Người địa cầu thật sự quá hung mãnh chương 212 thăng cấp trang bị ( đệ tứ càng! ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Người địa cầu thật sự quá hung mãnh>>Người địa cầu thật sự quá hung mãnh mới nhất chương danh sách>> chương 212 thăng cấp trang bị ( đệ tứ càng! )

Chương 212 thăng cấp trang bị ( đệ tứ càng! )


Chương 212 thăng cấp trang bị

Chương 212 thăng cấp trang bị

Đã chịu này cây to lớn không gì so sánh được tượng đá nấm chất nhầy dễ chịu, những cái đó vừa mới bị siêu phàm giả nhóm chém đến ngã trái ngã phải tượng đá nấm, miệng vết thương dần dần khép lại, tàn khuyết không được đầy đủ bộ phận một lần nữa sinh trưởng ra tới.

Trên mặt đất tàn lưu nhân loại thi hài cùng với trang bị, đều bị chất nhầy mấp máy bao trùm, cùng đại địa cùng với tượng đá nấm hòa hợp nhất thể.

Vạn kiếm phi nhện cùng tượng đá ma nhện cũng không có đuổi tới.

Có lẽ là bọn họ biết, không có tượng đá nấm chất nhầy phối hợp, bọn họ không làm gì được nhân loại, ngược lại sẽ trở thành con mồi.

Lại có lẽ, hôm nay thu hoạch đã cũng đủ phong phú.

Bọn họ biến mất đến tượng đá nấm đàn chỗ sâu trong, biến mất không thấy.

Hang động chỗ sâu trong, lần nữa khôi phục yên tĩnh không tiếng động trạng thái, phảng phất một lát trước chiến đấu kịch liệt, chỉ là một hồi vứt đi không được bóng đè.

“Con bướm!”

Lưỡi dao sắc bén chiến đội một vị tên là “Hồ điệp đao” nữ đội viên bị chiếm đóng ở tượng đá nấm trong đàn.

Vài tên nam đội viên hai mắt đỏ đậm, còn tưởng xoay người tái chiến.

“Đủ rồi!”

Loan đao bước ra một bước, ngăn ở bọn họ trước mặt, “Con bướm đã chết, nàng thi thể bị này đó nấm loại chất nhầy chặt chẽ bao bọc lấy, các ngươi muốn như thế nào đem nàng làm ra tới? Bạch bạch tặng tánh mạng mà thôi!”

Này vài tên đội viên bị những người khác gắt gao ôm lấy, giãy giụa một lát, thất thanh khóc rống, có người thật mạnh một quyền oanh hướng bên cạnh vách đá, đem cứng rắn nham thạch tạp đến hoả tinh văng khắp nơi.

“Hoàn Vũ tập đoàn này giúp vương bát đản, rõ ràng từ nơi này trải qua, lại không đem này đó nấm loại cùng quái thú hết thảy chém giết sạch sẽ, ngược lại đem biến thành bất tử sinh vật siêu thú để lại cho chúng ta —— bọn họ là ý định muốn cắt đứt đường lui, cấp đối thủ cạnh tranh thiết hạ bẫy rập a!”

Lữ ti nhã chửi ầm lên, “Đều là này giúp vương bát đản, hại chết chúng ta đội viên, ta thề, chờ ta đuổi theo bọn họ, mặc kệ dẫn đầu là ai, ta đều phải làm thịt hắn!”

Tượng đá nấm cùng vạn kiếm phi nhện tập kích, làm bọn hắn lại thiệt hại năm tên nhân thủ.

Hơn nữa phía trước chết thảm bốn người, xuất phát khi hơn hai mươi người tìm mỏ đội, chỉ còn lại có mười lăm người.

Tìm mỏ giả cùng săn giết giả hốc mắt đều đỏ lên.

Nhưng việc đã đến nước này, lại truy cứu là ai trách nhiệm đã không hề ý nghĩa.

Bọn họ không có khả năng bất lực trở về, chỉ có thể căng da đầu sấm đi xuống.

Loan đao chỉ là nói: “Chúng ta muốn hay không hủy diệt này phiến nấm loại làng xóm? Đã biết bọn họ nhược điểm là sợ hỏa, kỳ thật cũng không khó đối phó, chúng ta còn có một ít thiêu đốt bổng cùng nhiên liệu, hơn nữa hỏa hệ kỹ năng phối hợp, là có thể chế tạo ra giản dị đạn lửa, thiêu quang bọn họ.

“Kia đầu con nhện hình bất tử sinh vật tuy rằng không sợ hỏa, nhưng nó vừa mới tự bạo sau lưng nấm loại, hẳn là ở vào nhất suy yếu trạng thái, chờ chúng ta thiêu hết sở hữu nấm loại cùng tiểu con nhện, tự nhiên có thể chậm rãi bào chế nó.”

Lữ ti nhã trầm ngâm một lát, nhìn mọi người tới khi đen sì hang động, đáy mắt kích động quỷ dị sáng rọi, lắc đầu nói: “Này phiến hang động tuy rằng có mới mẻ không khí, chung quy là bịt kín không gian, không khí thông qua uốn lượn khúc chiết khe hở mới có thể thẩm thấu tiến vào, tùy tiện dùng hỏa công, thực dễ dàng thiêu quang mới mẻ không khí, lệnh mọi người đều ở vào thiếu oxy trạng thái, ngược lại có nguy hiểm.

“Tính, hiện tại quan trọng nhất là tìm được hồng huy ngọc mạch khoáng, tuyệt không thể làm Hoàn Vũ tập đoàn những cái đó vương bát đản nhanh chân đến trước, chờ khi trở về, lại chậm rãi thu thập nơi này nấm loại cùng bất tử sinh vật, đến lúc đó, ta nhất định sẽ thân thủ đem bất tử sinh vật bầm thây vạn đoạn, an ủi hy sinh giả trên trời có linh thiêng.

“Các vị, người chết đã đi xa, chúng ta còn muốn gánh vác bọn họ di chí, ngoan cường đi xuống đi! Bất tử sinh vật xuất hiện, ý nghĩa nơi này đã từng tồn tại quá huyết văn hoa, nói cách khác, chúng ta khoảng cách hồng huy ngọc mạch khoáng, gần trong gang tấc!”

Lữ ti quy phạm muốn ủng hộ mọi người lục lực đi trước.

Lâm xuyên bỗng nhiên kêu lên một tiếng, chậm rãi ngồi dưới đất.

Mạnh siêu lúc này mới phát hiện, hắn toàn bộ cánh tay phải đều bị máu tươi thấm ướt, sắc mặt trắng bệch một mảnh.

Vội vàng dùng giải phẫu đao cắt ra ống tay áo, nhìn đến cánh tay hắn thượng che kín tinh mịn miệng vết thương, huyết nhục như trẻ con môi ngoại phiên.

“Suốt ngày liệp ưng, không nghĩ tới lại bị chim sẻ mổ mắt.”

Lâm xuyên ngượng ngùng mà cười cười, “Nơi này linh từ quấy nhiễu thật sự quá mãnh liệt, một không cẩn thận, thế nhưng bị một đầu bóng đè cấp bất tử sinh vật, dùng tơ nhện vết cắt, thật mất mặt a!”

Mạnh siêu biết, lâm xuyên là vì cứu chính mình, mới ở sinh mệnh từ trường đã chịu mãnh liệt quấy nhiễu dưới tình huống, cùng tượng đá ma nhện đánh bừa một cái.

Vội vàng vì lâm xuyên tiêu độc, rịt thuốc cùng phun y dùng ngưng keo.

“Chúng ta yêu cầu nghỉ ngơi!”

Mạnh siêu ngẩng đầu, nhìn chằm chằm Lữ ti nhã, ngạnh bang bang nói, “Mọi người đều chịu không nổi, lại gặp một lần cùng loại tập kích, nói không chừng liền sẽ toàn quân bị diệt!”

Vừa rồi là hắn cái thứ nhất mở miệng nhắc nhở, chỉ ra tượng đá nấm chất nhầy cổ quái, cùng với vạn kiếm phi nhện sợ hỏa nhược điểm, tranh thủ đại bộ phận người hảo cảm cùng tín nhiệm.

Giờ phút này, rất nhiều người đều theo bản năng đứng ở hắn bên này.

Lữ ti nhã nheo lại đôi mắt, trầm ngâm một lát, gật đầu nói: “Đây là đương nhiên, ta nói rồi, đột phá này phiến cổ quái nấm loại làng xóm liền tìm địa phương nghỉ ngơi, chúng ta nghỉ ngơi chỉnh đốn tám…… Sáu tiếng đồng hồ, dưỡng đủ tinh thần, tranh thủ một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm tìm được hồng huy ngọc mạch khoáng!”

Bọn họ ở rời xa tượng đá nấm làng xóm địa phương, tìm được rồi một mảnh còn tính rộng mở cùng khô ráo không gian.

Sức cùng lực kiệt, mình đầy thương tích tìm mỏ giả nhóm, cuối cùng có thể dừng lại suyễn một hơi.

Dưới nền đất chỗ sâu trong, độ ấm cực thấp, bất lợi với người bệnh khôi phục.

May mắn mọi người lưng đeo trong bọc, đều có giữ ấm đồ tầng lều trại, ở bên trong dâng lên hỏa hệ tinh thạch cung năng tiểu bếp lò, nháy mắt liền ấm áp như xuân.

Băng bó miệng vết thương, nuốt phục gien dược tề cùng năng lượng cao dinh dưỡng dịch sau, không ít người khoanh chân mà ngồi, tiến vào chiều sâu minh tưởng trạng thái, giành giật từng giây khôi phục tinh lực cùng linh năng.

Mạnh siêu cũng muốn tìm cái yên lặng góc, tiêu hao mấy ngàn điểm cống hiến giá trị, cho chính mình làm một lần toàn thân bảo vệ sức khoẻ.

Lữ ti nhã lại đem hắn kêu vào chính mình lều trại.

Hơn nữa kéo lên lều trại khóa kéo.

Dưới nền đất cầu sinh sử dụng lều trại, không gian tự nhiên không lớn, miễn cưỡng có thể tễ hạ hai người.

Nàng nữ bảo tiêu không biết đi nơi nào.

Chỉ để lại nàng một người, cởi tràn đầy huyết ô cùng chất nhầy hành quân quần, đang dùng bí chế thuốc mỡ, mát xa chân bộ cơ bắp, giảm bớt lặn lội đường xa mệt nhọc.

Nàng trên đùi thanh một khối tím một khối, đều là một đường va chạm ra tới ứ thương.

Lại càng thêm phụ trợ ra bên cạnh da thịt, như tinh oánh dịch thấu bạch ngọc, mỹ đến kinh tâm động phách.

Đổi thành tầm thường 18 tuổi huyết khí phương cương thanh niên.

Làm không hảo thật muốn bị nàng mê đến thần hồn điên đảo.

Nhưng Mạnh siêu là lưng đeo toàn thành nhân dân hy vọng, từ tận thế trở về kỳ nam tử, cái gì sóng to gió lớn chưa thấy qua, tự nhiên không để mình bị đẩy vòng vòng.

Hắn ở trong lòng hừ lạnh một tiếng, sắc bén như điện ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Lữ ti nhã đùi, đảo muốn nhìn này đàn bà nhi có thể đem chính mình thế nào.

“Có biết hay không, ta nhất thưởng thức ngươi điểm nào?”

Lữ ti nhã dùng đầu ngón tay khơi mào một đống màu vàng nhạt du cao, tinh tế bôi đến chính mình cẳng chân trên bụng, thong thả ung dung mà xoa khai, nhàn nhạt nói, “Ngươi ở khoa chính quy thực chiến thí nghiệm cùng nông đại võ đạo hệ tân sinh nhập học thí nghiệm thượng biểu hiện, đương nhiên đều thực xuất sắc; lâm xuyên đối với ngươi đánh giá cũng rất cao; bao gồm ngươi hiện tại làm đến cái gì ‘ cực hạn lưu ’, cũng rất thú vị; nhưng ta nhất thưởng thức, lại là ngươi tại tâm linh thí nghiệm trung biểu hiện.

“Tâm linh thí nghiệm khi, ngươi còn không có thức tỉnh siêu phàm lực lượng, nhưng ở đau đớn phản hồi vượt qua 120 giả thuyết trên chiến trường, đối mặt các loại khủng bố quái thú, tâm linh chỉ số lại trước sau có thể bảo trì 100 bất biến, thuyết minh ngươi có được vượt quá thường nhân ý chí, đây là như thế nào tu luyện, đều luyện không ra đồ vật.

“Quả nhiên, vừa rồi ít nhiều ngươi gặp nguy không loạn, phản ứng nhanh nhẹn, cứu ta một mạng.”

Mạnh siêu nghĩ nghĩ, nói: “Nếu đại gia là đồng đội, vô luận ai ở vào trong lúc nguy hiểm, chỉ cần khả năng cho phép, ta đều sẽ cứu.”

Lữ ti nhã cười cười: “Người khác ta mặc kệ, nhưng ta mệnh chính là thực đáng giá, ngươi đã cứu ta, ta không thể không có nửa điểm tỏ vẻ.”

Nói, nàng từ phía sau lấy ra một cái tinh xảo màu đỏ thẫm da bộ, đưa tới.

Đây là một thanh so chủy thủ lược đại đoản đao.

Vừa mới sờ đến chuôi đao, lưỡi dao còn không có ra khỏi vỏ, Mạnh siêu liền cảm giác một cổ tê dại điện lưu dũng biến quanh thân, phảng phất mỗi một giọt máu đều ở mạch máu nhẹ nhàng khởi vũ.

“Bá!”

Đoản đao ra khỏi vỏ, nho nhỏ lều trại tràn đầy tia máu, hai người phảng phất đắm chìm ở một mảnh màu đỏ hải dương trung.

“Hảo đao!”

Mạnh siêu đồng tử chợt co rút lại, nhìn thân đao thượng rậm rạp, như cực nhỏ chữ nhỏ phù văn, phát ra tự đáy lòng tán thưởng.

Mặc dù hắn không phải vũ khí chế tạo đại sư, cũng nhìn ra được chuôi này đoản đao so sấm đánh chiến đao kỳ hạm bản càng cường, là chân chính thần binh lợi khí.

“Nghe nói lâm xuyên tặng ngươi một bộ xiềng xích, truyền thụ ngươi song cầm liên nhận kỹ xảo, vừa rồi ngươi chính là dùng liên nhận đã cứu ta mệnh.”

Lữ ti nhã thập phần vừa lòng mà nhìn Mạnh siêu biểu tình, cười tủm tỉm nói, “Đáng tiếc, ngươi sử dụng hai thanh chiến đao thật sự chẳng ra gì, tay phải chuôi này qua loa đại khái, còn có thể miễn cưỡng chắp vá, tay trái chuôi này, quả thực là phế liệu, một xúc tức toái.

“Vừa lúc, ta có một thanh tùy thân mang theo thật nhiều năm đoản đao, ngày thường rất ít có cơ hội sử dụng, vừa lúc bảo đao tặng anh hùng.

“Đao này tên là ‘ huyết diễm ’, là dùng lục cấp địa ngục hung thú ‘ huyết diễm hổ ’ răng nanh luyện chế mà thành, tài liệu đã phi thường khó được, càng khó đến là thân đao thượng tuyên khắc phù văn, chính là một thế hệ phù văn đại sư ‘ thi tìm mặc ’ phong bút trước đếm ngược đệ tam kiện tác phẩm.

“Thế nhân đều biết, thi đại sư bởi vì hàng năm tiếp xúc phù văn, đại não hàng năm siêu phụ tải vận chuyển, não vực trung tràn ngập quá liều tin tức, sớm đã bất kham gánh nặng, không hề tuyên khắc nửa đường phù văn.

“Hắn cuối cùng một kiện tác phẩm, cự kiếm ‘ sao băng ’, ở siêu phàm tháp một lần đấu giá hội thượng, đánh ra 99 vạn siêu phàm tệ giá trên trời.

“Chuôi này đoản đao ‘ huyết diễm ’, tuy rằng không giống sao băng kiếm như vậy, ngưng tụ thi đại sư suốt đời tâm huyết, lại cũng là một kiện hiếm có thần binh lợi khí, một khi đâm vào địch nhân thân thể, là có thể phá hư địch nhân sinh mệnh từ trường, hấp thu địch nhân sinh mệnh lực, cuồn cuộn không ngừng truyền đến người sử dụng trong cơ thể.

“Ta cảm giác, nếu đem nó cột vào ngươi xiềng xích thượng, tựa hồ so vừa rồi vỡ vụn chuôi này chiến đao, càng thêm thích hợp đâu!”

Mạnh siêu nhẹ nhàng vung lên “Huyết diễm”, cảm giác tầng tầng lớp lớp màu đỏ sóng gợn, như sóng triều kích động, có được cùng kích cỡ cực không tương xứng khủng bố lực phá hoại.

Không sai, sấm đánh chiến đao thuộc về trọng hình vũ khí lạnh, gia công thành liên nhận nói, cánh tay phải còn có thể thao tác, tay trái phát lực múa may, khó tránh khỏi vận chuyển không linh.

Nếu cánh tay phải xiềng xích tiếp bác sấm đánh chiến đao kỳ hạm bản, thi triển 《 hàng ma trảm 》 linh tinh thế mạnh mẽ trầm, cương mãnh vô trù tuyệt chiêu.

Tay trái xiềng xích tắc tiếp bác huyết diễm chiến đao, đi nhẹ nhàng, quỷ quyệt, thay đổi thất thường lộ tuyến, còn mang thêm hút máu hiệu quả.

Tuyệt đối có thể tạo được 1 + 1 > 2 hiệu quả!

Này trương xem như bổ ngày hôm qua ăn sinh nhật thiếu kia chương.

Lão ngưu nói được thì làm được, này liền không tính thêm càng lạp.

Đến nỗi còn thiếu đại gia nhiều ít chương thêm càng, ách, cuối tháng thỉnh các bằng hữu giúp lão ngưu tính tính, chậm rãi còn đi, dù sao ấn ngày hôm qua nói tốt viết đến 73 tuổi, ân, mỗi năm thêm càng ba năm chương, phỏng chừng mười mấy 20 năm, cũng liền còn xong rồi đi?

Xem ở lão ngưu như vậy chăm chỉ phân thượng, đại gia còn có vé tháng sao? _

Chương trước|Người địa cầu thật sự quá hung mãnh mục lục|Chương sau