Hệ thống phái ta tới kháng chiến chương 480 quỷ tử lại đưa phúc lợi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Quân sự>>Hệ thống phái ta tới kháng chiến>>Hệ thống phái ta tới kháng chiến mới nhất chương danh sách>> chương 480 quỷ tử lại đưa phúc lợi

Chương 480 quỷ tử lại đưa phúc lợi


Đổi mới thời gian:2020 năm 11 nguyệt 25 ngày tác giả:Kháng chiến Tam LangPhân loại:Quân sự|Kháng chiến gió lửa|Kháng chiến Tam Lang|Hệ thống phái ta tới kháng chiến

Dương tĩnh quay đầu lại, nhìn về phía Bành sở hành hỏi: “Đường vòng? Vì muốn đường vòng?”

Bành sở hành đầu tiên là sửng sốt, chợt nói: “Chúng ta không đường vòng, đã có thể muốn bại lộ.”

Ở hắn nói chuyện thời điểm, từ chấn hưng đã suất lĩnh 20 vài tên đặc chiến đội viên, nhanh hơn tốc độ hướng phía trước vọt qua đi.

Ngay sau đó, chính là “Thịch thịch thịch” một trận súng vang.

Lại sau đó, quỷ tử trạm kiểm soát đã bị mở ra, tính cả bên cạnh hai cái lô-cốt cũng lọt vào phá hủy, ở “Rầm rầm” lưỡng đạo kịch liệt tiếng nổ mạnh trung ầm ầm sụp xuống, cuốn lên đầy trời bụi đất.

Toàn bộ quá trình còn không đến hai phút.

“Này……”

Bành sở hành vẻ mặt mộng bức, trực tiếp xem ngây người.

Này hắn miêu cũng quá bạo lực đi.

Đương nhiên, đặc chiến đội viên nhóm đơn binh tố chất vượt qua thử thách là một chuyện, chủ yếu vẫn là bọn họ trên người quân trang che mắt quỷ tử đôi mắt, do đó chiếm trước tiên cơ.

Tuy rằng cái này trạm kiểm soát nội quỷ tử đã được đến nhắc nhở tăng mạnh đề phòng, nhưng tổng không thể vừa thấy mặt liền trực tiếp khai làm đi?

Vạn nhất đối phương thật chính là quân đội bạn đâu?

Dương tĩnh không cho là đúng nói: “Đường vòng nói quá phiền toái, cho nên vẫn là trực tiếp giết qua đi tương đối phương tiện.

Huống chi, nếu chúng ta đường vòng, quỷ tử tìm không thấy chúng ta làm sao bây giờ?”

Bành sở hành hoàn toàn vô ngữ, này chẳng lẽ chính là quân sự kỳ tài mạch não sao?

Dương tĩnh giải thích nói: “Bành trưởng quan, ta phía trước nói muốn đem sóng điền chi đội toàn bộ tiêu diệt cũng không phải là vui đùa.

Đương nhiên, ngươi không cần lo lắng, bởi vì ta dũng sĩ đoàn chủ lực liền ở phía trước cách đó không xa.”

Nói, dương tĩnh lại giơ tay nhìn hạ đồng hồ, nói tiếp: “Hiện tại đã là buổi chiều 4 điểm, nếu không hai cái giờ, sắc trời liền sẽ ảm đạm xuống dưới.

Đến lúc đó, quỷ tử bộ đội phòng không liền vô pháp xuất động.

Mà khi đó, cũng chính là ta dũng sĩ đoàn khởi xướng phản kích lúc!”

Bành sở hành vẫn là có chút lo lắng nói: “Dương đoàn trưởng, ta cũng không phải hoài nghi quý đoàn sức chiến đấu, chỉ là sóng điền chi đội ước chừng có 13000 nhiều binh lực, Trương gia lĩnh tổn thất đối với bọn họ mà nói tuy rằng thực trọng, nhưng lại hoàn toàn không có thương tổn cập căn bản.

Bởi vậy, quý quân như muốn tiêu diệt cũng không phải một việc đơn giản.

Đến lúc đó, một khi mặt khác ngày quân tới rồi tiếp viện, chúng ta muốn phá vây thoát hiểm đã có thể không có dễ dàng như vậy.”

Nói đến này, Bành sở hành đốn hạ, sắc mặt ngưng trọng nói: “Dương đoàn trưởng, ngươi muốn dùng sóng điền trọng một máu tươi tới an ủi đệ 11 sư chết trận các huynh đệ trên trời có linh thiêng, ta tại đây tỏ vẻ cảm tạ.

Nhưng là, thân là quân nhân, từ mặc vào quân trang kia một khắc khởi, chúng ta liền làm tốt tùy thời vì nước hy sinh thân mình chuẩn bị.

Chết trận sa trường da ngựa bọc thây đó là bọn họ số mệnh!

Bởi vậy, ngươi hoàn toàn không cần tự trách!”

Dương tĩnh sắc mặt lạnh lùng nói: “Bành trưởng quan tiêu diệt sóng điền chi đội xử lý sóng điền trọng một kia lão quỷ tử, trừ bỏ có thể an ủi chết trận các huynh đệ trên trời có linh thiêng còn có thể cho chúng ta đánh bại nước Nhật làm ra trải chăn, đối với toàn bộ chiến lược toàn cục đều là cực kỳ có lợi.

Chúng ta muốn kết thúc chiến tranh chỉ có từ chính diện đánh tan ngày quân mà không có khả năng dựa một mặt thoái nhượng tới thắng được chiến tranh, không phải sao?

Cho nên, nếu có suy yếu ngày quân thực lực cơ hội, chúng ta vì cái gì muốn từ bỏ đâu?”

Bành sở hành cứng họng nhất thời rồi lại căn bản không biết dương tĩnh đây là nơi nào tới dũng khí.

Nhưng thật ra một bên treo màu tham mưu trưởng gì tận trời nói: “Sư tòa nhìn chung dũng sĩ đoàn dĩ vãng trận điển hình, dương đoàn trưởng khi nào đã làm xúc động quyết định?

Trước mắt hắn nếu đều nói như vậy, tất nhiên là có tuyệt đối nắm chắc.”

Rất tham mưu trưởng nói như vậy, Bành sở hành cũng liền bình thường trở lại.

Hơn nữa hắn biết rõ, một khi ngày quân tiến đến truy kích bọn họ tất nhiên sẽ vứt bỏ đối còn lại huynh đệ truy kích và tiêu diệt, kể từ đó cũng tương đương cấp những cái đó bị đánh tan các huynh đệ đánh yểm trợ, trợ này thuận lợi chạy ra sinh thiên.

Lập tức liền không hề kiên trì.

Kế tiếp dương tĩnh tiếp tục suất bộ hướng đông sát đi.

Dọc theo đường đi lại gặp được mấy cái ngày quân trạm kiểm soát, tuy không giống lâm thủy trấn dễ dàng như vậy đối phó lại cũng là bị bọn họ cấp dễ dàng nhổ.

Cho dù là lệnh quốc. Quân cùng tám lộ quân đau đầu lô-cốt gặp được dũng sĩ đoàn cũng yếu ớt cùng một trương giấy không có gì khác nhau.

40 hỏa loại này thẳng ngắm hoả tiễn sinh ra chính là lô-cốt thiên địch.

Vì tăng mạnh đặc chiến đại đội thực lực, dương tĩnh sớm đã bị mỗi cái trung đội đều trang bị hai cụ.

Mấy cái hoả tiễn xuyên qua lỗ đạn.

Lô-cốt phong bế không gian tuy rằng có thể thực hảo bảo hộ bên trong quỷ tử, sẽ không đã chịu phần ngoài công kích của địch nhân, nhưng cũng sẽ đại đại tăng lên đạn pháo nổ mạnh lực sát thương.

“Rầm rầm!”

Đạn pháo bỗng nhiên nổ tung, kịch liệt sóng xung kích lôi cuốn rách nát mảnh đạn tứ tán bay tứ tung, bên trong quỷ tử liền chạy trốn cơ hội đều không có, liền toàn bộ biến thành huyết con nhím.

Buổi chiều 5 điểm.

Một người cõng đơn binh radio thông tin binh đuổi theo dương tĩnh, hội báo nói: “Đoàn tòa, trinh sát liền điện báo, xưng có một chi quy mô ở bảy tám trăm người tả hữu quỷ tử kỵ binh chính hướng tới chúng ta bên này truy kích lại đây.

Dự tính lại có 10 phút là có thể đuổi theo chúng ta!”

“Bảy tám trăm tên quỷ tử kỵ binh?” Dương tĩnh mắt mạo tinh quang nói: “Tiểu quỷ tử này lại là cấp ta đưa chiến mã tới!”

Nói này một đốn, dương tĩnh nói: “Lập tức cấp phó đoàn trưởng phát điện, nói cho hắn lập tức tìm kiếm một chỗ thích hợp vị trí thiết hạ mai phục vòng, ta sẽ nghĩ cách đem này phê quỷ tử kỵ binh dụ dỗ qua đi!

Mặt khác chú ý một chút, ngàn vạn không cần thương đến lão tử chiến lợi phẩm!”

“Là!”

Thông tin binh ầm ầm nhận lời, chợt bắt đầu buông radio, bay nhanh thao túng lên.

Chờ thông tin binh đem điện lệnh gửi đi đi ra ngoài, dương tĩnh lập tức kéo ra giọng nói quát: “Các huynh đệ, lập tức ẩn nấp, chui vào rừng cây, mau! Mau mau! ——”

Bành sở hành tướng quân nghi hoặc nói: “Dương đoàn trưởng, ngươi không phải nói muốn đem này đó quỷ tử kỵ binh dụ dỗ qua đi sao?”

Dương tĩnh giải thích nói: “Bành trưởng quan, này phê quỷ tử kỵ binh cũng không phải là vì tiêu diệt chúng ta mà đến, mà là vì chặn đường chúng ta chạy trốn đường lui, do đó phối hợp mặt sau truy kích bộ đội đối chúng ta triển khai vây kín.

Cho nên a, chúng ta cái gì đều không cần làm, trực tiếp đem lộ tránh ra, này đó quỷ tử kỵ binh liền sẽ ngoan ngoãn chui vào ta thiết hạ mai phục vòng!”

Mặt khác một bên, sóng điền trọng nghiêm cưỡi vào đề tam luân hướng đông triều võ ninh phương hướng truy kích mà đến.

Dọc theo đường đi không ngừng thu được kỵ binh đại đội phản hồi trở về điện văn.

“Báo cáo chi đội trưởng các hạ, chúng ta đã để lâm lâm thủy trấn!”

“Báo cáo chi đội trưởng các hạ! Lâm thủy trạm kiểm soát đã bị chi kia quân công hội. Trạm kiểm soát nội hoàng quân toàn thể ngọc nát, không một may mắn thoát khỏi!”

“Báo cáo chi đội trưởng các hạ, chúng ta đã để lâm miếu lĩnh!”

“Báo cáo chi đội trưởng các hạ, mầm lĩnh trạm kiểm soát đã bị chi kia quân công hội. Trạm kiểm soát nội hoàng quân toàn thể ngọc nát, không một may mắn thoát khỏi!”

10 vài phút tiền, kỵ binh đại đội rốt cuộc phát tới một cái tin tức tốt, đó chính là bọn họ sắp để lâm tu thủy cùng võ ninh chỗ giao giới, hơn nữa, vừa mới kia một đạo trạm kiểm soát cũng vẫn chưa lọt vào chi kia quân tập kích.

Bởi vậy có thể xác định một chút, bọn họ đã lướt qua chi kia quân, đem này chặn đường ở tu thủy cảnh nội.

Lúc này hẳn là liền tiềm tàng ở mỗ phiến không chớp mắt núi rừng bên trong.

Không tồi, chính là một mảnh không chớp mắt núi rừng.

Bởi vì tu thủy cùng võ ninh chỗ giao giới cũng không có núi lớn, chỉ có một ít sườn núi đồi núi, độ cao đều sẽ không vượt qua 30 mét, không phải không chớp mắt, lại là cái gì.

Cho nên, sóng điền trọng một này lão quỷ tử trên mặt u ám rốt cuộc trở thành hư không, lộ ra một mạt đã lâu ý cười.

Nhưng mà theo thời gian trôi qua, này lão quỷ tử lại đột nhiên ý thức được không đúng.

Theo lý thuyết, kỵ binh đại đội hẳn là đã để lâm dự định địa điểm, vì sao lại chậm chạp không có tiếp tục phát tới điện văn.

Vì thế hắn lập tức kêu gọi tới một người thông tin tham mưu, mệnh lệnh nói: “Ngươi tích lập tức cấp kỵ binh đại đội phát điện, dò hỏi một chút bọn họ đến nơi nào?”

“Ha y!”

Thông tin tham mưu ầm ầm nhận lời.

20122019 ta ái đọc điện tử thư

Ta ái đọc điện tử thư Email: Đem # sửa vì có thể

Chương trước|Hệ thống phái ta tới kháng chiến mục lục|Chương sau