Người địa cầu thật sự quá hung mãnh hôm nay lão ngưu sinh nhật u ~~_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Người địa cầu thật sự quá hung mãnh>>Người địa cầu thật sự quá hung mãnh mới nhất chương danh sách>> hôm nay lão ngưu sinh nhật u ~~

Hôm nay lão ngưu sinh nhật u ~~


Hôm nay lão ngưu sinh nhật u

Hôm nay lão ngưu sinh nhật u

Hôm nay là lão ngưu 37 tuổi sinh nhật.

Vốn dĩ không có sinh nhật hoá đơn chương thói quen, trung niên nam nhân sao, cảm giác ăn sinh nhật đều là rất e lệ sự tình.

Bất quá, tính tính từ hai mươi tuổi bắt đầu viết võng văn, cho tới hôm nay đều có ước chừng mười bảy cái năm đầu, tổng kết một chút, chưa chắc không thể.

Dao tưởng mười bảy năm trước lão ngưu, đúng là tuổi trẻ lực tráng, không phải, tuổi trẻ khí thịnh thời điểm, bảy cái không phục, tám khó chịu, tổng cảm thấy chính mình tài hoa hơn người, ngang trời xuất thế, sắp dẫn dắt một thế hệ võng văn trào lưu.

Chịu đủ các loại đòn hiểm sau, mới chậm rãi tiếp thu chính mình căn bản không có gì thiên phú, cũng không thích hợp viết võng văn cái này hiện thực.

Lúc này mới phát hiện, lúc ban đầu lấy bút danh liền mang cái “Ngưu” tự, rất có điểm nhi một ngữ thành sấm hương vị.

So sánh với những cái đó chân chính tài cao bát đẩu các đại thần, những cái đó “Lông phượng sừng lân tồn tại”, ta giống như thật sự chỉ có thể giống lão đầu hoàng ngưu (bọn đầu cơ) giống nhau, trên mặt đất chậm rãi đi, chậm rãi bò, thậm chí chậm rãi lăn.

Cũng từng căm giận bất bình, thường cảm giác lòng có dư mà lực không đủ, cho rằng chính mình không đúng tí nào, vô pháp đem trong đầu cái kia sáng lạn vô cùng dị tưởng thế giới, 100 hiện ra ở người đọc trước mắt.

Nhưng dần dần học được cùng chính mình giải hòa, năng lực vô dụng, nhiệt tình tới thấu, vô pháp 100 hiện ra, có thể miêu tả cái 30, thậm chí 10, cũng là tốt.

Đại cẩu tiểu cẩu đều phải kêu, liền tính không thiên phú, cũng không ảnh hưởng ta ngày qua ngày, năm này sang năm nọ ngồi ở bàn phím phía trước bùm bùm mà gõ tự, người cả đời có thể tìm được một kiện chính mình chân chính nhiệt ái sự tình không dễ dàng, ta có thể ở hai mươi tuổi khi liền phát hiện chính mình nguyện ý phấn đấu cả đời “Sự nghiệp”, đã thực may mắn, không phải sao?

Liền như vậy mơ màng hồ đồ, gập ghềnh, đi qua mười bảy cái năm đầu, dần dần cũng cấu tạo ra một ít tuy rằng ấu trĩ, cũng tuyệt đối chân thành thế giới, cũng nhận thức rất nhiều thích này đó thế giới, đồng dạng chân thành các bằng hữu, lão ngưu lại lần nữa cảm giác chính mình vô cùng may mắn, may mắn, lúc trước không có ở vốn nên từ bỏ thời điểm từ bỏ, như cũ như là một đầu bịt mắt lão ngưu giống nhau, không màng tất cả mà cúi đầu đi phía trước hướng.

Vọt tới hiện tại, như cũ không có thiên phú, bệnh cũ cũng một chút không sửa, vẫn là nửa vời, bao gồm người đến trung niên, rõ ràng cảm giác được thân thể biến hóa —— viết 《 tu bốn 》 khi, mỗi ngày bốn canh năm, một vạn 5000 tự, bạch bạch bạch bạch, đều không gọi sự, nhiều nhất khi viết quá một ngày tám chương, hai vạn 5000 tự, ngày hôm sau như cũ sinh long hoạt hổ, ngón tay linh hoạt đến cùng kia ai dường như.

Hiện tại mỗi ngày gõ tam chương, một vạn tự, liền cảm giác chỉ khớp xương cùng rỉ sắt bánh răng giống nhau, còn sẽ phát ra các loại quái thanh, bao gồm xương cổ cùng thắt lưng, bệnh nghề nghiệp, cũng không có gì nhưng nhiều lời.

Nhưng, này lại như thế nào đâu, xem kỹ nội tâm, đối võng văn nhiệt ái chút nào không giảm, kia đoàn hỏa còn ở hừng hực thiêu đốt, hơn nữa có càng ngày càng nhiều bằng hữu tụ tập đến cùng nhau, cộng đồng sáng tạo thuộc về chúng ta thế giới, này đã trọn đủ rồi.

Chỉ cần này đoàn hỏa còn ở thiêu, chỉ cần còn có thư hữu nguyện ý chú ý lão ngưu, hướng này đoàn hỏa cuồn cuộn không ngừng mà thêm sài, đừng nói 37, liền tính 73, ta cũng sẽ kiên trì viết xuống đi!

Cho nên, hôm nay riêng phát cái đơn chương, chính là tưởng hứa một cái nguyện —— hy vọng lão ngưu cùng các vị thư hữu đều có thể thân thể khỏe mạnh, hoàn cảnh chung cũng trở nên càng ngày càng tốt, ta có thể viết đến 73 tuổi, đại gia cũng đều có thể nhìn đến 73 tuổi, làm chúng ta đến cổ lai hi chi năm, như cũ bảo trì đối thế giới này, cùng với thế giới phía trên thế giới, như thanh niên tò mò cùng tình cảm mãnh liệt.

Khác: Chúng ta thư hữu vòng cố định trên top có cái liên hợp hoạt động, nguyên bản kêu đả đảo kia chỉ đoạn chương cẩu, bởi vì nào đó nguyên nhân không thông qua sửa kêu ta lưu trảo thế giới, rất thú vị, hoan nghênh đại gia đi vào hỗ động, bao gồm sáng tác phiên ngoại —— ta chính mình cũng có ghi một cái phiên ngoại đặt ở bên trong, về đêm tối ma nữ bạch gia thảo, chờ hoạt động kết thúc, đại gia có tốt phiên ngoại, ta cũng sẽ sưu tập lên triển lãm.

Còn có, hôm nay sinh nhật, làm phúc lợi, chỉ càng hai chương, chừa chút thời gian cấp ngưu tẩu cùng tiểu ngưu, đại gia không ngại đi? Ngày mai liền bổ trở về! _

Chương trước|Người địa cầu thật sự quá hung mãnh mục lục|Chương sau