhân! Nhưng đảm đương không nổi Đỗ đại nhân lễ, ngài đây là chiết sát chúng ta!” Một khác danh tư vụ lang trung tức khắc sợ tới mức từ trên ghế nhảy xuống tới, sợ hãi địa đạo.

“Hiện giờ thảo dân đã từ quan, hướng hai vị đại nhân hành lễ cũng là hẳn là.” Đỗ trần lan cười cười, xoay chuyển ánh mắt, lại phát hiện vừa rồi còn quạnh quẽ tư vụ thính cửa thế nhưng xuất hiện không ít quan viên.

Hắn vội vàng xoay người hướng mọi người hành lễ, “Thảo minh đỗ trần lan bái kiến chư vị đại nhân!”

“Ai da! Đỗ đại nhân đây là làm chi? Chúng ta cũng không dám chịu Đỗ đại nhân lễ.” Mọi người sôi nổi xua tay, nói giỡn, bọn họ chỗ nào dám trêu này sát thần nột?

“Thảo dân đã từ quan, không hề là trong triều quan viên.” Đỗ trần lan cười lắc lắc đầu, rồi sau đó chuyển đôi mắt thần cùng mầm bằng trạch đối thượng.

“Mầm đại nhân! Thảo dân hôm nay là tới làm giao tiếp. Đây là quan ấn cùng quan phủ, con bài ngà cùng quan mũ đã giao dư Hoàng Thượng.”

Này mầm bằng trạch là tra Thái Hậu một mạch quan viên, tuy phẩm cấp không cao, nhưng tra thị bị diệt, mầm bằng trạch nhất định sẽ chịu liên lụy, giờ phút này nói không chừng chính nôn nóng vạn phần đâu! Lại quá hai ngày, sợ là liền phải bị hạ điều đến nơi khác.

“Này? Ngài nói ngài là tới giao tiếp? Nhưng chúng ta Lại Bộ vẫn chưa nhận được thánh dụ, Thượng Thư đại nhân càng không có công văn phát hạ, chúng ta đối việc này không biết gì nột!” Một khác danh tư vụ lang trung lập tức lấy lòng địa đạo.

Đỗ trần lan có chút kinh ngạc, “Kia có lẽ là hôm nay mới Khai Phong, mọi việc bận rộn, kia thảo dân quá hai ngày lại đến đi!”

Nói xong, hắn liền chỉ vào vừa rồi đặt ở bàn thượng quan phục cùng quan ấn nói: “Này đó thảo dân trước giao dư nơi này, làm phiền chư vị đại nhân.”

Mầm bằng trạch sắc mặt có chút không tốt, nhưng vẫn là cường kéo gương mặt tươi cười nói: “Không không không! Đỗ đại nhân vẫn là trước đem này đó đều lấy về đi thôi! Mặt khác chờ lúc sau lại nói.”

“Vẫn là phóng cùng nơi này đi! Thảo dân đi trước cáo lui!” Đỗ trần lan chắp tay, liền ra tư vụ thính.

Chờ hắn đi ra rất xa, còn có thể nghe được sau lưng những cái đó quan viên ở nghị luận hắn.

“Nghe nói lần này còn lập công lớn, mới mười lăm tuổi, cũng đã là chính tứ phẩm, con đường làm quan thông thuận, không biết vì sao như vậy luẩn quẩn trong lòng a?” Một người lang trung cảm thán nói.

“Ngươi biết cái gì? Đừng nói bừa, ta xem nột! Hắn khẳng định từ không được quan.” Bên cạnh người lập tức cao thâm khó đoán địa đạo.

“Dùng cái gì thấy được a?”

“Ngươi không thấy sao? Hoàng Thượng căn bản không xuống tay dụ, căn bản liền bất đồng ý bái!”

“Ngươi là nói hắn đi Lại Bộ?” Hoàng Thượng trầm khuôn mặt hỏi.

“Là! Quan tướng phục cùng quan ấn để lại, thả nô tài còn nghe nói Đỗ đại nhân bọn họ tính toán dọn ly kinh thành, đi Giang Nam định cư.” Chu miên lập tức trả lời.

“Ngươi nhưng thật ra đối chuyện của hắn nhi biết mà rõ ràng!” Hoàng Thượng cười lạnh nói.

Chu miên chạm vào một cái mũi hôi, này không phải ngài muốn biết sao? Nếu không ngài làm gì hỏi nột?

“Hắn muốn đi Giang Nam? Hừ! Tưởng bở, trẫm liền kéo hắn, xem hắn như thế nào đi Giang Nam!” Hoàng Thượng tức giận đến đem trong tay bút son một ném, hắn không nghĩ tới đỗ trần lan thế nhưng sẽ đến thật sự.

Tân niên tân khí tượng, hôm nay đã là sơ mười, các bá tánh đều ở đặt mua quá tết Nguyên Tiêu sự việc. Phường thị trung lại bắt đầu náo nhiệt lên, phảng phất hai ngày trước chiến tranh căn bản không tồn tại. Bọn họ trên mặt tràn đầy tươi cười, hài đồng ở phường thị trung truy đuổi đùa giỡn.

Đỗ trần lan bọn họ mới từ hoàng bảng hạ rời đi, lần này trong triều lại là một phen đại tắm rửa, nhiều ít quan viên bị xét nhà, trong triều một mảnh tình cảnh bi thảm.

Một người cái thân xuyên trạm dịch kém phục, sau lưng cắm tam trương tiểu kỳ nam tử cưỡi ngựa nhanh chóng vọt vào cửa thành, “Biên quan cấp báo, các ngươi nhanh chóng né tránh!”

Tẩy nguyệt vội vàng đem xe ngựa chạy tới một bên, đỗ trần lan vén lên mành, nhìn về phía nhanh chóng bôn quá tuấn mã, khóe miệng hơi hơi cong lên.

Lớn hơn nữa kinh hỉ đang chờ Hoàng Thượng!

“Đi thôi! Hồi phủ!”

Đỗ trần lan bọn họ mới từ mẹ mìn chỗ đó trở về, nghe xa bân vẫn là đã xảy ra chuyện. Hôm qua Hoàng Thượng tìm hiểu nguồn gốc, bắt được không ít cùng chu di có cấu kết quan viên. Hoàng Thượng lần này sấm rền gió cuốn, làm trong triều quan viên đều trong lòng run sợ.

Cung đình chi loạn đại hoạch toàn thắng, lại bắt được không ít chu di mật thám, hiện giờ Hoàng Thượng xem như dương mi thổ khí, ngay cả Nhiếp Chính Vương một mạch đều phải tạm lánh mũi nhọn.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau