Người địa cầu thật sự quá hung mãnh chương 78 không giống người thường lựa chọn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Người địa cầu thật sự quá hung mãnh>>Người địa cầu thật sự quá hung mãnh mới nhất chương danh sách>> chương 78 không giống người thường lựa chọn

Chương 78 không giống người thường lựa chọn




Mãnh phệ chuột là một loại tê cư dưới nền đất, sức sinh sản cường, hành động nhanh nhẹn cấp thấp quái thú, cùng đường khi, cũng có nhất định công kích tính.

Dựa theo năm rồi lệ thường, giáo dục cục trước tiên ở sương mù bên cạnh lựa chọn mấy chục chỗ trường thi, dưới nền đất thiết trí mồi, hấp dẫn cùng loại mãnh phệ chuột, số lượng nhiều, hình thể tiểu lại tương đối nhanh nhẹn cấp thấp quái thú.

Chờ khảo thí bắt đầu, giáo dục cục sẽ phóng thích các loại kích thích tính hóa học vật chất, sóng hạ âm hoặc là sóng siêu âm, dụ dỗ quái thú từ dưới nền đất điên cuồng tuôn ra mà ra, ở trường thi chạy ngược chạy xuôi, làm thí sinh đi săn giết.

Mãnh phệ chuột lại mau lại nhanh nhẹn, cùng cá chạch giống nhau hoạt không lưu thủ, lấy cao trung sinh tiêu chuẩn, sát lên là rất khó, nhưng lực công kích thấp kém, liền tính mấy chục đầu bao quanh vây đi lên, nhiều nhất đem thí sinh cắn đến mình đầy thương tích.

Thí sinh có ngưng keo phòng hộ phục, sinh lý tham số lại bị theo dõi, bên cạnh còn có giám thị lão sư tuần tra, tình hình chung, sẽ không nháo ra mạng người, nhiều nhất ăn chút đau khổ.

Ảo ảnh miêu còn lại là một loại cỡ trung miêu khoa loại quái thú, nanh vuốt sắc bén, hành động mau lẹ, có nhất định công kích tính, nhưng đối với “Chuẩn sinh viên khoa chính quy” mà nói, cũng không tính vô pháp chống lại cường địch.

Yêu cầu chú ý chính là “Còn lại cao giai quái thú”.

Dựa theo năm rồi lệ thường, tiến vào thực chiến thí nghiệm nửa sau, quan chủ khảo tổng hội phóng thích một ít tương đối hung mãnh đại gia hỏa, làm thí sinh người xuất sắc đi cuộc đua.

Muốn thi đậu danh giáo vương bài chuyên nghiệp, này đó phân giá trị cực cao “BOSS”, là không thể bỏ lỡ.

Mạnh siêu nghĩ, cùng sở phi hùng cùng nhau xếp hàng, đi vào một tòa thật lớn quân dụng lều trại, đổi khảo thí trang bị.

Đổi sở dụng “Tiền”, chính là bọn họ vừa rồi thi viết điểm.

Đây là Long Thành giáo dục cục vì cổ vũ thí sinh văn võ song toàn, nghĩ ra được đặc thù quy tắc.

Tưởng khảo khoa chính quy, thi viết thành tích không mang theo nhập cuối cùng thứ tự, đại gia chỉ đua thực chiến.

Nhưng thực chiến thí nghiệm trang bị, trừ bỏ trên người này bộ ngưng keo chiến đấu phục ở ngoài, sở hữu hết thảy, đều phải dùng điểm thi tới đổi.

Chẳng sợ một thanh chủy thủ, một viên đạn, đều là như thế.

Thi viết thành tích càng tốt, là có thể đổi càng nhiều súng ống đạn dược cùng phẩm chất càng tốt vũ khí lạnh.

Thi viết tổng phân một ngàn hai trăm phân, tam đại danh giáo mũi nhọn sinh phổ biến đều có thể khảo đến 900 phân trở lên, đổi mười mấy hai mươi cái băng đạn, mang hồng ngoại nhắm chuẩn kính súng máy bán tự động, cùng với thổi mao đoạn phát “Siêu hợp kim chiến đao”, săn giết hiệu suất thành lần tăng lên.

Mà bình thường thí sinh, chỉ khảo sáu bảy phần trăm nói, liền phải ở siêu hợp kim chiến đao cùng súng ống đạn dược chi gian cẩn thận châm chước.

Nếu tưởng nhiều bắn chết mãnh phệ chuột, cũng chỉ có thể đổi bình thường tài liệu luyện chế cấp thấp chiến đao, nói không chừng, còn không có chém hai đầu quái thú, liền cuốn nhận.

Đến nỗi tứ chi phát đạt, đầu óc đơn giản hạng người, chỉ khảo ba năm phần trăm nói, cơ bản liền rời khỏi danh giáo cạnh tranh —— chẳng sợ đem tam đại cơ sở phát lực pháp luyện được lại lợi hại, cũng không có khả năng bàn tay trần, oanh sát mấy trăm đầu mãnh phệ chuột đi?

Đương nhiên, còn có chút tương đối đặc thù thí sinh, thân thể gầy yếu, lại có được hiếm lạ cổ quái thiên phú, tỷ như máy móc phương hướng, luyện dược phương hướng, tâm linh khống chế phương hướng.

Bọn họ ở cao trung giai đoạn, liền tham gia các loại chuyên nghiệp thi đua, được đến đại lượng thêm phân.

Tới rồi thực chiến thí nghiệm, là có thể lĩnh các loại xa hoa trang bị, tỷ như hỏa lực mạnh mẽ cường hóa xương vỏ ngoài linh tinh, đền bù sức chiến đấu không đủ.

Chỉ là, hưởng thụ “Thi đua thêm phân”, chỉ có thể ghi danh chỉ định chuyên nghiệp.

Tỷ như thông qua “Cao trung máy móc đại tái” thêm phân, chỉ có thể ghi danh máy móc hệ, không cho phép ghi danh võ đạo hệ, anh linh hệ cùng ngự thú hệ.

Này đảo cũng công bằng.

Mạnh siêu cùng sở phi hùng đi vào trang bị thất khi, liền nhìn đến như vậy một vị, làn da tái nhợt, mí trên sưng vù, chi dưới gầy yếu nhưng chi trên phát đạt, vừa thấy chính là thâm niên trạch nam, xuyên một bộ hỏa lực hung mãnh cường hóa xương vỏ ngoài, nhìn cùng máy móc quái thú dường như.

Đây là máy móc thiên tài, hai người cũng không có gì nhưng ghen ghét, nhìn nhau cười, đi vào chọn lựa trang bị.

“Mạnh siêu?”

Trang bị trong phòng đã có vài danh khí vũ hiên ngang thanh niên, nhìn thấy Mạnh siêu, trong đó một người trước mắt sáng ngời, rất là thân thiện mà kêu một tiếng.

Mạnh siêu nhận ra đây là xây dựng trung học hội trưởng Hội Học Sinh, tâm linh thí nghiệm thượng đã từng nắm qua tay “La hải”.

Đúng rồi, hắn lão ba giống như chính là ở tại Long Thành nhất hào lục tinh siêu phàm, “Đoạn hồn đao” la võ đại sư.

“Tới tới tới, ta tới cấp ngươi giới thiệu.”

La hải cười ngâm ngâm vẫy tay, phảng phất hai người rất quen thuộc bộ dáng, “Đây là một trung ‘ phương đạt ’, đây là nhị trung ‘ tạ phong ’, đều là từng người trường học xuất sắc mũi nhọn, lần này chúng ta 5523 trường thi, liền bọn họ hai cái lợi hại nhất, chờ lát nữa đụng tới bọn họ ở nơi nào săn giết, ngươi chạy nhanh trốn xa một chút, nếu không, mãnh phệ chuột đều phải bị bọn họ giết sạch!”

“Vị này chính là……”

Phương đạt cùng tạ phong phụ thân, cũng là “Đoạn hồn đao” la võ cái này cấp số thiên cảnh cường giả, bọn họ là một vòng tròn, tự nhiên cùng la hải thục lạc.

Chỉ là dĩ vãng chưa thấy qua Mạnh siêu, thấy hắn dung mạo không sâu sắc, không khỏi hồ nghi.

“Vị này Mạnh siêu đồng học, là chín trung người xuất sắc, ở chúng ta hổ khu rừng thực nổi danh.” La hải cười nói.

“Chín trung?”

Một trung hoà nhị trung hai tên tinh anh liếc nhau, không khỏi cười nhạo.

Mạnh siêu nhìn lướt qua, nhưng thật ra đem ba người tâm thái, nắm chắc đến tám chín phần mười.

La hải giống như nhiệt tình, nhưng trong lòng có hắn cong cong vòng, phỏng chừng tưởng đem Mạnh siêu đẩy ra hấp dẫn hai tên tinh anh chú ý, chờ lát nữa thực chiến thí nghiệm khi, tránh cho cùng này hai người dây dưa, hảo tâm vô không chuyên tâm mà nhanh chóng thanh quái xoát phân.

Một trung phương đạt là cái cục bột mặt mập mạp, nhìn phúc hậu và vô hại, nhưng đáy mắt ánh sao lập loè, là cái không dễ dàng đối phó nhân vật.

Nhị trung tạ phong tắc tương đối ngạo khí, nghĩ đến cũng có ngạo khí tiền vốn.

Tuy rằng đều tồn từng người tiểu tâm tư, nhưng này đó cao trung còn không có tốt nghiệp hào môn con cháu, chung quy còn có vài phần kiên quyết tiến thủ, tinh thần phấn chấn bồng bột hương vị, cũng không tính quá chán ghét là được.

Mạnh siêu gật đầu, cùng la hải chào hỏi, cố tự đi lựa chọn trang bị.

Nếu là đối phó mãnh phệ chuột loại này hành động nhanh nhẹn loại nhỏ quái thú, súng ống đương nhiên là tốt nhất lựa chọn, la hải ba người, đều mang theo không ngừng một khẩu súng giới cùng đại lượng viên đạn.

Đương nhiên, vũ khí lạnh cũng là không thiếu được, nếu không viên đạn đánh quang, chỉ có thể tay không đi bắt lão thử, thật sự có chút xấu hổ.

Năm trước thực chiến thí nghiệm chủ yếu săn giết mục tiêu là “Kim trảo con nhện”, thích hợp dùng “Lôi đình chữ thập kiếm” tới chém giết.

Năm nay mãnh phệ chuột, lại nhất thích hợp dùng 《 trăm chiến đao pháp 》 hạ liêu đao cùng lăn mà đao tới đối phó.

Cơ hồ tất cả mọi người đổi chiến đao.

Mãnh phệ chuột xương cốt đặc biệt ngạnh, hơn nữa thi triển hạ liêu đao cùng lăn mà đao, đối lưỡi dao thương tổn cực đại, cho nên mọi người đều đổi phẩm chất cực cao siêu hợp kim chiến đao.

Thi viết điểm cao danh giáo các tinh anh, thường thường còn đổi không ngừng một phen chiến đao.

Đến phiên Mạnh siêu, hắn lại suy nghĩ sâu xa lên.

“Ta thành tích tuy rằng không tồi, nhưng tam đại danh giáo người xuất sắc cũng không phải ăn chay, bọn họ đều là hào môn con cháu, có khổng lồ tài nguyên duy trì, cùng loại thực chiến thí nghiệm, chỉ sợ ở trong nhà, đã sớm tiến hành rồi vô số lần.

“Đánh bừa nói, thi đậu long đại hoặc là nông đại vấn đề không lớn, nhưng muốn bảo đảm ái mộ chuyên nghiệp, liền yêu cầu hảo hảo cân nhắc một chút.

“Nên như thế nào lợi dụng trước mắt nắm giữ quái thú tri thức, tận khả năng nhiều thanh quái xoát phân đâu?”

Nhắm mắt lại, Mạnh siêu trong đầu hiện ra mãnh phệ chuột kết cấu, trong cơ thể các loại tài liệu sử dụng.

Một lát sau, hắn có so đo, lựa chọn “35 hình nhẹ chất lựu đạn”.

Số lượng, trước tới mười cái.

“Tích tích!”

Mỗi một quả lựu đạn giá cả là “Hai mươi phân”, hắn thi viết thành tích tức khắc bị khấu rớt hai trăm phân.

Mười cái lựu đạn cộng thêm một cái chiến thuật bối túi bị băng chuyền đưa đến trên tay, có thể thực phương tiện thêm quải đến ngưng keo đồ tác chiến ngắt lời thượng.

Sở phi hùng lựa chọn một phen hỏa lực uy mãnh nhẹ súng máy, hai điều giao nhau đạn liên ở ngực thượng quấn quanh một vòng lại một vòng, xứng với hắn hai trăm nhiều cân lưng hùm vai gấu, cùng chiến tranh cuồng nhân dường như.

Nhìn đến Mạnh siêu lựa chọn, hắn không khỏi “Ai” một tiếng: “Mạnh siêu, ngươi chuẩn bị lấy ‘ phản tiểu quái lựu đạn ’ đi tạp mãnh phệ chuột? Quá lãng phí đi!”

Không tồi, nhẹ hình lựu đạn từ trước đến nay là thu hoạch xà trùng chuột kiến chờ loại nhỏ quái thú, nhất phương tiện vũ khí nóng.

Nhưng có cái tiền đề, tiểu quái cần thiết quần tụ lên, hình thành dày đặc trùng triều hoặc là chuột triều.

Khi đó, một viên lựu đạn ném xuống đi, nổ tung liền chết một tảng lớn, miễn bàn cỡ nào sảng khoái.

Mà ở khoa chính quy thực chiến thí nghiệm trung, mãnh phệ chuột số lượng không có khả năng nhiều đến hình thành chuột triều, hơn nữa bị hơn một ngàn danh đằng đằng sát khí thí sinh một đuổi theo, khẳng định tứ tán mà chạy.

Ngoạn ý nhi này tốc độ mau, phản ứng nhanh nhẹn, cương châm chuột mao còn có được nhất định phá phiến lực phòng ngự.

Một viên lựu đạn ném qua đi, nhiều nhất nổ chết một hai đầu, đại lượng thương tổn đều bị lãng phí, còn không bằng dùng viên đạn đâu.

Ít nhất, viên đạn giá cả tiện nghi, chẳng sợ dùng ba năm phát đạn xử lý một đầu mãnh phệ chuột, cũng so lãng phí một viên lựu đạn muốn hảo.

Mạnh siêu cười cười, ước lượng một chút mười cái lựu đạn trọng lượng, cảm thấy chính mình còn khiêng được.

Hắn lại đổi mười cái nhẹ hình lựu đạn cùng năm cái càng thêm sang quý đạn lửa.

Bọn người kia hướng trên người một quải, đừng nói sở phi hùng, ngay cả la hải ba người, cùng với mặt khác lựa chọn trang bị thí sinh, đều chấn kinh rồi.

Gia hỏa này muốn làm gì a, ngại chính mình thi viết điểm quá cao, một hai phải tiêu xài một phen đỡ ghiền?

Bọn họ đều trừng mắt nhìn Mạnh siêu, xem hắn dư lại 300 đa phần còn có thể như thế nào chơi.

Mạnh siêu lựa chọn một thanh “Tiến công chớp nhoáng đao”.

10 thức tiến công chớp nhoáng đao, Long Thành xuyên qua 10 năm sau, ngưng tụ địa cầu thời đại thượng trăm loại cổ đại chiến đao bản vẽ, dung nhập mấy chục loại hiện đại quân đao tinh hoa, hợp kim luyện chế mà thành siêu cấp chiến đao.

Toàn trường 0 điểm 9 mét, trọng bốn điểm năm kg, trọng tâm cân xứng, thân đao hai sườn có một đạo tia chớp trạng hoa văn, có thể tăng lên độ cứng cùng tốc độ, cao thủ tốc độ cao nhất múa may, thậm chí có thể đột phá vận tốc âm thanh.

Lấy địa cầu thời đại tiêu chuẩn tới cân nhắc, đây là một thanh hoàn mỹ chiến đao.

Chương trước|Người địa cầu thật sự quá hung mãnh mục lục|Chương sau