Người địa cầu thật sự quá hung mãnh chương 1659 lộ ra dấu vết _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Người địa cầu thật sự quá hung mãnh>>Người địa cầu thật sự quá hung mãnh mới nhất chương danh sách>> chương 1659 lộ ra dấu vết

Chương 1659 lộ ra dấu vết


Mặt bàn mau lẹ

Tác giả:

Phân loại:

Đổi mới thời gian: 2022081715:46:52


Thân ngọc hạc cùng thân ngọc phượng đều là người thông minh.

Mạnh siêu đã đem nói đến này phân thượng, bọn họ lại không rõ hẳn là như thế nào làm nói, liền căn bản không tư cách trở thành thân nguyên báo người thừa kế.

Năm phút sau, hai huynh muội giống như u linh chuồn ra phòng bệnh, đi tỉ mỉ khai quật nhằm vào thân thừa liệt cùng thân nguyên bưu bẫy rập.

Mà ở Mạnh siêu xem ra, từ bọn họ bước vào phòng bệnh kia một khắc khởi, bẫy rập cũng đã đào hạ.

—— thân thừa liệt chờ nghĩa tử, không có lúc nào là không chú ý thân nguyên báo bệnh tình.

Chẳng sợ bọn họ người không ở hoàn vũ lộng lẫy, làm theo có thể ở chỗ này xếp vào mấy chục đôi mắt.

Ngay cả một con ruồi bọ, phi tiến thân nguyên báo phòng bệnh, năm phút nội, thân thừa liệt đều có thể biết rõ ràng này chỉ ruồi bọ sống mái.

Tên đã trên dây, không thể không phát, đối với thân thừa liệt tới nói, nếu vô pháp ngăn chặn chính mình dã tâm, hắn cũng đừng vô lựa chọn, chỉ có thể cuốn vào này bàn sống còn đại cờ!

Mấy ngày kế tiếp, quả nhiên không ra Mạnh siêu sở liệu, Long Thành ám lưu dũng động, không khí một ngày so với một ngày càng thêm khẩn trương.

Nhớ kỹ địa chỉ web p://sh8et

Vây quanh ở Hoàn Vũ tập đoàn tổng bộ cao ốc phụ cận khu phố đám người tuy rằng đã lui tán, nhưng bởi vì minh quang hào nổ mạnh mà bậc lửa lửa giận, hiển nhiên không dễ dàng như vậy tắt.

Cảm nhận được mấy ngàn vạn Long Thành thị dân giận không thể át thật lớn áp lực, siêu phàm tháp bộ môn liên quan cơ hồ toàn viên xuất động, 24 giờ làm liên tục, đối Long Thành phố lớn ngõ nhỏ, mỗi một cái có khả năng tiềm tàng nguy hiểm tội phạm góc xó xỉnh, đều tiến hành rồi thảm thức tìm tòi.

Tuy rằng tạm thời còn chưa tìm được hung phạm, lại vô tâm cắm liễu, quát ra không ít siêu phàm giả trung con sâu làm rầu nồi canh.

Bọn người kia, phần lớn là lợi dụng siêu phàm lực lượng vi phạm pháp lệnh hạng người.

Quái thú trong lúc chiến tranh, Long Thành thị dân tin tức kho cùng toàn thành theo dõi hệ thống, đều trăm ngàn chỗ hở, phi thường hỗn loạn.

Quái thú toan dịch cùng răng nanh, một giây đều có thể đem tồn trữ đại lượng thị dân tin tức đại số liệu trung tâm, từ vật lý thượng xé thành mảnh nhỏ, san thành bình địa.

Ở lần lượt tàn khốc đến cực điểm chiến đấu trên đường phố trung, vô số cao ốc building hóa thành đổ nát thê lương, người chết và bị thương cùng mất tích giả càng là vô số kể.

Rất nhiều người thường thường cả nhà lâm nạn, thậm chí khắp khu phố đều hóa thành biển lửa, may mắn chạy ra sinh thiên giả, hoạn thượng sang sau hội chứng cùng với ứng kích tính mất trí nhớ chứng, nhớ không nổi chính mình thân phận, cũng công nhận không ra hàng xóm láng giềng bộ dáng, đều là thực bình thường sự tình.

Dưới tình huống như vậy, thường thường rất khó làm rõ ràng một cái mặt xám mày tro thậm chí sứt đầu mẻ trán, từ đổ nát thê lương chỗ sâu trong chạy ra tới người, đến tột cùng là ai.

Chờ người này rời đi bệnh viện, tùy tiện tiêu tốn xấp xỉ một nghìn, đều có thể lộng tới một trương mới tinh thân phận chứng minh.

Siêu phàm giả lại phần lớn am hiểu thay hình đổi dạng, tàng hình giấu tung tích.

Còn có không ít thế lực, đặc biệt thích nuôi dưỡng này đó có phạm tội ký lục thậm chí như cũ đang lẩn trốn siêu phàm giả, đi giữ gìn tự thân ích lợi.

Cho nên, chẳng sợ bọn người kia thật sự đột phá pháp luật điểm mấu chốt, thường thường đều có thể ở hắc bạch chi gian màu xám mảnh đất, quá đến thoải mái dễ chịu, vui vẻ thoải mái.

Dĩ vãng, chuyên môn phụ trách giải quyết siêu phàm giả phạm tội sự kiện bí cảnh nhóm, bởi vì nhân thủ cùng tinh lực hữu hạn, chỉ có thể đem chủ yếu bắt giữ mục tiêu, tỏa định ở những cái đó tẩu hỏa nhập ma, tội ác tày trời, tạo thành cực kỳ ác liệt ảnh hưởng “Bị lạc giả” trên người.

Đối với không có nháo ra mạng người siêu năng lực phạm tội sự kiện, thường thường hữu tâm vô lực.

Thẳng đến hôm nay, bình thường thị dân thừa nhận lực đột phá tới hạn, bức bách siêu phàm tháp không thể không lấy ra 300 hành động hiệu suất cùng thiết diện vô tư, tráng sĩ đoạn cổ tay quyết tâm, này đó siêu phàm tội phạm, mới biến thành mọi người đòi đánh chuột chạy qua đường.

Trong đó tự nhiên lại liên lụy ra không ít năm xưa án tồn đọng cùng không thể cho ai biết oa án, không thiếu được lại là một trận gà bay chó sủa.

Mà đặt mình trong với lốc xoáy trung tâm Hoàn Vũ tập đoàn, càng là phong lôi kích động, sóng quỷ vân quyệt.

Ngắn ngủn 24 giờ trong vòng, thân nguyên báo tin người chết, đã từ độ cao cơ mật, biến thành không ít người thừa kế, mọi người đều biết bí mật.

Nhưng này đó người thừa kế, thế nhưng đều tâm hữu linh tê, bảo trì độ cao thống nhất, ai cũng không có đem lão gia tử tin người chết công chư với chúng.

Hoàn toàn tương phản, thân nguyên báo chi tử, giống như là khai hỏa “Tối cao quyền lực tranh đoạt tái” súng lệnh, nguyên bản phụ từ tử hiếu, huynh hữu đệ cung không khí, nháy mắt đã bị bạo khởi làm khó dễ người thừa kế nhóm, hàn quang lấp lánh nanh vuốt cùng đao kiếm xé cái dập nát.

Trong vòng vài ngày, Hoàn Vũ tập đoàn liên tiếp tuôn ra vài cọc gièm pha cùng thương nghiệp tệ án.

Đầu mâu thẳng chỉ thân nguyên bưu cái này “Tổng chấp hành trường” tâm phúc can tướng.

Mà này đó tâm phúc can tướng trung, lại có vài vị, ở cái này mấu chốt thượng, thần bí mất tích.

Từ hoàn vũ lộng lẫy chỗ sâu trong, còn truyền ra một cái tin tức —— nói là mấy ngày hôm trước Hoàn Vũ tập đoàn tổng bộ đại lâu suýt nữa lọt vào vây công sự tình, kinh động lão gia tử.

Tuy rằng lúc ấy phẫn nộ đám người bị Lữ ti nhã kịp thời ngăn cản, nhưng ai cũng không dám đảm bảo, cùng loại sự kiện sẽ không năm lần bảy lượt mà phát sinh.

Cho nên, lão gia tử lên tiếng, ở cái này phong vũ phiêu diêu thời khắc, việc cấp bách chính là thỉnh thân chấp hành trưởng thành lập một cái tối cao quy cách điều tra tiểu tổ, từ Hoàn Vũ tập đoàn góc độ, đi phá án nhằm vào lão gia tử ám sát án, cùng với minh quang hào nổ mạnh án.

Tại đây trong lúc, Hoàn Vũ tập đoàn hằng ngày hoạt động, tự nhiên liền không nhọc thân chấp hành trường lại nhọc lòng, có thể từ thân gia trẻ trung khoẻ mạnh trung sinh đời đời lao.

Giờ phút này thân nguyên báo, đương nhiên vô pháp chính miệng biểu đạt chính mình thái độ.

Nhưng là, đương thân thừa liệt chờ “Nghĩa tử hệ” cùng thân ngọc hạc chờ “Huyết duệ hệ” trăm miệng một lời, phát ra như vậy thanh âm.

Đối thân nguyên bưu cái này đảm đương đại quản gia “Tổng chấp hành trường” mà nói, áp lực cũng là không thể nghi ngờ.

Điểm này, từ thân nguyên bưu biểu tình, là có thể xem đến rõ ràng.

Mạnh siêu mấy ngày này, cơ hồ một tấc cũng không rời Hoàn Vũ tập đoàn tổng bộ đại lâu tả hữu.

Xuyên thấu qua bội số lớn quân dụng kính viễn vọng, rõ ràng nhìn đến thân nguyên bưu biểu tình từ vững vàng bình tĩnh, thành thạo.

Biến thành hai mắt che kín tơ máu, khóe mắt vờn quanh nếp nhăn, hai tấn nhếch lên vài trăm căn tóc bạc, khóe miệng tắc thường xuyên tố chất thần kinh mà run rẩy, một bộ đầy mình tà hỏa không biết nên triều ai phát tiết, sứt đầu mẻ trán tới rồi cực điểm bộ dáng.

Hơn nữa, Mạnh siêu chú ý tới thân nguyên bưu có một cái động tác nhỏ.

Mỗi cách ba năm phút, đều sẽ theo bản năng đi xoa bóp trong lòng ngực nào đó đồ vật.

Mạnh siêu phỏng chừng, đó chính là thân nguyên báo giao cho thân nguyên bưu tư chương.

Thoạt nhìn, vị này giống như trung hậu đại quản gia, đích xác có không thua gì huynh trưởng, vô cùng tràn đầy quyền dục.

“Nếu thân nguyên bưu thật cùng huyết minh sẽ có quan hệ, hắn hẳn là sắp nhịn không được.”

Ở hơn bảy trăm mễ ngoại, một khác đống office building cao tầng, xa xa theo dõi thân nguyên bưu Mạnh siêu, làm ra như vậy phán đoán.

Quả nhiên, liền ở Mạnh siêu mật hội thân ngọc hạc cùng thân ngọc phượng hai huynh muội lúc sau ngày thứ ba buổi chiều.

Thân nguyên bưu hành động quỹ đạo, ở qua đi trong vòng nửa tháng, lần đầu tiên đã xảy ra biến hóa.

Hắn thoát ly hai điểm một đường, nhất thành bất biến nhật trình an bài, đi một gian tọa lạc với văn giáo khu, bề ngoài không chút nào thu hút tư nhân tu luyện hội sở.

Đọc chủ đề

Tự thể phong cách

Tự thể phong cách

Bảo tồn thiết trí

Khôi phục cam chịu

Di động đọc

Đọc sách đi

Bổn trạm nội dung hệ

Chương trước|Người địa cầu thật sự quá hung mãnh mục lục|Chương sau