Người địa cầu thật sự quá hung mãnh chương 515 mộc liên tiểu thư _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Người địa cầu thật sự quá hung mãnh>>Người địa cầu thật sự quá hung mãnh mới nhất chương danh sách>> chương 515 mộc liên tiểu thư

Chương 515 mộc liên tiểu thư




“Mộc liên tiểu thư, là cái tuổi trẻ nữ tử?” Mạnh siêu rất có hứng thú hỏi.

Một cái tuổi không lớn, còn có thể được xưng là “Tiểu thư” nữ nhân, có thể cùng thôn trưởng cùng với dã lang sánh vai song hành, nhất định có nàng đặc dị chỗ.

“Mộc liên tiểu thư là thôn trưởng cháu gái, tuy rằng mới hai mươi tuổi, lại là một cái phi thường ghê gớm người.”

A Cát nghiêm túc nói, “Nàng từ nhỏ liền có một loại dị năng, toàn thân có thể tản mát ra trắng tinh thần thánh, ấm áp quang mang, đương nàng đem loại này quang mang chuyển dời đến ai trên người, là có thể tiêu trừ ai ốm đau, vô luận lại nghiêm trọng bệnh tật, đều có thể không thuốc mà khỏi, ít nhất là có thể giảm bớt.

“Mà mộc liên tiểu thư cũng không bủn xỉn sử dụng loại này thần kỳ lực lượng, từ bảy tám tuổi bắt đầu, nàng liền đi khắp hang cùng ngõ hẻm, giải trừ các thôn dân thống khổ —— nàng trị liệu thôn dân, cũng không thu quá tốn nhiều dùng, chỉ là tượng trưng tính thu một ít đồ vật, hợp thành đồ ăn đồ hộp, sắt vụn mài giũa món đồ chơi, thậm chí một câu cảm tạ đều có thể.

“Mà nàng trị liệu thôn dân, cũng không thiết trí bất luận cái gì ngạch cửa, thậm chí không chọn lựa bất luận cái gì đối tượng, chỉ cần là bị ốm đau tra tấn người đáng thương, nàng hết thảy đều nguyện ý khuynh lực trợ giúp.

“Mười mấy năm xuống dưới, vô số bệnh hủi thôn dân đều tiếp thu quá mộc liên tiểu thư ân huệ.

“Ngay cả ta…… Ta như vậy tài nguyên thu về giả, người bình thường đối ta tránh còn không kịp, thậm chí sẽ bóp mũi, một chân đem ta đá đến cống ngầm đi, nhưng mộc liên tiểu thư đối ta lại đặc biệt ôn nhu, một bên giúp ta trị liệu, một bên ăn nói nhỏ nhẹ an ủi ta, làm ta hoàn toàn hòa tan ở nàng quanh thân ấm áp, trắng tinh không tì vết quang mang, ta cảm thấy, nàng quả thực như là cứu khổ cứu nạn Bồ Tát sống giống nhau!”

Mạnh siêu như suy tư gì: “Ngươi cũng tiếp thu quá mộc liên tiểu thư trị liệu?”

“Đúng vậy, phùng lão đại mang ta đi.”

A Cát khóe mắt run rẩy một chút, “Phùng lão đại biết mộc liên tiểu thư thân phụ dị năng, liền cố ý bóp nát ta hai tay chưởng, đem ta đưa đến mộc liên tiểu thư nơi đó đi, làm nàng phát động dị năng tới trị liệu ta, còn có thể không tiêu tiền, liền lộng tới rất nhiều mộc liên tiểu thư trân quý dược tề, dùng loại này phương pháp, tới tăng lên ta đôi tay linh hoạt tính.”

Mạnh siêu nói: “Mộc liên tiểu thư không biết phùng lão đại dụng ý?”

“Phùng lão đại tự nhiên sẽ không ra mặt, mà là làm chúng ta này đó đôi tay bị bóp nát bọn nhỏ chính mình tìm tới môn đi, tùy tiện xả cái dối.”

A Cát nói, “Ta cảm thấy mộc liên tiểu thư nhất định có thể đoán được là chuyện như thế nào, nhưng nàng như cũ không có cự tuyệt vì ta trị liệu, chỉ là thở dài một hơi, chữa thương khi, trên mặt biểu tình càng thêm thương xót —— ta sống mười mấy năm, chỉ có lần đó, nhìn thấy có người đối ta toát ra thật sâu đồng tình, mộc liên tiểu thư bộ dáng, ta cả đời đều sẽ không quên.”

Mạnh siêu gật đầu.

Chữa bệnh vấn đề ở Long Thành, thật là khó có thể giải quyết bệnh trầm kha.

Ở có quyền thế cường giả có thể được đến con số thiên văn tu luyện tài nguyên, không ngừng đột phá sinh mệnh cực hạn, khai phá ra nhân thể vô cùng tiềm năng, trở nên càng ngày càng cường đồng thời.

Người thường liền cơ bản nhất chữa bệnh bảo đảm, cũng không nhất định có thể đủ thỏa mãn.

Lấy Mạnh siêu gia vì lệ.

Phụ thân hắn Mạnh nghĩa sơn là xích long quân xuất thân, có một tay thu hoạch quái thú kỹ thuật, trong nhà hai đứa nhỏ, gánh nặng không tính quá nặng, hài tử cũng tương đối tranh đua, thượng đều là công lập trọng điểm trường học, không có thêm vào tiêu tiền ở bên ngoài báo huấn luyện ban gì đó.

Dù vậy, qua đi mười mấy năm, trong nhà đều vẫn luôn không có thể tích cóp đủ cho mẫu thân đổi thành siêu hợp kim khớp xương tiền, thế cho nên mẫu thân chịu đựng mười mấy năm khập khiễng, ốm đau tra tấn chi khổ.

Bệnh hủi thôn dân có thể hưởng thụ, có thể gánh nặng chữa bệnh điều kiện, chỉ biết so Mạnh gia càng ác liệt gấp trăm lần.

Mà thân là người lây nhiễm hậu duệ bọn họ, mắc bệnh các loại bệnh tật tỷ lệ, cũng chỉ sẽ so bên ngoài bình thường thị dân càng cao gấp trăm lần.

Đừng nhìn sinh lần đầu đại giác, lặc sinh hai cánh, lợi trảo răng nanh, lực lớn vô cùng, giống như rất lợi hại bộ dáng.

Chân chính có thể lợi dụng nhiễu sóng tăng lên sức chiến đấu, đồng thời còn bảo trì khỏe mạnh người may mắn, chung quy là số rất ít.

Tuyệt đại bộ phận người lây nhiễm hậu duệ, căn bản vô pháp từ dị dạng biến dị trung được đến bất luận cái gì chỗ tốt, chỉ là suy nhược vô cùng, thống khổ bất kham mà tồn tại mà thôi.

Dưới tình huống như vậy, xuất hiện một người nguyện ý miễn phí trị liệu đại gia, chữa bệnh hiệu quả còn tương đương lộ rõ mộc liên tiểu thư, thật là cứu khổ cứu nạn Bồ Tát sống, khó trách thôn dân đối nàng đánh giá cực cao.

Mạnh siêu phỏng chừng mộc liên tiểu thư giống như là quái thú giống nhau, sinh ra đã có sẵn nào đó chủng tộc thiên phú, không cần tu luyện, là có thể phát huy siêu phàm lực lượng.

Loại này “Bẩm sinh thức tỉnh” ví dụ, Mạnh siêu ở đại học cũng nghe đạo sư nói đến quá.

So sánh với hậu thiên tu luyện mới thức tỉnh siêu phàm lực lượng, này đó bẩm sinh thức tỉnh giả có thể nắm giữ kỹ năng tương đương hữu hạn, nhiều nhất có thể cấu tạo một hai loại linh từ lực tràng mà thôi.

Nhưng bọn hắn dùng toàn bộ sinh mệnh tới tỉ mỉ mài giũa này một hai loại linh từ lực tràng, ở bọn họ thiên phú bên trong lĩnh vực, đích xác đều là xuất sắc cao thủ.

“Xem ra, vị này mộc liên tiểu thư chính là một người chữa bệnh lĩnh vực bẩm sinh thức tỉnh giả?”

Mạnh siêu trầm ngâm một lát, nói, “Nếu các ngươi đều như vậy thích mộc liên tiểu thư, mà nàng lại là thôn trưởng cháu gái, nếu thôn trưởng đã chết, nàng vô cùng có khả năng lên làm tân thôn trưởng?”

“Nếu mộc liên tiểu thư thật muốn đương thôn trưởng nói, ta tưởng, ngay cả dã lang đều sẽ không cùng nàng cạnh tranh, mà là sẽ toàn lực phụ tá nàng.”

A Cát nói, “Bất quá, ta cảm thấy mộc liên tiểu thư hẳn là đối đương thôn trưởng hứng thú không lớn, nàng hiện tại khai một nhà bệnh viện, cả ngày vội vàng trị bệnh cứu người sự tình, nào có công phu đương thôn trưởng?

“Lại nói, dã lang cùng thôn trưởng tình cùng phụ tử, mộc liên tiểu thư còn lại là thôn trưởng cháu gái, mộc liên tiểu thư còn muốn kêu dã lang một tiếng ‘ lang thúc ’, bọn họ quan hệ hảo thật sự, dĩ vãng mộc liên tiểu thư muốn tới bệnh hủi trong thôn nguy hiểm nhất ngầm chỗ tránh nạn bỏ ra chữa bệnh từ thiện, đều là dã lang bang người hộ giá hộ tống.

“Mộc liên tiểu thư muốn đương thôn trưởng nói, dã lang nhất định sẽ toàn lực phụ tá, mặt khác cũng là giống nhau, dã lang đương thôn trưởng, mộc liên tiểu thư khẳng định cũng thực duy trì.”

Mạnh siêu gật gật đầu, ở trong đầu viết tam hành tự.

Thôn trưởng: Đồ ăn, dùng để uống thủy, sinh tồn tài nguyên.

Dã lang: Vũ lực.

Mộc liên tiểu thư: Chữa bệnh, khỏe mạnh, có lẽ còn có trình độ nhất định tâm linh an ủi.

Cái gọi là trật tự, đơn giản chính là này ba thứ kết hợp thể.

“Đúng rồi, nếu mộc liên tiểu thư là thôn trưởng cháu gái, như vậy, nàng phụ thân, thôn trưởng nhi tử đâu?”

Mạnh siêu nói, “Hẳn là cũng là một nhân vật, như thế nào không nghe ngươi nhắc tới?”

A Cát nao nao, suy nghĩ nửa ngày, lắc đầu nói: “Cái này, ta cũng không biết, chưa từng nghe người ta nhắc tới quá mộc liên tiểu thư phụ thân, thôn trưởng cũng không có hài tử khác, hẳn là rất sớm trước kia liền đã chết đi?”

Mạnh siêu nói: “Cho nên, bệnh hủi trong thôn có thực lực khống chế đại cục, chính là này ba người, thôn trưởng, dã lang cùng mộc liên tiểu thư?”

“Ân, chính là này ba cái, không, là hai cái nửa.”

A Cát nói, “Mọi người đều thực kính yêu mộc liên tiểu thư, nhưng ta không biết nàng có thể hay không khống chế đại cục, rốt cuộc, nàng chỉ biết trị liệu thuật, căn bản không thể đánh.”

“Hành.”

Mạnh siêu tâm tư thay đổi thật nhanh, bay nhanh đánh giá này ba người tuyển, nửa giây sau, nhanh chóng quyết định, “Ngươi không phải nói, mộc liên tiểu thư khai một nhà bệnh viện sao, hiện tại liền mang ta qua đi.”

A Cát có chút do dự.

Mạnh siêu thật sâu nhíu mày: “Có cái gì vấn đề?”

“Này……”

A Cát rối rắm nửa ngày, vẫn là gắt gao nắm chặt nắm tay, miễn cưỡng thẳng thắn eo, cố lấy khô quắt ngực, lớn tiếng nói, “Ta có thể mang đại thúc đi tìm mộc liên tiểu thư, nhưng ngươi nhất định phải trước nói cho ta, ngươi đến tột cùng là ai, là người tốt hay là người xấu, đi tìm mộc liên tiểu thư làm gì?

“Ta, ta tuy rằng không vội mà đi đầu thai, nhưng cũng tuyệt không sợ chết…… Hảo, hảo đi, ta đích xác rất sợ chết, nhưng có một số việc, cho dù chết đều không thể làm, tỷ như bán đứng mộc liên tiểu thư!

“Ta và ngươi nói, đại thúc, mộc liên tiểu thư ở toàn thể bệnh hủi thôn dân trong lòng, có phi thường đặc thù địa vị, ngươi nếu là dám chạm vào nàng một cây lông tơ, vô luận dã lang vẫn là ta, vẫn là sở hữu bệnh hủi thôn dân, đều sẽ không bỏ qua ngươi!”

Nhìn thiếu niên ngoài mạnh trong yếu, cả người phát run, bằng túng bộ dáng, nói ra nhất cường ngạnh tuyên ngôn, Mạnh siêu không nhịn được mà bật cười.

“Yên tâm đi, ta không phải người xấu.” Mạnh siêu nói.

“Người xấu cái trán cũng sẽ không viết chữ.”

A Cát cổ đủ dũng khí nói, “Như thế nào chứng minh?”

Mạnh siêu mở ra hai tay, nói: “Ngươi hẳn là có thể nhìn ra tới, ta trên người không có bất luận cái gì nhiễu sóng, là từ bên ngoài tới.”

“Thì tính sao?”

A Cát nói, “Đối chúng ta bệnh hủi thôn dân mà nói, bên ngoài người, hết thảy đều là người xấu, ít nhất không phải người tốt.”

Mạnh siêu không lời gì để nói.

Hắn đương nhiên là có một trăm loại phương pháp có thể bức bách bệnh hủi thiếu niên “Hợp tác”.

Nhưng nghe A Cát vừa rồi những lời này đó, hắn lại không nghĩ làm như vậy.

Chỉ là thở dài, nói: “Nhìn dáng vẻ của ngươi, còn tính thông minh lanh lợi, vậy thỉnh ngươi thúc đẩy cân não, cẩn thận ngẫm lại xem, nếu ta là người xấu, muốn làm chuyện xấu nói, trước đó nhất định sẽ tỉ mỉ kế hoạch, làm rõ ràng hết thảy trạng huống lại động thủ, như thế nào sẽ liền bệnh hủi trong thôn có bao nhiêu nhân vật trọng yếu, bọn họ đang ở nơi nào cũng không biết?

“Ngươi nói này đó tình báo, đều là bên ngoài tùy tiện hỏi thăm, là có thể nghe được, đối chân chính người xấu mà nói, không có bất luận cái gì giá trị, đúng hay không?”

A Cát oai cổ suy nghĩ nửa ngày, gật đầu nói: “Giống như cũng là.”

“Cho nên, ta không phải người xấu.”

Mạnh siêu tiếp tục nói, “Bất quá, có một việc, ngươi nhưng thật ra thật sự nói đúng, hiện tại rất có thể có nhất bang người xấu, đang chuẩn bị đối với ngươi mộc liên tiểu thư bất lợi, cho nên, chúng ta cần thiết mau chóng chạy đến cứu nàng!”

A Cát sợ ngây người: “Cái, cái gì, đến tột cùng là ai?”

“Đương nhiên chính là làm ra trước kia trận này đại nổ mạnh người.”

Mạnh siêu nói, “Cụ thể tiền căn hậu quả, chậm rãi lại hướng ngươi giải thích, hiện tại chúng ta cần thiết giành giật từng giây, đi mộc liên tiểu thư bệnh viện —— ngươi cũng không hy vọng mộc liên tiểu thư bệnh viện, giống vừa rồi kia đống đại lâu giống nhau, biến thành phế tích, san thành bình địa đi?”

A Cát sắc mặt trắng bệch, sửng sốt nửa giây, lập tức nói: “Ta hiện tại liền mang ngươi đi!”

Có sinh trưởng ở địa phương bệnh hủi thiếu niên trợ giúp, tương đương với ở hắc ám mê cung trung tìm được rồi tốt nhất dẫn đường.

A Cát mang Mạnh siêu bò cao thượng thấp, thông qua bài thủy ống dẫn, thông gió ống dẫn, duy tu giếng cùng vứt đi thang máy giếng, sao không ít gần nói.

Gần mười phút, bọn họ liền từ dưới nền đất chỗ sâu trong, bò lên tới một chỗ tới gần mặt đất giếng kiểm tra ống nước ngầm cái phía dưới.

Chương trước|Người địa cầu thật sự quá hung mãnh mục lục|Chương sau