Người địa cầu thật sự quá hung mãnh chương 621 có đức giả cư chi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Người địa cầu thật sự quá hung mãnh>>Người địa cầu thật sự quá hung mãnh mới nhất chương danh sách>> chương 621 có đức giả cư chi

Chương 621 có đức giả cư chi




Tác giả: Nằm ngưu chân nhân

Tên sách:

“Ta liền biết, ‘ bá đao ’ kim vạn hào chính là tuyệt không kém hơn yêu thần ‘ lốc xoáy ’ đại!

“Làm bộ thân bị trọng thương, không sống được bao lâu, vì kéo dài hơi tàn, mới ở răng vàng giúp tổng bộ phía dưới xây dựng quy mô như thế khổng lồ bí mật phòng thí nghiệm, kỳ thật, lại trốn ở chỗ này, tiến hành nhân tính chôn vùi, vô cùng tà ác thực nghiệm!

“Tuy rằng không biết, hắn thực nghiệm mục đích đến tột cùng là cái gì, nhưng căn cứ tư liệu biểu hiện, bị hắn sống sờ sờ tra tấn đến chết này đó siêu phàm giả, ít nhất đều có mà cảnh đỉnh thực lực, thậm chí có vài danh thiên cảnh cường giả!

“Hy sinh nhiều như vậy cường giả tánh mạng, ‘ bá đao ’ kim vạn hào mưu đồ tuyệt đối không nhỏ, may mắn âm mưu của hắn cùng yêu thần ‘ lốc xoáy ’ âm mưu cho nhau xung đột, thế cho nên lưỡng bại câu thương, nếu không, thật đúng là không biết vị này ngầm hoàng đế, đến tột cùng sẽ nháo ra cái gì chuyện xấu tới!

“Trước mắt cái này tên là ‘ A Cát ’ tiểu tử, không thể hiểu được xuất hiện ở chỗ này, còn sẽ thi triển ‘ bá đao ’ kim vạn hào độc môn tuyệt kỹ 《 thiên bá toái tinh trảm 》, ngực còn có thần bí khó lường giao nhau chữ thập mắt hình xăm, càng cùng yêu thần ‘ lốc xoáy ’ thi hài trung toát ra tới bọt biển người mang tin tức, có cực kỳ quỷ dị quan hệ, tuyệt không phải cái gì lương thiện hạng người.

“Mà hắn ở bệnh hủi thôn đại nổ mạnh sau, cũng đã lén lút ngủ đông ở ta bên người, đến tột cùng đánh cái gì chủ ý?”

Này đó ý niệm như tia chớp chiếu sáng lên Mạnh siêu não mương.

Hắn tự nhiên không có khả năng dễ dàng đem A Cát mở trói.

Không có trước tiên dập nát A Cát khớp xương cùng xương sống, đã là Mạnh siêu xem ở hắn đơn bạc thân hình mặt mũi thượng, thủ hạ lưu tình.

A Cát thấy Mạnh siêu cùng Lữ ti nhã liền tư liệu cùng ảnh chụp đều lục soát ra tới, biết đại thế đã mất.

Hắn đầy mặt ảo não, kêu lên một tiếng, cắn răng không nói.

“Chữa thương quan trọng, chờ lát nữa lại chậm rãi bào chế hắn.”

Lữ ti nhã nói, “Dù sao này khẩu chữa bệnh khoang cũng đủ đại, bao dung chúng ta hai cái, cùng nhau đi, vừa lúc cho nhau kích thích một chút sinh mệnh từ trường.”

Đương siêu phàm giả sinh mệnh từ trường, lấy tương tự tần suất tiến hành kích động khi, sẽ sinh ra cùng loại cộng hưởng hiện tượng, đối xúc tiến máu tuần hoàn, sự trao đổi chất cùng linh năng lưu chuyển đều có cực đại chỗ tốt.

Mạnh siêu cùng Lữ ti nhã đều đã chịu quá hồng huy ngọc cùng lam nguyên mẫu thạch song trọng rèn luyện, bọn họ sinh mệnh sóng gợn, thiên nhiên liền ở vào cùng tần đoạn, có thể cho nhau xúc tiến, hoàn mỹ kiêm dung.

Trước đó, hai người cũng không thiếu ở bên nhau tu luyện, sinh mệnh từ trường cho nhau cọ xát, hiệu suất so một mình khổ tu muốn cao đến nhiều.

Tuy rằng không có ở một ngụm chữa bệnh khoang đồng thời ngâm quá, nhưng vì mau chóng khôi phục sức chiến đấu, này cũng không tính cái gì.

“Cũng là, cần thiết giành giật từng giây, khôi phục sức chiến đấu, mới có thể thu thập này một đại cục diện rối rắm tàn cục.”

Mạnh siêu nâng Lữ ti nhã, cùng bước vào chữa bệnh khoang.

Tiêu diệt yêu thần “Lốc xoáy”, cũng không ý nghĩa sào thành liền sẽ tự động khôi phục bình tĩnh cùng trật tự.

Không nói quái thú văn minh còn có hay không trừ bỏ yêu thần “Lốc xoáy” ở ngoài phục binh.

Liền nói hai người trong lúc vô tình phát hiện này tòa bí mật phòng thí nghiệm, chính là một khối giấu giếm gai nhọn phỏng tay khoai lang.

Nguyên bản, Mạnh siêu cùng Lữ ti nhã hẳn là trước tiên chạy ra đi cầu viện, thậm chí từ nội bộ mở ra đại môn, trực tiếp xuất hiện ở răng vàng giúp tổng bộ.

Dù sao hiện tại răng vàng giúp rắn mất đầu, toàn dựa thực lực cũng không hùng hậu Tống kim sóng miễn cưỡng duy trì cục diện.

Vì tiếp quản răng vàng bang quyền to, cũng lệnh cái này ngày xưa sào thành đệ nhất đại bang, không đến mức sụp đổ, Tống kim sóng đã cùng Mạnh siêu đạt thành bí mật hợp tác hiệp nghị.

Vấn đề liền ra ở bí mật phòng thí nghiệm tu luyện tài nguyên thật sự quá nhiều.

Mấy ngàn loại có tiền đều mua không được thiên tài địa bảo, gien dược tề cùng năng lượng cao dinh dưỡng dịch, chính là “Bá đao” kim vạn hào suốt đời tâm huyết, dù cho bị Mạnh siêu, Lữ ti nhã, A Cát cùng yêu thần “Lốc xoáy” chiến đấu kịch liệt đạp hư không ít, dư lại tổng giá trị giá trị, như cũ là một bút con số thiên văn.

Nếu này bút “Ngầm hoàng đế bảo tàng” bị sào thành bang phái phát hiện, đúng như hướng một đám bụng đói kêu vang linh cẩu, ném vào đi một khối hương khí phác mũi, chi chi mạo du thịt nướng, đến tột cùng sẽ dẫn phát linh cẩu kiểu gì điên cuồng hành động, ai đều lường trước không đến.

Mất đi “Bá đao” kim vạn hào che chở răng vàng giúp, khẳng định thủ không được này phê bảo tàng.

Thất phu vô tội, hoài bích có tội, giờ phút này răng vàng giúp, nhận không nổi lớn như vậy tội.

Mà hắc cốt giúp, bò cạp độc giúp chờ thế lực, hay không sẽ vì tranh đoạt bảo tàng, nháo ra nội chiến, thế cho nên lần nữa bị quái thú văn minh phát hiện khả thừa chi cơ?

Đây là cực đại xác suất sự kiện.

Nói đến cùng, trời giáng bí bảo, chỉ có đức giả cư chi.

“Quỷ hùng” hùng uy chi lưu, thấy thế nào đều không giống như là có đức giả.

Này bút con số thiên văn tu luyện bí bảo rơi xuống này bối trong tay, đơn giản xa xỉ cực độ, trở thành bản thân chi tư chất dẫn cháy tề, đã là cực đại lãng phí, càng là cực đại phạm tội.

Mà phóng nhãn cả tòa Long Thành, ai là “Có đức giả” đâu?

Đương nhiên là chân thực nhiệt tình, nhiệt tình vì lợi ích chung, sớm đã thoát ly cấp thấp thú vị, bình sinh không có mặt khác yêu thích, chỉ nhiệt ái vì Long Thành làm cống hiến Mạnh siêu!

Vì giúp mấy ngàn vạn đồng bào, giúp vô số người gia viên, giúp xán lạn huy hoàng địa cầu văn minh, hoàn toàn dập nát tận thế hủy diệt vận mệnh, Mạnh siêu bụng làm dạ chịu, cần thiết đem này phê ngầm hoàng đế di sản, một cái tiền đồng đều không ít mà nắm chặt ở chính mình trong tay!

Về phương diện khác, “Bá đao” kim vạn hào tiến hành cực kỳ tàn ác tà ác thực nghiệm, chuyện này cũng không thể tùy tiện khuếch tán đi ra ngoài.

Thân là sào thành chi chủ kim vạn hào, không ngừng đại biểu răng vàng giúp, cũng đại biểu cả tòa sào thành.

Nếu ở như thế hỗn loạn thời khắc, bị gần trăm vạn sào thành dân chúng biết, bọn họ cảm nhận trung bảo hộ thần, thế nhưng là một đầu khoác da người ác ma.

Thậm chí tìm hiểu nguồn gốc, đào ra càng nhiều gièm pha.

Đem đối sào thành cứu viện cùng trùng kiến, bằng thêm rất nhiều biến số.

Cho nên, Mạnh siêu cùng Lữ ti nhã mới quyết định, trước thu thập rõ ràng nơi này tàn cục, khôi phục sức chiến đấu, từ A Cát trong miệng hỏi rõ càng nhiều chân tướng, có toàn bộ kế hoạch, tốt nhất có thể chờ Long Thành bên ngoài hội chiến quyết ra thắng bại, đại cục đã định, lại hướng về phía trước đầu hội báo.

Hiện tại, bọn họ chỉ hẳn là trong lòng không có vật ngoài làm một chuyện.

Chữa thương!

“Tê!”

Mạnh siêu ngâm ở đặc sệt như sữa bò, lại tản ra thất sắc quang mang năng lượng cao dinh dưỡng tề cùng siêu cấp chữa bệnh dược tề, chỉ lộ ra một viên đầu.

Cảm giác mỗi một bó mạch máu, kinh lạc cùng linh mạch đều như măng mọc sau mưa bay nhanh sinh trưởng, huyết nhục càng là mỗi giây đều so thượng một giây càng cường đại hơn, tinh oánh dịch thấu tế bào, thì tại huyết mạch chỗ sâu trong nhẹ nhàng khởi vũ.

Hắn thoải mái đến rung đùi đắc ý, rầm rì, không khỏi híp mắt nói, “Nhã tỷ, các ngươi chín đại hào môn chí tôn cường giả, hưởng thụ tu luyện đãi ngộ, cũng bất quá như thế đi?”

“Sao có thể hưởng thụ như vậy xa xỉ đãi ngộ?”

Lữ ti nhã cũng chỉ lộ ra một viên đầu, gương mặt hiện ra động lòng người đỏ ửng, hiển nhiên cũng là thần thanh khí sảng, toàn thân thoải mái, cùng một lát đời trước bị thương nặng, mặt không có chút máu bộ dáng hoàn toàn bất đồng.

“Ngươi có biết hay không, vừa mới thả xuống đến chữa bệnh dược tề rất nhiều tài liệu, đều nguyên tự tận thế hung thú, liền tính chúng ta chín đại hào môn, cũng không có khả năng lâu lâu là có thể săn thú đến tận thế hung thú, càng không thể xa xỉ đến, dùng tận thế hung thú tài liệu, điều chế ngâm dùng chữa bệnh dược tề!”

Nữ vương ong tâm tình đồng dạng vui sướng đến cực điểm, thực hiếm thấy mà thè lưỡi, “Nếu là làm phụ thân cùng gia gia nhìn thấy ta như thế tiêu xài cực phẩm tài liệu, một hai phải sống sờ sờ đánh chết ta không thể!”

“Lại cực phẩm tài liệu, đều là cho người dùng, đôi ta bị thương như vậy trọng, toàn dựa này đó tài liệu, mới có thể nháy mắt khôi phục như lúc ban đầu a!”

Mạnh siêu cười hì hì nói, “Nhã tỷ, cứ việc yên tâm lớn mật hấp thu cùng tu luyện, chờ này lu dược tề tiêu hao hầu như không còn, ta lại đi điều chế một lu tân —— dù sao, cực phẩm tài liệu có rất nhiều!”

Lữ ti nhã cũng không phải là cái gì hiểu được tiết chế nữ nhân.

Lòng tham không đáy chính là tuyên khắc ở nàng gien liên thượng lời răn.

Ngoài miệng nói như vậy, gần là cùng Mạnh siêu khách khí một chút.

Miệng khách khí, thân thể nhưng không chút khách khí.

Nữ vương ong lỗ chân lông hơi hơi mở ra, mỗi một giọt máu tươi thậm chí mỗi một viên tế bào đều hóa thành Thao Thiết cự thú, giống như chết đói mà hấp thu chữa bệnh dược tề chất chứa phong phú linh năng.

Mạnh siêu tự nhiên càng sẽ không cùng Lữ ti nhã khách khí.

Hai người giống như là hai đài siêu công suất lớn máy bơm, bắt đầu cùng hung cực ác mà trừu hút.

Nguyên bản đặc sệt cùng trong suốt chữa bệnh dược tề, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ, trở nên loãng cùng trong suốt.

Giống như kim loại, đá quý cùng trân châu ánh sáng, từ chữa bệnh dược tề, chuyển dời đến hai người làn da phía trên.

Trong cơ thể chứa đầy linh năng hai người, làn da thượng càng là hiện ra từng vòng huyền ảo phức tạp, hoa lệ đến cực điểm linh văn, linh văn phảng phất giống như có được sinh mệnh nhập vào cơ thể mà ra, cho nhau hấp dẫn, quấn quanh, tiếp bác, lệnh hai người sinh mệnh từ trường hoàn mỹ dung hợp đến cùng nhau, ở cộng minh cùng cộng hưởng trung, sinh ra viễn siêu 200% tu luyện hiệu quả.

Không đồng nhất khi, bọn họ liền đem một lu cực phẩm tài liệu điều chế chữa bệnh dược tề, hút đến giọt nước không dư thừa, không còn một mảnh.

Mạnh siêu chưa đã thèm mà đánh cái no cách.

“Ta lại đi điều chế một lu chữa bệnh dược tề ra tới.”

Mạnh siêu duỗi người, nghĩ nghĩ, nói, “Tính, không cần như vậy phiền toái, ta vừa rồi nhìn đến ‘ bá đao ’ kim vạn hào giống như tồn trữ thượng trăm chi cực phẩm gien dược tề ‘ giận long máu ’, tuy rằng không có kia cái gì ‘ địa ngục máu ’ bá đạo vô cùng, thắng ở số lượng đủ nhiều, hết thảy đảo tiến vào trực tiếp ngâm, hiệu quả cũng kém không đến chỗ nào đi.”

A Cát xem hai người không coi ai ra gì mà cắn nuốt cùng tu luyện, hốc mắt sớm đã tạc nứt.

Nghe được Mạnh siêu muốn đem thượng trăm chi “Giận long máu” tất cả đều tiêu xài rớt, càng là tức giận đến quanh thân máu tươi đều phải từ tam vạn 6000 cái lỗ chân lông trung bắn nhanh mà ra.

Hắn đem xiềng xích hoảng đến “Quang quang” rung động.

“Quang quang” nửa ngày, Mạnh siêu lực chú ý, rốt cuộc chuyển dời đến trên người hắn.

“Ngươi có nói cái gì tưởng nói sao?”

Mạnh siêu bò ra chữa bệnh khoang, ngồi xổm ở A Cát trước mặt, không sao cả nói, “Kỳ thật nói hay không cũng chưa quan hệ, dù sao ‘ bá đao ’ kim vạn hào phạm tội chứng cứ hết thảy đều ở chỗ này, nhiều nhất lãng phí một chút thời gian, tổng có thể làm cái tra ra manh mối.

“Ta chính là rất đáng tiếc ngươi sức chiến đấu.

“Có thể lấy kẻ hèn chín tuổi thiếu niên đơn bạc thân hình, mạnh mẽ thi triển 《 thiên bá toái tinh trảm 》, vô luận ngươi là như thế nào làm được, đều thuyết minh ngươi là vạn trung vô nhất võ đạo kỳ tài.

“Giống ngươi như vậy thiên tài võ giả, nếu có thể đi chính đạo nói, nguyên bản có thể giúp Long Thành khai cương khoách thổ, chính mình cũng kiến công lập nghiệp, trở thành vạn người kính ngưỡng anh hùng hào kiệt.

“Đáng tiếc hiện tại……

“Trước không đề cập tới ngươi cùng này tòa ngầm ma quật đến tột cùng có quan hệ gì, liền nói ngươi hai tay, cơ hồ bị 《 thiên bá toái tinh trảm 》 sức giật chấn vỡ, lại không giống chúng ta giống nhau, kịp thời chui vào chữa bệnh khoang tới hưởng thụ, liền tính có thể sống sót, cũng sẽ trở thành phế nhân, cả đời đều mơ tưởng lại thi triển 《 thiên bá toái tinh trảm 》!”

Mạnh siêu nói, lệnh A Cát lông mi cùng trên mặt cơ bắp đều hung hăng run rẩy vài cái.

Như là nghe được trên thế giới đáng sợ nhất tiên đoán.

Thần bí khó lường bạc mắt thiếu niên rối rắm hồi lâu, rốt cuộc mở miệng.

“Chuyện này, cũng không phải giống các ngươi tưởng tượng như vậy.” A Cát cắn răng nói.

Bổn trạm.........

Chương trước|Người địa cầu thật sự quá hung mãnh mục lục|Chương sau