Ta có một tòa vô địch thành 635. Yêu thánh phân thân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ta có một tòa vô địch thành>>Ta có một tòa vô địch thành mới nhất chương danh sách>> 635. Yêu thánh phân thân

635. Yêu thánh phân thân


Đổi mới thời gian:2021 năm 04 nguyệt 21 ngày tác giả:Tám tháng phi ưngPhân loại:Huyền huyễn|Dị thế đại lục|Tám tháng phi ưng|Ta có một tòa vô địch thành


Mới nhất trạm danh: Ngạo vũ các

Trương đông vân ngôn nói: “Trường An bao dung bất luận kẻ nào, tiền đề là thủ Trường An quy củ.”

Anh chiêu trùng dương cúi đầu: “Tại hạ nguyện vâng theo thành chủ hiệu lệnh, tẫn mình có khả năng, chỉ là nếu gia sư có triệu, mong rằng thành chủ ân chuẩn tại hạ đi trước.”

Trương đông vân ánh mắt quét xuống dưới, dừng ở đối phương trên người.

Này đầu anh chiêu cái trán chạm đất, cung kính hành lễ bất động.

“Quá thanh nếu chuẩn ngươi tiến đến, cùng Trường An trước mắt liền không tính địch nhân, hắn triệu ngươi tiến đến, tự nhiên không sao.” Trương đông vân ngữ khí đạm mạc.

Anh chiêu trùng dương tắc hơi hơi trầm mặc.

Đối phương ngụ ý rõ ràng.

Đại gia là bằng hữu, kia một ít nhân chi thường tình, Trường An vẫn là thông tình đạt lý, không đến mức muốn làm khó người cần thiết làm lưỡng nan lựa chọn.

Nhưng nếu một ngày kia quá thanh tiên sinh cùng Trường An là địch, đó chính là mặt khác một chuyện……

“Tại hạ minh bạch, cẩn tuân thành chủ dụ lệnh.” Anh chiêu trùng dương từ từ mở miệng.

Trương đông vân liền gật gật đầu: “Kia cụ thiên nguyên ong thể xác, ngươi cái gì ý tưởng?”

Anh chiêu trùng dương hơi hơi sửng sốt.

Thiên nguyên ong thể xác, xem như quá thanh tiên sinh đưa cho Trường An thành lễ vật.

Đây là một vị yêu thánh di lột.

Nguyên bình tuy rằng vừa mới đột phá đến yêu thánh trình tự, liền cáo ngã xuống, nhưng nàng di lột, vẫn cứ thật đánh thật là thứ 15 cảnh đại yêu trình độ.

Quá thanh tiên sinh pháp bảo cửu tiêu ngọc bội phá hủy nguyên bình thần hồn, nhưng không thương này thể xác mảy may.

Cho nên khối này hoàn hảo không tổn hao gì yêu thánh thể xác, nếu lấy tới luyện thành phân thân, đó chính là một khối Yêu tộc tiểu thánh cảnh giới cường đại phân thân.

Yêu hoàng phía trên trình tự, trở thành yêu thánh.

Trong đó thứ 15 cảnh đại yêu, thói quen thượng được xưng là tiểu thánh.

Đệ thập lục cảnh đại yêu, được xưng là đại thánh.

Nguyên bình tu vi thực lực, đã là không thấp.

Đương nhiên, muốn đem nàng di lột luyện chế thành phần thân, cũng không phải tùy tiện người nào đều có thể làm được.

Ít nhất ít nhất, cần thiết là đệ thập tứ cảnh cường giả mới được.

Tương đối mà nói, Yêu tộc tới luyện hóa, càng dễ dàng một chút.

Trường An thành chủ chính mình không cần, thứ 15 cảnh tông Thiên Toàn không cần, hắn Trường An trong thành đệ thập tứ cảnh cao thủ cũng không ít.

Tô phá, ngao không, Thẩm cùng dung đều là đệ thập tứ cảnh.

Tuy rằng bọn họ thực lực mạnh mẽ, ngạo thị cùng thế hệ, nhưng một khối thứ 15 cảnh đại yêu phân thân, đối bọn họ mà nói vẫn cứ có cực kỳ thật lớn trợ giúp.

Nhưng bọn hắn đối này, tựa hồ đều cũng không để ý.

Trương đông vân như thế an bài, tô phá bọn người vô phản ứng, càng không có phản đối ý tứ.

Tuy rằng vào Trường An thành, nhưng anh chiêu trùng dương cảm giác, lúc này mới đối tòa thành này, cùng với nó chúa tể giả, nhiều một chút hiểu biết.

Trong lòng cảm khái đồng thời, anh chiêu trùng dương không có bất luận cái gì do dự mà đáp: “Nguyên bình tuy rằng trừng phạt đúng tội, nhưng trước đây rốt cuộc quen biết một hồi, tại hạ không đành lòng tự mình động thủ.”

Trương đông vân gật gật đầu, tự sẽ không miễn cưỡng: “Cũng hảo.”

Hắn tâm niệm động chỗ, liền có mệnh lệnh truyền ra đi.

Thực mau, một mảnh lá cây từ phía dưới không trung chi trong thành tung bay mà ra, dọc theo đường đi thăng, tới rồi Đại Minh Cung ngoài cửa dừng lại, sau đó hóa thành một cái lão giả bộ dáng.

Lão giả thỉnh an, được đến sau khi cho phép tiến vào Đại Minh Cung, đi vào chủ điện nội: “Lão thần thương huy, tham kiến bệ hạ, bệ hạ thánh an.”

Trương đông vân ngôn nói: “Khối này thiên nguyên ong thể xác, giao cho ngươi, đừng làm trẫm thất vọng.”

Lão giả đúng là thụ yêu u hòe nhất tộc tộc trưởng thương huy hiện hóa hình người, nghe xong trương đông vân phân phó sau, không cấm rất là ngoài ý muốn, tiếp theo vui mừng quá đỗi.

Thiên nguyên ong chúa cùng huyễn hà điệp vương hai đại lão ở trương đông vân trước mặt, còn thu liễm tự thân hơi thở, không như vậy trương dương.

Nguyên bình thể xác, lại ở thật đánh thật tản mát ra yêu thánh hơi thở, tồn tại cảm mãnh liệt, kêu thương huy tưởng không chú ý đến đều không được.

Cảm thụ đối phương truyền ra nhè nhẹ yêu khí, thương huy trong lòng chấn động đồng thời, mới đầu không có đương hồi sự nhi.

Hiện tại nghe xong trương đông vân mệnh lệnh, hắn không khác bầu trời rớt bánh có nhân cảm giác, trở tay không kịp dưới, bị tạp đến vựng vựng hồ hồ.

Cuối cùng hắn kịp thời phục hồi tinh thần lại, vội vàng hành lễ tạ ơn.

Thiên nguyên ong chúa mắt thấy thương huy hoan thiên hỉ địa mang theo nguyên bình thể xác cáo lui, không cấm lại là thổn thức thở dài.

Huyễn hà điệp vương tắc như suy tư gì.

Thương huy chính là cỏ cây đại yêu, từ hắn luyện hóa thiên nguyên ong yêu thánh nguyên bình thể xác, lại là một trọng tiện lợi.

Lấy cỏ cây bản thể tinh hoa tẩm bổ hôm nay nguyên ong đại yêu phân thân, tương lai chưa chắc không có lẫn nhau xúc tiến, tiếp tục tăng lên khả năng tính.

Từ góc độ này tới giảng, u hòe thương huy luyện hóa thể xác, so anh chiêu trùng dương càng thêm thích hợp.

Đến nỗi trước mắt, còn lại là Trường An thành thực mau liền đem thêm nữa một vị thứ 15 cảnh yêu thánh cao thủ.

U hòe nhất tộc tộc trưởng thương huy chính mình vẫn là đệ thập tứ cảnh, trong khoảng thời gian ngắn không đủ để đột phá, hơn nữa làm cỏ cây yêu bén rễ nảy mầm không mừng di động.

Nhưng có khối này thứ 15 cảnh yêu thánh phân thân, trời đất bao la, hắn liền đại nhưng đi đến.

“Lại nói tiếp, quá thanh tiên sinh vẫn là khẳng khái.” Tô phá thở dài: “Hắn bị bắt từ bỏ dược cốc, chúng ta không thể thoái thác tội của mình, kết quả là lại là hắn cho chúng ta không ít trợ giúp.”

Trương đông vân đạm đạm cười: “Kia mà phách huyền thạch xác thật không tồi, ngươi hảo sinh mài giũa, tất có thu hoạch.”

Đại gia hảo chúng ta công chúng hào mỗi ngày đều sẽ phát hiện kim, điểm tệ bao lì xì chỉ cần chú ý liền có thể lĩnh năm mạt cuối cùng một lần phúc lợi thỉnh đại gia nắm lấy cơ hội công chúng hào

Tô phá gật đầu: “Ta minh bạch.”

Tông Thiên Toàn nhìn hắn một cái: “Thất ca là tính toán chờ một chút, vẫn là sắp tới liền một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm?”

Nàng cùng tô phá giống nhau là võ giả, tuy là bàng quan, nhưng cũng có thể nhìn ra không ít đồ vật, này đây có này vừa hỏi.

Tô phá cũng biết đối phương hỏi chính là cái gì: “Ta dự bị chờ một chút, xem có không tìm được một kiện chính quy hỏa tương bảo vật.”

Hắn tự thân kiếm ý thuộc kim.

Huyền sinh băng phách thuộc thủy.

Mà phách huyền thạch thuộc thổ.

Ngô đồng thần mộc bản thân thuộc mộc, đồng thời kiêm cụ hỏa tương tinh hoa.

Này đây ở được đến mà phách huyền thạch sau, trình độ nhất định thượng, hắn đã ngũ hành đầy đủ hết.

Mài giũa một phen sau, ngũ hành tương sinh, cuối cùng cùng nhau cổ vũ kiếm ý kiếm khí càng hung hiểm hơn sắc nhọn, đạt tới xưa nay chưa từng có cực hạn.

Tới rồi tình trạng này, hắn liền có nắm chắc bán ra kia cuối cùng một bước, đăng lâm Võ Thánh cảnh giới, tu thành thứ 15 cảnh.

Bất quá, ngô đồng thần mộc một bảo chia sẻ mộc, hỏa hai tướng, khó tránh khỏi hơi có chút đơn bạc.

Tô phá nhưng thật ra có tin tưởng như vậy nhất cử xông lên thứ 15 cảnh, bất quá từ tận thiện tận mỹ góc độ suy xét, nếu có thể có một kiện cùng cấp bậc chính quy hỏa tương bảo vật, tắc có thể đạt tới đến chân chính hoàn mỹ ngũ hành đầy đủ hết, giục sinh ra tới kiếm ý cũng đem càng tốt hơn.

Luôn cố gắng cho giỏi hơn luôn là khó nhất.

Có thể tăng lên này một đường, đó là lớn nhất thắng lợi.

Này đây tô phá lúc trước cần làm lựa chọn lấy hay bỏ.

Trước mắt Trường An ngoài thành địch hoàn hầu, tô phá nguyên bản tính toán sớm ngày đột phá cho thỏa đáng.

Bất quá khuất nguyên văn đại biểu nhà nhỏ thư viện tranh thủ giảng hòa, Trường An thành lại thêm thiên nguyên ong chúa, huyễn hà điệp vương hai đại cao thủ cùng thương huy yêu thánh phân thân, bên này giảm bên kia tăng dưới, phần ngoài hoàn cảnh áp lực không hề như vậy thật lớn.

Tô phá liền quyết định lại hơi chút từ từ xem, thả xem có hay không cơ hội được đến một kiện thích hợp hỏa tương bảo vật.

“Hết thảy yên tâm đi làm.” Trương đông vân thái độ thuận theo tự nhiên.

Đột phá đến thứ 15 cảnh sau tô phá, có thể có càng tốt diện mạo, đối Trường An thành tới nói đồng dạng là chuyện tốt, trước mắt xác thật có thể không vội với nhất thời.

Chương trước|Ta có một tòa vô địch thành mục lục|Chương sau