Người địa cầu thật sự quá hung mãnh chương 1831 mất khống chế lửa giận _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Người địa cầu thật sự quá hung mãnh>>Người địa cầu thật sự quá hung mãnh mới nhất chương danh sách>> chương 1831 mất khống chế lửa giận

Chương 1831 mất khống chế lửa giận


Tiểu thuyết phân loại:


Những lời này trở thành chiến địa phóng viên di ngôn.

Cũng ở mấy năm lúc sau hôm nay, trở thành hoàn toàn bậc lửa mấy ngàn vạn bình thường thị dân vạn trượng giận diễm đạo hỏa tác.

Đừng quên, Long Thành là một cái toàn dân toàn binh văn minh.

Bình thường thị dân mặc dù không có siêu phàm lực lượng, cũng tuyệt đối không tính tay trói gà không chặt.

Chẳng sợ thật là tay trói gà không chặt người già phụ nữ và trẻ em, cũng hàng năm tiếp thu quân sự huấn luyện, lâu lâu đều sẽ đi trường bắn luyện tập xạ kích, ngủ khi cũng thói quen ở gối đầu phía dưới, tắc thượng một khẩu súng lục, mấy viên lựu đạn.

Đương mấy ngàn vạn như vậy bình thường thị dân, trên người treo đầy nguyên bản dùng cho đối phó quái thú súng ống đạn dược, đem chính mình trang bị đến tận răng, hơn nữa dùng lôi đình lửa giận đem lẫn nhau thiêu dung đến cùng nhau, tạo thành kiên cố không phá vỡ nổi đoàn thể khi.

Bọn họ nhấc lên thanh thế, hơn xa che trời lấp đất thú triều.

Này cổ sóng triều trước hết đánh sâu vào chính là lôi vân khoa học kỹ thuật tổng bộ đại lâu.

Đảo không phải huyết minh hội thủ lĩnh vân phi điện, đồng thời cũng là lôi vân khoa học kỹ thuật người cầm lái duyên cớ.

Mà là bởi vì, lôi vân khoa học kỹ thuật là Long Thành số một cao tân khoa học kỹ thuật xí nghiệp, rất nhiều chuyên dụng với thanh thiếu niên nhập môn công pháp tu luyện khoang, đều là từ lôi vân khoa học kỹ thuật nghiên cứu phát minh, chế tạo, dán bài.

Tại đây điều dài lâu mà bí ẩn sản nghiệp liên thượng, lôi vân khoa học kỹ thuật là nhất thấy được một vòng.

Đương nhiên, phẫn nộ mọi người cũng không có quên vị kia mưu sát chiến địa phóng viên võ đạo tông sư.

Đức cao vọng trọng siêu sát lưu đại tông sư, ở tại Long Thành đại học bên trong, chuyên vì chuyên gia học giả tỉ mỉ chế tạo khu biệt thự.

Long Thành đại học, linh năng võ đạo thánh địa, vừa xem mọi núi nhỏ cao đẳng học phủ, nguyên bản ở toàn thể thị dân cảm nhận trung, có được siêu nhiên thả thần thánh địa vị.

Nhưng hôm nay, lại không có bất luận cái gì lực lượng, có thể ngăn cản so thú triều càng thêm đáng sợ đám đông, vọt vào Long Thành đại học, vọt vào chuyên gia khu biệt thự, đi bắt được một cái ti tiện, vô sỉ, tà ác giết người phạm.

“Thế cục dần dần mất khống chế.”

Tống kim sóng tai nghe không ngừng truyền đến mới nhất tin tức, “Trừ bỏ lôi vân khoa học kỹ thuật tổng bộ đại lâu cùng với Long Thành đại học chuyên gia khu biệt thự ở ngoài, phẫn nộ dân chúng còn vây quanh không ít cùng kiện thể thao sản nghiệp liên tương quan cơ cấu cùng với nhân vật trọng yếu dinh thự —— rất nhiều cơ cấu cùng dinh thự, đều cùng chín đại siêu cấp xí nghiệp có quan hệ, bên trong cư trú không ít hào môn con cháu.

“Huyết minh chuyện xảy ra kiện còn không có kết thúc, này đó hào môn con cháu, tất cả đều là chim sợ cành cong, không biết kế tiếp đương cục sẽ xử trí như thế nào chín đại siêu cấp xí nghiệp.

“Nếu ở thời điểm này, phẫn nộ đám đông, phá tan phòng tuyến nói, này đó thần kinh căng chặt đến tùy thời đứt gãy gia hỏa, vô cùng có khả năng sẽ làm ra một ít…… Quá kích hành vi.”

Tống kim sóng nói, lệnh Mạnh siêu đại nhíu mày.

Bình tĩnh mà xem xét, tuy rằng chín đại hào môn là ra một ít nhân tra bại hoại cùng cường thủ hào đoạt, tham hủ gian lận án kiện.

Nhưng là, nguyện ý gia nhập huyết minh sẽ, một con đường đi tới cuối, dùng tàn khốc nhất thủ đoạn tới thống trị Long Thành, hoàn toàn không đem dân chúng bình thường ích lợi cùng sinh mệnh để vào mắt cực đoan phần tử, chung quy là số rất ít.

Tuyệt đại đa số hào môn con cháu, đã không có ý nguyện, cũng không có can đảm, tổng số ngàn vạn bình thường thị dân là địch.

Cho nên, ở vân phi điện cùng Lữ trung kỳ âm mưu bại lộ lúc sau, chín đại hào môn không chút do dự cùng huyết minh sẽ tiến hành rồi cắt.

Rất nhiều tạm thời vô pháp tự chứng trong sạch hào môn con cháu, cũng đều tiếp nhận rồi tạm thời cách chức điều tra, ở hỗn loạn chưa kết thúc phía trước, thành thành thật thật, đãi ở trong nhà.

Nhưng này cũng không ý nghĩa, đương sinh mệnh tài sản an toàn, gặp nghiêm trọng uy hiếp khi, bọn họ còn có thể tâm bình khí hòa, ngồi chờ chết.

“Như thế nào làm thành như vậy?”

Mạnh siêu nhịn không được nói, “Bình thường thị dân cũng quá xúc động, vẫn là phải tin tưởng đương cục, tin tưởng chúng ta a! Từ từ, nơi này, có hay không cái gì văn chương, có hay không người giở trò quỷ?”

Tình thế vừa mới bình ổn, lại nhấc lên như thế thật lớn sóng gió, không khỏi Mạnh siêu không nhiều lắm tưởng.

“Nói có cũng có, nhưng không phải ngươi tưởng như vậy.”

Tống kim sóng minh bạch Mạnh siêu ý tứ, giải thích nói, “Vị kia chiến địa phóng viên lọt vào mưu sát, cố nhiên là đạo hỏa tác, nhưng bình thường thị dân đối siêu phàm giả bất mãn, cũng ngọn nguồn đã lâu, đã sớm tích lũy thành một điểm liền trúng hỏa dược thùng, tóm lại là muốn nổ mạnh.”

“Bình thường thị dân bất mãn?”

Mạnh siêu nói, “Liền tính ra tự chín đại tu luyện thế gia hào môn con cháu, tuyệt đại đa số cũng là vì Long Thành mà chiến anh hùng, ở trên chiến trường thương vong suất, cũng không so binh lính bình thường cùng hàn môn siêu phàm giả thấp nhiều ít, không thể bởi vì ra một cái huyết minh sẽ, liền một cây tử đánh nghiêng một thuyền người.

“Ta tin tưởng, tuyệt đại đa số thị dân, khẳng định đều hiểu được đạo lý này đi?”

“Tuyệt đại đa số thị dân, đương nhiên đều là thông tình đạt lý, ân oán phân minh, nhưng không chịu nổi Long Thành người thường thật sự quá nhiều, chẳng sợ chỉ là 10 người, thiết thân ích lợi đã chịu tổn hại hoặc là thiên phú tố cầu vô pháp thỏa mãn, liền đủ để nhấc lên sóng to gió lớn. “

Tống kim sóng tiếp tục giải thích, “Đơn giản nhất ví dụ, từ siêu phàm giả xuất hiện lúc sau, tuyệt đại đa số vừa độ tuổi nữ thanh niên, đều hy vọng gả cho siêu phàm giả, nếu không, bọn họ thà rằng không hôn, hoặc là cùng siêu phàm giả bảo trì ngoài giá thú quan hệ, một mình dựng dục siêu phàm giả hài tử —— dù sao Long Thành vì ứng phó chiến tranh, cổ vũ sinh dục, trong giá thú tử cùng con ngoài giá thú đều được hưởng đồng dạng quyền lợi.

“Cứ như vậy, không có thức tỉnh siêu phàm lực lượng bình thường vừa độ tuổi nam thanh niên, luyến ái, hôn nhân phí tổn cùng khó khăn, đều trên diện rộng tăng lên, rất nhiều người sống đến ba bốn mươi tuổi, thậm chí liền nữ hài tử tay đều không có dắt quá.

“Long Thành bởi vì trường kỳ ở vào chiến tranh cùng vật tư thiếu thốn trạng thái, người già và trung niên số lượng cũng không quá nhiều, mấy ngàn vạn dân cư trung, vượt qua hai phần ba đều là thanh tráng niên, này trong đó, có được cực kỳ mãnh liệt sinh lý cùng tâm lý nhu cầu vừa độ tuổi nam thanh niên, số lượng vượt qua 1500 vạn thậm chí hai ngàn vạn.

“Hai ngàn vạn vừa độ tuổi nam thanh niên trung, chín thành đô là người thường.

“Chín thành người thường trung, lại có chín thành, gia thế, tướng mạo, bằng cấp, thu vào, tính cách đều phi thường bình thường, khuyết thiếu hấp dẫn vừa độ tuổi nữ thanh niên năng lực.

“Liền tính dựa theo nhất lạc quan thống kê số liệu, hôm nay Long Thành, đều có ba năm trăm vạn vừa độ tuổi nam thanh niên, trong tương lai hai ba mươi năm nội, đều tìm không thấy thích hợp bạn lữ, không thể không tiếp thu cô độc sống quãng đời còn lại, huyết mạch đoạn tuyệt vận mệnh.

“Ngươi cảm thấy, này ba năm trăm vạn vừa độ tuổi nam thanh niên, sẽ đối siêu phàm giả, cho dù là cứu vớt Long Thành siêu phàm giả, có nửa điểm hảo cảm sao?

“Suy bụng ta ra bụng người, nói thô tục điểm, lão tử nữ nhân đều bị các ngươi siêu phàm giả cướp sạch, lão tử cả đời liền nữ nhân tay cũng chưa sờ qua, liền phải tuyệt hậu, ai mẹ nó còn quản Long Thành chết sống —— cho dù có một ngày, Long Thành bị hủy diệt, lại cùng lão tử cái này thất bại đến cực điểm lão quang côn, có quan hệ gì?

“Hảo đi, đương nhiên không phải tất cả mọi người sẽ như vậy tưởng.

“Nhưng liền tính chỉ là ba năm trăm vạn chú định cô độc sống quãng đời còn lại vừa độ tuổi nam thanh niên trung một phần mười, kia cũng là ba năm mười vạn người, là ba năm mười vạn tinh lực tràn đầy, tràn ngập thất bại cùng suy sụp cảm, đầy ngập dục vọng cùng lửa giận không chỗ phát tiết, còn tiếp thu quá quân sự huấn luyện, tùy tay đều có thể làm đến vũ khí nóng thanh tráng niên!

“Ba năm mười vạn như vậy thanh tráng niên, đem chính mình vô pháp thức tỉnh siêu phàm lực lượng bi thảm vận mệnh, quy tội nhập môn công pháp tồn tại vấn đề, do đó vây quanh lôi vân khoa học kỹ thuật tổng bộ đại lâu cùng Long Thành đại học chuyên gia khu biệt thự —— vô luận là vì chân tướng cùng chính nghĩa, vẫn là vì giựt tiền, đoạt lương, đoạt đàn bà, chẳng lẽ không phải đều là hợp tình hợp lý, thiên kinh địa nghĩa?”

Chương trước|Người địa cầu thật sự quá hung mãnh mục lục|Chương sau