Con nối dòng vinh hoa lộ đệ nhất ngàn linh mười bốn chương tin chiến thắng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> đệ nhất ngàn linh mười bốn chương tin chiến thắng

Đệ nhất ngàn linh mười bốn chương tin chiến thắng




Nhiếp Chính Vương nhìn trước mắt dư đồ, lại nghe đến tùy tùng tiến vào bẩm báo nói: “Vương gia! Thế tử gia đã trở lại!”

“Hắn không phải ở biên quan sao? Vì sao nhanh như vậy trở về?” Nhiếp Chính Vương vẻ mặt nghi hoặc địa đạo.

“Phụ vương! Trong kinh chưa có tin chiến thắng truyền đến, bất quá chúng ta quận lớn đại hoạch toàn thắng!” Vạn dục minh vẻ mặt phong trần mệt mỏi mà vào thư phòng, hắn trên mặt che kín phong sương, hẳn là mới vừa trở lại phủ, còn không có tới kịp rửa mặt.

Nhiếp Chính Vương khiếp sợ mà nhìn về phía vạn dục minh, “Nhanh như vậy? Chu di bên kia lui binh sao?”

“Không có!” Vạn dục minh lắc lắc đầu, rồi sau đó đối đang ở nghi hoặc Nhiếp Chính Vương giải thích nghi hoặc nói: “Chu di đã chết 28 vạn đại quân, dư lại một bộ phận trở thành tù binh, còn có một bộ phận bị ngăn cách bởi quận lớn biên cảnh ở ngoài.”

Nhiếp Chính Vương nghe xong chấn động, “Sao lại thế này? Sao có thể tử thương nhiều như vậy? Đỗ trần lan làm cái gì?”

“Phụ vương thỉnh xem!”

Vạn dục minh tiến lên một bước, chỉ vào dư đồ thượng biên quan phạm vi, đối Nhiếp Chính Vương nói: “Đỗ trần lan tạc thương nhai quan ngoại biên cảnh chỗ, tạc ra một cái một trượng khoan mương máng, rồi sau đó hắn lại sai người tạc đê đập!”

Nhiếp Chính Vương nghe vậy đảo trừu một ngụm khí lạnh, hắn không dám tin tưởng nói: “Người này thế nhưng có này đảm phách, hắn tạc Roman hồ đê đập?”

“Đúng là! Chỉ hy sinh hơn hai mươi danh biết bơi tốt binh lính, liền diệt chu di 28 vạn đại quân.” Vạn dục minh tưởng tượng đến nơi đây liền cảm thấy hưng phấn, đỗ trần lan can đảm cẩn trọng, kỳ thật hắn trong lòng thập phần bội phục, như vậy có đảm phách người, thật sự hiếm thấy.

“Người này thực sự đáng sợ! Chúng ta tiệt đi hắn 21 vạn đại quân, hắn liền kiếm đi nét bút nghiêng, tạc Roman hồ.” Nhiếp Chính Vương nhìn dư đồ thượng tiêu ra tới Roman hồ, việc này nghe đơn giản, nhưng mà hồ nước trút xuống mà xuống, căn bản là không thể khống.

“Hắn làm chi nhánh cùng thay đổi tuyến đường, nếu không không có khả năng không thương thương nhai quan nội mảy may!” Nhiếp Chính Vương hít sâu một hơi, sắc mặt ngưng trọng không ít.

“Là! Hắn thay đổi tuyến đường ba điều chi nhánh con sông, khống chế mà vừa vặn tốt. Chu di cùng quận lớn chi gian biên cảnh, giờ phút này đã bị thủy bao phủ, đoản thời gian nội không có khả năng lại đến quấy nhiễu. Huống chi lần này chu di đã thương gân động cốt, sợ là còn muốn gặp phải bị mặt khác tiểu quốc hoặc bộ lạc gồm thâu nguy hiểm.”

Nhiếp Chính Vương càng nghe sắc mặt càng âm trầm, “Người này có dũng có mưu, thật là hiếm có lương tài. Nhưng mà, hắn lại trở thành chúng ta lớn nhất lực cản!”

Vạn dục minh tức khắc cũng trầm sắc mặt, đỗ trần lan cùng bọn họ có đồng dạng mục đích.

“Hoàng Thượng! Quốc khố đã bị dọn không, căn bản không bạc chiêu binh mãi mã. Biên quan các tướng sĩ còn ở mắt trông mong mà chờ triều đình quân lương, đã có một nửa đi theo Nhiếp Chính Vương phản, nếu lại không phát quân lương, hậu quả không dám tưởng tượng a!”

Hộ Bộ thượng thư kha khải lương thở dài, hắn nhìn thoáng qua Hoàng Thượng, cũng không biết lần này Hoàng Thượng còn có thể hay không bảo vệ cho hắn bảo tọa.

Lúc trước xem Hoàng Thượng diệt tra thị, hắn liền đầu phục Hoàng Thượng. Sớm biết như thế, hắn liền đi theo Nhiếp Chính Vương đi. Hắn không dám nói, nhưng hắn cảm thấy này giang sơn chỉ sợ thật sự muốn đổi chủ.

Trong triều không ít quan viên đã bắt đầu khác làm tính toán, dù cho Hoàng Thượng phái người nhìn, nhưng bọn quan viên rõ ràng đã thân tại Tào doanh tâm tại Hán.

Hoàng Thượng thật sâu thở dài, này đoạn thời gian hắn thật sự thể xác và tinh thần đều mệt. Quốc khố không, hắn còn có thể có biện pháp nào? Không chiêu binh mãi mã, chỉ bằng hắn hiện tại trên tay điểm này binh lực, có thể đối kháng Nhiếp Chính Vương sao?

“Hoàng Thượng! Biên quan truyền đến tin chiến thắng!” Chu miên vui sướng thanh âm truyền đến, hắn lãnh một người binh lính vào Ngự Thư Phòng, trên mặt tràn đầy ý cười.

Hoàng Thượng nghe vậy tinh thần đại chấn, liên tục hơn một tháng tới đều là tin tức xấu, rốt cuộc tới cái làm hắn phấn chấn tin tức tốt.

“Mau đưa tới cùng trẫm xem qua!” Hoàng Thượng gấp không chờ nổi mà tiếp nhận chu miên trên tay tin chiến thắng, đương nhìn đến tin chiến thắng nội dung lúc sau, hắn không cấm mở to hai mắt.

Đem tin chiến thắng từ đầu tới đuôi nhìn một lần, không dám tin tưởng mà lại nhìn một lần, ở kha khải lương nghi hoặc dưới ánh mắt, Hoàng Thượng bỗng nhiên vỗ đùi, liên tục hô: “Hảo! Hảo! Thật tốt quá, đỗ trần lan quả nhiên không làm ta thất vọng!”

“Hoàng Thượng! Này tin chiến thắng sở thuật là cái gì?” Kha khải lương tức khắc tò mò hỏi.

Xem Hoàng Thượng này cao hứng bộ dáng, khẳng định là tin tức tốt, chẳng lẽ đỗ trần lan vừa đi biên quan liền đánh thắng trận?

“Ngươi nhìn xem!” Hoàng Thượng đem trong tay tin chiến thắng ném tới kha khải lương dưới chân, kha khải lương vội vàng nhặt được đọc nhanh như gió đều nhìn lên.

“Hắn thế nhưng tạc Roman hồ?” Kha khải lương trừng lớn hai mắt, này thật sự làm người khó mà tin được.

“Đối! Chẳng những làm chu di tổn thất 28 vạn tướng sĩ, còn bảo hộ thương nhai quan, vẫn chưa nguy hiểm cho bá tánh mảy may. Đỗ trần lan quả nhiên trí dũng song toàn, chỉ cần có hắn ở, trẫm liền có thể yên tâm.” Hoàng Thượng trên mặt tràn đầy vui sướng, đỗ trần lan không có làm hắn thất vọng.

Kha khải lương sắc mặt trở nên khó coi đến cực điểm, đúng vậy! Có đỗ trần lan ở còn muốn bọn họ này đó dung thần làm chi? Hoàng Thượng chỉ cần đỗ trần lan một người đủ để, triều đình trung văn võ bá quan, không một người có thể cùng đỗ trần lan chống lại.

Kia có hay không bọn họ, Hoàng Thượng cũng sẽ không để ý đi?

“Mau! Thế trẫm mài mực, trẫm muốn cấp triệu hắn hồi kinh!” Hoàng Thượng trong lòng mưu hoa, chỉ cần lại kiên trì một đoạn thời gian, chờ đỗ trần lan trở lại kinh thành, Nhiếp Chính Vương còn có thể như hiện tại như vậy càn rỡ?

Kha khải lương giờ phút này sắc mặt nhưng thật ra khôi phục như thường, hắn nhìn chính cao hứng Hoàng Thượng, đột nhiên nói: “Hoàng Thượng muốn triệu Võ An hầu hồi kinh? Biên quan đại hoạch toàn thắng, chu di tổn thất nhiều như vậy tướng sĩ, không có ít nhất mười năm nghỉ ngơi lấy lại sức, tuyệt đối sẽ không tái phạm quận lớn. Chỉ là”

Kha khải lương trên mặt mang theo vài phần do dự, Hoàng Thượng trong tay bút đột nhiên dừng lại, chỉ nghe được kha khải lương lại nói: “Chỉ là, hiện giờ Võ An hầu tay cầm binh quyền, hắn thật sự nguyện ý vứt bỏ binh quyền, trở lại kinh thành sao?”

Hoàng Thượng lập tức sắc mặt đại biến, “Ngươi đây là ý gì? Trẫm triệu hắn hồi kinh, chẳng lẽ hắn còn dám kháng chỉ không tuân?”

“Hắn như thế nào lựa chọn, thần có thể nào biết được?” Kha khải lương trên mặt mang theo vài phần do dự, “Hoàng Thượng, ngài hay không đã phái người đi tìm hiểu Đỗ thị nhất tộc tin tức? Nghe nói bọn họ đi Giang Nam, hiện giờ đều không ở kinh thành, ngay cả tĩnh nguyên phủ tộc nhân đều rời đi nguyên quán.”

Hoàng Thượng trong tay bút tức khắc hạ xuống, hắn sắc mặt có chút trắng bệch, “Phía trước hắn tưởng từ quan, liền tính toán mang theo tộc nhân đi Giang Nam sinh hoạt.”

“Đích xác! Nhưng trong triều cũng biết hắn cha mẹ hiện giờ ở đem Giang Nam nơi nào sao? Tựa hồ ẩn tàng rồi hành tung, đã chẳng biết đi đâu.”

Hoàng Thượng trong lòng hoảng hốt, “Chuyện này không có khả năng! Hắn nếu thực sự có cái gì tâm tư, kia lần trước cũng sẽ không liều mình cứu giá.”

Kha khải lương không tỏ ý kiến, “Võ An hầu người này từ trước đến nay tâm cơ thâm trầm, ai có thể biết hắn chân thật ý tưởng đâu? Thần nhưng thật ra cảm thấy hắn là nhìn trúng biên quan thế lực, muốn lợi dụng Hoàng Thượng kiềm chế Nhiếp Chính Vương, lại từng bước từng bước giải quyết chướng ngại vật. Hoàng Thượng ngài xem, hắn trước giải quyết tra thị, đồng thời còn thiết kế trừ bỏ thành vương, giành ngài tín nhiệm, đạt được biên quan binh quyền. Hiện giờ Nhiếp Chính Vương phản, chính như hắn ý, ngài cùng Nhiếp Chính Vương tranh chấp, hắn ngồi thu ngư ông thủ lợi.”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau