Từ giả đại học bắt đầu chương 680 hai ngàn trăm triệu dự bán, sáng tạo kỳ tích ( cầu đặt mua ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Từ giả đại học bắt đầu>>Từ giả đại học bắt đầu mới nhất chương danh sách>> chương 680 hai ngàn trăm triệu dự bán, sáng tạo kỳ tích ( cầu đặt mua )

Chương 680 hai ngàn trăm triệu dự bán, sáng tạo kỳ tích ( cầu đặt mua )


Đổi mới thời gian:2021 năm 09 nguyệt 07 ngày tác giả:Nhị hungPhân loại:Đô thị|Đô thị sinh hoạt|Nhị hung|Từ giả đại học bắt đầu


2023 năm 1 nguyệt 1 ngày.

Nguyên Đán.

Hôm nay, sương mù thành văn lý đại học vườn trường, cũng không có cùng thường lui tới giống nhau lanh lảnh đọc sách thanh, bởi vì hôm nay nghỉ.

Sương mù thành văn lý đại học bọn học sinh ở nên đọc sách học tập thời điểm, nhất định là vô cùng nghiêm túc đọc sách học tập, mà tới rồi nghỉ thời gian, nên chơi thời điểm, này đàn tràn ngập thanh xuân sức sống những người trẻ tuổi kia, cũng đều nên chơi chơi, tuyệt không phải con mọt sách.

Đương nhiên.

Cũng có một bộ phận học sinh có lẽ không thế nào tưởng chơi, muốn tiếp tục tăng lên chính mình, vì thế sáng sớm, liền tới tới rồi trường học thư viện.

Trong bất tri bất giác, thư hạm thư viện, lại ngồi đầy.

Bất quá cũng may sương mù thành văn lý đại học hiện tại không chỉ có riêng chỉ có thư hạm thư viện như vậy một tòa thư viện, nguyên lai lão giáo khu còn có một tòa thư viện, cùng với còn có một tòa Tàng Thư Các thư viện, ba tòa thư viện thêm lên, hiện tại trên cơ bản đủ sương mù thành văn lý đại học bọn học sinh sử dụng.

Sáng sớm vườn trường, các tình lữ ở cổng trường chỗ ra ra vào vào.

Sương mù thành văn lý đại học xanh hoá diện tích rất cao, còn có một cái công viên, chim chóc ríu rít kêu cái không ngừng, mà ở trường học phía bắc, còn có một cái gấu trúc căn cứ, nơi nào có hai chỉ gấu trúc, mỗi ngày đều sẽ hấp dẫn đến rất nhiều bọn học sinh đi xem, thậm chí là sáng sớm liền đi qua.

Chung cư lâu bên này.

Đinh nhảy hôm nay một giấc ngủ tới rồi tự nhiên tỉnh.

Tân một năm tân một ngày, đinh nhảy chỉ nghĩ muốn cho chính mình thả lỏng một chút, rốt cuộc cũng là nghỉ nhật tử, chỉ cần là nghỉ, ngủ ngủ đến tự nhiên tỉnh, kia trên cơ bản chính là đinh nhảy tiêu xứng.

“Hiệu trưởng, buổi sáng tốt lành.”

Đinh nhảy tỉnh lại lúc sau, liền nghe được đại bạch cùng chính mình chào hỏi thanh âm.

Hiện tại đại bạch, đã càng ngày càng giống một cái “Người”, nó thông qua không ngừng học tập, hiện tại cùng chủ nhân đinh nhảy giao lưu lên, đã thục lạc đến không thể lại thục lạc.

Tỷ như nói chủ nhân vừa tỉnh tới lúc sau, đại bạch liền sẽ trước tiên cấp chủ nhân hội báo hôm nay thời tiết tình huống.

“Hiệu trưởng, hôm nay là 2023 năm ngày đầu tiên, 1 nguyệt 1 ngày, thời tiết tình, độ ấm 15 độ C, thiên lạnh, thỉnh hiệu trưởng chú ý mặc quần áo, tránh cho cảm mạo.”

Đại bạch ấm áp nhắc nhở nói.

“Biết rồi, đại bạch.”

Đinh nhảy cười cười, cùng nhau giường nghe được đại bạch như vậy ấm áp nhắc nhở, trong lòng đều cảm giác ấm áp.

“Bất tri bất giác, này lại là tân một năm.”

Đinh nhảy lên giường lúc sau, cảm khái thời gian trôi đi thật là nhanh a, sau đó liền đi tới rửa mặt trước đài bắt đầu rửa mặt.

“Một tấc thời gian một tấc vàng, tấc vàng khó mua tấc thời gian.”

Đại bạch đi tới chủ nhân đinh nhảy bên cạnh, nói như vậy một câu thơ.

Đinh nhảy biết, bởi vì chính mình vừa rồi ở cảm khái thời gian trôi đi mau, cho nên đại bạch liền cùng chính mình chỉnh như vậy một câu thơ.

“Đại bạch, ngươi biết một tấc thời gian một tấc vàng, tấc vàng khó mua tấc thời gian là có ý tứ gì sao?”

Đinh nhảy một bên xoát nha, một bên dở khóc dở cười nhìn về phía đại bạch hỏi.

“Hiệu trưởng, câu này thơ ý tứ là một tấc thời gian cùng một tấc lớn lên hoàng kim giống nhau sang quý, mà một tấc lớn lên hoàng kim lại khó có thể mua được một tấc thời gian, so sánh thời gian thập phần quý giá.”

Đại bạch trả lời nói.

Đinh nhảy nghe vậy lúc sau, chỉ là cười cười.

Đối với đại bạch như vậy một đài trí tuệ nhân tạo người máy tới giảng, hiểu biết như vậy một câu thơ là có ý tứ gì, quả thực không cần quá đơn giản.

Bởi vì đại bạch là có thể từ internet mặt trên thu hoạch số liệu tin tức tư liệu, tìm thấy được như vậy một câu thơ hàm nghĩa, kia tự nhiên không thành vấn đề.

“Đại bạch, giúp ta gọi một chút an vũ gia an tổng.”

Đinh nhảy xoát xong nha rửa mặt xong lúc sau, chuẩn bị đi năm thực đường ăn bữa sáng.

Chuẩn xác mà tới nói hẳn là buổi sáng cơm, bởi vì buổi sáng thời gian đã qua đi, chỉ mong thực đường bên kia còn có ăn, nói cách khác, cũng chỉ có thể chờ cơm trưa thời gian.

“Tốt hiệu trưởng.”

Đại bạch lập tức gọi an vũ gia an tổng điện thoại.

Lúc này an vũ gia đang ở trong văn phòng, thấy được đinh hiệu trưởng đánh tới điện thoại lúc sau, liền lập tức tiếp nghe xong điện thoại: “Uy, đinh hiệu trưởng.”

Đinh nhảy bên này, đang ở mặc quần áo, sau đó đồng thời cùng an vũ gia điện thoại nói: “An tổng, thế nào, đêm qua, chúng ta bay vọt home lưu truyền thông ngôi cao lưu lượng gia tăng, cùng với người dùng gia tăng đến thế nào?”

Vừa tỉnh tới thời điểm, đinh nhảy liền có hai vấn đề muốn hỏi.

Này bay vọt home lưu truyền thông ngôi cao tối hôm qua rạng sáng 12 giờ cho tới hôm nay lưu lượng người dùng gia tăng tình huống thế nào, đó là cái thứ nhất vấn đề.

Đến nỗi cái thứ hai vấn đề nói, đó chính là bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô doanh số tình huống.

Đinh nhảy đảo cũng không vội, từng bước từng bước dựa gần hỏi.

“Đinh hiệu trưởng, tối hôm qua chúng ta bay vọt home lưu truyền thông ngôi cao lưu lượng vẫn là thực không tồi, tân người dùng gia tăng, cũng có vượt qua 50 vạn, ta tưởng trong đó nhất mấu chốt, chính là lâm chỉ nhu đồng học kia một đầu tân ca 《 cá lớn 》, cùng với bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô ở bay vọt home ngôi cao mặt trên dự bán.”

An vũ gia trả lời nói.

“Lại tân tăng 50 vạn người dùng a, không tồi không tồi.”

Đinh nhảy đối với cái này số liệu, vẫn là thực vừa lòng.

Rốt cuộc chính mình bay vọt home lưu truyền thông ngôi cao lúc này mới vừa mới vừa khởi bước, mặt trên tài nguyên kho tài nguyên không đủ nhiều, có thể có như vậy tân người dùng gia tăng lượng đều đã thực không tồi.

“Đinh hiệu trưởng, ngươi chẳng lẽ không nghĩ hỏi một chút, chúng ta bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô dự bán ngạch đã có bao nhiêu sao?”

An vũ gia đột nhiên chủ động hỏi.

Bởi vì an vũ gia đã đoán được đinh hiệu trưởng cho chính mình gọi điện thoại tới muốn hỏi cái gì, nếu đều đã hỏi bay vọt home lưu truyền thông ngôi cao người dùng tân tăng tình huống, như vậy khẳng định cũng muốn hỏi về bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô dự bán tình huống.

Một tuần phía trước, bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô tuyên bố lúc sau, nhảy trở thành quốc nội thậm chí là toàn cầu siêu cấp đứng đầu tân nguồn năng lượng ô tô, thậm chí một lần bức cho gạo khoa học kỹ thuật tập đoàn, hoa uy khoa học kỹ thuật tập đoàn hai nhà công ty khẩn cấp tuyên bố rút khỏi tân nguồn năng lượng ô tô lĩnh vực.

Mà một tuần sau hôm nay, ở rạng sáng 12 giờ thời điểm, bay vọt tập đoàn liền ở bay vọt home lưu truyền thông ngôi cao mặt trên mở ra bay vọt · tương lai dự bán thông đạo.

“Ha ha ha ha, an tổng, ngươi như thế nào biết ta muốn hỏi cái này.”

Đinh nhảy đạm đạm cười, nói.

“Ta đoán.”

An vũ gia trả lời nói.

“Nói nói xem đi, đến bây giờ mới thôi, chúng ta bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô dự bán, đã có bao nhiêu?” Đinh nhảy hỏi.

“Tốt đinh hiệu trưởng, hết hạn cho tới hôm nay buổi sáng 10 điểm chung, chúng ta bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô dự bán lượng, đã vượt qua 50 vạn đài, dự bán ngạch vượt qua hai ngàn trăm triệu!”

An vũ gia nghiêm túc hội báo nói.

“Nhiều ít?”

Đinh nhảy cho rằng chính mình nghe lầm.

Bởi vì đinh nhảy ngay từ đầu dự tính, chính mình ở quốc tâm khoa học kỹ thuật tập đoàn nơi đó chuẩn bị hai mươi vạn cái bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô chip, không sai biệt lắm đủ dùng dự bán, kết quả trăm triệu không nghĩ tới, đây là xa xa không đủ tiết tấu a.

Bởi vì dự bán lượng vượt qua 50 vạn đài, mà một đài bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô phía chính phủ giá bán là 46 vạn nguyên, như vậy tổng dự bán ngạch, tự nhiên là vượt qua hai ngàn trăm triệu.

“Không đúng a, chúng ta bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng xe, không phải quốc gia trợ cấp mười vạn sao, như vậy tính lên nói, dự bán không đủ hai ngàn trăm triệu đi?”

Đinh nhảy đột nhiên nghĩ tới chuyện này nhi, hỏi.

Bởi vì quốc gia mạnh mẽ thi hành tân nguồn năng lượng ô tô, bởi vậy các đại nhà máy hiệu buôn tân nguồn năng lượng ô tô căn cứ này nguồn năng lượng tiêu hao tiêu chuẩn gì đó, đều sẽ cho bất đồng trình độ trợ cấp.

Giống nhau đều là mấy vạn nguyên bộ dáng.

Nhưng là bay vọt · tương lai này một đài tân nguồn năng lượng xe, bởi vì này cường đại bay liên tục năng lực cùng pin đặc tính, nguồn năng lượng sử dụng hiệu suất cực cao, có thể nói là hoàn mỹ thuyết minh cái gì gọi là tân nguồn năng lượng!

Bởi vậy, cuối cùng quốc gia cho bay vọt · tương lai này một đài tân nguồn năng lượng ô tô trợ cấp giá cả là mười vạn nguyên!

“Đinh hiệu trưởng, trợ cấp mười vạn, kia cũng là quốc gia trợ cấp đến chúng ta bay vọt tập đoàn a, người tiêu thụ nhóm chỉ cần lời nói 36 vạn liền có thể mua được một đài bay vọt · tương lai, nhưng là chúng ta mỗi một đài xe, như cũ là bán 46 vạn, trong đó mười vạn chênh lệch giá, là quốc gia trợ cấp, cho nên cũng là tính tới rồi dự bán ngạch giữa đi, cứ như vậy, chúng ta dự bán ngạch vượt qua hai ngàn 300 trăm triệu.”

An vũ gia như cũ là nghiêm túc trả lời nói.

“Đã hiểu.”

Đinh nhảy vừa rồi tưởng, cũng không có đem quốc gia trợ cấp kia mười vạn cấp tính đi vào.

“Dự bán ngạch hai ngàn nhiều trăm triệu, này đã sáng tạo chúng ta ô tô ngành sản xuất một cái kỳ tích đi?” Đinh nhảy trong lòng thập phần vui vẻ nói.

Nhìn chung toàn cầu xe xí, một đài xe mới tuyên bố lúc sau, có thể ngắn ngủn nửa ngày không đến thời gian, dự bán ngạch vượt qua hai ngàn nhiều trăm triệu, chỉ sợ cũng cũng chỉ có bay vọt ô tô này một nhà.

Này hai ngàn nhiều trăm triệu dự bán ngạch, đến lúc đó giao phó xe lúc sau, tính đi phí tổn linh tinh, lợi nhuận nói, là vượt qua 100 tỷ.

Không sai, bay vọt tập đoàn bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô, ở nghiên cứu phát minh phí tổn cùng kỹ thuật phí tổn này một khối, trên cơ bản có thể xem nhẹ bất kể.

Không giống mặt khác xe xí, ở thiết kế cùng nghiên cứu phát minh kỹ thuật phí tổn thượng, đầu nhập vào kếch xù tài chính, do đó dẫn tới cuối cùng lợi nhuận doanh thu cũng không có như vậy cao.

Đinh nhảy bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô đại bộ phận phí tổn, kỳ thật ở chỗ tu sửa ô tô nhà xưởng, cùng với sinh sản chế tạo quá trình cùng tài liệu linh kiện gia công, lắp ráp công nghệ phí dụng linh tinh.

“Này tân nguồn năng lượng ô tô, quả nhiên là kiếm tiền a.”

Đinh nhảy trong lòng không cấm ám sảng cảm khái.

Lúc này mới nửa ngày thời gian, liền dự bán vượt qua hai ngàn nhiều trăm triệu, lợi nhuận có thể vượt qua 100 tỷ, nhìn chung chính mình sương mù thành văn lý đại học cùng bay vọt tập đoàn sở đề cập sản nghiệp, nhất kiếm tiền, chỉ sợ cũng là bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô đi!

Tại đây phía trước, đinh nhảy sương mù thành văn lý đại học cùng bay vọt tập đoàn sở làm sản nghiệp bên trong, cũng là có thể đủ sờ đến chục tỷ cấp bậc bộ dáng.

Nhưng là hiện tại không giống nhau, trực tiếp bôn trăm tỷ đi.

Hơn nữa về sau theo bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô giao phó, xe làm chủ dùng lúc sau danh tiếng không ngừng đi cao, tin tưởng bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô doanh số, còn sẽ tiếp tục nước lên thì thuyền lên.

Không chỉ có như thế.

Này còn chỉ là quốc nội thị trường mà thôi, tương lai, khẳng định còn muốn mặt hướng nước ngoài thị trường thả xuống chính mình bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô, như vậy cao tính năng tân nguồn năng lượng ô tô, không chỉ có quốc nội không có một đài có thể đánh, ngay cả nước ngoài, cũng không có có thể đánh, liền tính là đặc á tư lấy ra bọn họ vương bài kỹ thuật tới tạo xe, cũng không có khả năng đánh thắng được đinh nhảy bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô.

Có càng nhiều lợi nhuận tài chính sau, đinh nhảy liền có thể đem tiền tiếp tục đầu nhập đến chính mình sương mù thành văn lý đại học phát triển xây dựng giữa tới, thậm chí có thể làm càng nhiều đại hạng mục.

“Đinh hiệu trưởng, chúng ta bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô thật sự là quá được hoan nghênh, ngay cả rất nhiều nổi danh nhân sĩ đều đặt hàng này đài xe.”

An vũ gia kích động đối đinh hiệu trưởng nói.

Như vậy một cái hơn trăm tỷ, về sau thậm chí khả năng sẽ đột phá ngàn tỷ quy mô tân nguồn năng lượng ô tô thị trường, vẫn là an vũ gia phụ trách quản lý quá lớn nhất hạng mục đâu, trong lòng có thể không kích động sao!

“Nga? Đều có này đó nổi danh nhân sĩ đặt hàng chúng ta bay vọt · tương lai a?”

Đinh nhảy cười hỏi.

“Tỷ như nói Vương thị tập đoàn vương tư thành Vương công tử, tỷ như nói tốt mấy cái nổi danh diễn viên, còn có gạo khoa học kỹ thuật tập đoàn lôi nhân lôi tổng, hoa uy khoa học kỹ thuật tập đoàn hùng thiên kỳ hùng tổng đám người, đều đặt hàng chúng ta bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô.”

An vũ gia trả lời nói.

Những người này xác thật là tương đối nổi danh nhân vật, tỷ như nói nhà giàu số một chi tử Vương công tử, còn có gạo khoa học kỹ thuật tập đoàn lôi tổng, nổi danh doanh nhân, cùng với những cái đó nổi danh các diễn viên, thế nhưng đều đặt hàng chính mình bay vọt tập đoàn bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô.

Như thế xem ra, bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô ở quốc nội, trên cơ bản hình thành bá chủ cấp bậc địa vị, không người có thể lay động.

Lúc này, đinh nhảy liền muốn nhìn xem đã từng không ai bì nổi chim cánh cụt ô tô vị kia quảng học kim quảng đổng, hiện tại là cái cái gì biểu tình!

“An tổng, chúng ta bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô dự bán vượt qua 50 vạn đài, dự bán ngạch vượt qua hai ngàn 300 trăm triệu chuyện này, để lộ ra đi sao?”

Đinh nhảy lại hướng an vũ gia hỏi.

“Trước mắt còn không có, ta bên này cũng là vừa sửa sang lại xong số liệu, sau đó đinh hiệu trưởng ngài liền tới điện thoại, liền hội báo cho ngài, kia ta đây liền đi an bài một chút?”

An vũ gia nghiễm nhiên là nghe hiểu đinh hiệu trưởng ý tứ.

Vượt qua hai ngàn trăm triệu dự bán, đã là sáng tạo một cái hoàn toàn mới kỳ tích, hơn nữa là người khác vĩnh viễn đều không thể đánh vỡ kỳ tích, như vậy thành tích, không tuyên truyền một chút kia chẳng phải là đáng tiếc?

Đinh hiệu trưởng vừa rồi hỏi hay không để lộ ra đi cái này dự bán thành tích lời này, ý tứ thực rõ ràng, đó chính là muốn thừa dịp này một đợt tuyên truyền một chút, làm cho cả ô tô thị trường đều nhìn đến bay vọt · tương lai sáng tạo kỳ tích, làm quảng đại người tiêu thụ nhóm nhìn đến này khoản bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô là cỡ nào được hoan nghênh.

“Hành.”

Đinh nhảy đáp ứng nói.

Không hổ là an vũ gia, thực hiểu chính mình tâm tư, đinh nhảy thậm chí đều không cần nói rõ, an vũ gia liền biết chính mình nên làm gì.

Kết quả là.

An vũ gia ở cùng đinh hiệu trưởng thông xong rồi điện thoại lúc sau, lập tức liền an bài bay vọt truyền thông xã giao bộ môn, cùng với vận dụng sương mù thành văn lý đại học tuyên truyền bộ tài nguyên chờ, đem bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng ô tô dự bán hai ngàn trăm triệu tin tức thả đi ra ngoài.

Này tin tức vừa ra, trên cơ bản đều không cần sương mù thành văn lý đại học cùng bay vọt tập đoàn bên này quạt gió thêm củi, trực tiếp đã bị các đại tự truyền thông tài khoản, UP chủ, bác chủ, video hào chờ sôi nổi đại lượng đăng lại, trong khoảng thời gian ngắn, chỉ cần là lên mạng các võng hữu, cơ hồ đều có thể nhìn đến này một cái trọng bàng cấp bậc đầu đề tin tức.

“Ngọa tào! Trong một đêm, bán hai ngàn 300 trăm triệu?”

“Dự bán 50 vạn đài!”

“Như vậy ngưu bức sao?”

“Quốc nội nhất bán chạy xe một tháng cũng bán không được nhiều như vậy đi?”

“Bay vọt · tương lai, vĩnh viễn thần!”

“Này hai ngàn nhiều trăm triệu đại hạng mục bên trong, ta cống hiến 36 vạn, trợ cấp mười vạn là thật sự sảng a!”

“Không phải nói 46 vạn sao?”

“Quốc gia cấp này đài bay vọt · tương lai tân nguồn năng lượng xe trợ cấp giới có mười vạn, sở hữu chỉ cần tiêu phí 36 vạn, liền có thể mua được.”

Tân niên ngày đầu tiên, trên mạng liền bị cái này trong một đêm hai ngàn nhiều trăm triệu hạng mục cấp spam bá bảng.


Chương trước|Từ giả đại học bắt đầu mục lục|Chương sau