Ta có một tòa vô địch thành 699. Hành vi nghệ thuật loạn nhập _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ta có một tòa vô địch thành>>Ta có một tòa vô địch thành mới nhất chương danh sách>> 699. Hành vi nghệ thuật loạn nhập

699. Hành vi nghệ thuật loạn nhập


Đổi mới thời gian:2021 năm 09 nguyệt 08 ngày tác giả:Tám tháng phi ưngPhân loại:Huyền huyễn|Dị thế đại lục|Tám tháng phi ưng|Ta có một tòa vô địch thành
Tác giả: Tám tháng phi ưng...... Đỉnh điểm, nhanh nhất đổi mới!

Bình thường dưới tình huống, bốn cái thứ 15 cảnh tu vi người, đối mặt năm cái đệ thập lục cảnh tu vi đối thủ, kết cục rất có thể là toàn quân bị diệt.

Đó là một lòng chạy trốn, khả năng cũng chỉ có một hai người có thể may mắn chạy ra sinh thiên.

Nhưng trước mắt, ngọc quét đường phố người bãi hạ tứ tượng Tru Tiên Trận, phối hợp cửu tiêu ngọc bội cùng nguyên thủy khánh vân, kêu Ngụy xong đám người hoàn toàn chiếm không đến tiện nghi.

Bọn họ trong lúc nhất thời, lại có chút tiến thoái lưỡng nan.

Đạo gia Thiên Tôn cảnh giới tím hiểu chân nhân, đối ngọc quét đường phố người trước mặt trạng huống, nắm chắc nhất tinh chuẩn.

Một lòng tam dùng, đối ngọc quét đường phố người tới nói cũng là thật lớn gánh nặng.

Thời gian dài như vậy kéo xuống đi, không cần tím hiểu chân nhân bọn họ động thủ, ngọc quét đường phố người liền có thể có thể chính mình trước nguyên thần hỏng mất, bất chiến tự bại.

Nhưng còn có một cái khác khả năng:

Thật lớn dưới áp lực, ngọc quét đường phố người hoàn thành lột xác, thành công vượt qua kia cuối cùng một đạo quan khẩu.

Đây đúng là tím hiểu chân nhân lúc trước kiệt lực tránh cho sự tình.

Mà hiện tại, cục diện đi vào càng hung hiểm giai đoạn.

“Liền cùng hắn đua này một chuyến, nhiều năm như vậy tới nhiều ít mưa mưa gió gió đều xông qua tới, còn không có dũng khí cùng này tiểu bối quyết cao thấp?” Quỳ ngưu lôi uyên thanh như tiếng sấm liên tục.

Ngụy xong, điền cung hai cái võ đạo cường giả dù chưa mở miệng, nhưng thủ hạ nhất chiêu mau quá nhất chiêu, cùng ngọc quét đường phố người chu toàn, không chịu cho đối phương thở dốc thời cơ.

Tím hiểu chân nhân hít sâu một hơi, dần dần cũng hạ quyết tâm.

Nhưng vào lúc này, Đại Tống thái sư hứa tế thành bỗng nhiên nhẹ “Di” một tiếng.

Hắn hướng ngoài trận xông vào, tầm mắt tắc nhìn phía phương xa hư không.

Ở nơi đó, không gian vũ trụ bỗng nhiên nếp uốn một chút, sau đó lại giãn ra.

Phảng phất trang sách bị phiên động giống nhau.

Theo sau, nơi đó có trung niên văn sĩ hiện thân.

Trung niên văn sĩ mọi nơi quan sát, nhìn tứ tượng Tru Tiên Trận, trên mặt trước lộ ra vài phần tán thưởng chi sắc, tiếp theo liền mở miệng nói: “Xin hỏi chính là phương đông trời xanh Viêm Hoàng giới mười hai Diêm La trung nguyệt dương chân nhân?”

Ngọc quét đường phố người cũng có chút ngoài ý muốn: “Không biết cư sĩ như thế nào xưng hô?”

Người tới dù chưa ra tay, nhưng rõ ràng là một vị đệ thập lục cảnh Nho gia á thánh.

Chỉ là thoạt nhìn rất là xa lạ, bất luận ngọc quét đường phố người vẫn là thiên nguyên ong chúa cùng huyễn hà điệp vương, toàn nhớ không nổi phương đông trời xanh có như vậy một nhân vật.

“Đông Nam dương mỗi ngày hồ thư viện Chử hạnh lâm, này sương có lễ.”

Trung niên văn sĩ chắp tay: “Này tới là vì mời Viêm Hoàng giới mười hai Diêm La trung chư vị, đi trước Đông Nam dương thiên làm khách một du.”

Hắn mắt sáng như đuốc, nhìn trước mắt quay cuồng đại trận, trong đó hứa tế thành đám người dáng người như ẩn như hiện.

“Xin hỏi là biển rừng thư viện hứa tử sao?” Chử hạnh lâm hỏi.

Hứa tế thành ngôn nói: “Lúc trước từ biệt, đã có bao nhiêu năm không thấy, Chử tử thân thể an khang, lão hủ không lắm vui mừng, chỉ tiếc trước mắt lại không cách nào chiêu đãi Chử huynh.”

Chử hạnh lâm ngôn nói: “Hứa tử nói quá lời, nhưng thật ra ta có một cái yêu cầu quá đáng, còn muốn thỉnh hứa tử hỗ trợ.”

Hứa tế thành biểu tình nghiêm túc, không có tiếp lời.

Chử hạnh lâm tắc tiếp tục nói: “Còn thỉnh hứa tử thuyết phục các vị đồng đạo dừng tay, dung ta mời Viêm Hoàng giới các vị đi trước Đông Nam dương thiên làm khách.”

Hứa tế thành mặt trầm như nước: “Chử tử sợ là còn không biết, Viêm Hoàng giới Trường An thành xâm phạm ta Đại Tống lãnh thổ quốc gia, ta chờ cũng không quá ra sức chống lại mà thôi.”

“Điểm này, ta tới trên đường, con đường Đại Tống thần triều các nơi, có điều nghe thấy.” Chử hạnh lâm sắc mặt không thay đổi: “Này tới đúng là vì khuyên hai bên dừng tay.”

Ngọc quét đường phố người thanh âm lúc này lại từ trong trận truyền đến: “Nơi đây sự, cùng Chử cư sĩ không quan hệ, Chử cư sĩ dục hướng Trường An thành làm khách, vãn chút thời điểm bần đạo nhưng thay dẫn đường.”

Trường An thành Đại Minh Cung nội, trương đông vân lẳng lặng nhìn trước mắt quang ảnh ảo cảnh.

“Thiên hồ thư viện……” Hắn từ từ lặp lại tên này.

Thiên nguyên ong chúa thanh âm lúc này thông qua quang ảnh ảo cảnh truyền quay lại: “Nơi đây lão thân lược có nghe thấy, chính là Đông Nam dương thiên Nho gia đệ nhất danh môn.

Này viện trưởng nhan thánh nhân chính là thứ mười bảy cảnh Nho gia thánh nhân, vì Đông Nam dương thiên đệ nhất đại nho.

Bất quá đảo không nghe nói hắn cùng bên này nhà nhỏ thư viện lộ thánh nhân có giao tình.”

Trương đông vân hỏi: “Đông Nam dương Thiên Đạo gia đệ nhất nhân, nên là huyền quét đường phố người, hắn cùng thiên hồ thư viện quan hệ như thế nào?”

Thiên nguyên ong chúa đáp: “Không nghe nói có cái gì giao tình, ngược lại là hai bên ngàn năm trước từng có tranh phong.”

Trương đông vân hơi hơi gật đầu, nhìn bên cạnh u hòe nhất tộc tộc trưởng thương huy liếc mắt một cái:

“Mới vừa rồi truy ngươi huyền quét đường phố người, nên là phát hiện này Chử hạnh lâm tới phương đông trời xanh, cho nên mới tạm thời thu tay lại.”

Thương huy nghe vậy bừng tỉnh.

Hắn thiên nguyên ong phân thân chỉ phải thứ 15 cảnh tu vi, cảm giác năng lực không đủ để phát hiện đệ thập lục cảnh Nho gia á thánh Chử hạnh lâm.

Nhưng thứ mười bảy cảnh huyền quét đường phố tổ lại khả năng xa xa phát hiện, thậm chí Chử hạnh lâm bản nhân ngược lại không biết này hết thảy.

Huyền quét đường phố tổ đương nhiên không sợ đệ thập lục cảnh Chử hạnh lâm.

Nhưng đều là thứ mười bảy cảnh thiên hồ thư viện viện trưởng nhan thánh nhân liền bất đồng.

Huyền quét đường phố tổ đảo không phải sợ hãi đối phương.

Nhưng ai biết nhan thánh nhân có thể hay không đột nhiên tới rồi phương đông trời xanh?

Bên này mọi người đều không phải sân nhà, nhưng huyền quét đường phố tổ yêu cầu tùy thời đề phòng vẫn luôn không có ra tay Trường An thành chủ.

Cùng Chử hạnh lâm, thương huy tiểu đánh tiểu nháo không sao cả.

Nhưng nếu cùng nhan thánh nhân đại chiến một hồi, một chốc phân không ra thắng bại, đột nhiên lại có mặt khác cường địch đuổi tới, tình huống liền không thể đoán trước.

Huyền quét đường phố tổ không rõ chi tiết dưới tình huống, lựa chọn cầu ổn, tạm thời thu tay lại, quan sát thế cục.

Nếu huyền quét đường phố tổ thấy trước mặt cảnh tượng, sợ là cũng sẽ kỳ quái, thiên hồ thư viện vì sao chủ động liên hệ Trường An thành?

Trương đông vân đối này đồng dạng tò mò.

“Xem ra Trường An người trong, cũng không lãnh Chử tử nhân tình.” Đại Tống thái úy Ngụy xong lúc này lạnh lùng mở miệng.

Chử hạnh lâm tắc biểu tình bình tĩnh: “Kia ta đành phải trước giúp Trường An chư vị, lấy biểu thành ý, còn thỉnh Đại Tống các vị chớ trách.”

Lời vừa nói ra, ở đây mọi người càng là đều cảm thấy ngoài ý muốn.

“Đông Nam dương thiên người, nhúng tay đến phương đông trời xanh tới?” Ngụy xong lạnh giọng hỏi.

Chử hạnh lâm ngôn nói: “Không dám, ta thật vô tình mạo phạm chư vị, chỉ là việc này xác thật có khác hắn tình, còn thỉnh chư vị dừng tay, nghe ta một lời.”

Hứa tế thành ngôn nói: “Chử tử nhưng đi trước ta Đại Tống hoàng đô, gặp mặt bệ hạ, hướng hắn nói rõ hết thảy.”

Ngụy xong đám người cũng không dừng tay.

Chử hạnh lâm thấy thế, liền than nhẹ một tiếng.

Hắn đỉnh đầu cũng có một quả Văn Khúc Tinh sáng lên, biến chiếu hư không.

Vị này Nho gia á thánh, thật sự đã nói là phải làm, thật liền tương trợ ngọc quét đường phố người, trực tiếp liền chọn thượng đều là Nho gia tu hành hứa tế thành.

Hai vị Nho gia á thánh đỉnh đầu Văn Khúc Tinh củng chiếu chư thiên, các không nhường nhịn.

Mà thiếu hứa tế thành lúc sau, còn lại Ngụy xong, Quỳ ngưu lôi uyên cùng tím hiểu chân nhân còn có điền cung, đối mặt hỏa lực toàn bộ khai hỏa ngọc quét đường phố người, cân bằng tức khắc bị lại lần nữa đánh vỡ.

Ngọc quét đường phố người trước mắt đồng thời khống chế cửu tiêu ngọc bội, nguyên thủy khánh vân cùng tứ tượng Tru Tiên Trận, áp lực vẫn cứ thật lớn.

Nhưng hắn trước mắt lại cũng có khả năng sát thương Ngụy xong đám người.

Ngụy xong đám người không hề có sung túc tự tin cùng hắn đối háo chờ hắn tự hành hỏng mất.

Rơi vào đường cùng, Đại Tống mọi người tính cả Quỳ ngưu lôi uyên, chỉ có tạm thời bỏ chạy.

Chử hạnh lâm mắt thấy bọn họ xa lui, đề vừa nói nói:

“Phương đông trời xanh A Nan Bồ Tát ngày gần đây đến phóng Đông Nam dương thiên, vừa lúc cũng hiểu biết đến nội tình, chư vị sau đó hỏi hắn liền biết.”

Bất luận Trường An vẫn là Đại Tống, mọi người nghe vậy đều lại lần nữa ngạc nhiên.

Ngọc quét đường phố người không có tan đi tứ tượng Tru Tiên Trận, nguyên thủy khánh vân cũng vẫn cứ huyền phù với hắn trên đỉnh đầu không, chỉ là bàn tay tạm thời rời đi cửu tiêu ngọc bội.

Đại trận nội thanh khí kích động, hướng tứ phương tản ra.

Ngọc quét đường phố người lẳng lặng nhìn Chử hạnh lâm: “Thứ bần đạo vô lễ, nhưng Chử tử mở miệng, bất tận không thật, đến tột cùng việc làm đâu ra?”

Chử hạnh lâm ngôn nói: “Phi ta ái vân che vụ nhiễu, chỉ là trong đó tình hình, phi một hai câu lời nói có khả năng nói rõ, đáng tiếc hứa tử bọn họ vô tâm lưu lại nghe ta giải thích.

Đi qua Viêm Hoàng giới, vãn chút thời điểm nếu A Nan Bồ Tát vẫn chưa phản hồi phương đông trời xanh, ta lại hướng Đại Tống một hàng, vì bọn họ thuyết minh.

Trước mắt, còn muốn làm phiền Lý chân nhân dẫn ta đi trước Viêm Hoàng giới.”

Ngọc Thanh chân nhân lắc đầu: “Bần đạo lưu tại nơi đây, từ người khác mang ngươi phản hồi Trường An thành là được.”

Hắn nhìn về phía thương huy thiên nguyên ong phân thân.

“Ta liên lạc phong dương sơn Lý chưởng môn tới đây tiếp nhận.” Thương huy thông qua thiên nguyên ong phân thân đồng ý, sau đó liền mang theo Chử hạnh lâm một đạo phản hồi Trường An thành Viêm Hoàng giới.

Chử hạnh lâm mắt thấy ngọc quét đường phố người vẫn cứ lưu tại Đại Tống thần triều địa giới, không cấm âm thầm thở dài.

Nhưng hắn trên mặt không nói thêm gì.

Với hắn mà nói, trước mặt hàng đầu việc, là nhìn thấy mười hai Diêm La trung những người khác.

Nguyên bản bài đệ tứ “Quá thượng hóa người” Lý thư lâu minh xác biểu hiện ra chính mình không quyết định, hiển nhiên là đem quyền quyết định giao cho vị kia “Tà hoàng” minh cùng huy.

Cũng chính là trước mắt thanh danh ồn ào huyên náo, thậm chí đã truyền tới Đông Nam dương thiên Trường An thành chủ.

Vào Trường An thành Đại Minh Cung, nhìn thấy trương đông vân, Chử hạnh lâm khi trước thi lễ: “Minh thành chủ, cửu ngưỡng đại danh.”

Trương đông vân hơi hơi mỉm cười.

Đại danh có lẽ là đại danh.

Nhưng cái gọi là “Kính đã lâu” liền chưa chắc.

Trường An thành cũng là năm gần đây mới ở toàn bộ phương đông trời xanh xông ra đại danh thanh, truyền tới Đông Nam dương thiên chỉ biết càng vãn.

Trước đó, cái gọi là Viêm Hoàng giới mười hai Diêm La, đối với đã thành danh nhiều năm Nho gia á thánh Chử tử tới nói, sợ là rất khó nói có cái gì đại danh.

“Các hạ hành sự ra người không ngờ, không biết mục đích ở đâu?” Trương đông vân đạm nhiên hỏi.

Chử hạnh lâm trước tả hữu nhìn sang: “Không biết mười hai Diêm La trung mặt khác vài vị, trước mắt có vài vị ở Trường An thành?”

Trương đông vân nhìn đối phương liếc mắt một cái: “Các hạ sở tới, không phải vì Trường An thành nơi này có mấy người, mà là vì Đông Nam dương thiên bên kia có mấy người đi?”

Chử hạnh lâm ngẩng đầu, cùng trương đông vân đối diện.

Nhưng trương đông vân khuôn mặt ở quang huy bao phủ hạ, kêu hắn xem không rõ.

“Minh thành chủ pháp nhãn như đuốc, sở liệu không kém, Chử mỗ đúng là vì thế mà đến.” Chử hạnh lâm than thở nói.

Trương đông vân trên mặt bất động thanh sắc, nội tâm tắc trịnh trọng mà chống đỡ.

Đến từ Đông Nam dương thiên Chử hạnh lâm đột nhiên chạy tới phương đông trời xanh, loạn vào Trường An thành cùng Đại Tống thần triều chiến sự.

Có thể nói hành vi nghệ thuật khác thường biểu hiện, kêu trương đông vân ở lúc ban đầu kinh ngạc qua đi, thực mau vang lên một sự kiện.

Căn cứ vô địch thành hệ thống dò xét, Đông Nam dương thiên bên kia, có một khối tiên tích mảnh nhỏ.

Như vậy xem ra, năm xưa huynh đệ kết nghĩa, rất có thể có một người, liền ở bên kia.

Quả nhiên, Chử hạnh lâm nhìn trương đông vân, trịnh trọng hỏi: “Năm xưa ‘ Thanh Đế ’, nói vậy minh thành chủ hẳn là còn có ấn tượng đi?”

“Đương nhiên.”

Trương đông vân mí mắt đều không nháy mắt.

Ngày xưa Viêm Hoàng giới mười hai Diêm La bên trong, xếp hạng kẻ thứ ba.

“Thanh Đế” diệp thanh bằng.

Bổn trạm.........
Đề cử tiểu thuyết: Tống triều hoàn mỹ sinh hoạt|Trở lại mười hai tuổi|Nguyên phủ nữ xu|Trọng sinh chi dưỡng oa hằng ngày|Từ có phong địa phương bắt đầu vui chơi giải trí|Ác ma vương tộc|Tam quốc: Tào Tháo cùng Lưu Bị đỡ ta đăng cơ|Chín châm thần y|Cắn nuốt sao trời chi đánh dấu thành thần|Pháo hôi nữ xứng ở Tu Tiên giới nội cuốn thành thần|Tinh chiến gió lốc|Xuyên qua nắng sớm|Mộng hồi mới phát một chín 80 năm|Hàn ngu ngôi sao quang xán lạn|Cẩm ngọc ruộng tốt|Khiếp sợ, lão tổ tông cũng được với nhà trẻ|Ta bắt quỷ những cái đó năm|Thế tử gia kiều kiều bạch nguyệt quang trọng sinh sau|Lỗ Ban truyền nhân ở nước Mỹ|Từ toàn chức thợ săn bắt đầu trở thành vô thượng ý chí

Chương trước|Ta có một tòa vô địch thành mục lục|Chương sau