Con nối dòng vinh hoa lộ chương 995 độc nhị _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 995 độc nhị

Chương 995 độc nhị




“Dương đại phu, ngươi lại ngẫm lại biện pháp đi! Này độc ngươi thật sự không thể giải sao?” Tiểu tướng nét nổi khẩn cầu nói.

“Phàm là có biện pháp, ta sao có thể có thể thấy chết mà không cứu đâu? Trừ phi có giải dược, thả còn ở 10 ngày trong vòng giải độc, nếu không đó là đại la thần tiên tới, kia cũng không có biện pháp.” Dương đại phu biên thu thập hòm thuốc, cũng phân phó vẫn là duyên dùng phía trước phương thuốc, tận lực tạm hoãn độc tố lan tràn.

“Tướng quân! Dương đại phu đã là phủ thành trung nổi tiếng nhất đại phu, ngài vẫn là nghe hắn đi!” Tiểu tướng tận tình khuyên bảo mà khuyên nhủ.

Phó chinh hầu bỗng nhiên lắc đầu, “Một khi đã như vậy, bên kia chết trận sa trường đi! Chỉ cần ta còn có thể động, ta liền phải cùng những người đó huyết chiến rốt cuộc. Có thể giết một người là một người, đã chết cũng đủ.”

“Còn thỉnh dương đại phu ở trong quân doanh nghỉ ngơi chút thời gian, việc này không tiện lộ ra. Nếu kêu quân địch đã biết, đối quận lớn bất lợi.” Phó chinh hầu nhìn phải rời khỏi dương đại phu, vội vàng nói.

Dương đại phu hướng tới phó chinh hầu chắp tay, “Tướng quân đạo đức tốt, vì nước vì dân, tại hạ cũng là khâm phục không thôi. Bất quá là ở trong quân doanh đãi chút thời gian, không ngại sự. Nhàn hạ rất nhiều còn nhưng cùng quân y cùng nhau vì binh lính trị thương, tại hạ cũng coi như là chỉ mình một phần non nớt chi lực.”

“Dương đại phu quả thật là y giả nhân tâm, bản tướng quân tại đây cảm tạ!” Hắn quay đầu đối nét nổi phân phó một tiếng, thế hắn đem người đưa ra doanh trướng.

Chờ đại phu cùng tiểu tướng rời đi, đỗ trần lan nguyên bản cũng tính toán đi nơi khác tìm hiểu, nhưng mới vừa vừa động, lại đã nhận ra một tia dị thường.

“Phương nào bọn đạo chích, dám tự tiện xông vào bản tướng quân doanh trướng?” Phó chinh hầu gầm lên một tiếng, từ trên giường nhặt lên một đạo phi đao bắn về phía hắc ám chỗ.

Phi đao hướng tới đỗ trần lan bên trái bắn tới, chỗ tối lập tức truyền đến động tĩnh.

Hai tên hắc y nhân từ chỗ tối nhảy ra tới, tay cầm lợi kiếm hắc y nhân không nói hai lời liền nhằm phía trên giường phó chinh hầu. Phó chinh hầu lập tức nhặt lên trên giường trường đao, hai bên một kích dưới, hai người hắc y nhân sôi nổi lui về phía sau một bước.

Mà phó chinh hầu chỉ cảm thấy trong cơ thể khí huyết cuồn cuộn, hắn phía trước nội thương còn không có hảo toàn. Hiện tại lấy một địch hai, chỉ có thể nửa người trên nhúc nhích, hành động bị quản chế dưới như cũ khiêng hạ hai người công kích.

Đỗ trần lan thấy thế cũng không hề do dự, hắn một chưởng đẩy ra, nội lực mạnh mẽ đảo qua, hai tên hắc y nhân tức khắc bay ra một trượng xa, tạp đổ đèn trụ.

Trong doanh trướng dị động bị bên ngoài tuần tra binh lính phát hiện, “Tướng quân!”

Đỗ trần lan vội vàng xoay người phá trướng mà ra, hắn tạm thời còn không thể hiện thân.

“Tướng quân! Có thích khách!” Binh lính tiến doanh trướng, liền thấy được hai tên rốt cuộc hắc y nhân, lập tức kêu gọi nói.

Phó chinh hầu nguyên bản cho rằng sẽ có một phen ác chiến, ai ngờ đột nhiên lao ra một người đem hai tên thích khách cấp đánh nghiêng trên mặt đất, nghe được có người tới, liền quay đầu bỏ chạy.

Người này là ai? Vì sao phải giúp hắn? Phó chinh hầu có chút nghi hoặc, lấy hắn tình cảnh hiện tại, chẳng lẽ còn có thể có người âm thầm tương trợ sao?

Ngày kế trời còn chưa sáng, đỗ trần lan rời giường rửa mặt qua đi, mang lên mộ nhiên cấp da người mặt nạ.

Nhìn gương đồng trung tuấn tú thiếu niên biến thành một người làn da hơi hắc, tướng mạo bình thường nam tử, hắn cười. Này mặt nạ làm được thực quá thật, này tướng mạo thực không chớp mắt, liếc mắt một cái xem qua đi, căn bản không nhớ được. Kéo ra cánh cửa, đỗ trần lan hướng tới phường thị trung đi đến..

Đỗ trần lan chuyển qua náo nhiệt phường thị, quẹo vào một cái hẻm nhỏ, ở một nhà tiểu viện tử trước dừng bước.

“Thịch thịch thịch!” Đỗ trần lan liên tục gõ ba lần, một lần hai đoản một trường.

Môn “Kẽo kẹt” một tiếng khai, một nữ tử dò ra đầu tới.

“Nha! Vị này gia, nhìn rất là xa lạ a!” Nữ tử khuôn mặt đồ thật dày son phấn, đỗ trần lan nghe thấy được một cổ nồng hậu son phấn vị, không cấm chóp mũi có chút phát ngứa.

“Cô nương chỉ tiếp khách quen? Ta có bạc.” Đỗ trần lan đè nặng giọng nói nói.

Tiếp theo hắn từ trong lòng móc ra một trương trăm lượng ngân phiếu, ở nữ tử trước mặt quơ quơ. Nữ tử vừa thấy ngân phiếu, tức khắc hai mắt tỏa ánh sáng.

“Nha! Này cái gì khách lạ khách quen? Mau tiến vào.” Nữ tử vội vàng tránh ra, làm đỗ trần lan vào sân.

“Vị này gia muốn cái gì hình dáng? Không bằng mang ngài đi chọn chọn?” Nữ tử đỗ trần lan phía sau đánh giá đỗ trần lan ăn mặc, một thân gấm vóc, trên eo treo ngọc bội vừa thấy liền không phải vật phàm, tức khắc mặt mày hớn hở, đây là cái có bạc chủ nhân.

“Có hay không sinh? Ta có trọng dụng.” Đỗ trần lan âm thầm quan sát đến trong viện tình hình, thấp giọng hỏi nói.

Nữ tử tức khắc thay đổi sắc mặt, rồi sau đó thử nói: “Sinh giá nhưng không tiện nghi, thả chỉ có thể là một cái.”

“Ta muốn năm cái, độc nhị ở sao?”

Nữ tử hồ nghi mà nhìn thoáng qua đỗ trần lan, “Gia tìm độc nhị làm chi?”

“Tìm hắn tự nhiên là làm buôn bán, ta muốn vượt biên, như vậy tới bạc mau, nhưng không qua được, chỉ có thể thông qua hắn đi. Hắn thuộc hạ người hôm kia không phải bị giết sao? Người khác đâu?” Đỗ trần lan tả hữu nhìn xung quanh liếc mắt một cái, rồi sau đó không hề hướng phòng trong đi.

Nữ tử còn có chút không tin, còn đãi hỏi lại, nhưng mà phòng trong thực mau liền vang lên một đạo to lớn vang dội thanh âm.

“Ai tìm ta?” Một người dáng người cường tráng nam tử ra nhà ở, hắn một con mắt là nhắm, như là bị người khâu lại dường như, mặt trên còn có thương tích sẹo.

Đây là sinh sôi bị người đào một con mắt, đỗ trần lan tiến lên một bước, chắp tay.

“Dế cơm giới thiệu tới, tưởng cùng ngươi làm bút mua bán.”

Độc nhị nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái, “Vào đi!”

Hắn xoay người vào nhà nội là lúc, đỗ trần lan mới phát hiện hắn vẫn là cái què chân. Dế cơm nói độc nhị bị đánh gãy chân, này hẳn là thật sự, khó trách chỉ có thể tìm người hợp tác.

Đỗ trần lan vào phòng, còn không có ngồi xuống, độc nhị liền nói: “Ngươi làm cái gì mua bán?”

“Bán lá trà! Không nhiều lắm, nhưng nhu cầu cấp bách bạc, chỉ có thể bí quá hoá liều. Ta thuộc hạ có ba người, đều là hảo thủ. Ngươi hóa ta có thể cho ngươi đưa tới, không lấy ngươi xu. Trước mắt trên tay có 200 cân lá trà, bất luận phẩm chất, chỉ cần bán, một cân cho ngươi năm lượng bạc. Không cần cò kè mặc cả, ta tuy sốt ruột, nhưng nơi này cũng không phải chỉ có ngươi một nhà.”

Độc nhị nghe nói là lá trà, mắt phải trung tức khắc hiện lên một tia khác thường. Lá trà hiện tại chính là tinh quý đồ vật nhi, nếu muốn bình an vận đến biên quan, trừ bỏ là đại thương đội, nếu không căn bản không có khả năng, người này thế nhưng có thể lộng tới lá trà?

Bất quá hắn biết quy củ, không nên hỏi không thể hỏi.

“Ta như thế nào biết ngươi sẽ không lừa ta? Ngươi đến lưu lại cái đồ vật nhi làm thế chấp. Đừng tưởng rằng ngươi là dế cơm giới thiệu tới, ta là có thể tin ngươi. Ta làm buôn bán luôn luôn thành tin, sẽ không hắc ăn hắc, nhưng ngươi ta không quen thuộc, không tin được.”

“Này cái ngọc bội, là trong gia tộc quan trọng thân phận bằng chứng, tạm thời đè ở ngươi nơi này. Nhớ kỹ! Không nên nói nhắm chặt miệng, nếu không tự gánh lấy hậu quả!” Đỗ trần lan từ bên hông bắt lấy ngọc bội, đối phương vội vàng tiếp qua đi.

“Ngươi yên tâm, ta người này kín miệng. Ngươi này mua bán ta đáp ứng rồi, tới xem người đi!” Độc nhị tiếp nhận ngọc bội, phát hiện tỉ lệ cực hảo, một mặt còn có khắc la tự.

Hắn tức khắc kinh hãi đồng thời, trong lòng càng tin vài phần. Dù sao này ngọc bội cũng đáng tiền, đối phương không tới, hắn còn kiếm lời đâu!

Đỗ trần lan theo độc nhị vào phòng trong, độc nhị thắp đèn đuốc. Đỗ trần lan vừa thấy dưới, tức khắc trong lòng trong cơn giận dữ.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau