Cố chấp mỏng gia lại tới trộm tâm chương 1129 lại cho ta một lần cơ hội, được không? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Cố chấp mỏng gia lại tới trộm tâm>>Cố chấp mỏng gia lại tới trộm tâm mới nhất chương danh sách>> chương 1129 lại cho ta một lần cơ hội, được không?

Chương 1129 lại cho ta một lần cơ hội, được không?


Đổi mới thời gian:2021 năm 01 nguyệt 12 ngày tác giả:Thủy lan anPhân loại:Ngôn tình|Hiện đại ngôn tình|Hào môn thế gia|Thủy lan an|Cố chấp mỏng gia lại tới trộm tâm


Lam sở gắt gao mà nắm dưới thân khăn trải giường.

Nàng kiềm chế thân thể phản ứng, nhưng thân thể mềm mại vẫn là không chịu khống chế rất nhỏ run rẩy, bên tai truyền đến trầm triệt tiếng nói, “Đừng sợ, ta đáp ứng quá sẽ không chạm vào ngươi.”

Nhưng cố tình chính là như vậy đơn giản mà một câu.

Dường như dần dần vuốt phẳng lam sở cảm xúc dường như, làm nàng thân cùng tâm đều thả lỏng xuống dưới, bạch cảnh thần cũng thật sự như nàng theo như lời vẫn chưa chạm vào nàng, nhưng lại ôm nàng không chịu buông tay.

Lam sở hơi có chút bất đắc dĩ mà nhẹ nhàng thở dài một hơi.

Tính, cứ như vậy đi, nàng có thể cùng một cái uống say người so đo cái gì.

Thấy trong lòng ngực nữ hài không hề tiếp tục giãy giụa.

Bạch cảnh thần cánh môi nhẹ giơ lên một chút độ cung, sau đó liền ôm lam sở nặng nề mà đã ngủ.

Hôm sau sáng sớm.

Lam sở tỉnh khi liền phát hiện chính mình oa ở bạch cảnh thần trong lòng ngực, cũng như đã từng như vậy, nàng giống tiểu miêu dường như nhẹ chống nam nhân cực nóng ngực, cùng hắn ly đến như vậy gần, tựa hồ chỉ cần tùy tiện động một chút là có thể dùng cánh môi chạm vào hắn……

Nàng hơi chút dịch hạ thân thể vốn định rời khỏi tới.

Nhưng lại đột nhiên cảm thấy bên hông căng thẳng, bạch cảnh thần cánh tay cô ở nàng trên eo, cứ như vậy gắt gao mà ôm nàng suốt một đêm, dường như sợ nàng trộm chạy trốn dường như.

Lam sở cánh môi nhẹ nhàng mà cắn một chút.

Nàng cảm thấy như vậy thực không thích hợp, tiểu thân thể mềm mại thử hướng bên cạnh súc, muốn từ nam nhân trong ngực ra tới.

Nhưng bên tai lại vang lên một đạo khàn khàn tiếng nói, “Tỉnh?”

Nghe vậy, lam sở thân thể cương hạ.

Bạch cảnh thần vẫn chưa trợn mắt, nhưng thật ra hơi chút hợp lại xuống tay cánh tay đem nàng vớt hồi trong lòng ngực, cúi đầu đem đầu chôn ở nàng cổ chỗ, hít sâu mà ngửi nàng tản mát ra hương thơm.

“Ân……” Lam sở nhẹ nhàng mà ứng thanh.

Nàng duỗi tay để ở hai người chi gian, không nghĩ cách hắn thân cận quá, nhưng lại ngại với thật sự không thắng nổi nam nhân tay kính.

Bạch cảnh thần mở to mắt nhìn nàng, “Không thoải mái?”

“Không phải……” Lam sở theo bản năng mà theo tiếng, nhưng đột nhiên lại cảm thấy chính mình trả lời không đúng chỗ nào.

Nàng hơi chút điều cái tư thế, “Ngươi…… Rượu tỉnh sao?”

“Ân.” Bạch cảnh thần thấp thấp mà ứng thanh, hắn cúi đầu nhẹ nhàng mà chống lam sở cái trán, “Ta cho rằng…… Ngươi sẽ sấn ta ngủ thời điểm trộm chạy trốn.”

Lam sở liếc mắt kia ôm sát tay mình.

Nàng xác thật là muốn chạy, nhưng nề hà đánh không lại trên giường người này, mặc kệ như thế nào tránh thoát đều không có chút nào tác dụng.

Lại hoặc là……

Nàng sâu trong nội tâm cũng không tưởng càng tận lực mà đi tránh thoát.

Bạch cảnh thần cánh tay hơi hơi một hợp lại, hắn đại chưởng nhẹ nhàng khấu ở nữ hài cái gáy, đem nàng ấn tiến trong lòng ngực mình, đem cằm để ở nàng phát trên đỉnh vuốt ve, “Sở Nhi.”

Hắn tiếng nói lưu luyến vô tận sủng nịch cùng bất đắc dĩ, còn rất có vài phần khẩn cầu ý vị……

“Lại cho ta một lần cơ hội, được không?”

Bạch cảnh thần hầu kết nhẹ nhàng mà lăn lộn hạ, “Liền một lần, lần này ta nhất định sẽ không buông ra ngươi tay.”

Lam sở tâm không khỏi nhấc lên một chút gợn sóng.

Nàng ở chần chờ, ở do dự, nhưng nam nhân trầm triệt tiếng nói lại ở bên tai vang lên, “Ta biết ngươi không nghĩ…… Ta cũng biết ta không có tư cách cùng ngươi nói chuyện như vậy.”

“Nhưng là ta nhịn không được, chỉ cần nghĩ đến ta bên người tương lai không có ngươi, ta liền cảm thấy sở hữu sự tình đều không có ý nghĩa, ta lực bài chúng nghị đem đã từng can thiệp ta những cái đó trưởng lão toàn bộ đều đuổi ra bạch gia, vốn dĩ cho rằng, về sau không bao giờ sẽ có người tới quấy rầy chúng ta sinh sống, nhưng quay đầu lại lại phát hiện…… Ngươi đã không ở ta bên người, làm cái gì cũng chưa ý nghĩa.”

Chương trước|Cố chấp mỏng gia lại tới trộm tâm mục lục|Chương sau