Sư huynh hôm nay tưởng khai sao chương 145 đặc thù nam tử _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Sư huynh hôm nay tưởng khai sao>>Sư huynh hôm nay tưởng khai sao mới nhất chương danh sách>> chương 145 đặc thù nam tử

Chương 145 đặc thù nam tử


Đổi mới thời gian:2020 năm 07 nguyệt 09 ngày tác giả:Vưu trướcPhân loại:Ngôn tình|Tiên hiệp kỳ duyên|Hiện đại tu chân|Vưu trước|Sư huynh hôm nay tưởng khai sao

(1/2)

Hai người đi vào, vừa muốn nhìn kỹ này trong phòng rốt cuộc có cái gì, lại ngoài ý muốn nghe được một trận dồn dập tiếng thở dốc, thường thường còn tràn ra vài tiếng yêu kiều rên rỉ.

Quách quả sửng sốt một chút, theo bản năng theo thanh âm kia nhìn lại, chỉ thấy trong phòng phía bên phải trong một góc, nằm một cái nhỏ xinh thân ảnh, “Di, nơi đó có người!”

Nàng vội vàng đi qua, nguyên bản tưởng cái muội tử, tế vừa thấy lại phát hiện là danh nam tử. So với bên ngoài những cái đó cao tráng nam nữ tới nói, hắn có vẻ cực kỳ gầy yếu, làn da lại phá lệ trắng nõn, nhìn có vài phần bơ tiểu sinh bộ dáng.

Nhưng hắn trạng thái tựa hồ không tốt, sắc mặt đỏ bừng, hô hấp dồn dập, thường thường còn phát ra từng tiếng ẩn nhẫn lẩm bẩm. Nửa người trên quần áo càng là rộng mở hơn phân nửa, lộ ra một mảnh lộ ra ửng hồng ngực.

Thấy đối phương này quần áo bất chỉnh bộ dáng, vu hoa mày nháy mắt lại ninh lên, có loại tưởng lại lần nữa che lại người nào đó đôi mắt xúc động. Quách quả cũng đã thói quen tính hỏi một câu, “Ngươi không sao chứ?”

Nàng vừa muốn ngồi xổm xuống thân đi, trên mặt đất cái kia vẻ mặt suy yếu than nhẹ nam tử, lại đột nhiên tiêm máu gà giống nhau, đột nhiên hướng tới nàng nhào tới, ôm chặt nàng vươn tay, gần như mê luyến dùng mặt sườn nhẹ cọ, thậm chí bắt lấy tay nàng triều ngực kia phiến rộng mở da thịt dán đi lên, thấp giọng tràn ra một tiếng khó nhịn thanh âm: “…… Giúp ta!”

Quách quả run lên, chỉ cảm thấy toàn thân nổi da gà nháy mắt nghiêm trạm hảo, đầu óc một trận tê dại.

Đối phương lại còn càng kéo càng đi hạ, tựa hồ muốn hướng tới nào đó không thể miêu tả bộ vị mà đi.

“Ngọa tào!” Nàng cả người đều không tốt, điện giật giống nhau đột nhiên lùi về tay. Đối phương lại không thuận theo không cào, lại lần nữa triền đi lên. Cả người như là không có xương cốt giống nhau muốn dựa vào đi lên, các loại phá liêm sỉ nói càng là không ngừng từ hắn trong miệng tràn ra tới.

“Cho ta! Mau…… Ân, ta không được…… Cầu ngươi…… Đánh dấu…… A ngô……”

Ngọa tào, thế giới này người như vậy trọng khẩu sao? Nàng hiện tại thân thể vẫn là nam a uy! Đại ca!

Mắt thấy đối phương liền phải lại lần nữa lay đi lên, quách quả cả kinh cùng con thỏ giống nhau, đang muốn nhảy khai. Bên cạnh vu hoa lại mau một bước, một tay đem nhà mình sư đệ xả tới rồi một bên.

Kia nhu nhược không có xương nam nhân, nháy mắt phác cái không, bá kỉ một chút nện ở trên mặt đất, lại phát ra càng thêm kiều nhu một tiếng ngâm khẽ. Thanh âm kia không giống như là hô đau, đến hình như là ở xa cầu cái gì giống nhau.

Quách quả lúc này mới phản ứng quá, khiếp sợ nhìn về phía vu hoa nói, “Sư huynh, người này không phải là…… Trung gì xuân dược đi?” Hơn nữa liền hắn này tâm trí đều đã mê loạn bộ dáng, này dược thế nào cũng đủ thượng ma dược cực đừng.

“Trên người hắn cũng không có đan dược hơi thở.” Vu hoa nhìn trên mặt đất như cũ bất động mấp máy, như cũ tưởng hướng tới bọn họ bò lại đây cầu hoan nam tử, trong lòng mạc danh khó chịu, trầm giọng mở miệng nói, “Kia họ Trần đội trưởng cho ngươi dược đâu?”

“Nga nga nga, tại đây!” Quách quả lúc này mới nhớ tới trên tay ống tiêm.

“Cho hắn tiêm vào đi vào, này dược hẳn là chính là cho hắn!” Vu hoa nói.

“Được rồi!” Nàng lập tức lấy ra cái kia hình dạng đặc thù ống tiêm, tinh tế nhìn thoáng qua, lúc này mới mở ra cái nắp. Tiến lên hai bước, kéo trên mặt đất người, vừa muốn chui vào đối phương cánh tay.

Vừa mới còn miên mềm chỉ có thể trên mặt đất vặn vẹo người, cũng không biết đột nhiên từ từ đâu ra sức lực, nghiêng người nhích lại gần, làm bộ há mồm liền phải triều nàng bên gáy cắn xuống dưới.

Quách quả ngay từ đầu còn không có để ý, rốt cuộc nàng có tiên khí hộ thể, đừng nói cắn một ngụm, liền tính hắn cầm đao chém đều không nhất định chém đến tiến. Cho nên cũng không tính toán ngăn cản, chỉ nghĩ trực tiếp đem trong tay kim đâm đi vào.

Đột nhiên, một cổ quen thuộc áp chế lực lại từ nam tử trên người


Chương trước|Sư huynh hôm nay tưởng khai sao mục lục|Chương sau