Ta ở hào môn đương phu nhân 69, gián điệp ( canh một ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ta ở hào môn đương phu nhân>>Ta ở hào môn đương phu nhân mới nhất chương danh sách>> 69, gián điệp ( canh một )

69, gián điệp ( canh một )


Đổi mới thời gian:2020 năm 08 nguyệt 14 ngày tác giả:Phượng nhẹPhân loại:Ngôn tình|Hiện đại ngôn tình|Hào môn thế gia|Phượng nhẹ|Ta ở hào môn đương phu nhân


“Bọn họ cùng phó tiên sinh có hợp tác?” Lãnh táp nhìn phó phượng thành hỏi.

Phó phượng thành hơi hơi nhướng mày, không có trả lời.

Lãnh táp mỉm cười, “Liền tính Phó gia thật sự thay đổi người thừa kế, cùng bọn họ có thể có bao nhiêu đại quan hệ? Trừ phi… Bọn họ cùng phó tiên sinh chi gian, có cái gì tạm thời không hảo phân cách ích lợi quan hệ. Bất quá, phó tiên sinh thân là Phó gia đại thiếu gia, thế nhưng sẽ lựa chọn cùng những người này hợp tác?”

Phó phượng thành nói: “Chỉ cần có ích lợi, cùng người nào hợp tác có quan hệ gì?”

Lãnh táp gật gật đầu, “Như vậy, phó tiên sinh đem ta kéo vào tới lại là có ý tứ gì?”

“Ngươi về sau là thê tử của ta, này đó đều là ngươi hẳn là biết đến sự tình.” Phó phượng thành nói.

Lãnh táp hơi hơi nhướng mày, “Ta nhưng không nghe nói phó tiên sinh trước hai năm mang Trịnh tiểu thư tới loại địa phương này.”

“Lãnh tiểu thư cùng Trịnh tiểu thư, tự nhiên là không giống nhau.” Phó phượng thành nói.

Lãnh táp có chút tò mò, “Nói như vậy… Liền tính không có từ hôn sự, ngươi cũng sẽ không mang Trịnh tiểu thư tới?”

“Lãnh tiểu thư đây là ở ghen?” Phó phượng thành hơi hơi híp mắt, cười như không cười mà đánh giá lãnh táp.

Lãnh táp sắc mặt biến đổi, cười lạnh một tiếng, “Ăn ai dấm? Phó tiên sinh ngươi sao? Ta nhưng thật ra không biết phó tiên sinh còn bán dấm?”

Phó phượng thành ngón tay khẽ chạm cái trán, suy tư một chút, “Phó gia… Danh nghĩa, giống như xác thật có gia dấm phường.”

Lãnh táp đối thiên mắt trợn trắng, loại này không hề phong độ nam nhân có thể có cái gì tiền đồ?

“Nói đi, rốt cuộc muốn ta làm gì?” Lãnh táp trực tiếp hỏi.

Phó phượng thành đạm nhiên cười, “Rất đơn giản.” Phó phượng thành lấy ra một trương ảnh chụp đặt ở lãnh táp trước mặt, trên ảnh chụp là một cái ăn mặc áo dài thân hình hơi béo đầu trọc nam nhân. Kia nam nhân tướng mạo thường thường, nhưng mặc dù là ảnh chụp cũng khó nén trong mắt hung lệ chi khí, hiển nhiên không phải cái dễ chọc nhân vật.

“Làm phiền lãnh tiểu thư, nhớ kỹ người này, xem hắn cùng người nào tiếp xúc quá… Giúp ta lấy một phần đồ vật.” Phó phượng thành nói.

Lãnh táp tiếp nhận ảnh chụp nhìn nhìn, đem ảnh chụp nhéo đầu ngón tay, “Hắn là ai?”

“Mạnh Phục thăng, hồng trời cho trợ thủ đắc lực. Trên thực tế là mạc ni quốc gián điệp, phía trước hắn từ kinh thành trộm đi một phần tư liệu, hẳn là chuẩn bị thừa dịp đêm nay tụ hội thần không biết quỷ không hay mà dời đi cấp mạc ni tới tiếp ứng người.”

Lãnh táp tùy tay đem ảnh chụp phản khấu đến trên bàn, chống cằm hỏi: “Hắn vì cái gì muốn tại đây loại người nhiều mắt tạp tụ hội thượng chuyển giao? Ngươi không cảm thấy này thực mạo hiểm sao?”

“Hiện tại có rất nhiều người nhìn chằm chằm hắn, trừ bỏ đêm nay hắn không có gì cơ hội tiếp xúc đến mạc ni người. Đêm nay mạc ni quốc đại lão nặc lãng cũng tới, mạc ni gián điệp hẳn là ở nặc lãng đi theo nhân viên trung. Loại này quan trọng đồ vật… Ngươi cảm thấy hắn dám giao cho kẻ thứ ba chuyển giao sao?”

Lãnh táp nhìn chằm chằm trước mắt nam nhân, “Liền một vấn đề, này tư liệu… Hắn là trộm ai? Hẳn là không phải Nam Lục Tỉnh đi? Nếu không, ngươi trực tiếp mang binh sao nhà hắn, ai cũng không dám nói thêm cái gì cũng không sợ tìm không thấy.”

Phó phượng thành không nói.

Lãnh táp chậm rì rì mà chờ hắn trả lời.

Thật lâu sau phó phượng thành mới khẽ thở dài, “Lãnh tiểu thư, có một số việc biết đến quá nhiều cũng không có cái gì chỗ tốt.”

Lãnh táp cười nói, “Có đôi khi, quá hồ đồ chết như thế nào cũng không biết.”

“Hảo đi.” Phó phượng thành gật gật đầu, “Đồ vật là từ kinh thành một nhà viện nghiên cứu mang ra tới, cho nên hiện tại… Không chỉ có là chúng ta nhìn chằm chằm hắn, trong kinh thành thậm chí còn có khác người cũng ở nhìn chằm chằm hắn.”

Lãnh táp gật gật đầu, “Ta liền biết… Phó tiên sinh lễ vật, không hảo thu a.”

“Vất vả lãnh tiểu thư.”

Lãnh táp cười nhạo một tiếng, “Đa tạ phó tiên sinh đối ta như vậy có tin tưởng, nếu ta không cẩn thận thất thủ, ngươi khả năng thật sự lại muốn đổi vị hôn thê.”

“Ta tin tưởng lãnh tiểu thư năng lực.” Phó phượng thành nói.

Trang viên lầu hai thượng một cái an tĩnh trong phòng, thương phi vân ngồi ở trên sô pha cười ngâm ngâm mà nhìn ngồi ở chính mình đối diện một đôi nam nữ, một bên ở trong lòng đem mặt khác một đôi cùng bọn họ làm đối lập.

Sách, luận đẹp mắt nói giống như còn là phó đại thiếu cùng Lãnh gia tam tiểu thư càng tốt hơn a.

“Nghe nói tháng sau đế tứ thiếu gia cùng Trịnh tiểu thư liền phải thành hôn, phi vân trong khoảng thời gian này vẫn luôn ở nơi khác, còn không có chúc mừng hai vị đâu.” Thương phi vân thoáng sau này nửa dựa vào sô pha, cười ngâm ngâm mà nhìn trước mặt một đôi bích nhân.

Trịnh anh hơi hơi cúi đầu, trên mặt nhiều vài phần ngượng ngùng.

Phó ngọc thành nhưng thật ra sang sảng rất nhiều, “Thương hội đầu khách khí, đến lúc đó còn thỉnh thương hội đầu cùng nhau tới uống ly rượu.”

Thương phi vân ha hả cười, đôi mắt vũ mị quyến rũ, “Đến lúc đó nhất định phải quấy rầy bốn thiếu, chỉ ngóng trông bốn thiếu không cần ghét bỏ chúng ta những người này thân phận thượng không được mặt bàn thì tốt rồi.”

“Thương hội đầu nói quá lời.” Phó ngọc thành cười nói, “Đúng rồi, nghe nói ta đại ca đêm nay cũng tới?”

“Không chỉ có là đại thiếu tới, lãnh tiểu thư cũng tới đâu.” Thương phi vân hào phóng mà thừa nhận.

Trịnh anh cùng phó ngọc thành nhìn nhau liếc mắt một cái, phó ngọc thành hơi hơi nhíu mày, “Đại ca hiện giờ thân thể không tiện, không nghĩ tới còn sẽ đến tham gia như vậy tụ hội.” Qua mấy ngày nay, phó ngọc thành trên mặt thương cuối cùng là hảo đến không sai biệt lắm, liếc mắt một cái xem qua đi tựa hồ lại khôi phục hắn nguyên bản danh môn công tử thể diện cùng phong độ.

Thương phi vân cười nói: “Bốn thiếu khi ta này đêm trắng trang viên là cái gì đầm rồng hang hổ không thành? Huống chi, liền tính thật là đầm rồng hang hổ, ta cũng không dám nuốt Phó gia đại công tử a. Phi vân sẽ cùng đại thiếu tương giao nhiều năm, về tình về lý, đều là hẳn là thỉnh một chút đại thiếu. Bốn thiếu, ngài nói đúng không?”

Phó ngọc thành hơi hơi híp mắt, đáy mắt hiện lên một tia vừa lòng ánh địa quang mang.

“Về sau, còn thỉnh thương hội đầu nhiều hơn chỉ giáo.” Phó ngọc thành nói.

Thương phi vân có chút kinh ngạc, “Nha, bốn thiếu ý tứ là… Đốc quân nơi đó……”

Phó ngọc thành nói: “Đại ca hiện giờ chuyện quan trọng nhất vẫn là dưỡng thương, phụ thân cũng không hy vọng đại ca quá mức mệt nhọc, mới làm ta chia sẻ một ít. Chỉ là tại hạ từ trước cũng không có xử lý quá này đó… Thật sự là có chút……”

“Phó đốc quân ngút trời anh tài, hổ phụ sao lại ra khuyển tử? Bốn thiếu tất nhiên thực mau liền sẽ thượng thủ, về sau còn thỉnh bốn thiếu chiếu cố nhiều hơn.”

Phó ngọc thành cười nói: “Thương hội đầu nói quá lời, hảo thuyết.”

Thương phi vân từ trong phòng ra tới, nguyên bản trên mặt doanh doanh ý cười nháy mắt liền trầm xuống dưới. Quay đầu lại nhìn thoáng qua phía sau đóng lại môn, bên môi gợi lên một mạt trào phúng ý cười.

Mới vừa chuyển qua chỗ ngoặt, liền nhìn đến long mỏng vân chính lười biếng mà dựa vào lan can nhìn xuống dưới lầu đại sảnh, nhìn đến nàng hơi hơi nhướng mày, “Như thế nào? Thương hội đầu thoạt nhìn không rất cao hứng a. Chẳng lẽ là phó bốn thiếu chọc ngươi sinh khí?”

Thương phi vân quét hắn liếc mắt một cái, cười lạnh nói: “Đừng có gấp, ngươi thực mau cũng cao hứng không đứng dậy.”

Long mỏng vân khẽ nhíu mày, “Phó đốc quân thật sự tính toán di quyền cấp phó bốn thiếu?”

Thương phi vân đi đến hắn bên cạnh, đỡ trước mặt lan can, “Phó đại thiếu thương có bao nhiêu trọng ai cũng không biết, nhưng là phó đốc quân đã có này tính toán… Chỉ sợ thật sự không thế nào lạc quan.”

Long mỏng vân có chút bất đắc dĩ mà thở dài, “Phó phượng thành người này tuy rằng thật sự là khó chơi, nhưng là… Ta càng chán ghét cùng tự cho là đúng ngu xuẩn giao tiếp a.”

“Kia Long Môn chủ yếu thất vọng rồi, ta xem chúng ta vị này bốn thiếu hiện giờ chính hùng tâm bừng bừng đâu.” Thương phi vân cười nhạo nói.

“Có ý tứ gì?” Long mỏng vân nhíu mày.

“Thuận ta thì sống, nghịch ta thì chết.” Nhớ tới mới vừa rồi phó ngọc thành mơ hồ để lộ ra tới ý tứ, thương phi vân trong lòng cười lạnh liên tục. Phó ngọc thành có phải hay không thật sự cho rằng bọn họ những người này liền thật sự đều là trong tay hắn tùy tiện niết con kiến?

Lời này phó đốc quân tới nói còn kém không nhiều lắm, hắn tính thứ gì?

Liếc long mỏng vân liếc mắt một cái, “Long Môn chủ không cần lo lắng a, cùng lắm thì, ngươi còn có thể đi đầu nhập vào long đốc quân sao.”

Long mỏng vân không chút để ý mà chuyển động trên tay chiếc nhẫn, “Thú vị, phó phượng thành 17 tuổi thời điểm liền không người dám khinh thường, gia nhưng thật ra có chút tò mò, hắn đệ đệ rốt cuộc là cái cái dạng gì nhân vật.”

“Vậy chờ xem đi.” Thương phi vân lười biếng địa đạo.

------ chuyện ngoài lề ------

Lạp lạp lạp sách mới thượng giá, cảm tạ thân ái nhóm duy trì. Cũng không có chuẩn bị mở cái gì hoạt động, đại gia tới chơi cái trò chơi nhỏ đi? (* ̄3)(ε ̄*)

Hỏi: Phó thiếu đưa ào ào kết hôn nhẫn là cái gì tài chất?

Trả lời chính xác trước 66 vị thân ái, mỗi người đưa 99 cái Tiêu Tương tệ mỗi cái ID hạn lãnh một lần, không thể lặp lại nha.

ps: Thư thành hồng tụ khởi điểm tiểu ngôn thân nhóm, bởi vì tác giả vô pháp khống chế tài khoản, mộc có biện pháp tham dự thật sự thực xin lỗi. Vẫn như cũ ái đại gia nha ( づ ̄3 ̄ ) づ╭~.

520 nhạc văn miễn VIP chương:

Chương trước|Ta ở hào môn đương phu nhân mục lục|Chương sau