Ta có một tòa vô địch thành 695. Thượng có chút mới lạ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ta có một tòa vô địch thành>>Ta có một tòa vô địch thành mới nhất chương danh sách>> 695. Thượng có chút mới lạ

695. Thượng có chút mới lạ


Đổi mới thời gian:2021 năm 09 nguyệt 06 ngày tác giả:Tám tháng phi ưngPhân loại:Huyền huyễn|Dị thế đại lục|Tám tháng phi ưng|Ta có một tòa vô địch thành


Tác giả: Tám tháng phi ưng

, nhanh nhất đổi mới!

Thật mạnh sương mù bao phủ hạ, Ngụy xong phảng phất thời gian sông dài giống nhau ánh đao tức khắc bị ngăn cách với ngoại.

Tím hiểu chân nhân dữ dằn Tử Tiêu kim chương thần lôi, ngang nhiên phách mê mẩn sương mù trung.

Nhè nhẹ mây mù tản ra, nhưng lại thực mau đoàn tụ, không cho cuồng bạo lôi điện tiếp tục thâm nhập cơ hội.

Ngụy xong nhìn chăm chú ngọc quét đường phố người tầm mắt, đã bị này thật mạnh mây mù cách trở.

Nhưng đối phương lúc trước lấy ra kia trương đàn cổ, kêu hắn ấn tượng khắc sâu.

“Đó chính là Thái Ất môn tương nguyên đạo nhân cũng để đánh không lại pháp bảo sao?” Ngụy xong chau mày.

Thân là Đại Tống thái úy, ngày thường khắp nơi tình báo thu thập, hắn cũng gặp qua hỏi.

Tương nguyên chân nhân cùng Phật môn cao thủ, đã từng ở một vị quá thanh tiên sinh thủ hạ có hại sự tình, Ngụy xong cũng có nghe thấy.

Về vị kia quá thanh tiên sinh cùng ngọc quét đường phố người gút mắt, hắn thậm chí đều nghe nói qua.

Phải nói, ngọc quét đường phố người đột nhiên lượng ra nguyên bản là quá thanh tiên sinh kiềm giữ pháp bảo, cũng không hoàn toàn vượt qua Ngụy xong đoán trước ở ngoài.

Đó là Lý thư lâu chính đạo pháp bảo.

Quá thanh tiên sinh cố nhiên là Lý thư lâu, ngọc quét đường phố người đồng dạng cũng là.

Nhưng chỉ có tự mình trải qua kiến thức quá, Ngụy xong mới chân chính minh bạch cái này pháp bảo còn có nguyên thủy khánh vân lợi hại chỗ.

“Cửu tiêu ngọc bội……”

Tựa như lúc trước thấy nguyên thủy khánh vân biến hóa giống nhau, đều là đạo môn cao thủ, tím hiểu chân nhân thấy kia đàn cổ, trong lòng chấn động lớn hơn nữa.

Mặt khác một bên, Tống đại tướng quân điền cung trong tay báng súng, đã chấn đến chính hắn đôi tay hổ khẩu xuất huyết.

Mắt thấy ngọc quét đường phố người lượng ra cửu tiêu ngọc bội bậc này pháp bảo, trong lúc nhất thời kêu Ngụy xong cùng tím hiểu chân nhân đều công không đi vào, điền cung tự nhiên cũng liền không hề mạnh mẽ cùng nguyên thủy khánh vân đối kháng.

Hắn thân hình chớp động, vội vàng né tránh.

Nguyên thủy khánh vân tắc một lần nữa từ một chút triển khai, hóa thành phảng phất hoa sen thịnh phóng giống nhau tường vân, một lần nữa ngăn trở tím hiểu chân nhân.

Vây quanh ngọc quét đường phố người thật mạnh sương mù lúc này tan đi, lộ ra ngọc quét đường phố người đánh đàn thân ảnh.

“Trọng được pháp bảo không lâu, thượng có chút mới lạ.” Ngọc quét đường phố người hướng một bên Lý cổ đàn khẽ gật đầu.

Vừa nói, tiếng đàn không dứt bên tai.

Nhìn như tiêu tán thật mạnh sương mù, lại lần nữa ngưng tụ, thế nhưng ở giữa không trung hóa thành một cây trường cờ.

Này trường cờ lăng không vung lên, phảng phất đại rìu chém lạc, nháy mắt phản thủ vì công, đem Ngụy xong như thời gian sông dài ánh đao bổ ra.

Ngụy xong mặt trầm như nước, ánh mắt kiên nghị.

Mênh mang ánh đao giờ khắc này cũng bị hắn ngưng tụ, cùng đối phương tiếng đàn biến thành tựa rìu phi rìu, tựa cờ phi cờ thần thông đối chọi gay gắt.

Hai bên giao kích, vũ trụ hư không tựa hồ đều vì này một tĩnh.

Ngắn ngủi giằng co sau, trường cờ phấp phới, thế nhưng sinh sôi phách đoạn Ngụy xong ánh đao.

Ngụy xong thần sắc khẽ biến, không thể không như vậy thoái nhượng.

Mà ngọc quét đường phố người lấy pháp lực ngưng kết mà thành huyền hoàng tím như ý, lần này cũng đã chờ ở đối phương đường lui thượng.

Ngụy xong trong lúc nhất thời phảng phất chui đầu vô lưới, trước vô đường đi, sau có truy binh.

Ít nhiều điền cung ổn định tự thân hơi thở sau, kịp thời ra thương một chọn, đẩy ra huyền hoàng tím như ý, Ngụy xong mới có thể thoát thân.

“Đa tạ.”

Ngày thường tuy rằng nhiều có không mục, nhưng Ngụy xong lúc này cũng cần thiết thừa điền cung tình, càng cùng đối phương liên thủ phối hợp.

Đáng tiếc không đợi bọn họ thật sự liền thành một đường, ngọc quét đường phố người nguyên thủy khánh vân đã vắt ngang trung gian, bức bách hai người từng người vì chiến.

Cuối cùng tím hiểu chân nhân lúc này rảnh rỗi đương, lại dẫn tử kim cuồng lôi oanh kích, mới khiến cho ngọc quét đường phố người lấy cửu tiêu ngọc bội tiếng đàn hộ thể, không có đuổi sát Ngụy xong, điền cung hai người không bỏ.

Trong lúc nhất thời, ngọc quét đường phố đầu người đỉnh nguyên thủy khánh vân, nắm giữ cửu tiêu ngọc bội, cùng Đại Tống thần triều tam đại cao thủ như đèn kéo quân giống nhau chiến cái không thôi.

Đồng thời đối mặt ba vị đệ thập lục cảnh cường giả, ngọc quét đường phố người lại nửa điểm không rơi hạ phong.

Chớ nói nguyên bản tùy Ngụy xong tới đây Đại Tống thần triều những người khác, đó là thân ở cùng trận doanh Lý cổ đàn lúc này ở bên nhìn, cũng thấy thần trì hoa mắt.

“Hắn lập tức còn chỉ là thứ 15 cảnh, đã như thế lợi hại, cố tình nếu hắn có thể tới đệ thập lục cảnh, này khánh vân cùng pháp bảo vẫn có tiềm lực có thể tiến thêm một bước phát huy, khi đó nên là sao sinh cường đại?”

Lý cổ đàn đang muốn đến nơi đây, bỗng nhiên trong lòng lại là hơi hơi vừa động.

Hắn mơ hồ lòng có sở cảm, trước mắt ngọc quét đường phố người, khoảng cách Đạo gia đệ thập lục cảnh Thiên Tôn cảnh giới, sợ là đã không xa.

Lý cổ đàn có thể cảm giác được, Ngụy xong, điền cung, tím hiểu chân nhân tam đại đệ thập lục cảnh cao thủ cảm thụ càng thêm rõ ràng.

Đặc biệt là đều là Đạo gia tu hành tím hiểu chân nhân cơ hồ có thể kết luận, đối phương như có đột phá, có lẽ đúng là ứng ở trước mắt một trận chiến.

Nhưng là, bọn họ ba cái liền muốn như vậy lùi bước không thành?

Đại Tống thần triều tự Tống hoàng Triệu khuông minh dưới, đệ thập lục cảnh cao thủ đó là bốn vị.

Tu hành võ đạo Ngụy xong, điền cung.

Tu hành đạo gia tím hiểu chân nhân.

Tu hành Nho gia thái sư hứa tế thành.

Hiện giờ tứ đại cao thủ đã có ba người tại đây, giả sử bọn họ thoái nhượng, kia trừ phi Tống hoàng Triệu khuông minh tự thân xuất mã, nếu không đối mặt Trường An thành thế công, Đại Tống thần triều cục diện đem bắn ra ào ạt.

Này vẫn là Trường An thành chủ bản nhân trước sau không có lộ diện dưới tình huống.

“Sắc!” Tím hiểu chân nhân khẽ quát một tiếng, đôi tay pháp quyết biến hóa.

Thật mạnh mây tía, bắt đầu dày đặc hư không, hiện hóa một phương vô biên tiên cảnh.

Tiên cảnh bên trong mây tía bốc lên, phồn hoa tựa cẩm.

Ngụy xong, điền cung hai người cùng tím hiểu chân nhân cũng coi như là lão giao tình, vừa thấy này trạng huống liền biết đối phương trong lòng suy nghĩ.

Bọn họ hai người hơi trầm ngâm sau, chiêu pháp lập tức cũng đều tùy theo biến đổi.

Ngụy xong ánh đao một lần nữa trở nên mềm nhẹ, phảng phất hóa thành nước chảy, quay chung quanh tím hiểu chân nhân đạo pháp biến thành tiên cảnh.

Điền cung thương phong tắc ngưng mà không phát, trở nên bất động như núi, đồng dạng sừng sững ở mây tía lượn lờ tiên cảnh nội.

Này tiên cảnh mờ mịt vô biên, lại phảng phất độc lập với vũ trụ hư không ở ngoài.

Với ngọc quét đường phố người mà nói, trong lúc nhất thời cũng sinh ra khinh phiêu phiêu không chịu lực cảm giác.

Cửu tiêu ngọc bội tiếng đàn biến thành trường cờ, ở giữa không trung một hoành, tức khắc liền đem kia tiên cảnh trảm làm hai nửa.

Bất quá mây tía chưa tán, thực mau một lần nữa ngưng tụ vì một phương tiên cảnh.

Ngọc quét đường phố người thấy, trên mặt không thấy dị sắc, ngược lại gật gật đầu: “Câu cửa miệng mây tía cung không kịp Thái Ất môn, nhưng hôm nay chứng kiến, vẫn có độc đáo chỗ.”

Tím hiểu chân nhân giờ phút này thi pháp, đã tựa pháp thuật thần thông, lại như là bày ra một tòa đại trận.

Mây tía phiêu đãng gian, làm như đem vân biên giới chung quanh này một mảnh hư không cùng nhân thế ngăn cách.

Ngọc quét đường phố người duỗi tay một lóng tay, nguyên thủy khánh vân tức khắc một lần nữa sụp súc vì một chút, sau đó rơi vào kia phương tiên cảnh nội.

Ngay sau đó, kia một chút bắt đầu khuếch trương giãn ra, tái hiện khánh vân bộ dáng.

Nguyên thủy khánh vân bành trướng, tức khắc bắt đầu đè ép tiên cảnh, khiến cho tiên cảnh không xong.

Ngọc quét đường phố người lúc này lại kích thích cửu tiêu ngọc bội cầm huyền, tiếng đàn vang lên, hóa thành thật mạnh sương mù, cũng cùng nhau nhảy vào tiên cảnh trung.

Mơ hồ không rõ mê mang huyễn sương mù, bắt đầu thay thế được tiên cảnh nội từng đạo mây tía.

Bất quá, tiên cảnh tuy rằng dao động, nhưng ở đao thương biến thành sơn thủy duy trì hạ, trước sau không ngã, cùng ngọc quét đường phố người triển khai một hồi hoàn toàn mới đấu pháp.

Nhìn như không mang theo pháo hoa khí, trong đó hung hiểm lại kêu tím hiểu chân nhân đánh tỉnh mười hai vạn phần tinh thần.

“Bát muội tới rồi, ngươi tự đi tiếp ứng nàng là được.” Ngọc quét đường phố người tắc biểu tình bình thản, đối một bên Lý cổ đàn nói.

Ở cửu tiêu ngọc bội cùng nguyên thủy khánh mây di chuyển diêu hạ, kia ngăn cách hư không trong ngoài mênh mang mây tía đã không thể không thu liễm.

Ngọc quét đường phố người lại lấy huyền hoàng tím như ý lăng không một hoa, tức khắc đem ngăn cách hư không giới chướng cắt ra.

Lý cổ đàn bất chấp trong lòng chấn động, hướng ngọc quét đường phố người thi lễ sau, liền tức từ giữa nhảy ra.

Gian ngoài, Đại Tống thần triều những người khác nguyên bản đã nhằm vào vân biên giới phong dương sơn phải có sở hành động.

Nhưng hiện tại, bọn họ lại trái lại nhất phái binh bại như núi đổ cảnh tượng.

Lý cổ đàn liếc mắt một cái liền nhìn thấy một cái dáng người cao gầy bạch y nữ tử, trong tay cầm đao, quét ngang ngàn quân.

“Thần hoàng” sở Dao Quang…… Lý cổ đàn trong lòng hiện lên người danh, cảm thán Viêm Hoàng giới thật sự liên tục xuất hiện khó lường chi nhân vật.

Mười hai Diêm La giả, thật sự ra người không ngờ.

Lý thư lâu cùng “Sở Dao Quang” trước sau đuổi tới, không thể nghi ngờ tỏ rõ Trường An thành nhằm vào Đại Tống thần triều chiến sự, toàn diện thăng cấp.

Lý cổ đàn tiến lên cùng bạch y nữ tử chào hỏi.

Bạch y nữ tử gật đầu lúc sau, tắc nhìn xa hư không.

Mênh mang đen nhánh vũ trụ trung, mơ hồ có thể thấy được mạn diệu sương mù cùng thao thao mây tía không ngừng đan chéo cảnh tượng.

“Mây tía cung tím hiểu Thiên Tôn sao? Hắn không nghĩ tặng không tứ ca thành tựu đệ thập lục cảnh……” Bạch y nữ tử lẩm bẩm tự nói.

Tím hiểu chân nhân không muốn cùng ngọc quét đường phố người quyết chiến, khiến đối phương bằng này chiến thăng hoa, bước qua cuối cùng một bước.

Nhưng Đại Tống thần triều cùng Trường An thành một trận chiến đến tận đây, cũng không có tím hiểu chân nhân lui ra phía sau đường sống.

Hắn chỉ có mượn chính mình đạo pháp, tạm thời kéo dài ngọc quét đường phố người, cùng ngọc quét đường phố người chậm rãi ma.

Đã là tiến thối không được, kia đơn giản không tiến cũng không lui.

Có Ngụy xong, điền cung hai đại cường giả từ bên tương trợ, tím hiểu chân nhân đảo cũng tạm thời được việc.

Chính là kể từ đó, bọn họ ba cái lại cũng không hạ hắn cố.

Bạch y nữ tử cũng không có nhúng tay quấy rầy ngọc quét đường phố người một trận chiến này.

Này chiến đối ngọc quét đường phố người tới nói, đối thủ cùng với nói là tím hiểu chân nhân ba vị, chi bằng nói là chính hắn.

Siêu việt quá thanh tiên sinh, siêu việt thượng quét đường phố người, siêu việt từ trước Lý thư lâu.

“Tiếp tục các hạ lúc trước bước chân đi.” Bạch y nữ tử đối Lý cổ đàn nói.

Lý cổ đàn vững vàng gật đầu.

Hắn ở Đại Tống thần triều thứ 15 cảnh trong cao thủ chính là đứng đầu tồn tại.

Không có Ngụy xong thứ bậc mười sáu cảnh cường giả áp chế, Lý cổ đàn tức khắc có thể một lần nữa buông ra tay chân.

Liền tính đối thủ người đông thế mạnh, lấy nhiều thủ thắng, Trường An thành bên này lại có thực lực càng ở Lý cổ đàn phía trên tông Thiên Toàn.

Vị này người ngoài trong mắt “Sở Dao Quang”, lập tức đại khai sát giới.

Đại Tống thần triều một phương thiếu Ngụy xong đám người dẫn dắt, chỉ có liên tiếp bại lui.

Trường An thành Viêm Hoàng giới Đại Minh Cung nội, trương đông vân thông qua trước mắt quang ảnh hình ảnh, yên lặng nhìn này hết thảy.

Tống hoàng Triệu khuông minh, đồng dạng vẫn luôn không có hiện thân.

Kể từ đó, Đại Tống thần triều liền không có có thể địch nổi ngọc quét đường phố người cao thủ.

Này vẫn là bởi vì ngọc quét đường phố người độc thân chi lực hữu hạn, vô pháp đồng thời gánh vác cửu tiêu ngọc bội, nguyên thủy khánh vân cùng tứ tượng Tru Tiên Trận dưới tình huống.

Nhưng là chỉ dựa vào cửu tiêu ngọc bội cùng nguyên thủy khánh vân hai đại sát khí, hắn cũng đã đánh đến đối diện tiến thoái lưỡng nan.

Duy nhất vấn đề chỉ ở chỗ, này sẽ không trực tiếp đem thứ mười bảy cảnh người hoàng Triệu khuông minh bức ra tới?

Đại Tống thần triều lãnh thổ quốc gia thượng, trong lúc nhất thời khói lửa nổi lên bốn phía, cấp báo liên tục.

Bất quá, Đại Tống thần triều hoàng đô lập tức lại làm người một mảnh thái bình cảnh tượng, cảm thụ không đến biên quan gian nguy.

Nếu nói nơi này cùng ngày xưa so có cái gì bất đồng, kia cũng giới hạn trong số ít cảm kích giả, hiểu biết cho tới hôm nay hoàng đô nghênh đón một vị đặc thù khách ít đến.

Phương đông trời xanh đệ nhất đại yêu, lôi đình cốc cốc chủ, Quỳ ngưu quá đình.

Bổn trạm.........

Chương trước|Ta có một tòa vô địch thành mục lục|Chương sau