Ta có một tòa vô địch thành 343. Cộng đồng địch nhân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ta có một tòa vô địch thành>>Ta có một tòa vô địch thành mới nhất chương danh sách>> 343. Cộng đồng địch nhân

343. Cộng đồng địch nhân


Đổi mới thời gian:2020 năm 10 nguyệt 05 ngày tác giả:Tám tháng phi ưngPhân loại:Huyền huyễn|Dị thế đại lục|Tám tháng phi ưng|Ta có một tòa vô địch thành


Thẩm thiên hiền trước tiên ý thức được, Thẩm hạo lời nói “Phía nam”, cũng không phải chỉ trung thổ nam bộ. Văn học võng, càng thật đẹp tiểu thuyết miễn phí đọc.

Thẩm hạo sở chỉ, là càng hướng nam đi, cùng trung thổ cách hải tương vọng Nam Hoang diện tích rộng lớn thế giới.

Tương so tại đây trước không thế nào thu hút đông cương cùng bắc mãng, Nam Hoang vẫn luôn là trung thổ trọng điểm cảnh giác đối tượng.

Bởi vì, nơi đó chủ yếu bị Yêu tộc cùng ma đạo người tu hành chiếm cứ chiếm cứ.

Trung thổ, đông cương, bắc mãng các nơi, tuy rằng cũng có ma đạo người tu hành cùng với đại yêu, nhưng đều là số ít, thả không vào chủ lưu, hàng năm ẩn thân với hiểm ác sơn thủy chi gian, như chuột chạy qua đường, mọi người đòi đánh.

Mà ở Nam Hoang, yêu cùng ma mới là chủ nhân.

Hiện tại nghe Thẩm hạo nói phía nam cũng có lai khách, Thẩm thiên hiền như suy tư gì: “Kim Sí Đại Bằng Điểu sao?”

Hắn trước đây nhưng thật ra có điều nghe thấy, mấy năm gần đây ở Nam Hoang quật khởi, hùng bá một phương Kim Sí Đại Bằng Điểu nhất tộc, đồng dạng cùng Trường An thành có điều xung đột.

Trong lời đồn, có đã tu thành yêu hoàng chi thân đại bàng chết ở Trường An.

Kim Sí Đại Bằng Điểu nhất tộc hiện giờ ở Nam Hoang chính quật khởi, kiêu ngạo ương ngạnh quán, như thế nào có thể nuốt hạ khẩu khí này?

Chỉ là, bọn họ phái đi trả thù hoặc là tìm hiểu tin tức cùng tộc, tất cả đều quỷ dị chặt đứt tin tức.

Trường An với bọn họ mà nói, quá mức thần bí.

Đại bàng nhất tộc tuy rằng bừa bãi, nhưng nhiều ít cũng sinh ra chút kiêng kị.

Bọn họ cũng nghe nói trung thổ có người cùng Trường An trở mặt, bởi vì yêu, người chi biệt, trước đây chim đại bàng nhưng thật ra không nghĩ tới cùng trung thổ người một đạo đối phó Trường An thành.

Nhưng Trường An thành cùng mười hai Diêm La tin tức truyền đến sau, Kim Sí Đại Bằng Điểu nhất tộc ý tưởng tức khắc liền thay đổi.

Năm xưa, có đứng đầu đại yêu hoàng giả, binh tiến trung thổ, kết quả chính ngã xuống ở mười hai Diêm La trong tay.

Đúng là ngày xưa bá chủ ngã xuống, Nam Hoang đông đảo Yêu tộc lâm vào quần hùng trục lộc hỗn chiến trung, năm gần đây Kim Sí Đại Bằng Điểu mới dần dần xuất đầu.

Nhưng hiện tại, kia mấy cái làm bầy yêu sợ hãi người, lại về rồi……

Một cái khuôn mặt âm chí, râu tóc phiếm nhàn nhạt kim sắc trung niên nam tử, ở Thẩm hạo dẫn dắt hạ, lặng yên đi vào Thẩm thiên hiền thư phòng.

“Cam quang, kính đã lâu.” Thẩm thiên hiền lẳng lặng nhìn đối diện.

Này trung niên nam tử, rõ ràng chính là một đầu kim cánh đại bồn điểu, biến thành hình người.

Đại bàng cam quang danh hào, mấy năm gần đây tới ở trung thổ các đại danh môn thánh địa chi gian, cũng rất là vang dội.

Kim cánh đại bàng nhất tộc ở Nam Hoang quật khởi, cam quang đúng là trung tâm lãnh tụ chi nhất.

“Thẩm tiên sinh, ta tự mình tới đây, là muốn chứng thực một chuyện.” Hóa thành hình người đại bàng cam quang thanh âm trầm thấp nghẹn ngào: “Trường An thành, xác thật là năm xưa mười hai Diêm La tái hiện thiên hạ sao?”

“Không tồi.” Thẩm thiên hiền gật đầu.

Hắn nhìn trước mặt đại yêu, từ từ nói: “Trước mắt nhưng xác định giả, đã có tám, mười một, mười hai, liền ở Trường An, trừ này bên ngoài, đứng hàng thứ bảy ‘ kiếm ma ’ tô phá, tuy rằng hiện thân, nhưng tựa hồ có khác kỳ quặc, vô pháp kết luận hắn cùng Trường An một đường. Văn học võng, càng thật đẹp tiểu thuyết miễn phí đọc.”

Cam quang điểm gật đầu: “Nghe nói kiếm ma tu vì cảnh giới không thua kém với năm đó, kiếm thuật thậm chí có khác tiến bộ?”

Thẩm thiên hiền ngôn nói: “Lão hủ không có tự mình cùng chi đã giao thủ, nhưng trước mắt nhận được tin tức, kiếm ma kiếm đạo tạo nghệ, xác thật tài cao còn gắng sức hơn, đã giỏi còn cố giỏi hơn nữa.”

Một bên Thẩm hạo không có ra tiếng, nhưng nhìn cam quang, như suy tư gì.

Đối phương tự Nam Hoang mà đến, có quan hệ tô phá tu vi thực lực cụ thể chi tiết, theo lý thuyết không nên hiểu biết như vậy kỹ càng tỉ mỉ.

Muốn nói ai cho hắn tin tức, Thẩm hạo trong lòng nghĩ đến một người.

Thục Sơn nam tông tông chủ, Hàn Phi vũ.

Bọn họ hai người chi gian, đáp thượng tuyến?

Thẩm hạo trong lòng suy tư đồng thời, cam quang tắc nhìn chăm chú Thẩm thiên hiền, chú ý điểm dừng ở một khác sự kiện thượng:

“Trừ bỏ kiếm ma ở ngoài, vừa rồi Thẩm tiên sinh tựa hồ nhắc tới, mười hai?”

Thẩm thiên hiền thần sắc bình thản đạm nhiên: “Không tồi, tuy rằng không biết nàng chuyển thế thân trước mắt tên họ là gì, nhưng nàng cũng ở Trường An không giả.”

Tựa hồ biết đối phương suy nghĩ cái gì, Thẩm thiên hiền thần sắc bình thản như cũ, bổ sung nói: “Khuyển tử bất hạnh ở Trường An ngộ hại, đúng là Thẩm cùng dung tự mình ra tay.”

Cam quang nghe vậy, có chút kinh ngạc: “Các ngươi cùng nàng, trở mặt thành thù?”

Thẩm thiên hiền gật đầu: “Trước kia một lời khó nói hết, bất quá hiện tại, cùng với tương lai, chúng ta đều là địch nhân.”

“Ta tới nơi này trên đường, nghe nói Triệu gia hoàng triều đã huỷ diệt?” Cam quang ngược lại hỏi.

Một bên Thẩm hạo lúc này nói tiếp đáp: “Triệu gia hoàng triều, xác thật đã bị Trường An hủy diệt, trừ cái này ra, còn có lâu gia hoàng triều, đồng dạng hướng Trường An đầu tương quan.”

“Nga? Kia mọi người nhưng thật ra đều thấu cùng đi.” Đại bàng cam quang nghe vậy, trong ánh mắt toát ra lãnh khốc chi sắc.

Lâu gia đại dận hoàng triều ở vào trung thổ Đông Nam, này nam bộ biên cương, cùng Nam Hoang đại địa chính cách hải tương vọng.

Trên cơ bản, có đại yêu bắc đi lên trung thổ, trạm thứ nhất không phải đại dận hoàng triều, đó là Tây Nam đại phong hoàng triều.

Người cùng yêu lẫn nhau chi gian, trên tay đều có đối phương không ít nợ máu, mâu thuẫn sâu nặng.

Nghiêm khắc nói đến, chín phong thư viện mấy năm nay, cùng các lộ Yêu tộc cũng từng có giao thủ, hai bên đồng dạng lẫn nhau có tử thương.

Kim Sí Đại Bằng Điểu nhất tộc, liền có người từng thua tại chín phong thư viện sư sinh trong tay.

“Sự tình trước kia, tạm thời thả trước buông, Trường An thượng ở, không ngại kia lúc sau lại nói.”

Cam quang mở miệng, gọn gàng dứt khoát: “Thẩm tiên sinh nghĩ như thế nào?”

“Các hạ có này thành ý, tự nhiên là tốt nhất bất quá.”

Thẩm thiên hiền hơi hơi mỉm cười: “Trước mắt, chúng ta có cộng đồng địch nhân, không ngại biến chiến tranh thành tơ lụa, bất quá thật không dám giấu giếm, Trường An dưới thành một mục tiêu, chỉ sợ cũng là nơi này.”

Đại bàng cam quang ngôn nói: “Các ngươi có một câu, kêu môi hở răng lạnh, nếu đại gia hiện tại liên hợp lại, tộc của ta sẽ tự tương trợ.

Ta sẽ liên lạc cùng tộc, mau chóng thỉnh càng nhiều cao thủ tiến đến trung thổ, đồng thời liên lạc Nam Hoang tộc khác, cộng thương đại sự.

Nếu Thẩm tiên sinh nói, uy hiếp đã lửa sém lông mày, kia vì tỏ vẻ thành ý, ta liền lưu lại, cùng các ngươi cùng nhau nghênh đón một trận chiến này.”

Thẩm thiên hiền, Thẩm hạo nghe vậy, trong lòng đều là vui vẻ.

Cam quang, chính là yêu hoàng đệ tứ cảnh, tức Yêu tộc tu hành thứ 15 cảnh đứng đầu đại yêu.

Luận thực lực, đó là Thẩm thiên hiền cũng không có mười phần nắm chắc có thể thắng được đối phương.

Có này cường viện, bọn họ đối mặt Trường An thành, liền càng nhiều vài phần tự tin.

“Cam quang tiên sinh cao thượng, lão hủ vô cùng cảm kích.” Thẩm thiên hiền ngôn nói: “Cũng hảo kêu các hạ biết, ta trung thổ khắp nơi cao thủ, ngày gần đây liền đem cùng tới rồi bổn viện trợ chiến, chúng ta đều không phải là tứ cố vô thân.”

Cam quang đạm kim sắc lông mày hơi hơi vừa động: “Bành tử lăng cùng khổng thánh thật cũng tới sao?”

Thẩm thiên hiền gật đầu: “Lão hủ đã được đến bọn họ gởi thư, bọn họ nhị vị, đều sẽ tới rồi.”

Hóa thành hình người chim đại bàng nghe vậy, cũng khẽ gật đầu: “Hảo, như vậy kế tiếp một đoạn nhật tử, ta liền làm phiền.”

“Các hạ quá khách khí.” Thẩm thiên hiền cùng đối phương lại liêu vài câu sau, từ Thẩm hạo mang theo cam quang rời đi lão giả thư phòng, tìm địa phương nghỉ ngơi.

Thẩm hạo sau khi trở về, khẽ lắc đầu: “Yêu chính là yêu, phòng cho khách không được, thiên tìm sơn gian dã lâm nghỉ tạm, không hiểu nhập gia tùy tục, khách nghe theo chủ đạo lý.”

“Từ hắn đi thôi.”

Thẩm thiên hiền ngôn nói: “Có hắn trợ quyền, chúng ta chung quy là nhẹ nhàng rất nhiều.”

“Ta minh bạch.” Thẩm hạo gật đầu thụ giáo, sau đó mày lại lần nữa nhăn lại: “Lúc trước ta lại thử thử, vẫn là liên lạc không đến hiểu rõ.”

Vương triệt vương hiểu rõ, chín phong thư viện đệ nhị phong phong chủ, Thẩm gia người ở ngoài, ở chín phong thư viện địa vị tối cao Nho gia tông sư.

Ngoại giới thường có ngôn, ở chín phong thư viện, hắn là chỉ ở sau viện trưởng Thẩm thiên hiền đệ nhị hào nhân vật.

Bởi vì hắn cực kỳ tuổi trẻ, này đây càng có không ít người xem trọng hắn, tương lai không lâu liền có thể siêu việt Thẩm thiên hiền phía trên.

Chỉ là một thân xưa nay tản mạn, thường xuyên ra ngoài du lịch, cho nên ở Kính Hồ chín phong, thư viện mặt khác sư sinh rất ít có thể nhìn thấy hắn mặt.

Giống như bây giờ trực tiếp thất liên tình huống, cũng không phải lần đầu tiên phát sinh.

Nhưng Thẩm hạo trước đây trước nay không cảm thấy tình thế giống hôm nay như vậy cấp bách.

Liền tính là lúc trước bị diễn thánh phủ bức bách nhất khẩn thời điểm, cũng không có như vậy lệnh người hít thở không thông áp lực.

“Tiếp tục đi tin, không cần từ bỏ.” Thẩm thiên hiền phân phó nói.

“Đúng vậy.” Thẩm hạo lên tiếng, nhưng cảm giác trước mặt lão giả, tựa hồ cũng không như thế nào thất vọng.

Thẩm thiên hiền trầm tư một lát sau, lại mở miệng nói: “Kêu viên nhi tới nơi này.”

Thẩm hạo gật gật đầu: “Đúng vậy.”

Thẩm thiên hiền lời nói “Viên nhi”, chính là Thẩm viên, Thẩm gia tuổi trẻ vùng xuất sắc nhất con cháu.

Giống nhau thói quen thượng, đại gia đem đệ tứ, thứ năm cảnh Nho gia tông sư, xưng là đại tông sư.

Thứ bảy phong phong chủ Thẩm viên, đó là chín phong thư viện trừ Thẩm thiên hiền, vương triệt ở ngoài vị thứ ba đại tông sư, tuổi còn trẻ, càng ở Thẩm hạo đám người phía trên.

Toàn bộ Thẩm gia trong lịch sử, trừ bỏ ngày xưa Thẩm cùng dung ngoại, hắn là tuổi trẻ nhất đại tông sư.

Đương nhiên, nếu không tính Thẩm cùng dung, Thẩm gia đến bây giờ, tổng cộng cũng chỉ ra như vậy hai cái Nho gia đại tông sư, nhưng mặc dù đem Thẩm viên phóng tới diễn thánh phủ đi, kỳ tài hoa thiên phú cũng là phải tính đến.

Thẩm hạo đi tìm Thẩm viên, Thẩm thiên hiền thở phào một hơi, ở trong thư phòng tĩnh tọa không nói.

Lão giả không có lừa gạt Kim Sí Đại Bằng Điểu.

Hiện giờ trung thổ đại địa thượng, xác thật tứ phương mây di chuyển, dần dần bắt đầu hướng tới một cái trung tâm hội tụ.

Thái Thanh Cung sơn môn nội, chưởng giáo chân nhân Bành tử lăng mở miệng nói: “30 năm hơn trước, trừ ác chưa hết, thế cho nên có hôm nay, nếu lại kéo dài, khó tránh khỏi đêm dài lắm mộng, chúng ta đương hấp thụ vết xe đổ.”

“Chưởng giáo sư huynh lời nói thật là.” Thanh hà chân nhân đánh một cái Đạo gia chắp tay.

Bành tử lăng quay đầu nhìn về phía bên cạnh tuổi trẻ đạo sĩ bộ dáng ứng cười ta: “Chuẩn bị như thế nào?”

“Đã chuẩn bị thỏa đáng, bất quá vẫn yêu cầu hành sự tùy theo hoàn cảnh.” Ứng cười ta đáp.

Bành tử lăng gật đầu: “Chúng ta xuất phát.”

Trước mặt hắn bỗng nhiên mây tía kích động, sau đó hiện ra một trương hắc bạch giao hội Thái Cực đồ.

Thái Cực đồ phảng phất môn hộ, Thái Thanh Cung đoàn người, lập tức bước vào trong đó, sau đó ở sơn môn nội biến mất.

Cùng thời gian diễn thánh trong phủ, mấy đỉnh nhuyễn kiệu, phi thiên dựng lên.

Đương đại diễn thánh phủ phủ chủ khổng thánh thật, đang ngồi ở trong đó đỉnh đầu nhuyễn kiệu nội.

“Bành chân nhân xuất phát sao?”

Bên cạnh một khác đỉnh bên trong kiệu ngồi khổng thanh, bên tai bỗng nhiên trống rỗng vang lên khổng thánh thật sự thanh âm.

Khổng thanh người ở bên trong kiệu, thẳng đáp: “Hồi đại bá nói, Thái Thanh Cung có tin tức truyền đến, Bành chưởng giáo cùng thanh hà chân nhân, đều đã khởi hành, cùng chúng ta ước hẹn, ở chín phong thư viện tụ.”

“Vậy đi thôi.”

Khổng thánh thật phân phó dưới, diễn thánh phủ đội ngũ phá không bay đi, một đường nam hạ chạy tới cảnh triều trên mặt đất Kính Hồ chín phong.

Chương trước|Ta có một tòa vô địch thành mục lục|Chương sau